Bí kíp cưa đổ 12 cung hoàng đạo chuẩn không cần chỉnh

Tại sao không tìm hiểu 12 cung hoàng đạo của người bạn cảm mến nhỉ, chắc chắn bạn sẽ thu nạp được không ít tuyệt chiêu trong bí kíp cưa đổ 12 cung hoàng đạo đấy!

Nếu bay giờ bạn đang vắt óc suy nghĩ làm thế nào để tiếp cận ‘’crush’’ bấy lâu nay? Vậy thì hãy tham khảo bí kíp cưa đổ 12 cung hoàng đạo của .com. Biết đâu lại tìm ra điều gì hay ho, nhỉ!

Bí kíp để cưa đổ 12 cung hoàng đạo:  Bạch Dương (21/3-19/4)

Nếu bạn muốn theo đuổi một Bạch Dương, hãy nhớ đừng bao giờ thể hiện một cách quá mức.

Bên ngoài, Bạch Dương rất độc lập và tự tin, nhưng thực chất bên trong lại rất nhạy cảm. Giống như ánh sáng nhè nhẹ vào ngày đông, rất ấm áp nhưng chỉ những ai dám ra ngoài thì mới cảm nhận được điều đó.

Ngoài ra, các nữ Bạch Dương thích những địa điểm hẹn hò ở nơi náo nhiệt, và tuyệt đối đừng quên tạo cơ hội cho cô nàng thể hiện tình yêu trước mặt mọi người.  bí kíp cưa đổ 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu (20/4- 20/5): bí kíp cưa đổ 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu khi yêu không sôi nổi, bùng cháy mà là một tình cảm rất nhẹ nhàng. Bản tính Kim Ngưu thật thà và có phần hơi chậm chạp, nên ban đầu sẽ rất nhút nhát để thể hiện tình yêu. Nếu bạn yêu một Kim Ngưu, hãy cho Ngưu Ngưu thời gian, đừng quá vội vã nhé.

Kim Ngưu cũng thích một địa điểm hẹn hò yên tĩnh và lãng mạn, vậy nên một cuộc dạo chơi trên bờ biển hay tản bộ vào buổi tối là ý tưởng không tồi.

Song Tử (21/5 – 21/6) bí kíp cưa đổ 12 cung hoàng đạo

Song Tử sẽ không bao giờ thích sống cùng một người hay soi mói, quản lý người yêu. Song Tử sẽ yêu ngay một người phóng khoáng, thích tranh luận và am hiểu thời sự.

Khi “cầm cưa” Song Tử, hãy làm người bạn tốt nhất của cậu ấy và dùng sự chân thật, nhiệt tình của mình khiến chàng/nàng cảm động.

Đặc biệt, bạn nên tạo phong cách nói chuyện kì bí và hài hước, Song Tử có thể ngồi hàng giờ để “tám” với bạn, hãy cùng nhau tạo nên những cuộc trò chuyện thật thú vị vì cậu ấy rất tò mò về những điều mà cậu ấy không thể nào hiểu nổi.

Song Tử rất dễ bị thu hút đối với những người hài hước đấy nhé

Cự Giải (22/6 – 22/7) bí kíp cưa đổ 12 cung hoàng đạo

Cự Giải yêu sự lãng mạn, vì thế bạn nên am hiểu một chút về cách viết thư tình. Cự Giải quý nhất những buổi tối ấm cúng, yên bình bên gia đình, tận hưởng cảm giác được bao bọc vì Cua luôn muốn bảo vệ bạn khỏi cuộc sống ồn ào bên ngoài.

Cho Cự Giải thấy được sự cảm kích của bạn đối với cuộc sống yên bình mà anh chàng/cô nàng mang đến. Hãy ghi nhớ những ngày lễ đặc biệt bởi vì Cự Giải là người hoài niệm và sẽ vô cùng cảm động nếu bạn chú ý đến điều đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8) bí kíp cưa đổ 12 cung hoàng đạo

Bạn nhớ duy trì 3 nguyên tắc khi tiếp cận một Sư Tử: dịu dàng, thông minh, hài hước.

Bề ngoài mạnh mẽ nhưng trong tình cảm rất yếu đuối. Giống như ngọn lửa vậy, tình yêu của Sư Tử rất cháy bỏng và cuồng nhiệt.

Nếu yêu một Sư Tử bạn phải chú ý tôn trọng lựa chọn của cậu ấy. Nên biết hơi “nghe lời” Sư Tử một chút. Cảnh báo: Sư Tử rất ghét ai không chung thủy.

Bí kíp cưa đổ 12 cung hoàng đạo chuẩn không cần chỉnh hình ảnh 2

3 nguyên tắc để cưa đổ một Sư Tử là đây: dịu dàng, thông minh, hài hước

Xử Nữ (23/8 – 22/9) bí kíp cưa đổ 12 cung hoàng đạo

Xử Nữ rất thông minh, có lí lẽ và nghiêm túc. Để chinh phục được họ, bạn cần thời gian và lòng kiên trì. Các Xử Nữ thường thích những cuộc nói chuyện khéo léo và thường bị cuốn hút bởi những gì hoàn hảo.

Đối với Xử Nữ, hãy là một người bạn, chứ không chỉ là người yêu. Hãy cho Xử Nữ thấy bạn thật lòng muốn hiểu mọi thứ về cậu ấy và khen ngợi, cổ vũ tinh thần và sự cống hiến của Xử Nữ đúng lúc.

Thiên Bình (23/9 – 23/10) bí kíp cưa đổ 12 cung hoàng đạo

Thiên Bình thường nhạy cảm, thanh lịch và rất ngọt ngào. Nếu bạn không muốn để mất Bình Bình, hãy luôn dành cho họ thật nhiều quan tâm và trìu mến.

Nếu yêu Thiên Bình có lẽ bạn phải kiên nhẫn “xếp hàng” vì đây là mẫu người khá nhiều vệ tinh. Thiên Bình thích mẫu người luôn ủng hộ và làm họ yên tâm ở mọi thời điểm.

Thiên Bình rất thích cuộc sống yên bình, tĩnh lặng nên hãy chứng tỏ bạn rất thoải mái và thích điều đó nhé.

Thần Nông (24/10 – 22/11) bí kíp cưa đổ 12 cung hoàng đạo

Thiên Yết thường hay tìm kiếm những người trưởng thành và chín chắn, vậy nên nếu bạn thiếu yếu tố này chắc chắn sẽ “out” ngay.

Bên cạnh đó, Bọ Cạp xưa nay nổi tiếng với sự đa nghi và chiếm hữu, đừng dại gì thử thách mức độ ghen tuông của họ, bạn sẽ phải trả giá một cách vô cùng thảm khốc.

Biết cách làm đẹp để thu hút Ma Kết cũng là một ý kiến không tồi. Đối với chòm sao này, “hình thức” đặc biệt rất quan trọng.

Bí kíp cưa đổ 12 cung hoàng đạo chuẩn không cần chỉnh hình ảnh 3

Nếu muốn cưa đổ Thần Nông, hãy thật trưởng thành và chín chắn nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2) bí kíp cưa đổ 12 cung hoàng đạo

Với các Bảo Bình, “đánh nhanh thắng nhanh” là một chiến lược kém khả quan vì  họ “bắt sóng” khá chậm, thậm chí là kém nhạy bén trong yêu đương. Hãy từ tốn và kiên nhẫn, đôi khi cần tỏ ra vẻ bí ẩn và bất cần, điều này sẽ thu hút Bảo Bình tự tìm đến và tỏ tình với bạn thay vì phải mất công cưa đấy!

Và cũng đừng ngại nói chuyện thoải mái, hãy chia sẻ với Bảo Bình về bất cứ đề tài gì, chia sẻ niềm đam mê sáng tạo và những ý tưởng với họ, Bảo Bình sẽ luôn có thông tin để đóng góp và sẽ làm bạn bất ngờ với những hiểu biết của mình.

Song Ngư (19/2-20/3) bí kíp cưa đổ 12 cung hoàng đạo

Song Ngư rất thích được quan tâm, vì thế bạn hãy quan tâm Song Ngư mọi lúc, mọi nơi có thể!

Bên cạnh đó, bạn cũng cần học cách “kéo” Song Ngư xuống đất một cách tế nhị, ngược lại người ấy sẽ chỉ cho bạn cách nhìn mây, ngắm sao, Song Ngư sẽ thật sự cảm động và cố hết mình bảo vệ, duy trì chuyện tình của hai bạn.

Đừng quên những ngày lễ đặc biệt và có ý nhất đối với cậu ấy. Bày tỏ suy nghĩ, sự ủng hộ và động viên tinh thần Song Ngư trong những việc cậu ấy làm cũng là chiêu để bạn “đánh gục” trái tim cung hoàng đạo này đấy.

Bí kíp cưa đổ 12 cung hoàng đạo chuẩn không cần chỉnh hình ảnh 4

Song Ngư rất thích được quan tâm, vì thế bạn hãy quan tâm Song Ngư thật nhiều nhé!

Tin bài liên quan