Cung hoàng đạo cẩn thận vạ miệng trong những ngày cuối tháng 1 dương lịch

Chỉ còn ít ngày nữa là hết tháng 1 dương lịch, những cung hoàng đạo này cẩn thận thị phi, tránh xa đám đông để có tinh thần tốt đón Tết nhé.

1. Cung KIM NGƯU

Tính tình Kim Ngưu cẩn thận nhưng chính vì quá cẩn thận lại khiến người khác khó chịu. Tình duyên trong những ngày cuối tháng không như ý làm bao công sức của bạn bỏ xuống sông xuống biển. Công việc trong thời gian này không được như ý vì bạn mắc sai sót liên quan đến con số. Khoản tiền bồi thường không phải con số nhỏ đâu nhé.

Tiền đồ của bạn ở phía trước bị tay bạn hất đổ chỉ vì chuyện cá nhân. Cố gắng lấy lại tinh thần, củng cố tình cảm. Nếu tình cảm không đi đến đâu thì nên kết thúc sớm kẻo ảnh hưởng bản thân.

2. Cung SƯ TỬ

Sư Tử là người vô cùng thông minh, nhanh nhẹn nhưng khó tránh khỏi nói lời phật lòng vì tính tình nhanh ẩu đoảng của bạn. Cách làm việc quá hấp tấp khiến bạn mắc sai sót. Cấp trên không hài lòng dù bạn đã lấy công chuộc tội.

Tình cảm cũng không tốt, tình đồng nghiệp cũng rạn nứt là do bạn đã quá lơ là đến lời đề nghị của người khác. Làm việc gì cũng phải có đi có lại, chỉ tính lợi ích của mình thì khó bền lắm.

3. Cung MA KẾT

Những cung hoàng đạo thị phi vạ miệng cũng là do bản thân họ mà nên. Tính tình thích đem chuyện của người khác ra để buôn khiến cho bạn gặp họa. Trong tuần tới đây nhất là những ngày cuối tháng 1 dương lịch, Ma Kết cần hết sức đề phòng thị phi. Có vài kẻ muốn đâm sau lưng bạn, mang công lao của bạn ra đùa cợt làm cấp trên hiểu lầm.

Những nỗ lực trong suốt tháng quá đã bị đổ xuống sông xuống biển chỉ vì bạn gây thị phi và có kẻ trả thù. Cần xem lại cách ứng xử của mình trong môi trường tập thể, chuyện của mình thì mình làm, đừng quan tâm chuyện thiên hạ.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan