Các cung hoàng đạo sẵn sàng dốc hết ví ra cho bạn vay, kẻ chân thành, người vì sĩ diện

Dù có thân thiết đến đâu, thậm chí có là người thân đi chăng nữa, thì chuyện tiền nong vẫn là một vấn đề khá tế nhị và khó mở lời nhất với nhiều người khi cần sự trợ giúp về tài chính.

Trong một vài trường hợp, có thể bạn sẽ nhận được những câu hỏi như "Cậu vay có việc gì thế? Sao không vay "người này" - "người kia" họ có điều kiện hơn tôi mà? Có cần thiết phải tiêu vào "chuyện đó" không? ...". Và thậm chí sau khi trả lời một loạt các câu hỏi đó bạn lại nhận được sự từ chối kìa. Vậy nên, để nhanh - gọn - lẹ, "một phát ăn ngay" thì hãy hỏi mượn các cung hoàng đạo sau đây.

1. Bạch Dương - "Đây, cầm lấy đi! Đừng ngại"

Bạch Dương là một người khá phóng khoáng và thường hay giúp đỡ người khác nên chỉ cần bạn ngỏ lời hỏi, Bạch Dương sẽ ra tay giúp đỡ bạn liền mà không đắn đo bất cứ một giây phút nào. Chẳng cần phải nghe hết câu chuyện của bạn ra sao, chỉ cần nghe đến 3 chữ "cho vay tiền" là Bạch Dương sẽ lôi ví ra đưa cho bạn ngay lập tức. Nhiều lúc dù chỉ còn lại một đồng trong ví, Bạch Dương cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn.

2. Song Tử - "Muốn vay bao nhiêu nào? Khi nào có thì trả cũng được"

Song Tử cũng là một trong những cung hoàng đạo khá dễ tính và thoáng tính nhất vòng tròn hoàng đạo. Song Tử không có thói quen tọc mạch vào chuyện cá nhân của người khác nên sẽ chẳng tra hỏi cặn kẽ.

Nếu Song Tử có hỏi han bạn điều gì, chẳng qua là vì quan tâm hay chỉ là câu hỏi mang tính xã giao mà thôi, nếu bạn không muốn trả lời họ cũng vui lòng cho bạn vay tiền thôi. Trong mọi vấn đề, Song Tử đề rất thoải mái với người khác. Cũng có thể nói đây là mặt tốt của đức tính "hời hợt" của Song Tử.

3. Cự Giải -  "Nếu thấy cần vay thêm thì cậu cứ nói nhé"

Vốn là người tình cảm, có tấm lòng bao la nên khi thấy bạn gặp khó khăn nhất định Cự Giải sẽ không lỡ lòng nào mà từ chối. Cự Giải sẽ cố gắng giúp đỡ bạn hết sức có thể. Và kể cả khi Cự Giải không có đủ điều kiện đi nữa, họ cũng sẽ tìm xoay xở. Cự Giải cũng rất tâm lý nữa, vì lo bạn ái ngại, họ sẽ mở lời rào trước để bạn có thể thấy thoải mái trong những trường hợp bạn cần thêm sự giúp đỡ.

4. Sư Tử - "Thấy tôi tốt chưa nào. Không phải ai cũng hào phóng như tôi đâu"

Để vay tiền một Sư Tử cũng không phải là điều quá khó khăn. Sư Tử luôn muốn có những ấn tượng tốt trong mắt người khác, muốn đề cao sự hào sảng và rộng lượng của mình, nên họ cũng không ngần ngại mà dang rộng vòng tay giúp đỡ.

Chỉ cần bạn nhớ rằng đừng tiếc những lời khen ngợi và lời cám ơn cho Sư Tử. Bởi rốt cuộc Sư Tử cũng là một người coi trọng thể hiện và tiếng tăm mà. Nếu bạn còn muốn nhờ vả Sư Tử thì hãy nhớ kĩ điều này nhé, nếu không thì lần sau.... sẽ không còn lần sau đâu!

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo cho bạn đọc.

Tin bài liên quan