Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy bóng ma, hồn ma điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Vạn vật (động vật, cây cối,...) nói chung và con người nói riêng luôn tồn tại dưới hai dạng: thể xác vật chất và phần linh hồn. Khi chết đi, phần thể xác của chúng ta sẽ tiêu tan nhưng phần linh hồn luôn tồn tại dưới một dạng vô hình nào đó mà chúng ta hay gọi là các hồn ma (ma), nói cách khác hồn ma chính là một cách gọi khác để chỉ sự hiện diện của người chết , có thể là người thân, bạn bè,... của chúng ta.

Theo quan niệm của các nhà tâm linh người Á Đông, con người khi chết không phải là kết thúc tất cả mà cái họ mất đi chỉ là thể xác còn linh hồn vẫn tồn tại, vấn vương trên thế gian. Và họ luôn có niềm tin mãnh liệt vào giấc mơ thấy hồn ma bởi đó chính là một dấu hiệu nào đó mà người chết báo hiệu cho họ. Do vậy, giải mã giấc mơ thấy hồn ma là một điều cực kỳ thú vị, ẩn chứa nhiều bí mật khiến con người tò mà muốn khám phá. Mặc dù trong dân gian luôn cho rằng ma quỷ luôn gắn liền với những xui xẻo, không may mắn và giấc mơ thấy hồn ma cũng vậy. Nhưng thực tế đôi khi lại trái ngược, có những giấc mơ mang lại điềm báo không tốt nhưng có những giấc mơ lại mang điềm báo cực kỳ tốt đẹp và chỉ dẫn cho chúng ta những bước đi quan trọng trong cuộc sống.

Ta cũng thường hay gặp cách gọi "quỷ", quỷ ở đây chính là linh hồn của những người bị chết oan và trong lòng của họ vẫn còn chứa đựng những thù hận, lang thang, vất vưởng. Trong những giấc mơ thấy hồn ma, chúng ta luôn có cảm giác sợ hãi bởi theo quan niệm dân gian bị ma ám luôn mang lại cho con người điềm xui xẻo, vận đen. Tuy nhiên có những giấc mộng thấy ma lại là những dự đoán tương lai để chúng ta đề phòng, vậy cụ thể những điềm báo của giấc mơ này là gì, chúng ta sẽ khám phá ngay sau đây.

1. Giải mã giấc mơ thấy bóng ma, hồn ma

- Hồn ma người thân: Giấc mơ này nói lên rằng khi người thân còn sống, bạn đã làm điều gì có lỗi với họ và hiện giờ bạn đang rất cắn rứt lương tâm. Bạn có thể thắp nhang cầu mong sự tha lỗi từ họ hoặc làm thật nhiều việc thiện để chuộc lại lỗi lầm.

- Hồn ma trẻ nhỏ: Báo hiệu bạn sắp có cãi vã nhỏ với người ấy của mình, bạn cần bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc và hành động của mình để tránh được những hiểu lầm không đáng có giữa hai người. Nhưng giấc mơ này cũng báo cho bạn biết rằng sắp có tin vui bất ngờ đến với bạn, hãy kiên nhẫn đón chờ.

- Hồn ma tấn công: Khi bạn mơ thấy có một hồn ma tấn công mình, bạn cần bình tĩnh và sáng suốt hơn trong giải quyết mọi việc bởi giấc mơ này nói lên bạn đang gặp phải những cảm xúc tiêu cực dồn nén lâu ngày khiến bạn dễ dàng mất kiểm soát và nổi nóng với mọi người xung quanh. Đừng để mất điểm trong mắt mọi người vì những chuyện như vậy nhé bạn. Nếu bị hồn ma tấn công nhưng bạn phản kháng lại một cách mãnh liệt, điều này thể hiện bạn là người rất mạnh mẽ và quyết đoán, bạn luôn sẵn sàng đấu tranh với cái ác, cái xấu xa.

- Hồn ma kết thân làm bạn: Nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy mình bị lạc đường và có hồn ma đến kết bạn với mình, điềm báo xấu báo hiệu bạn có người xấu đang muốn lợi dụng bạn phục vụ cho những mục đích không mấy tốt đẹp của họ, bạn nên tỉnh táo và luôn đề cao cảnh giác.

- Hồn ma trong gương: Giấc mơ nhắc nhở bạn nên xem lại cách đặt gương trong phòng ngủ của mình để phòng tránh những điều xui xẻo, không hay có thể xảy ra. Bạn có thể tham khảo cách bố trí gương theo phong thủy để đặt lại gương trong phòng mình cho hợp lí.

- Hồn ma của người đang sống: Bạn mơ thấy hồn ma của người thân hoặc bạn bè mình đang còn sống, điều này có nghĩa những hành động của người đó có thể đưa bạn rơi vào nguy hiểm, bạn cần cẩn thận và đề phòng với giấc mơ này.

- Tay mình chạm vào hồn ma nhưng nó tan biến mất: Giấc mơ này báo hiệu bạn đang đối mặt với thực tại đầy nghiệt ngã, bạn cần mạnh mẽ và cố gắng tự mình vượt qua một cách tốt nhất.

2. Mơ thấy hồn ma, bóng ma liên quan đến con số gì?

- Nằm mơ thấy hồn ma người chết là số: 04 hoặc 10 hoặc 80 hoặc 81.

- Bóng đen là số: 58.

- Nằm mơ thấy hồn ma hiện hình là số: 37.

- Nằm mơ thấy hồn ma ở trong nhà là số: 47 hoặc 74.

- Nằm mơ thấy hồn ma lấp ló là số: 23 hoặc 67.

- Nằm mơ thấy hồn ma lảng vảng trong nghĩa địa là số: 78 hoặc 87.

- Nằm mơ thấy ma quỷ tấn công là số: 33 hoặc 34.

- Nằm mơ thấy ma nhập vào người là số: 87 hoặc 97.

- Nằm mơ thấy bóng ma đè là số: 72 hoặc 85.

- Nằm mơ thấy ma đuổi là số: 33 hoặc 34 hoặc 35.

- Nằm mơ thấy mình lạc vào nhà ma là số: 78 hoặc 87.

- Nằm mơ thấy hồn ma trong tháng cô hồn là số: 17 - 87.

- Nằm mơ thấy nhiều hồn ma là số: 41.

- Nằm mơ thấy mình nói chuyện với hồn ma là số: 02 - 72.

- Nằm mơ thấy hồn ma nữ là số: 78.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

Tin bài liên quan