Càng về cuối năm, 4 tuổi này càng tăng vận đỏ, tăng lương tăng thưởng ầm ầm trước tết 2019

Theo sách tử vi, đây là 4 con giáp có vận trình tài lộc tốt nhất trong số 12 con giáp trước khi bước sang năm 2019, thăng chức tăng lương ầm ầm khiến người đời ngưỡng mộ.

Tuổi Dậu

2018 là năm tuổi Dậu gặp họa Thái Tuế song thời gian nửa cuối năm này, vận trình tài lộc sẽ trở nên tốt đẹp hơn nhiều. Nếu như thời gian trước đây, con giáp này dù cố gắng tới bao nhiêu cũng không đạt hoặc đạt kết quả nhưng lại không được như mong đợi thì cuối năm nay, mọi sự sẽ thay đổi theo một hướng bất ngờ.

Những cố gắng và nỗ lực hết mình sẽ được đền đáp vào thời gian tới đây. Sau những sóng gió chật vật, thậm chí có lúc tưởng chừng gục ngã, cuối năm nay người tuổi Dậu sẽ được trời ban cho những cơ hội để phát triển, thăng tiến.

Chính sự cần cù chịu khó, nhẫn nại của người tuổi Dậu sẽ giúp họ có sự tăng lên về tiền bạc trong cuối năm nay, cụ thể chủ yếu đến từ thu nhập của công việc chính. Thời cơ chuyển mình đã đến, tuổi Dậu hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội vì vận may đang đến, xem chừng muốn không phát tài cũng khó.

Tuổi Ngọ

Với người tuổi Ngọ thì động lực kiếm tiền của họ đến từ chính tham vọng của con giáp này. Xem tử vi 2018, chuyện kiếm tiền không quá khó trong 3 tháng cuối năm. Bản mệnh chỉ cần giữ được sự bình tĩnh, sáng suốt thì tự nhiên sẽ tìm thấy con đường cho mình. Bao nhiêu khó khăn, bao nhiêu vấn đề tồn đọng trước đó cuối cùng cũng sẽ tìm được nút thắt và tháo gỡ nhanh chóng. Không còn nguy nan hiểm trở, con đường tài lộc sẽ cực kì thịnh vượng, hanh thông.

Đặc biệt nếu con giáp này theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì càng không cần phải lo lắng bởi tiền bạc sẽ theo nhau đổ về túi, lợi nhuận tăng vọt tới mức bất ngờ.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vốn mang nhiều phúc khí và gặp được nhiều may mắn. Trong cuộc sống, dù làm bất cứ việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ bởi xung quanh luôn có nhiều quý hân phù trợ, tạo mọi điều kiện để tuổi Hợi có thể xây dựng cuộc sống sung túc, tốt đẹp.

Năm 2018 là 1 năm khá bình yên đối với tuổi Hợi nhưng về con đường tài phú thì có chút không ổn định. Đây là năm tuổi Hợi bị hao tốn khá nhiều nhưng tất cả đều được đầu tư vào chuyện chính đáng. Trước khi bước vào giai đoạn Tết Nguyên Đán 2019, tuổi Hợi sẽ gặt hái được thành quả bất ngờ từ những điều mình từng làm.

Theo tử vi, năm sau là năm hoàng kim đối với tuổi Hợi và việc cần làm là nắm bắt cơ hội vàng trong sự nghiệp, nếu may mắn tuổi Hợi sẽ đổi đời, cuộc sống sẽ bước lên 1 tầm cao mới. Từ nay về sau chẳng cần lo lắng phiền não vì mọi thứ họ có được đều thập toàn thập mỹ.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi thường rất thực tế và có chí tiến thủ cao. Họ luôn tìm cách để bản thân tiến bộ mỗi ngày, ngày cả khi sự thay đổi đó chẳng hề đáng kể trong mắt người khác. Nửa đầu năm nay, con giáp này luôn tập trung vào kế hoạch của mình và nhờ gặp may mắn họ đã đạt được những kết quả tích cực.

Không chỉ vậy, người tuổi Mùi thường mang tính cách mạnh mẽ. Cho dù họ sống trong môi trường nào, đối mặt với thách thức ra sao họ vẫn sẽ kiên trì chăm chỉ làm việc. Việc hình dung ra một tương lai tốt đẹp hơn sẽ khiến tuổi Mùi có thêm động lực làm việc.

Tài vận của tuổi Mùi trong 6 tháng tới rất đáng để mong chờ, họ sẽ “thu hoạch” được doanh thu và lợi nhuận đáng kể từ công việc của mình. Với sự chăm chỉ và tinh thần cầu tiến đó tuổi Mùi sẽ có nhiều cơ hội để khiến tài lộc của mình dư dả rõ rệt.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan