Tử vi tuổi Tân Mão 2011: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp

Tử vi tuổi Tân Mão 2011: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp, cùng xem người sinh năm 2011 Tân Mão mệnh gì, tuổi gì, nên hợp với những màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?

Tổng quan tử vi sinh năm 2011 tuổi Tân Mão

Tuổi Tân Mão sinh năm 2011, 1951 cầm tinh con Mèo, thuộc mệnh Tùng Bách Mộc, mệnh này có ý nghĩa là gỗ tùng bách, cây đại thụ vươn giữa trời, che chở cho những cây con xung quang bằng những tán lá rộng lớn.

Người tuổi này có số sung sướng, trong cuộc đời ít có sự thay đổi và có được triển vọng tốt đẹp trong tương lai. Cuộc sống được sung túc từ khoảng 27 tuổi trở đi. Còn trước tuổi 27 cũng trải qua nhiều lao đao, cuộc sống thường hay vấp ngã và phải chịu nhiều điều đau buồn. Ít có triển vọng thành công trong việc thi cử, việc làm ăn hoặc là những mưu định cho cuộc sống. Nhưng riêng về mặt thi cử, trong khoảng thời gian từ năm 18 tuổi đến năm 21 tuổi cũng có nhiều điều tốt đẹp, thu được ít nhiều thành công. Cuộc đời khi tuổi còn trẻ thì có nhiều buồn phiền, tuy nhiên sang khoảng trung vận thì sẽ được hưởng sung sướng, tuy không được giàu sang.

Người tuổi này trong vấn đề công danh có khá nhiều triển vọng tốt đẹp ở tương lai, học vấn và cả vấn đề phát triển công danh cũng có nhiều cơ hội, bạn có thể dựa vào đó để tiến đến mức cao trong cuộc sống. Chính vì vậy đối với vấn đề này bạn hãy vững tin, chắc chắn sẽ đạt được nhiều kết quả khả quan trong những năm tháng tuổi trưởng thành.

Nam giới tuổi Tân Mão số hưởng sung sướng, cuộc đời của bạn ít thay đổi và có tiến triển tốt đẹp trong tương lai, sống được hưởng sung túc trong khoảng thời gian từ năm 27 tuổi trở lên, tuy nhiên khi dưới 27 tuổi gặp nhiều lao đao, cuộc sống gặp nhiều vấp ngã và đau buồn: Trong việc thi cử, làm ăn, hay mưu sinh cho cuộc sống ít thấy có triển vọng và thành công. Riêng về thi cử, bắt đầu từ năm 18 tuổi đến 21 tuổi có nhiều tốt đẹp và thành công đôi chút về vấn đề này. Cuộc đời từ nhỏ có lắm buồn phiền nhưng vào khoảng độ tuổi trung bình thì được sung sướng, tuy không được sống trong giàu sang, nhưng cuộc đời có nhiều sung túc và phát triển mạnh rất mạnh mẽ.

Nữ tuổi Tân Mão có cuộc đời gặp nhiều may mắn trong cả vấn đề công danh cũng như về vấn đề tài lộc và sự nghiệp, tuổi nhỏ tuy có nhiều điều cần lo nghĩ, nhưng cuộc sống của bạn vẫn được an nhàn và có nhiều cơ hội tạo được đầy đủ tài lộc vào thời kỳ trung vận. Con đường công danh có cơ hội sáng sủa. Cuộc đời của bạn vẫn được hoàn toàn đầy đủ và ít có nhiều chuyện lo buồn. Vào thời kỳ trung vận có cơ hội phát triển về sự nghiệp.

Tân Mão: SiNH NĂM: 1951 đến 2011 và 2071

Mạng TÙNG BÀ MỘC (cây tùng, cây bá) Khắc LỘ BÀN THỔ Con nhà THANH ĐẾ (trường mạng) 

Xương CON MÈO. Tướng tinh CON RÁI 

Phật Bà Quan Âm độ mạng: Số gian nan lắm dãi dầu, Bởi sanh lỗi số khẩn cầu ơn trên. Hạ Thu lo lắng khôn lường, Hưu tù xung khắc ví chưng lỗi mùa. Lỗi sanh mà đặng làm vua, Bị giặc vây khốn chịu thua hàng đầu. Nhưng nhờ số tuổi hiền lành, Nhờ Trời Phật độ ngày nay mới còn. Nhân nghĩa phước đức giữ tròn, Tham tài ở ác chẳng còn chẳng sai. Vô duyên với kẻ thân nhân, Anh em như thể người xưa láng giềng. Số này tiền vận khác xa, Đến khi vận cuối nghiệp nhà mới nên.

CUỘC SỐNG: Tân Mão số sung sướng, cuộc đời ít thay đổi và có triển vọng tốt đẹp trong tương lai, sống rất sung túc trong khoảng thời gian từ 27 sắp lên, tuy nhiên dưới số tuổi 27 cũng có nhiều lao đao lắm, sự sống hay còn có nhiều vấp ngã và đau buồn: Việc thi cử, làm ăn, hay mưu định cho cuộc sống ít thấy có triển vọng thành công. Nhưng riêng về thi cử, bắt đầu từ 18 đến 21 có nhiều hay đẹp thành công đôi chút về vấn đề này. Cuộc đời tuổi nhỏ có lắm buồn phiền nhưng vào khoảng tuổi trung bình thì sung sướng, tuy không giàu sang, nhưng đời sống có nhiều sung túc và đã phát triển mạnh. Tóm lại: Tuổi Tân Mão, tuổi nhỏ không được đầy đủ, nhiều lo nghĩ, đau buồn, nhưng ở vào khoảng 27 trở lên thì khá đẹp, làm ăn, công danh có nhiều cơ hội phát triển mạnh. Tuổi Tân Mão khá hay rất nhiều triển vọng về trung vận và hậu vận. Công danh có nhiều cơ hội phát triển mạnh vầ trung vận, nhưng lại có nhiều đau buồn về tình duyên.

TÌNH DUYÊN: Về vấn đề tình duyên, trong đời bạn lại cũng có nhiều khe khắt lắm, hay đổ vỡ và nhiều đau buồn về vấn đề này. Sự thay đổi và việc đổ vỡ hay thường xảy ra vào lúc tuổi nhỏ, cũng có thể cũng bị cảnh biệt ly hay gãy gánh nửa đường vào tuổi trung bình, nghĩa là vào khoảng tuổi 28 hay 29. Tình duyên hôn nhân luôn không đem lại những thành công theo sự mong muốn của cuộc đời. Như một hình bóng đi qua và cuộc đời đối với tình duyên như đen tối. Số tuổi bạn có nhiều thương đau về vấn đề này. Bạn nên cẩn thận và suy xét kỹ càng trước khi bước vào con đường của tình ân ái. Lựa chọn và quyết định có một xuy xét và ý muốn rõ rệt. Đừng nhắm mắt hay cuồng vọng mà phải đổ vỡ làm cho cuộc đời mang lấy thương đau. Tuy vậy, bạn cũng nên biết qua xem cuộc đời bạn có nhiều thay đổi về tình duyên hay không, và sau đây là bản nhận xét cuộc đời bạn trải qua những thay đổi hay không thay đổi về vấn đề này. Nên nhớ, sự thay đổi tình duyên là một lẽ và sự đau khổ về tình duyên là một lẽ khác. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì trong cuộc đời bạn sẽ có tối thiểu là ba lần thay đổi tình duyên, đó là bạn sanh nhằm vào tháng 5, 7 và 11 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này bạn sẽ có hai lần thay đổi tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch, và nếu bạn sanh vào những tháng này bạn được sự chung thủy hơn và không có vấn đề thay đổi tình duyên, đó là những tháng 2, 9 và 10 Âm lịch. Bản nhận xét về tháng sanh để quyết định về sự thay đổi tình duyên rất chiêm nghiệm. Bạn nên xem mình sanh vào tháng nào để mà hiểu biết cuộc đời.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Công danh có nhiều triển vọng tốt đẹp trong tương lai, sự học vấn và vấn đề phát triển công danh sẽ có nhiều cơ hôi làm cho bạn tiến lên đến mức độ cao của cuộc sống, cho nên đối với vấn đề này, bạn nên vững tin và sẽ có nhiều kết quả khả quan trong những ngày và năm tới tuổi trưởng thành, về gia đạo ở vào tuổi 20 thì có nhiều đau xót hơn, bạn cũng nên theo số phận mà đừng nền bi quan trước sự đau buồn của gia đạo. Số mồ côi vào những năm mà bạn ở vào số tuổi khoảng 15 đến 20. Tuy vậy cuộc sống vẫn ở mức độ trung bình mức độ công danh cũng vừa lên cao vào khoảng tuổi trên 25. Vậy bạn nên an ủi mình bằng con đường công danh hơn là nguồn an ủi của gia đạo bạn. Tóm lại về gia đạo thì có nhiều đau xót, nhưng đổi lại sự rạng rỡ về công danh. Sự nghiệp của bạn phát triển rất mạnh mẽ vào tuổi 31. Nhưng ở vào khoảng tuổi này cũng có nhiều thất bại chua cay lắm. Sự phát triển sự nghiệp đi song song với sự phát triển công danh. Hãy cẩn thận và dè dặt trong lớp tuổi 31, đừng quá lạc quan về sự thành công cấp thời và cũng không nên quá bi quan tước những thất bại não nề. Dè dặt, cẩn thận và sáng suốt để đem cuộc đời vào ánh sáng của vinh quang. Tiền tài cũng điều hòa và có thể vô nhiều vào tuổi đó. Tuy nhiên, bạn cũng không nắm giữ được lâu bền vì trở ngại công danh và nghề nghiệp. Nhưng sự thành công về sự nghiệp và tiền tài rất chắc chắn và bền vững phải ở vào số tuổi 39; cũng bắt đầu từ đó bạn rất vững vàng và toạo cho cuộc đời tràn đầy hy vọng cho tất cả công danh, sự nghiệp lẫn tiền tài.

