Cung Ma Kết hợp với cung nào nhất trong tình cảm, tình yêu

Giống như những cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố đất, Ma Kết có xu hướng nhìn nhận cuộc sống một cách thực tế, không có mơ mộng bay bổng hão huyền. Vì thế mà cung Ma Kết hợp với cung nào cũng thuộc nhóm nguyên tố đấy vì họ có thể dễ dàng có chung tiếng nói hơn.

Người thuộc cung Ma Kết ( tiếng anh là Capricorn) có ngày sinh từ ngày 22/12 đến ngày 19/1. Nhìn chung, Ma Kết thuộc tuýp người hiền lành và rất dễ gần. Đôi khi, trong cuộc sống họ tuy trầm tính nhưng cũng khá thân thiện. Sống có trách nhiệm, họ luôn cố gắng trong việc hoàn thành tốt mọi việc được giao. Họ mạnh mẽ và không bao giờ chịu từ bỏ điều gì mà mình theo đuổi. Họ quyết tâm kiên trì và bền bỉ đến cùng, là người rất hiếm có. Trong cuộc sống, Ma Kết thân thiện nên kết giao được với rất nhiều mối quan hệ. Chính vì cách cư xử chuẩn mực mà cung hoàng đạo này rất được người khác yêu mến.

1. Cung Ma Kết hợp với cung nào nhất

Nhìn chung, Ma Kết rất siêng năng, thân trọng, là người có tâm, có tầm và đặc biệt có trách nhiệm, lười biếng không có trong từ điển của Ma Kết. Họ coi trọng tiền bạc vì chúng mang đến cho họ cảm giác an toàn và nhiều điều tốt đẹp khác trong cuộc sống. Họ thường sống nội tâm, nghiêm túc nhưng cũng có đôi lúc họ thể hiện khiếu hài hước thật tuyệt vời.

Khi ở bên cạnh 1 người thuộc cung Ma Kết các bạn sẽ rất ngạc nhiên vì khả năng thấu hiểu cảm xúc và con người của Ma Kết. Họ dường như có thể đọc được suy nghĩ của người khác, phân tích và phán đoán được hành động trong tương lai của người đối diện một cách vô cùng chính xác.

Những anh chàng, cô nàng Ma Kết có thể nhìn thấu được động cơ và ý định thật sự đằng sau những hành động của một người một cách chuẩn xác. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn chân thành là không nên dại dột gì mà lừa dối một Ma Kết. Điều này không khác gì việc bạn đang diễn trò cho Ma Kết xem cả.

Trong các mối quan hệ, Ma Kết đề cao tình cảm và luôn muốn dẫn đến một điều gì đó càng lớn, càng lâu dài càng tốt chứ không phải mối quan hệ hời hợt. Gia đình, nhà cửa, con cái là tất cả những gì Ma Kết nghĩ là thành công trong cuộc đời mình. Mọi thứ đối với họ đã được sắp xếp có trình tự, chắc chắn ở khía cạnh tình yêu cũng vậy, họ khá thiếu lãng mạn. Tuy nhiên, đôi lúc họ rất biết cách làm người yêu hài lòng. Tư vấn cung Ma Kết hợp cung nào nhất, sẽ bao gồm:

* Cung Ma kết và Kim Ngưu: Cả hai đều có những sự hiểu biết giống nhau, cách nhìn với thế giới bên ngoài như nhau. Đồng thời, Kim Ngưu và Ma Kết cùng có tính cách thực tế, đề cao giá trị tiền bạc vì vậy họ có những mục tiêu, ước mơ chung. Kim Ngư sẽ đánh giá cao sự siêng năng của Ma Kết khi nói đến việc tạo nên vỏ bọc an toàn cho cả hai, trong khi Ma Kết vui mừng vì sự cống hiến của Kim Ngưu với việc luôn giữ gìn mối quan hệ hạnh phúc. Sự kết hợp thật hoàn hảo chắc chắn sẽ là chìa khóa cho cuộc hôn nhân tuyệt vời. Kim Ngưu và Ma Kết – cặp đôi này đại diện cho nguyên tố Đất – là những người rất chung thủy, cần cù, ôn hòa và từ tốn. Đặc điểm tính cách của họ là sống và làm việc theo những khuôn khổ và nguyên tắc nhất định. Nhờ đó họ rất dễ dàng gần gũi, tìm được tiếng nói chung trong mọi việc. Kim Ngưu cực kỳ ngưỡng mộ khả năng “đối mặt” và vượt qua thử thách của Ma Kết. Đặc biệt, trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu bị thu hút bởi tính kiên nhẫn, chịu khó của Ma Kết. Đối với Kim Ngưu, một người không “đầu hàng” với khó khăn như Ma Kết là rất hiếm thấy.

