Con số may mắn cho 12 con giáp năm 2020 Canh Tý

Chắc chắn bạn đang rất tò mò muốn biết đâu là con số may mắn của 12 con giáp năm 2020 Canh Tý? Vì khi biết được con số này bạn sẽ dễ quyết định hơn trong các quyết định của mình liên quan tới các con số.

Theo quan niệm phong thủy, mỗi con giáp đều có con số may mắn riêng, giúp tăng thêm niềm vui, bình an cho một năm mới. Năm Canh Tý 2020, Con số nào sẽ giúp cho bản mệnh sức khỏe dồi dào, gặp nhiều điều tốt lành. Cùng xem con số may mắn cho 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn,....sau đây nhé!

1. Tuổi Tý

Tuổi Tý là con giáp đầu tiên trong 12 con giáp. Những người sinh ra tuổi Tý được cho là rất hòa đồng, duyên dáng và thích vui vẻ. Những người tuổi Tý có thể tham lam và đầy bản lĩnh. Những người này, cũng tò mò và tìm cách học hỏi thêm mỗi ngày. Tất cả những đặc điểm này đều ảnh hưởng đến dấu hiệu của tử vi tuổi Tý năm 2020 và các con số liên quan trong năm.

- Số may mắn năm 2020 của tuổi Tý: 5, 8

2. Tuổi Sửu

Mặc dù năm trước Kỷ Hợi 2019 tỏ ra thiếu thốn với tuổi Sửu, nhưng năm nay sẽ tạo nên sự khác biệt. Năm Canh Tý 2020 sẽ đứng về phía tuổi Sửu! Đã được biết đến với sự trung thực và kiên trì của mình, tuổi Sửu sẽ đón nhận sự khen ngợi bằng hình thức khuyến mãi và bằng khen. Đặc điểm tính cách tốt nhất của bạn sẽ được thể hiện cho tất cả mọi người, và công việc khó khăn của bạn cuối cùng sẽ được đền đáp bằng kết quả xứng đáng. Với thành công trên đường chân trời, bạn thậm chí có cơ hội để bắt đầu một cái gì đó mới. Thiết lập một cửa hàng trực tuyến, một nhà hàng pop-up nhỏ hoặc một công ty với những đồng nghiệp cũ. Đừng lãng phí may mắn của bạn trong năm nay. Đi lớn lên hoặc về nhà, như năm nay nói!

- Con số may mắn năm 2020 của tuổi Sửu: 6 và 8.

3. Tuổi Dần

Bạn phải làm cho sự hiện diện của bạn trong cộng đồng với các kỹ năng và trí tuệ. Ngoài ra, bạn phải mạnh mẽ, tò mò và năng động hơn để phù hợp với tốc độ của quay của năm 2020 Canh Tý, nếu bạn phải thành công trong cuộc sống. Bạn phải gác lại bản chất của mình và tiếp cận cuộc sống trong năm Tý với tất cả sự nghiêm túc. Điều này sẽ giúp bạn đối mặt với những thách thức bạn gặp phải để tiến tới thành công. Những người sinh năm Dần: Giáp Dần (1974), Bính Dần (1986), Mậu Dần (1938, 1998), Nhâm Dần (1962, 2022), Canh Dần (1950, 2010).

- Số may mắn năm 2020 của tuổi Dần: 4, 7

4. Tuổi Mão

Tử vi năm 2020 của tuổi Mão dự đoán, bạn sẽ phải chịu đựng những tiếng lạ, tranh chấp, sự nghiệp bị hư hỏng, cản trở may mắn trong việc kiếm tiền và nhiều bệnh tật hoặc thảm họa. Đặc biệt, sự nghiệp và tài lộc của bạn sẽ suy giảm rất nhiều do tác động của những ngôi sao khắc kỵ, thậm chí sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Bạn sẽ đương đầu với nhiều thử thách, dù trong công việc hay cuộc sống và nên tập hợp sức mạnh của mình để đối mặt với những khó khăn tích cực trong năm nay.

- Số may mắn năm 2020 của tuổi Mão: 4, 9

5. Tuổi Thìn

Tử vi năm 2020 dự đoán năm nay sẽ là một năm tuyệt vời với một số ngôi sao ảnh hưởng đến vận mệnh của tuổi Thìn theo hướng tích cực. Mặc dù ảnh hưởng chiêm tinh của một số ngôi sao là tiêu cực, nhưng chúng bị đối trọng bởi những rung cảm tích cực của những ngôi sao tốt. Nhìn chung, năm 2020 hứa hẹn sẽ là một giai đoạn tuyệt vời trong cuộc đời của người tuổi Thìn.

- Số may mắn năm 2020 của tuổi Thìn: 2, 5, 6

6. Tuổi Tỵ

Vào năm 2020 Canh Tý, thuộc về nước trong Ngũ hành trong khi Tỵ thuộc về lửa, vì vậy những người tuổi Tỵ cảm thấy không may mắn về mọi mặt, đặc biệt là trong sự nghiệp và mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên thực tế, Về mặt sự nghiệp, công việc của bạn sẽ tiếp tục rất tốt và bạn sẽ thấy không gian hạn chế để phát triển của bạn. Bạn sẽ mất rất nhiều công để thay đổi tình hình. Đối với mối quan hệ tình cảm, bạn sẽ cảm thấy bị giữ chặt, đặc biệt nếu bạn độc thân - thất bại trong việc bắt đầu một mối quan hệ, thiếu đi một mối quan hệ đúng đắn và những trở ngại trên con đường của bạn.

