Bật mí sự nghiệp, tình duyên, tài lộc của 12 con giáp trong 10 năm tới đây cực chuẩn xác

Mỗi người có một số mệnh riêng, vận may và tài lộc sẽ đến trong một giai đoạn nào đó giúp cuộc sống của họ tươi sáng và cân bằng hơn. Trong 10 năm tới, sự nghiệp, tình duyên, tài lộc của 12 con giáp sẽ thay đổi.

Tuổi Tý

Trong 10 năm tới đây, những người tuổi Tý có vận trình tương đối ổn đinh. Từ năm Mậu Tuất trở đi, cuộc đời có nhiều bước tiến thuận lợi. Nhất là trong 2 năm 2018, 2019, sự nghiệp của người tuổi Tý hưng vượng hơn bao giờ hết. Đến chừng năm 2020 – 2021, rất có thể cuộc sống sẽ xảy ra một số biến cố. Tuy nhiên sau đó, mọi thứ lại quay về ổn định. Trong khoảng 10 năm gây dựng cơ nghiệp này, tuổi Tý có quý nhân phù trợ, làm ăn thuận buồm xuôi gió.

Đối với những cô gái> tuổi Tý, năm 2018 có vẻ không quá lý tưởng để thoát kiếp độc thân. Cơ hội có khả năng sẽ đến với những cô nàng tuổi Tý lớn tuổi. Năm 2018 vận đào hoa chiếu đến lại có Giải Thần xuất hiện ở cung mệnh, nên những con giáp đã kết hôn sẽ có một chuyển biến lớn.

Tuổi Sửu

Trong khoảng 10 năm tới, người tuổi Sửu có vận trình nửa hung nửa cát. Sự nghiệp, tài lộc phát triển rực rỡ nhất vào năm 2018. Công danh, quan lộ thăng tiến vù vù. Tuy nhiên, khoảng năm 2019, vận trình có phần chững lại, công sức bỏ ra nhiều nhưng thu lại chẳng đáng bao nhiêu. Đến năm 2020 thì quý nhân phù trợ, vận mệnh có bước thay đổi lớn.

Không thể phủ nhận rằng, những phụ nữ tuổi Sửu gây ấn tượng đặc biệt với người khác bởi tính tình chân thật và vô cùng siêng năng. Bất kể làm việc gì họ cũng rất tận tâm và nhiệt tình. Họ đặc biệt chăm chỉ hơn những con giáp khác và đôi khi tính cách đó khiến cho người ta phải nhìn lại bản thân mình vì cảm thấy hổ thẹn. Phụ nữ tuổi Sửu là những người hiểu chuyện hơn ai hết, họ biết được giá trị đích thực của cuộc sống và luôn mong rằng mình có khả năng tạo dựng được một gia đình viên mãn, sung túc. Tuy nhiên, thuở thiếu niên họ chịu không ít vất vả, vì dù có cố gắng nhưng mãi không gặp được may mắn nên mọi thứ vẫn dậm chân tại chỗ. Nhưng trong 10 năm tới chính là lúc “đổi đời" của những người tuổi Sửu bởi họ sẽ gặp được vận may và từ đó sẽ có được tất cả những gì mình muốn. Ngày đó sẽ sớm đến thôi, cùng chờ đợi nhé!

Tuổi Dần

Vận trình 10 năm tới của người tuổi Dần chỉ ở mức trung bình. 10 phần thì có đến 6 – 7 phần ngược ý. Trong năm 2018, làm gì cũng vô cùng cẩn trọng nếu không sẽ gặp phải những tai họa lớn.

Tuy nhiên trong 3 năm tiếp theo, vận trình có vẻ khởi sắc hơn. Cả về sự nghiệp, tình duyên đều có sự phát triển tốt đẹp. Những năm sau, cuộc sống lại gặp phải biến động, cần đề phòng hơn.

Cuộc sống của tuổi Dần vốn dĩ không phải là một màu hồng trong trí tưởng tượng, họ cũng đã vất vả và phải tự lực vượt qua những ngày tháng khó khăn. Thậm chí có những người dù không ngừng cố gắng nhưng vẫn dậm chân tại chỗ, không có thành quả gì đáng mong đợi.

Tuy nhiên, trời sinh tuổi Dần có số mệnh phú quý, nếu không thể tự mình làm giàu họ vẫn có được cuộc sống giàu sang, đặc biệt là phụ nữ. Tuổi Dần là con giáp có số vượng phu nhất, nên cho dù bản thân không thể tạo dựng sự nghiệp, họ vẫn giúp chồng xây dựng sự nghiệp và cơ ngơi vững chải.

Tuổi Mão

Đứng đầu trong danh sách người có sự nghiệp thăng hoa trong 10 năm tới phải kể đến người tuổi Mão. Người tuổi Mão có dáng vẻ thanh lịch, tốt tính lại luôn lạc quan trong cuộc sống.

Trong 10 năm tới, vận trình người tuổi Mão vô cùng tốt được quý nhân phù trợ. Khoảng 4 năm tiếp theo thì họ gặp được tương sinh, tương hợp nên tài lộc được giúp đỡ rất nhiều. Nhìn chung, vận trình người tuổi Mão vô cùng rực rỡ khiến nhiều người ghen tỵ.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sẽ gặp hung nhiều, cát ít trong 10 năm tới 2 năm 2018 và 2019, những người cầm tinh con Rồng sẽ vô cùng thuận lợi, nhưng 2 năm tiếp theo mọi chuyện không được toại nguyện như trước nữa, vận trình có nhiều xáo trộn.

Từ năm 2020– 2021, bạn phải hết sức cẩn thận để đối phó. Nhất là những năm Mậu Tuất tương xung, năm tuổi và đặc biệt năm 2013, cần hết sức chú ý.

Trong khoảng 10 năm tới, Rồng thì vẫn sẽ là Rồng, vẫn sẽ quay về với cuộc sống phú quý vốn có, chẳng may không như ý muốn, tuổi Thìn vẫn được quý nhân phù trợ, bên cạnh và đem đến cho họ cuộc đời mỹ mãn vạn người mê.

Tuổi Tỵ

10 năm tới, người cầm tinh con Rắn sẽ gặp nhiều khó khăn, khắc nhiều hợp ít. Đặc biệt những thứ liên quan tới pháp luật. Từ khoảng năm 2021 cuộc sống bạn sẽ dễ chịu hơn, tài lộc rủng rỉnh hơn. Trong 2 năm tới, không nên phát triển kinh doanh vì có thể dặp vận hạn, mất tiền mất của. Khoảng những năm tiếp theo, vận trình bình ổn nhưng dễ bực mình vì mất tiền vô cớ.

Tuổi Ngọ

Trong 10 năm tới, tuổi Ngọ ở mức trung bình. Từ khoảng năm 2018 – 2020, vận mệnh không được tốt đẹp lắm, năm 2019, vận mệnh nửa hung nửa cát, làm được nhưng tiền đi cũng không ít.

Năm 2020, 2021, tuổi Ngọ rơi vào quan hệ tương hại với Thái Tuế nên cần khéo léo tránh hung hạn. Sau đó người tuổi Ngọ sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn, tận dụng tốt ắt thành công.

Tuổi Mùi

Vận trình của người tuổi Mùi có vận trình 4 hung 6 cát trong 10 năm tới. Có thể nói năm 2018 là một năm khá tuyệt vời của người tuổi Mùi.

a19_wvlm

Khoảng năm 2019, vận trình bình thường nhờ quan hệ tam hợp đại chi và tương sinh ngũ hành. Năm 2020 tới 2022, Tý Mùi tương hại, Sửu Mùi tương hình cần đề phòng tiểu nhân phá quấy, khoảng từ 2023 trở đi, bản mệnh có bước tiến rất tốt đẹp.

Tuổi Thân

Tuổi Thân vốn dĩ là người thông minh, có tài năng trong nhiều lĩnh vực, lại dí dỏm vui vẻ, tài vận cũng tốt, nên được mọi người yêu quý nhưng cũng không hiếm kẻ ghen tị với họ. Tuy nhiên, trong công việc, người tuổi Thân thường không nên hành động vội vàng hay liều lĩnh bởi điều đó thường dẫn đến nhiều sai lầm cho bạn.

Nói chung vận mệnh của người tuổi Thân trong 10 năm tới tương đối sáng sủa.

Tuổi Dậu

Trong khoảng 10 năm nữa, vận trình người tuổi Dậu hết sức khả quan. Chỉ cần khéo léo, ôn hoà nhường nhịn một chút thì sẽ rất ổn thỏa. Đặc biệt, năm 2018 là năm bản mệnh nhưng cực kỳ tốt với người tuổi Dậu.

Đặc biệt trong năm Sửu, tuổi Dậu cũng được quý nhân giúp đỡ, quyền lực gia tăng, tài lộc vô cùng tiến triển. Vì thế, họ sẽ có một cuộc sống sung túc, gia đạo ấm êm mà ai cũng mong ước.

Tuổi Dậu vốn được trời ban cho nhiều phước đức và là người thuộc về dòng tộc phú quý, cho nên trong 10 năm tới dù họ không có được thành công như mong đợi, họ vẫn có quý nhân bên cạnh trợ giúp. Có thể chắc chắn một điều rằng, ai khổ thì khổ, nhưng tuổi Dậu luôn được sống một cuộc sống hạnh phúc êm đềm đến cuối đời. 

con-giap-2-1659-phunutoday

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất hoàn toàn có thể kê cao gối mà ngủ, bởi 10 năm tới vô cùng tốt đẹp. Tất nhiên cũng có lúc vấp phải những lúc kém may mắn, va vấp, hao tài, nhưng bù lại con đường công danh, sự nghiệp vô cùng thênh thang, rộng mở.

Đặc biệt trong khoảng năm 2020, mọi thứ sẽ thăng tiến bừng bừng, mọi thứ bạn làm đều vô cùng tốt đẹp, tình duyên cũng khiến bạn hài lòng.

Tuy vậy nhưng may mắn lại không “mỉm cười" với tuổi Tuất trong suốt thời gian dài, nhưng trong 10 năm tới mọi chuyện chắc chắn sẽ thay đổi. Những thứ tưởng chừng như chỉ là ước mơ thì tuổi Tuất sẽ đạt được trong thời gian tới, không những thế vận may và tiền tài sẽ ngày càng dồi dào, đủ sống sung sướng đến cuối đời.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi cũng có vận trình rất tốt trong 10 năm tới. Tuy sẽ gặp phải nhiều khó khăn vất vả nhưng nhìn chung họ sẽ vượt qua và đón nhận nhiều thành quả tốt đẹp.

Trong thời gian này, tuổi Hợi hoàn toàn đủ trưởng thành để có thể làm ăn riêng bởi họ được quý nhân âm thầm phù trợ nên mọi sự ắt hanh thông.

Nhìn chung, cuộc sống tuổi Hợi khá êm đềm, đặc biệt trong 10 năm tới, vốn dĩ đã tốt đẹp thì đến lúc đó lại càng rực rỡ và tươi sáng hơn. Nhờ phúc đức trời ban mà tuổi Hợi có được một cuộc sống hậu vận an nhàn và sung túc khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan