Cát tinh chiếu mệnh, các con giáp này ôm trọn may mắn đầu năm 2019

Năm 2019 Kỉ Hợi sẽ chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của những con giáp này. Được sao Cát tinh chiếu mệnh, may mắn về mọi mặt cuộc sống sẽ mỉm cười với họ.

Tuổi Thân

Trong năm 2018, cuộc đời của tuổi Thân gặp rất nhiều sóng gió, bảy nổi ba chìm liên tục cả trong sự nghiệp lẫn trong đời sống cá nhân. Tuy nhiên tuổi Thân có thể thở phào nhẹ nhõm vì năm tất cả những điều xui xẻo và những khó khăn sẽ khép lại cùng năm 2018. Bước vào năm 2019, nhờ sao Cát tinh (ngôi sao may mắn) chiếu mệnh mà mọi chuyện đều cực kì suôn sẻ.

Trong công việc, năng lực và nỗ lực của người tuổi Thân được cấp trên công nhận, đồng nghiệp tán dương, nhờ thế mà không chỉ công việc thuận lợi hơn mà danh tiếng và vị trí của bạn ở chỗ làm cũng được củng cố hơn rất nhiều. Bạn sẽ lọt vào con mắt xanh của cấp trên và sẽ được giao phó những trọng trách mới. Cùng với đó, chuyện tăng lương, thăng chức lầ điều hoàn toàn có thể mong đợi.

Không chỉ trong sự nghiệp và chuyện tình cảm của tuổi Thân trong năm mới cũng có nhiều tiến triển khả quan. Với những tuổi Thân đã có nơi có chốn thì người ấy sẽ luôn đồng hành bên bạn trong mọi việc bạn làm, mọi con đường bạn chọn và luôn gây cho bạn những bất ngờ thú vị trong tình yêu. Đó cũng là người mang lại cho bạn cảm giác ấm áp, được quan tâm, yêu thương một cách chân thành. Giữa hai bạn dường như có một sợi dây gắn kết vô hình, không thể nào chia cắt được.

Ngoài ra với những tuổi Thân còn cô đơn lẻ bóng thì năm 2019 sẽ là thời điểm bạn gặp được ý trung nhân của cuộc đời. Có thể đó không phải là người giống với hình mẫu lí tưởng của bạn nhưng ở bên họ lúc nào cũng là người hạnh phúc nhất thế gian.

Tuổi Dậu

2018 có lẽ là năm không suôn sẻ trong chuyện tình cảm của người tuổi Dậu. Không chỉ cảm xúc dành cho nhau không được khăng khít, gắn bó như giai đoạn trước mà hai bạn còn gặp phải rất nhiều bất đồng, mâu thuẫn và thậm chí có những cặp đôi đã “đường ai nấy đi”. Những tuổi Dậu còn độc thân có thể cũng có vài mối tình chóng vánh nhưng không tiến triển lâu dài và nghiêm túc.

Nhưng cuối cùng thì 2018 cũng sắp đi qua, chỉ cần bước một chân sang thềm năm mới Kỉ Hợi thôi là cuộc đời tuổi Dậu đã bước sang một trang hoàn toàn khác rồi. May mắn bỏ quên tuổi Dậu đã lâu giờ lũ lượt tìm về. Công việc thì có quí nhân phù trợ, gặt hái được thành công và danh vọng còn chuyện tình cảm thì cực kì xuôi chèo mát mái. Năm 2019 tuổi Dậu độc thân có thể sẽ lên xe hoa với người phù hợp còn các cặp đôi cũng được hưởng một năm mới “cơm lành canh ngọt”, thuận hòa yên ấm hơn năm cũ rất nhiều.

Tuổi Thìn

Năm 2018 chứng kiến nhiều bước ngoặt trong cuộc sống của người tuổi Thìn. Tuy rằng họ luôn nỗ lực hết mình trong cuộc sống nhưng cũng không tránh khỏi những phút nản lòng khi cuộc sống cứ liên tục bảy nổi ba chìm, long đong, lận đận. Thậm chí có những giai đoạn tình hình tài chính khó khăn đến mức họ phải sống trong cảnh ăn bữa nay, lo bữa mai. Gánh nặng cơm áo gạo tiền chưa bao giờ căng thẳng đến thế.

Tuy nhiên tuổi Thìn có thể thở phào nhẹ nhõm vì năm 2019 sẽ mang đến rất nhiều vận hội tốt đẹp cho cuộc sống của bạn. Với sao Cát tinh chiếu mệnh và được quí nhân phù trợ, tuổi Thìn sẽ gặp dữ hóa lành, tai qua nạn khỏi và làm gì cũng thu về kết quả xứng đáng. Những tuổi Thìn khởi nghiệp sẽ có cơ hội tốt để phát triển bản thân còn những người đang tìm việc cũng sẽ được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, công bằng và được sếp tạo điều kiện hết sức để phát huy năng lực của bản thân.

Về mặt tình cảm, may mắn còn rực rỡ hơn nữa. Tuổi Thìn độc thân gặp gỡ rất nhiều đối tượng tiềm năng và trong số đó có cả người mà bạn vẫn hằng tìm kiếm. Năm 2019 có thể nói là năm “thoát ế” với tuổi Thìn, thậm chí có những người sẽ vội “theo chồng/ vợ bỏ cuộc chơi” ngay trong năm này.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan