Chuyện 12 con giáp: Tuổi Dậu tự tin và tài giỏi thế nào thì vẫn phải "nắm tay" tuổi Tuất sẽ tăng gấp bội

Nhiều người cho rằng, bản thân mình có thể làm được mọi thứ, không cần nhờ vả đến ai. Đúng là có những người tài giỏi có thể tự mình thành công, nhưng tại sao không kết hợp cùng người "hợp cạ" với mình để ngày càng thành công hơn?

Trong số 12 con giáp, có nhiều cặp con giáp hợp nhau nhưng không hề hay biết. Cho đến khi duyên phận đưa đẩy, khiến họ có cơ hội kết hợp với nhau và tạo ra được nhiều thành công, thì lúc đó họ mới biết được rằng, đâu vừa là bạn, vừa là quý nhân đem lại nhiều tài lộc cho mình. 

Nhiều người cho rằng, bản thân mình có thể làm được mọi thứ, không cần nhờ vả đến ai. Đúng là có những người tài giỏi có thể tự mình thành công, nhưng tại sao không kết hợp cùng người "hợp cạ" với mình để ngày càng thành công hơn? Trong số 12 con giáp cũng thế, có nhiều con giáp cực kỳ tự tin, họ vốn sinh ra đã có tính cách tự lập, chăm chỉ, luôn tự mình tìm kiếm nhiều cơ hội để thăng hoa. 

Thế nhưng, cho đến khi họ gặp được một con giáp khác, và tìm thấy được cùng tần số, cơ duyên đưa đẩy và giúp họ trở thành tri kỷ, không chỉ cùng nhau chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống, mà vô tình trở thành quý nhân của nhau, giúp nhau ngày càng thịnh vượng thăng hoa. Hai con giáp được đề cập đó chính là tuổi Dậu và tuổi Tuất. 

Tuổi Dậu là con giáp thứ 10 trong số 12 con giáp. Người tuổi Dậu sinh ra vốn nghị lực, chăm chỉ, luôn biết nỗ lực và cố gắng hết mình để tìm kiếm cơ hội đổi đời. So với những con giáp khác, tuổi Dậu có thể không có xuất thân giàu có, đủ đầy, nhưng họ có bản lĩnh, vượt qua mọi khó khăn thử thách để xây dựng cuộc sống ngày càng viên mãn. 

Người tuổi Dậu cũng rất tham vọng, họ luôn muốn theo đuổi cuộc sống thượng lưu, muốn cho bản thân và gia đình được tận hưởng mọi thứ một cách đủ đầy. Thế nhưng, một mình họ vẫn chưa đủ, trong cuộc đời này, tuổi Dậu cần phải tìm được một người hiểu mình, có tính cách giống mình, cả hai cùng nhau kết hợp thì mọi thành công hay quả ngọt đều sẽ tăng gấp đôi. 

Và người có khả năng đáp ứng tiêu chuẩn đó không ai khác chính là tuổi Tuất. Trong số 12 con giáp, tuổi Tuất chỉ đứng sau tuổi Dậu, xếp vị trí số 11. Không hẹn mà gặp, tính cách của hai con giáp này cũng có phần giống nhau, nhưng đối với những tính cách khác nhau, thì họ lại có thể bù trừ cho nhau một cách hoàn hảo. Tuổi Tuất cũng là người thông minh, tài giỏi, sống chính trực và nỗ lực không ngừng để xây dựng cuộc sống ổn định.

Nói đến đây, mọi người cũng có thể hiểu được, hai con giáp này vốn rất hợp, nhưng về tư duy và phát triển mọi thứ lại càng hợp hơn, vì vậy trong quá trình hợp tác kinh doanh, hay cùng nhau xây dựng gì đó, nếu là cả hai làm thì chắc chắn sẽ thành công.

***

Câu chuyện của @Minh Ngọc @Lý Mai sẽ minh chứng cho mọi người thấy rõ điều đó. @Minh Ngọc vốn là một cô gái tuổi Dậu, hoạt bát, lạc quan và chịu khó. Cô sớm rời xa gia đình để tự lập nghiệp. Tuy rằng, gia cảnh không mấy khó khăn, nhưng cũng chẳng phải dư dả, @Minh Ngọc tự nhủ sẽ tự mình thay đổi cuộc đời, sẽ đưa cuộc sống của gia đình lên tầm cao mới. 

@Lý Mai là người tuổi Tuất, là bạn thân cùng quê, cô và @Minh Ngọc cùng lên thành phố học Đại học rồi cùng tốt nghiệp. Tại nơi đất khách quê người, hai người bạn thân hợp cạ từ bạn đồng hương, trở thành bạn tri kỷ và sau này đã trở thành một trong những đối tác làm ăn cực kỳ tiềm năng. Sau khi đi làm, cả hai đều làm cùng ngành nhưng khác công ty. 

Vào một ngày nọ, @Minh Ngọc đề nghị @Lý Mai hợp tác trong một dự án, dù xem ra rất khó thành công nhưng họ đều là những người có chí lớn, chấp nhận rủi ro để học được nhiều kinh nghiệm. 

Tưởng rằng mọi thứ sẽ rất thử thách, nhưng không ngờ hai người bạn này vô cùng ăn ý, họ có thể hiểu được ý tưởng của nhau, và cùng nhau lên nhiều kế hoạch mà có thể thu được lợi nhuận khủng. Sau cùng, họ cùng nhau bắt tay vào làm, thời gian đầu có khó khăn, cũng có cãi vã nhưng mọi thứ càng về sau càng viên mãn. Từ đó trở đi, họ còn hợp tác nhiều hơn, và giúp cho cuộc sống của mỗi người ngày càng trở nên tốt hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan