Cung hoàng đạo nào sẽ gặp may mắn khi Sao Mộc nghịch hành?

Sao Mộc đại diện cho sự phát triển, trưởng thành, sự mở rộng, những cơ hội mới và thậm chí là thành công. Nhưng Sao Mộc sẽ bắt đầu nghịch hành từ ngày 10/4 và kéo dài khoảng 4 tháng, sẽ làm cho tất cả những thuận lợi, may mắn mà nó mang lại từ trước đến nay bị chững lại, chậm hơn, thấp hơn bình thường. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để nhìn lại những gì mà chúng ta đã vô tình bỏ lỡ trong khoảng thời gian trước.

Bạch Dương - xây dựng nền tảng

Có rất nhiều cơ hội ngoài kia cho bạn thử sức, nhưng bạn cần phải có một nền tảng vững chắc trước đã. Hãy đi từ những điểu cơ bản, phát triển từ gốc rễ, và chắc chắn bạn sẽ đủ sức để dang rộng đôi cánh và mở rộng tầm nhìn cũng như định hướng phát triển của bản thân.

Kim Ngưu - mở rộng trái tim

Nếu có ai đó đưa cho bạn một cơ hội mới thì đừng chần chừ mà đón nhận nó. Cũng như đừng ngại nhờ vả ai đó. Không phải chuyện gì bạn cũng có thể tự giải quyết và làm theo cách của bạn. Hãy mở lòng với mọi người xung quanh và lắng nghe nhiều hơn.

Song Tử - xác định mục tiêu

Bạn luôn tìm thấy các cơ hội xung quanh mình, từ lĩnh vực học tập, công việc đến chuyện tình cảm. Tuy nhiên, giờ bạn sẽ cần phải chọn ra đâu mới là hướng đi bạn muốn phát triển lâu dài hay ai là người bạn thật sự có tình cảm. Nếu cứ mãi lưng chừng, sớm muộn mọi cơ hội cũng trôi đi mất.

Cự Giải - sống cho bản thân

Bạn là một người có lòng tốt, luôn giúp đỡ người khác và bao quát tất cả mọi thứ quanh mình. Nhưng giờ đã đến lúc bạn cần phải bỏ bớt một vài 'gánh nặng', chấm dứt các mối quan tâm không cần thiết và tập trung vào những điều thực sự quan trọng đối với bạn.

Sư Tử - suy nghĩ kỹ trước khi hành động

Trong công việc hay trong chuyện tình cảm, bạn luôn nhiệt thành, cố gắng hết sức mình. Tuy nhiên đôi khi lại hơi vội vàng, cách xử lý vấn đề của bạn mới chỉ chạm vào được bề nổi, hãy chậm rãi quan sát và suy nghĩ kỹ càng trước mỗi hành động, tránh đưa ra phán đoán phiến diện.

Xử Nữ - thử thách bản thân

Sẽ có những sự cố bất ngờ xảy ra trong cuộc sống của bạn vào 4 tháng tới. Đây là thời gian thử thách và kiểm chứng khả năng linh hoạt cũng như khả năng đa nhiệm của bạn như thế nào. Cùng một lúc có thể sẽ khá nhiều mối bận tâm trong cuộc sống xảy đến, nhất là chuyện gia đình và sự nghiệp.

Thiên Bình - tưởng khó mà dễ

Là con người hay băn khoăn, đắn đo trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về một vấn đề nào đó, dường như thời gian bạn có chưa bao giờ là đủ để bạn cân nhắc vấn đề của mình. Nhưng giờ, cuộc sống sẽ chậm lại và các phương án sẽ được giới hạn lại, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn.

Bọ Cạp - không phải tất cả mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát

Hãy cẩn thận với những gì thuộc quyền sở hữu của bạn, đặc biệt là tài chính. Cẩn thận việc chi tiêu sẽ vượt quá mức trung bình mọi khi. Ngoài ra, Sao Mộc nghịch hành cũng sẽ cho bạn thấy có những chuyện bạn kiểm soát được, nhưng cũng có những chuyện dù gượng ép đến đâu cũng không nằm trong tay bạn quyết định.

Nhân Mã - thời điểm phát triển bản thân

Hành tinh chủ quản của bạn đang nghịch hành vào tại đúng cung Mặt Trời của bạn, chắc chắn bạn sẽ là cung hoàng đạo bị ảnh hưởng nhiều hơn cả. Đừng quá lo lắng, dù cuộc sống sắp tới có bị xáo trộn như thế nào thì đây cũng là cơ hội để bạn có thêm những trải nghiệm mới có ích.

Ma Kết - đừng đóng khung cuộc sống

Cuộc sống của bạn cần có những sự đổi mới, bạn đã đi quá lâu trên một con đường cũ rồi. Và giờ là lúc để bạn thử những điều bạn chưa từng làm. Hoặc thậm chí hãy nhìn nhận lại cuộc sống hiện tại của mình, liệu đây có phải là cuộc sống mà bạn muốn và bạn có thoải mái với nó không?

Bảo Bình - tự tin là chính mình

Sắp tới sẽ có cơ hội để cho mọi người thấy bạn là một người có tầm nhìn xa cũng như cơ hội cho bạn để lại những dấu ấn của bản thân với thế giới bên ngoài. Và thời gian tới cũng là lúc để bạn nhìn nhận lại các hội nhóm bạn bè của mình, xem đâu mới là nơi bạn thuộc về có những người bạn tốt.

Song Ngư - dũng cảm thực hiện ước mơ

Đã đến lúc bạn cần tập trung cho con đường sự nghiệp cũng như cố gắng cho hình mẫu mà bạn muốn trở thành. Đừng để những ước mơ chỉ mãi là mơ ước mà hãy chủ động đặt những viên gạch đầu tiên xuống mặt đất. Còn nếu bạn đã có những bước đi rồi thì hãy cứ mạnh dạn tiến lên phía trước.

T/H.

Tin bài liên quan