- Số may mắn năm 2020 của tuổi Tỵ: 3, 7, 8

7. Tuổi Ngọ

Tử vi năm 2020 dự báo cho thấy năm đó sẽ là thời gian thử nghiệm cho tuổi Ngọ. Vì có xung đột Tý - Ngọ, nên cần phải có sự cảnh giác nhất định. Các ngôi sao cũng không thuận lợi, và điều này có thể gây ra những điều không cần thiết, mất tài chính do áp dụng sai. Vì năm nay không tốt cho tất cả các tuổi Ngọ, nên trì hoãn tất cả các quyết định quan trọng. Nếu bạn đang nghĩ đến việc đầu tư vào một ngôi nhà mới, tốt hơn bạn nên hoãn lại. Đừng vội vàng thay đổi công việc của bạn hoặc kết duyên với một cô dâu tương lai. Bạn cũng nên cảnh giác với những người đang cố đố kỵ bạn. Nhìn chung, đi chậm và để thời gian xấu đi qua.

- Số may mắn năm 2020 của tuổi Ngọ: 1, 3, 9

8. Tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi năm 2020 sẽ là một năm có nhiều vận may bị chi phối bởi những ảnh hưởng tiêu cực của các ngôi sao. Nếu bạn đã không gặp rắc rối, bạn có thể sẽ có một năm sẽ khó khăn. Vì vậy, hãy chuẩn bị cho một chuyến đi khó khăn đó nhé. Tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với một năm thú vị 2020 Canh Tý với rất nhiều sự cống hiến và sức chịu đựng. Sáu tháng đầu năm sẽ mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời về lợi nhuận tài chính. Bạn phải tận dụng những triển vọng này và tiết kiệm cho những  khó khăn phía trước. Bốn năm tới sẽ là bất lợi đặc biệt, và bạn sẽ phải phụ thuộc vào tài chính bạn có được trong năm.

- Số may mắn năm 2020 của tuổi Mùi: 2, 4, 8

9. Tuổi Thân

Bạn sẽ cần phải dựa vào chính mình hơn bất kỳ ai khác trong năm Canh Tý 2020. Điều này có nghĩa là bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn. Bạn phải học cách trở thành một người tích cực của nhóm làm việc và chú ý hơn đến các chi tiết. Ngoài ra, sự bướng bỉnh của bạn dường như sẽ giúp bạn trở nên tốt hơn trong năm nay. Bạn nên cố gắng linh hoạt hơn và thực hành và học cách lắng nghe và giao tiếp với người khác. Và mặc dù bạn sẽ phải đối mặt với tất cả các loại thử thách trong năm nay, bạn sẽ luôn có ai đó giúp bạn giải thoát khó khắn. Đồng nghiệp, bạn bè và cấp trên sẽ rất ủng hộ bạn và sẽ vững vàng phía sau bạn trong mọi nỗ lực.

- Số may mắn năm 2020 của tuổi Thân: 1, 5, 7

10. Tuổi Dậu

Vào năm 2020, những người tuổi Dậu sự nghiệp sẽ là khía cạnh tốt nhất trong năm nay và bạn có thể mở rộng tầm cao mới và hoàn thành điều gì đó dưới sự ban phúc của những ngôi sao tốt lành; sự may mắn bất lợi cho tài lộc sẽ đòi hỏi bạn phải chú ý nhiều hơn về tiền của mình; may mắn trong mối quan hệ tình cảm, nhưng bạn cần để mắt đến điều không thuận lợi khi bắt đầu một mối quan hệ. Còn về sức khỏe, có sức khỏe kém, vì vậy hãy cẩn thận trong cuộc sống hàng ngày.

- Số may mắn năm 2020 của tuổi Dậu: 3, 5, 8

11. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sẽ gặp may mắn vào năm 2020. Nhưng bạn cần quản lý vấn đề tiền bạc một cách hợp lý và không tiêu xài hoang phí, bởi vì vận may thông thường không có nghĩa là sẽ không có chuyện gì xảy ra. Ngược lại, những sự cố bất ngờ có thể khiến bạn mất rất nhiều tiền. Năm nay, những người tuổi Tuất nên đặc biệt chú ý đến sức khỏe và rất cẩn thận khi lái xe hoặc đi bộ bên ngoài.

- Số may mắn năm 2020 của tuổi Tuất: 2, 6, 8

12. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ giống như những chú chó may mắn vào năm 2020. Được ban phúc bởi ngôi sao tốt lành, bạn sẽ khá may mắn trong cả sự nghiệp và tài lộc, như thể được ông trời ủng hộ. Tuy nhiên, mối quan hệ tình yêu sẽ không may mắn như vậy, tuy nhiên có thể phụ thuộc vào may mắn để bạn gặp đúng người! Sức khỏe sẽ là điều bạn cần quan tâm nhất vì đây là khía cạnh kém may mắn nhất. Đừng thờ ơ với sức khỏe vì công việc mà hãy tập trung vào cả hai để đạt được thành công. Nói tóm lại, xu hướng chung của tuổi Hợi sẽ rất tốt trong năm 2020. Đừng quên nắm bắt cơ hội vì cơ hội như vậy không thể bỏ lỡ. Thành công thường nằm ở một điểm cụ thể, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn sẽ nắm lấy cơ hội.

- Số may mắn năm 2020 của tuổi Hợi: 1, 5, 9

 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

- Xem chi tiết thêm: Con số may mắn hàng ngày 12 con giáp

Tin bài liên quan