Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Nhân Mã 'xởi lởi trời cho', sống sang chảnh

Cung Hoàng đạo Nhân Mã vì xởi lởi nên trời cho khá nhiều.

Nhân Mã là cung Hoàng đạo thuộc nhóm Lửa trong 12 chòm sao. Đây là cung Hoàng đạo có năng lượng dồi dào, đam mê khám phá, thích được đi đây đó để ngắm nhìn và tìm hiểu thế giới. Đây cũng là cung Hoàng đạo khá xởi lởi, hào phóng, gặp ai cũng muốn chia sẻ, dù nghèo cũng không bao giờ "ki bo" hay sống ích kỷ.

Đa số những người thuộc cung Nhân Mã rất dễ thương, vui tính hòa đồng và hào phóng. Họ luôn cởi mở, sẵn sàng chia sẻ những kế hoạch, dự định của mình cho mọi người biết, không hề giấu diếm hay nói dối. Nhân Mã rất ham học hỏi, say sưa với lĩnh vực họ thích. Đôi lúc họ sẽ hơi thô lỗ, nhưng điều đó đều xuất phát từ sự thẳng thắn, thật thà, nói đúng những điều họ nghĩ. Những người này rất hào phóng trong chi tiêu, họ hầu như luôn trong tình trạng hết tiền bởi mua sắm quá nhiều.

Những người thuộc cung này có sức sống dồi dào và đam mê tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ. Họ thích được đi du lịch ở nhiều nơi, mục tiêu của họ là đặt chân đến những vùng đất đẹp thơ mông, trong lành và yên bình. Nhân Mã có tính cách hướng ngoại, thích giao tiếp và rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Bởi vậy những người xung quanh rất thoải mái khi giao tiếp với họ, không bao giờ thấy họ buồn bã hay kêu ca về một điều gì đó. Đặc biệt trong cuộc sống, họ luôn chăm chút và làm mới bản thân mình, sự thay đổi ấy đều theo chiều hướng tích cực. Sự năng động, hài hước và đam mê khám phá tạo ra cho cuộc sống Nhân Mã những niềm vui và thú vị. Họ sẽ không thể ngồi yên quá lâu ở một vị trí, điều đó làm những người này cảm thấy buồn chán, tẻ nhạt.

Nhân Mạ thích được tự do bay nhảy và tham gia những hoạt động tình nguyện trong xã hội. Họ cho rằng làm nhiều việc tốt giúp đỡ người khác khiến cho cuộc sống của họ thêm ý nghĩa. Nhân Mã rất gét những con người giả tạo, nói dối. Nếu phát hiện ra những hành động không chung thực của một ai đó, Nhân Mã sẽ nổi giận.

@Cẩm Cẩm, một cô nàng thuộc cung Cự Giải đã khẳng định điều trên là đúng vì cô có một cô bạn thân là cung Nhân Mã. @Cẩm Cẩm kể rằng, cô bạn Nhân Mã của mình lúc nào cũng vui vẻ, lạc quan, cũng chính là nguồn năng lượng tích cực của cô mỗi khi tâm trạng cô tồi tệ.

@Cẩm Cẩm nói rằng, chỉ cần gặp cô bạn Nhân Mã của mình thôi là mọi suy nghĩ đau buồn đều tiêu tán, thay vào đó là cô có thể cười nói cả ngày mà quên luôn những chuyện xui xẻo vừa xảy ra với mình.

Bên cạnh đó, sự xởi lởi của Nhân Mã là điều mà @Cẩm Cẩm trân trọng nhất. Cô chia sẻ rằng, vào khoảng thời gian học đại học, cô thậm chí còn không có đủ tiền để mua mì gói ăn qua ngày vì gia đình vẫn chưa kịp gửi tiền lên. Người bạn Nhân Mã của cô lúc đó cũng chẳng còn đồng nào nhưng đã mang mì đến cả hai cùng ăn chung.

Dù chỉ là bát mì "không người lái" nhưng @Cẩm Cẩm thực sự cảm động vì hành động của bạn mình. 

Những người thuộc cung Nhân Mã cũng là người thích làm đẹp, luôn chạy theo thời trang và sống cuộc sống khá sang chảnh. Nhân Mã luôn xuất hiện trong diện mạo lung linh và khiến mọi người phải "lóa mắt".

@ZengLy, một Nhân Mã điển hình, khẳng định điều trên là đúng hoàn toàn. Cô tâm sự rằng cô cảm thấy bề ngoài rất quan trọng. Xuất hiện xinh đẹp, gọn gàng cũng là cách để thể hiện sự tôn trọng với người đối diện. Điều này khiến cho @ZengLy sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để sắm sửa cho bản thân.

Cô không thích ăn mặc lôi thôi, không có gu vì điều đó không chỉ khiến bản thân khó chịu mà còn khiến người khác khó chấp nhận mình. 

Đặc biệt, trên mạng xã hội cũng là nơi mà @ZengLy thể hiện sự "sang chảnh" của mình rõ nét nhất. Rất nhiều người bạn của cô đã phải trầm trồ và kinh ngạc khi thấy những hình ảnh kiêu sa, lộng lẫy mà cô đăng tải lên trang cá nhân. Điều này đôi khi khiến cho @ZengLy trở nên khá xa cách và khó gần.

Bên cạnh đó, @ZengLy cũng đã bày tỏ những yếu điểm của cung Nhân Mã như vội vàng, hấp tấp. Trong cuộc sống, cô thường khá vội vàng trong những quyết định và thường cảm thấy hối hận vì mình đã không suy nghĩ thật kĩ trước khi hành động.

Điều này khiến @ZengLy phạm khá nhiều sai lầm, đặc biệt là trong công việc. Tính cách hấp tấp của cô khiến cho việc thăng tiến trong sự nghiệp trở nên khó khăn hơn. Biết được những điểm yếu của mình, cô đang ngày càng nỗ lực cải thiện bản thân. 

Giờ đây, @ZengLy đã học được tính kiên trì, nhẫn nại và luôn suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định nên cô đã đạt được không ít thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Đối với Nhân Mã, chỉ cần nhận ra những khuyết điểm của bản thân và khắc phục chúng, cung Hoàng đạo này sẽ đạt được rất nhiều thành tựu vẻ vang.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan