Bật mí các cung Hoàng đạo sinh vào mùa Thu

Mùa của những câu chuyện lãng mạn khiến cho các cung hoàng đạo cũng dịu dàng hơn. Cái nắng hanh tháng 8 đã tràn về kéo theo vài cơn mưa cuối hè ẩm ướt. Hương hoa sữa cũng đã bắt đầu quẩn quanh trong lòng phố. Các chòm sao của mùa thu cũng bắt đầu chuẩn bị danh sách quà tặng thật dài cho sinh nhật của mình. Cùng dành chút thời gian để soi vào sâu trong nội tâm của các chòm sao của mùa lãng mạn nhất năm này để hiểu hơn những tâm hồn mong manh ấy nhé!

Xử Nữ: Những nỗ lực giao tiếp vụng về

Nếu đã từng chơi với một Xử Nữ, có lẽ, bạn sẽ công nhận với tôi rằng chòm sao này vốn cực kỳ nhiều lời. Không chỉ là bởi sự khó tính, tỉ mẩn bẩm sinh, mà đôi khi, có lẽ do hành tinh cai quản là sao Thủy – chòm sao của tư duy, ngôn ngữ - nên cung hoàng đạo này cũng có phần thích thể hiện quan điểm của mình hơn đáng kể.

Đặc biệt, nếu sống chung nhà với một bà mẹ Xử Nữ, hẳn bạn đã từng không ít một lần muốn thốt lên câu: “Làm ơn! Mẹ ơi! Đừng càm ràm nữa!”

Tuy nhiên, đối với các Xử Nữ, việc nói ra này vốn lại chẳng nhằm mục đích “chỉnh” ai cả, mà chỉ đơn giản là các bạn ấy cần giao tiếp, cần kết nối, cần hòa mình vào mối quan hệ; và cách duy nhất để làm điều đó trong suy nghĩ của các Xử Nữ là nói ra một điều gì đó.

Vậy là, với góc nhìn tỉ mẩn của mình, Xử Nữ vô tư nghĩ rằng nếu mình góp ý những tiểu tiết “tinh vi” như vậy, có khi lại được đánh giá cao.

Dĩ nhiên thì kết quả luôn là ngược lại, còn Xử Nữ thì mang tiếng theo người.

 

Thiên Bình: Những con tim lơ lửng

Có một câu chuyện vui mà mọi người vẫn hay mang ra trêu các Thiên Bình, đó là khi các bạn đang mải suy nghĩ xem có nên để con tim mình rung động với một người kia hay không thì người đó đã kịp tán tỉnh, yêu đương, kết hôn và sinh con với một người hoàn toàn khác.

Vậy là cứ thế, con tim của Thiên Bình cứ mãi lửng lơ, mãi bơ vơ không bến bờ ổn định, như cái lãng mạn của thu cứ hời hợt vây quanh ta chẳng tỏ được mấy khi.

Trong chuyện công việc và các vấn đề khác trong cuộc sống cũng vậy, sự đắn đo của Thiên Bình tưởng chừng như là “cẩn tắc vô áy náy” nhưng lại mang đến một trời “áy náy” trải dài mãi chẳng thể vãn hồi.

Thế nên, thay vì đặt vào tay Thiên Bình những lựa chọn, hãy đặt thêm luôn cho những con tim lửng lơ ấy vài lời gợi ý, hoặc chọn hộ luôn cũng được cho đỡ tốn thời gian, nhỉ?

 

Bọ Cạp: Đơn giản là những hờn ghen

Lặng lẽ, thâm trầm, Bọ Cạp dường như thể hiện rõ nhất những nỗi buồn ẩn khuất trong mùa thu man mác. Bên trong mỗi Bọ Cạp, dù cứng rắn đến mấy vẫn luôn là con tim dễ bị tổn thương, dễ tủi thân nên thành ra cũng dễ hờn ghen, dễ ganh tị với cả xã hội.

Đó cũng là lý do vì sao ta luôn cảm thấy Bọ Cạp nào cũng tỏ ra hậm hực, bực bội với mọi chuyện diễn ra xung quanh, dù lớn hay nhỏ.

Vì ghen thôi mà. Vì yêu thôi mà. Hình như, lời bài hát ấy cứ từng lúc chạm dần vào trong tâm cảm của các Bọ Cạp điển hình vậy.

Với các Bọ Cạp, đôi khi, yêu thương thêm đôi chút, chiều chuộng thêm đôi chút, biết đâu đấy, cơn hờn ghen đó sẽ biến thành nhiệt huyết, thành yêu thương mãnh liệt trên cùng một chiến tuyến với bạn. Và đột nhiên, bạn sẽ thấy Bọ Cạp trở nên lãng mạn đến bất ngờ.

 

Tin bài liên quan