TUỔI HỢP CHO LÀM ĂN: Trong cuộc sống muốn phát triển sự nghiệp, công danh lẫn tiền bạc, bạn phải nên hợp tác làm ăn với những tuổi hạp tuổi bạn, công việc phát triển làm ăn mới được lâu bền và đem lại nhiều thắng lợi cho cuộc sống. Dù rằng số tuổi có nhiều triển vọng mà bạn lại kết hợp với những tuổi không hạp, bạn cũng phải bị giẵm lên nhiều thất bại. Vậy muốn cho cuộc sống và sự làm ăn sẽ mang lại nhiều thắng lợi vẻ vang thì nên lựa những tuổi này mà hợp tác làm ăn thì không sợ bị thất bại mà trái lại luôn luôn nắm lấy thành công, đó là những tuổi Tân Mão, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, những tuổi này rất hạp với tuổi bạn, vậy bạn nên cần hợp tác với những tuổi này thì sẽ mang lại nhiều thắng lợi.

LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: Trong cuộc sống hay cuộc đời đôi khi lớn lên, tức là đến tuổi trưởng thành, việc lương duyên hay sợ kết hợp vợ chồng cũng là một vấn đề rất tối cần và quan trọng cho cuộc đời. Cuộc sống có đựơc đầy đủ, công danh và sự nghiệp có phát triển lên cao hay không cũng do sự trùng hợp với tuổi vợ chồng. Đặt trường hợp mà hai tuổi vợ chồng quá xung khắc làm cho sự phát triển công danh và sự nghiệp lẫn tiền tài đều bị ngưng trệ hay có thể bị tắc nghẹn mà không bao giờ phát triển nổi. Có khi tuổi của cá nhân bạn rất tốt mà tuổi người vợ lại quá xấu lại bị xung khắc nặng nề, cũng bị ngừng trệ sự phát triển công danh và sự nghiệp, tiền bạc tạo ra rất khó khăn và thường lâm vào tình trạng nghèo túng và cực khổ. Nên trong sự chọn bạn để kết hợp vợ chồng, bạn nên lựa những tuổi hạp với tuổi bạn mà kết duyên thì mang nhiều thắng lợi cho cuộc đời. Trong sự chọn lựa, bạn nên kết duyện với những tuổi này: Tân Mão, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Kỷ Hợi, Đinh Hợi. Bạn kết duyên với tuổi Tân Mão: Tuổi này làm bạn mau phát triển về tài lộc nhưng đường công danh không được lên cao, con cái đông đảo. Kết duyên với tuổi Quý Tỵ: Bạn kết duyên với tuổi này tài lộc và công danh đầy đủ, có thể giàu sang, con cái đầy đủ, tuổi này rất tốt. Bạn kết duyên với tuổi Giáp Ngọ và Đinh Dậu: Bạn kết duyên với hai tuổi này chỉ giàu sang, phát triển về đường tài lộc, con cái đầy đủ, về danh vọng ở trong mức độ bình thường. Bạn kết duyên vời hai tuổi Kỷ Hợi và Đinh Hợi: Với hai tuổi này bạn sẽ sống một cuộc đời tràn đầy hạnh phúc. Đầy đủ danh vọng lẫn tiền tài nhưng con cái ít ỏi vừa đủ nuôi, có thể chỉ có một hai đứa là tối đa. Vậy nên, tùy ý bạn mà lựa chọn những tuổi trên đây mà kết duyên cho hợp với tuổi bạn để có thể phát đạt và vinh hiển cuộc đời. Bạn kết duên với những tuổi sau đây, bạn chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình. Tất cả mọi vấn đề có liên quan đến đời sống đều có thể chỉ phát triển từ từ, không nên cao và cũng không xuống thấp, nghĩa là cuộc sống về công danh, sự nghiệp lẫn tài lộc chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Bính Thân, Canh Dần. Hai tuổi này chỉ hạp về đường công danh sự nghiệp, mà không hạp về đường tài lộc. Có nhiều khi trong sự kết hợp lương duyên, bạn gặp những tuổi chỉ hạp về đường lương duyên mà không hạp về đường tài lộc, công danh, bạn phải sống với cuộc đời nghèo túng và ở trong một thảm trạng bần hàn, công việc làm ăn không được phát triển. Sự làm ăn khó khăn, không tạo được sự vinh quang cho cuộc sống, đó là bạn kết hôn với những tuổi này: Mậu Tuất, Giáp Thìn, Ất Dậu. Những tuổi này ở với nhau hay xung khắc, việc làm ăn và phát triển công danh không tiến triển khả quan. Có nhiều khi tuổi cá nhân bạn rất tốt mà trái lại năm hạn quá xấu, gặp nhằm năm có sao hạn không tốt rất khắc kỵ cho tuổi t1c hợp lương duyên. Nếu bạn không tránh được những nằm này, thì sự làm ăn và vấn đề lương duyên gặp nhiều khó khăn, đó là những năm mà bạn không nên cưới vợ hạy hợp tác lương duyên. Những năm mà bạn ở vào tuổi: 18, 22, 24, 30, 34 và 42 tuổi. Những năm bạn ở vào số tuổi này rất xung khắc cho sự hiệp hôn, rât xung khắc và khó thành công thì sau đó phải chịu cảnh xa vắng phòng không vậy. Việc hôn nhân và hạnh phúc cũng tùy theo ngày sanh, tháng đẻ, có khi bạn sanh vào những thàng mà cuộc đời đối với lương duyên, hạnh phúc phải qua nhiều lần thay đổi hay trong cuộc đời có nhiều vợ, đó là bạn sanh vào những tháng được kể ra đây: 3, 4, 5, 6, 7 11 và 12 Âm lịch, bạn sanh vào những tháng này có số đào hoa hay phải khổ tâm nhiều về tình duyên của bạn.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: Những tuổi sau đây rất đại kỵ trong cuộc đời bạn. Nếu cần kết hợp tình duyên thì bạn nên tránh xa hay dứt khoát tư tưởng khi phạm nhằm vào những tuổi này. Vì lẽ bạn kết duyên sẽ xảy ra cảnh biệt ly hay tuyệt mạng, số kiếp phải gãy gánh nửa đường, không bao giờ ăn ở với nhau được trọng đời; Đó là những tuổi rất khắc kỵ với tuổi bạn gồm các tuổi: Ất Mùi, Canh Tý, Tân Sửu, Đinh Mùi, Kỷ Sửu, Mậu Tý và Quý Mùi. Bạn nên tránh những tuổi này thì tốt hơn, không nên kết hợp lương duyên và cả sự hợp tác làm ăn phát triển cơ nghiệp cũng vậy. Nếu tình duyên mà gặp tuổi đại kỵ, không nên làm đám cưới, rất kỵ mâm trầu, chỉ có thể kết duyên âm thầm, người con gái không nên quá đòi hỏi, trái lại phải từ mình đi đến nhà chồng mà ăn ở, không có đón rước linh đình. Nếu về làm ăn, hùn hạp, gặp tuổi đại kỵ có nói ở trên thì phải cúng sao hạn cho đúng ngày tháng và hoa quả đầy đủ, xem phương hướng cho chính xác mà van vái. Nếu gặp tuổi đại kỵ con cái gia tộc, thì nên ăn ở hiền lành, cầu Trời khẩn Phật. nếu tin Chúa thì cầu nguyện, bạn sẽ được giải trừ.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: Trong cuộc sống luôn luôn không bao giờ có đi được một con đường suôn sẻ, luôn luôn hay gặo những khó khăn trở ngại trong cuộc đời nếu không biết được để mà tránh, hay có nhiều tự ái thì cuộc đời sẽ không tránh khỏi vấp ngã, còn khi phải chịu thiệt thòi mất hết danh dự làm người và quyền sống của có nhân nữa. Những năm mà bạn gặp nhiều khó khăn trở ngại nhứt, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 18, 22, 24, 30, 34, 36 và 42 tuổi, chẳng những bạn không thành công trong sự kêt hợp tình duyên mà còn nhiều trở ngại trong cuộc đời. Nên xét trường hợp của mình vào những năm ở vào số tuổi này mà dẹp bọ tự ái và nhẫn nại, nhịn nhục cho qua khỏi.

NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HỢP NHẤT: Nếu bạn cần trong công việc làm ăn giao dịch, có những thuận tiện, mang nhiều kết quả, khỏi sợ bị thất bại, luôn luôn bạn phải nhớ ngày, giờ và tháng xuất hành cho phù hợp với tuổi bạn, tuổi Tân Mão hạp vào những giờ chẵn, ngày chẵn và tháng chẵn. Sự xuất hành làm ăn, hùn hạp bạn xuất hành đúng với giờ khắc và tháng, ngày như trên bạn sẽ không bao giờ gặp sự thất bại trong cuộc đời.

DIỄN TIẾN TỪNG NĂM:

  • + Từ 18 đến 20 tuổi: Khoảng thời gian từ 18 đến 19 tuổi trong đời bạn có hai việc thành công đó là về công danh và vấn đề ái ân hạnh phúc. Tuy nhiên tuổi 18 khó thành công, qua khoảng 19 tuổi mới có nhiều may mắn hơn, vào khoảng thời gian 20 tuổi bạn sẽ thành công một lần nữa, đó là vấn đề tài lộc. Tóm lại: vào tuổi 18, 19 và 20 bạn có đủ ba lần thành công về công danh, tình duyên lẫn tài lộc, nhưng lại gặp hoạn nạn vào những tháng 7 và 8, năm bạn ở vào tuổi 18.
  • + Từ 21 đến 24 tuổi: Tuổi 21 có chút đau buồn về số phận, gia đình, nhưng đường công danh có cơ hội phát triển mạnh. Tuổi 22, gia đình lại trở lại yên vui, công danh ở trong mức độ tiến triển, tình duyên lại có nhiều khe khắt đau buồn qua 23 và 24 tuổi, bạn phải trải qua một lần vấp ngã về đường công danh, lại có đau xót về tình duyên, trái lại phần tài lộc được thịnh vượng.
  • + Từ 25 đến 28 tuổi: Trong tuổi 25 nặng nhọc về phần trí não, mọi khía cạnh tình cảm, xã hôi, cuộc đời đều ở trong mức độ bình thường, vào khoảng cuối năm lại gặp nhiều rủi ro, không được yên tâm.
  • + Tuổi 26 và 27, hai năm này bạn có nhiều thành công to lớn về công danh, sự nghiệp, nhưng chỉ có tánh cách tạm thời và sẽ bị đổ vỡ sau đó. 28 tuổi, lại có nhiều cơ hội phát triển công danh, nhưng có nhềiu trở ngại nghề nghiệp, hao tài, tốn của, lại có hoạn nạn thường xuyên.
  • + Từ 29 đến 32 tuổi: 29 tuổi, tạm vắng yên vui trên lãnh vực cuộc đời. 30 tuổi, năm có nhiều sôi động đặc biệt về đường tài lộc lẫn công danh, tình duyên lại khe khắt hay xung khắc nghi kỵ, gia đạo không yên hòa. Tuổi 31, lại gặp năm rất xung kỵ, nhứt là vào thu và đông nên cẩn thận và thận trong trong mọi công việc, có nhiều đổ vỡ đáng lo ngại, lại có đau buồn về con cái. 32 tuổi, có thể phát triển được đôi chút và gầy dựng được sự nghiệp, tạm lắng yên và bước đầu cho sự phát triển mạnh mẽ về công danh.
  • + Từ 33 đến 37 tuổi: 33 tuổi là tuổi thành công về đường tài lộc, nhưng lại có nhiều rối rắm trong gia đình, nhẫn nhịn giàn xếp cho êm đẹp kẻo làm thiệt hại đến danh dự.
  • + Từ 34 đến 35 tuổi, lại phát triển mạnh, công danh, tài lộc lên cao như diều gặp gió, nên cẩn thận về con cái, đường công danh có triển vọng và gia đạo vẫn còn một vài khe khắt.
  • + Từ 36 đến 37 tuổi, số tuổi này thì bạn thành công ta tát, cuộc đời lên cao đến tột độ, nhưng bạn cò đau buồn về gia cảnh và có thể đem lại nguy hại đến cuộc đời hơn.
  • + Từ 38 đến 42 tuổi: Số tuổi này bạn gặp may mắn nhiều hơn nữa, số cá nhân thì phú quí, nếu lựa tuổi trùng hợp thì rất hay đẹp, nhưng nếu gặp tuổi xấu thì cũng khá giả (xem tuổi vợ chồng và làm ăn có nói ở trên). Vào khoảng tuổi 38 và 39 có đau bịnh hay tai nạn cẩn thận vào những tháng 5 và 6 năm bạn 38 tuổi và 9, 10 năm 39 tuổi.
  • + Từ 40 đến 42 tuổi, gia đình, công danh sự nghiệp ở trong mức độ bình thường, cuộc sống và công danh có thay đổi quan trọng. Từ 43 đến 47 tuổi: Khoảng tuổi này rất hạp cho sự phát triển sự nghiệp và công danh. + Tuổi 44 và 45 hạp cho tình duyên và sự thàh công về con cái. Tuổi 46 và 47 bạn được hưởng đầy đủ phúc đức của một con người nhiều hy vọng và triển vọng.
  • + Từ 48 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian này bạn có nhiều bịnh tật hay thường có lúc mà tâm trí không được bình tĩnh, tiền bạc ra nhiều thâu ít, nhứt là vào số tuổi 52 đến 53, hai năm mà bạn ở vào số tuổi này không được may mắn lắm nên cẩn thận cho lắm trong mọi việc như: gia đạo, công danh, sự nghiệp lẫn cuộc đời. 54 và 55 tuổi, thận trọng tiền bạc, coi chừng sự nghiệp phải đổ vỡ vì gia đạo phá phách, ganh tỵ; phải sáng suốt trong vấn đề con cái luôn cả gia tộc, nhứt là tình duyên.
  • + Từ 56 đến 60 tuổi: Khoảng những năm 56 và 57 không hao tài tốn của thì phải có sự xa lìa gia cảnh, hay con cái bị hoạn nạn. 58 và 59, 60, những năm có phần yên tịnh về thể xác nhưng vấn đề tài lộc thường có những sôi động, nên cẩn thận trong những năm này.

Những người sinh năm 2011 Tân Mão hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

  • Hướng Đông Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Hướng Tây Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Tây – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Hướng Tây Nam – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

  • Hướng Đông Bắc – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Hướng Tây Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
  • Hướng Tây Nam  – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Tây  – Diên niên: Mọi sự ổn định

Những người sinh năm 2011 Tân Mão hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 2011 thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

- Nữ mệnh sinh năm 2011 thuộc cung Cấn, hành Thổ hợp với các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Những người sinh năm 2011 Tân Mão hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Quý Tỵ, Tân Mão, Đinh Dậu, Giáp Ngọ.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Tân Mão, Đinh Dậu, Kỷ Hợi, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Đinh Hợi kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.
  • Tuổi kỵ: Canh Tý, Ất Mùi, Tân Sửu, Kỷ Sửu, Đinh Mùi, Quý Mùi và Mậu Tý.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Quý Tỵ, Giáp Ngọ và Tân Mão đồng tuổi.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Tân Mão, Quý Tỵ, Kỷ Hợi, Đinh Hợi và Đinh Dậu.
  • Tuổi kỵ: Ất Mùi, Đinh Mùi, Canh Tý, Mậu Tý, Tân Sửu, Kỷ Sửu và Quý Mùi.

Những người sinh năm 2011 Tân Mão hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 2011, tuổi Tân Mão vì là mệnh cung Kim (Đoài), nên hợp với số: 3, 5, 6, 8

- Nữ mệnh sinh năm 2011, tuổi Tân Mão vì là mệnh cung Thổ (Cấn), nên hợp với số: 3, 4, 8

T/H.

Tin bài liên quan