Bí quyết tìm hiểu đàn ông cung Cự Giải

Người đàn ông Cự Giải vốn rất “bám” mẹ của anh ta, từ bé anh ta đã thích ôm chặt mẹ rồi. Do đó, tốt nhất bạn nên dùng những cái nhìn yêu thương quan tâm như để nói với anh ta, chỉ có vậy, bạn đã cho anh ta đủ những cảm giác an toàn rồi đó ! vì lúc đó anh ta như được trở lại với tuổi thơ, cái thời thơ bé được sự bao bọc ấm áp thương yêu nhất của người mẹ.

Họ là những người thuộc chủ nghĩa lãng mạn, có trí tưởng tượng phong phú. Rất có tài hoa trong phương diện truyện tranh, hoạt hình. Thích được quây quần bên gia đình, họ hàng, bởi vậy sau khi kết hôn sẽ là một người cha tốt. Luôn hòa nhập một cách khá thoải mái với nhiều môi trường đa dạng, cũng rất biết dẫn dắt người khác.

Vẻ ngoài hiếu thắng, nhưng thực tế lại chỉ là “gan thỏ đế”, không thích rơi vào những môi trường xa lạ. Về ăn mặc, nghe nói quần áo của họ là toàn do mẹ chọn hoặc mua cho nữa đấy.

Như bạn biết sao bảo hộ của Cự Giải là Mặt Trăng, bởi vậy một mặt thể hiện sự nữ tính, nhẹ nhàng, nhưng tâm tư tinh tế hơn nữa đa sầu đa cảm, có nhiều người phụ nữ cho rằng đàn ông Cự Giải là người mẫu người chồng tuyệt vời nhất, bởi những lý do như: họ không tiêu tiền bừa bãi, họ thích tích lũy, trông nom gia đình, yêu con cái, giúp vợ làm việc nhà.

Người đàn ông Cự Giải là người giàu tình cảm, được họ yêu thật hạnh phúc, bởi bạn sẽ có được thứ tình yêu như biển rộng bao la, dạt dào đến bất tận. Nhưng, đừng quên sự đáng sợ của biển cả, chỉ cần bạn hơi sơ ý, có khả năng sẽ bị nhấn chìm. Đối xử với đàn ông Cự Giải nhất định bạn phải chân thành, thành thực, điều người đàn ông Cự Giải muốn là trái tim của bạn phải hoàn toàn thuộc về họ.

Khuyết điểm của đàn ông cung Cự Giải là quá mẫn cảm, mềm lòng, làm gì cũng hay do dự không quyết đoán, một khi có nút thắt ở trong lòng thì rất khó tháo gỡ, thích rúc vào ngõ cụt. Bởi vậy, tuy rằng họ thích chăm lo cho người khác, nhưng trong lòng lại cực kỳ mong chờ có ai đó bỏ ra sự quan tâm và chăm sóc với họ, thậm chí người kia có tỏ ra nhỉnh hơn họ cũng chẳng sao.

Nếu bạn muốn góp ý hoặc khuyên nhủ ngăn cản anh ấy, cách tốt nhất hãy làm theo cách nhún nhường nhất có thể, những lời khuyên thẳng thắn không nói quanh co úp mở chỉ khiến anh ta tổn thương, do vậy, tình cảm giữa bạn và đàn ông Cự Giải phải cẩn thận trong việc giữ gìn.

Mơ ước lớn nhất trong cuộc đời của đàn ông Cự Giải tình cảm êm dịu, đó chính là về một gia đình mĩ mãn, và tất cả những tận tụy về kinh tế của họ, cũng chỉ để vợ con sau này có một cuộc sống không thiếu thốn, đây là mẫu người chồng nội trợ.

Người đàn ông Cự Giải tuy tình cảm êm dịu, đồng thời cũng rất thực tế, nhưng nếu như sự nghiệp có, nhà có, nhưng tình yêu và hôn nhân lại bị ngủ quên. Có lẽ dưới dáng vẻ của họ luôn chất chứa một trái tim thao thức mong chờ về một người phụ nữ ngoan hiền, nhẹ nhàng, nhã nhặn để làm chủ cho ngôi nhà của họ.

Tin bài liên quan