* Cung Ma kết và Xử Nữ: Xử Nữ và Ma Kết cực kỳ giống nhau về cách tiếp cận cuộc sống. Cả hai biết giá trị của một mái ấm và mong muốn giữ gìn mái ấm đó thật tốt. Họ làm việc tích cực và chăm chỉ để củng cố, xây dựng những gì mình đang có và chia sẻ những thành công này với một vài người bạn thân thiết thay vì cả một đám đông hời hợt. Đây không phải một tình yêu lãng mạn vì cả hai đều thông minh, thực tế, nhưng đây là tiền đề để xây dựng cuộc hôn nhân lâu dài. Dù thiếu đi sự lãng mạn nhưng chuyện tình của Ma Kết và Xử Nữ lại rất bền vững. Xử Nữ “nén” mình trong khuôn khổ – Ma Kết luôn sống theo nguyên tắc – nhưng cặp đôi nguyên tố Đất này lại rất chung thủy, ôn hòa và từ tốn. Nhiều người phải ghen tỵ cuộc sống bình dị, êm ấm của họ. Tình yêu của họ được ví như một “kim tử tháp” chắn chắn, bền vững với đỉnh tháp là mục tiêu mà họ đang cùng nhau vươn tới. Cả Ma Kết và Xử Nữ đều tham vọng, và thích lập kế hoạch cụ thể cho bất cứ việc gì. Điều này làm cho Xử Nữ và Ma Kết cảm thấy an toàn khi tiến hành các hoạt động đó, trong đó có tồn tại “kế hoạch” tình yêu và hôn nhân của họ.

* Cung Ma kết và Song Ngư: Đừng nghĩ cung Ma Kết hợp với cung nào phải tương đồng về tính cách, đây là một ví dụ về sự khác biệt giữa hai cá nhân nhưng vẫn có được hạnh phúc. Sự khác biệt đó có tính bù trừ, mà trong chiêm tinh về tình duyên cũng có không ít cặp đôi đến với dù tính cách trái ngược. Ma Kết cung cấp cho mối quan hệ này sự ổn định, Song Ngư lại mang đến cảm giác an toàn cần thiết. Mỗi mặt tính cách có những điểm mạnh để hỗ trợ cho những góc yếu điểm, khiến cho cặp đôi Song Ngư- Ma Kết có được tương lai tươi sáng. Ma Kết rất dẽ bị thu hút bở sự nhẹ nhàng, chu đáo và tinh tế của cung Song Ngư. Ngược lại, Song Ngư ngưỡng mộ cá tính mạnh mẽ, “dám nghĩ, dám làm, dám chịu” của Ma Kết. Ma Kết luôn là người chủ động đặt ra mục tiêu trong mối quan hệ của cặp đôi này, dù Ma Kết đôi khi rất “cứng ngắt” và bị ảnh hưởng nhiều do áp lực của công việc. Nhưng sự từ tốn, nhã nhặn, kèm với những lãng mạn bất ngờ từ Song Ngư lại giúp cho Ma Kết phần nào thoải mái về tinh thần hơn. Ngoài ra, Song Ngư “vui, buồn” gì thì cũng thể hiện ra bên ngoài, nên đó là lý do Song Ngư còn có khả năng “dạy” Ma Kết cách thành thực với cảm xúc của mình, không phải lúc nào cũng kiềm chế mọi thứ trong khuôn khổ, làm cho mối quan hệ của hai người tiến triển xa hơn.

2. Cung Ma Kết khắc cung nào khi yêu

Không chỉ xác định cung Ma Kết hợp với cung nào mà các bạn cũng đừng quên cung khắc với bản thân, trong tình cảm không nên miễn cưỡng, nếu không có hạnh phúc hãy để mình được tự do.

* Cung Ma kết và Bạch Dương: Bạch Dương và Ma Kết khác nhau về tất cả các khía cạnh, điều này gây ra không ít rắc rối nếu hai người yêu nhau. Bạch Dương có xu hướng chấp nhận rủi ro và tiếp tục tìm kiếm những cách giải quyết mới, trong khi Ma Kết lại khá bảo thủ và dè dặt. Ma Kết thường hướng nội, mọi việc trước khi làm đều lập kế hoạch cụ thể chắc chắn sẽ không hợp với Bạch Dương ngông cuồng, năng động. Đồng thời, cả hai người này đều có tính chiếm đoạt cao, ai cũng muốn trở thành tâm điểm của sự chú ý, biến mối quan hệ của họ nhanh chóng trở thành một cuộc chiến quyền lực. Độ bền vững của cặp đôi này phụ thuộc vào các nhìn nhận của hai người. Nếu thực sự tình cảm dành cho nhau quá lớn, có lẽ họ vẫn sẽ cố gắng thay đổi bản thân để mối quan hệ không rơi vào tình trạng “một mất một còn”. Còn nếu chỉ là tình cảm nhạt nhòa, thì câu đúc kết chia tay cho tình yêu này sớm muộn cũng sẽ xuất hiện. Cặp đôi Ma Kết – Bạch Dương muốn bền vững trong chuyện tình cảm thì phải viết cách chia sẻ với nhau và dung hòa cái tôi cá nhân.

* Cung Ma kết và Sư Tử: Sư Tử quá ngông cuồng và thô lỗ để hợp với Ma Kết bảo thủ. Ma Kết lạnh lùng và thực tế đối với Sư Từ giàu tình cảm. Hai cá nhân này giống như ngày và đêm, khiến họ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm tiếng nói chung, bao gồm cả các vấn đề liên quan đến tiền bạc, tình yêu và đời sống xã hội. Hầu hết nếu hai người yêu nhau thì đều chỉ có thể diễn ra trong thời gian ngắn. Khái niệm “hạnh phúc” của hai chòm sao này hoàn toàn trái ngược nhau, vì thế nếu họ chỉ là bạn bè thì mối quan hệ sẽ cực kỳ bình thường, nhưng khi đã trở thành người yêu thì cặp đôi này nhất thiết phải thay đổi bản thân và chịu khó thì mới có tương lai.

* Cung Ma kết và Nhân Mã: Một cuộc tình sẽ có khá nhiều bực bội, nhất là khi Nhân Mã đam mê với việc phiêu lưu, khám phá, Ma Kết lại thực tế, ghé những điều mơ mộng, ảo tưởng. Điều này khiến Nhân Mã cảm thấy mình không được tôn trọng. Đồng thời cả hai cũng không có tính cách thích đánh giá cao những thành quả của người khác, càng khiến họ khó mà đứng vững trước vô vàn thử thách của thời gian. Hai chòm sao này kết hợp lại thì đúng là một “bài toán khó đoán”. Họ có những cách nhìn nhận và giải quyết vấn đề khác nhau hoàn toàn. Tuy nhiên, họ vẫn có điểm chung là sự nhiệt huyết trong tình yêu. Ma Kết sẵn sàng bên cạnh người mình yêu mọi lúc mọi nơi, dù có khó khăn cách mấy. Còn Nhân Mã thì tràn đầy năng lượng để yêu một ai đó. Vì thế, hạn chế lại những cuộc cãi vả chẳng có gì to tát hay dừng đúng lúc trong những cuộc tranh luận sẽ giúp họ duy trì mối quan hệ được tốt hơn.

Nói tóm lại, bạn là cung Ma kết thì nên tìm đến những đối tượng có chung những đặc điểm tính cách nếu muốn kéo dài mối quan hệ của mình, đừng để bị hấp dẫn bởi vẻ bề ngoài của ai đó, các cụ có câu “cái nết đánh chết cái đẹp”.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan