Tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952, 2012: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp, cùng xem người sinh năm 2012 Nhâm Thìn mệnh gì, tuổi gì, nên hợp với những màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?

Tổng quan tử vi sinh năm 2012, 1952 tuổi Nhâm Thìn

Tuổi Nhâm Thìn thông minh sắc sảo, thành thạo nghề nghiệp. Họ thích làm là làm đại, táo bạo, chịu khó. Họ làm việc siêng năng, thông hay nhiều ghề. Họ cần chú ý hạn xấu năm 25, 26 tuổi sẽ hưởng thọ ngoài 70 tuổi, Họ đứng Can Nhâm nên Nhâm Thìn có tính bảo thủ, không bao giờ nhận sai sót của mình. Họ không hối hận về sai lầm đã qua.

Tuổi này có tuổi trẻ vất vả, trung niên được giàu có, nhà cửa khang trang, điện trang rộng lớn. Nhâm Thìn nóng nảy, tự cao, tự đại. Họ thích độc thân, độc lập tự chủ, luôn ước muốn cao, tham vọng nhiều. Được Phổ Hiến Bồ Tát bảo hộ. Người này nói năng bạo miệng, bốp chat, Họ có tính kiên cường, bất chất những công việc vượt quá sức minh, họ thích hoạt động và trọng việc phải làm.

Tuổi Nhâm Thìn gái thì tính cương nghi, cứng cỏi, thích làm những việc nam tính. Tình duyên không thuận lợi, lâu bền, là người coi trọng bản thân, luôn đòi hỏi quyền bình đẳng, không quỵ lụy nhưng khôn khéo. Họ tôn kính mẹ cha, giữ được lễ đạo tốt. Nữ tuổi Nhâm Thìn coi trọng ăn mặc. Nhưng khi không có điều kiện thì ít hình thức. Rất chăm chút cho con cái.

Tuổi Nhâm Thìn có nhiều hy vọng tốt đẹp về vấn đề tình duyên và tương lai về cuộc sống, có phần tốt đẹp về tình cảm và tài lộc, vào trung vận và hậu vận thì được nhiều tốt đẹp về hạnh phúc, công danh có phần lên cao.

Nam mệnh tuổi Nhâm Thìn cuộc đời có nhiều hy vọng tốt đẹp. Vấn đề tình duyên, cuộc sống, tài lộc tốt, nhất là khi đến trung vận và hậu vận thì công danh có phần lên cao. Nữ mệnh số sung sướng từ nhỏ, nhưng có thể được hưởng trọn giàu sang phú quý thì từ lúc trung vận trở đi.

Nhâm Thìn: SINH NĂM: 1952 đến 2012 và 2072

Mạng TRƯỜNG LƯU THỦY (nước chảy dài) Khắc THIÊN THƯỢNG HỎA Con nhà HẮC ĐẾ (trường mạng) 

Xương CON RỒNG. Tướng tinh CON CHÓ SÓI 

Ông Tử Vi độ mạng: Nhâm Thìn số mạng như là, Trường lưa mạng thủy chảy hoài luôn luôn. Lỗi sanh Xuân, Hạ phải buồn, Giàu sang cũng mệt khổ thân cực hoài. Thu, Đông sanh đặng thời nay, Như cá gặp nước như Rồng gặp mây. Đàn ông thuận số Can Nhâm, Số thì quyền tước không thì cũng ông. Đặng sanh là số tự trời, Nhờ Trời Phật độ mới toàn mạng thay. Số phải đợi vận làm giàu, Hạn quá bốn chín lên cal lần lần. Phước dư Trời báo thiện nhân, Thọ khương phú hậu riêng xuân một nhà.

CUỘC SỐNG: Tuổi Nhâm Thìn có nhiều hy vọng tốt đẹp về vấn đề tình duyên và tương lai về cuộc sống, có phần tốt đẹp về tình cảm và tài lộc, vào trung vận và hậu vận thì được nhiều tốt đẹp về hạnh phúc, công danh có phần lên cao. Tóm lại: Cuộc sống nhiều tươi đẹp về phần hậu vận và có phần tốt đẹp về bổn mạng cũng như về cuộc sống tình cảm.

TÌNH DUYÊN: Tuổi Nhâm Thìn về tình duyên có ba giai đoạn như sau: Nếu sanh vào những tháng này, cuộc đời có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là tuổi Nhâm Thìn sanh vào những tháng: 4, 8 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc sống được hoàn toàn hạnh phúc, không thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Phần công danh có kết quả tốt. Phần gia đạo được yên hòa vào trung vận, cuộc sống về gia đình và công danh, có nhiều tốt đẹp sau này. Sự nghiệp được thành tựu mau lẹ, tiền bạc đầy đủ và có phần sung túc vào thời trung vận, có thể tạo nên hoàn toàn tốt đẹp về hai vấn đề này.

TUỔI HỢP CHO LÀM ĂN: Tuổi Nhâm Thìn hợp tác làm ăn với những tuổi này thìu có kết quả tốt đẹp về tài lộc cũng như về công danh và cuộc sống, đó là các tuổi rất hạp với tuổi Nhâm Thìn, tức là các tuổi: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất.

LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: Nếu bạn lựa những tuổi này mà kết hôn thì được giàu sang và phú quý, đó là các tuổi: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất, Canh Dần. Nếu kết duyên với những tuổi này thì chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Quý Tỵ, Kỷ Hợi, Tân Sửu. Những tuổi này chỉ hạp vào đường tình duyên mà không hạp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được cuộc sống trung bình mà thôi. Nếu kết duyên với những tuổi àny thì nghèo khổ, đó là kết duyên với các tuổi: Đinh Dậu, Tân Mão, vì những tuổi này không hạp về tình duyên mà cũng không hạp về tài lộc nên cuộc sống sẽ hết sức khó khăn cơ cực. Những năm này bạn không nên cưới vợ, vì nếu cưới vợ sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là bạn ở vào số tuổi: 18, 24, 30, 36, 42, 48 và 52 tuổi. Sanh vào những tháng này cuộc đời phải có nhiều vợ, đó là bạn sanh vào những tháng: 2, 3, 4, 8, 9 và 12 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: Tuổi Nhâm Thìn đại kỵ với những tuổi này, nếu kết duyên hay hợp tác làm ăn thì bị tuyệt mạng hay biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Giáp Ngọ, Ất Mùi, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi và Mậu Tý. Về vấn đề tình duyên khi gặp tuổi kỵ phải âm thầm ăn ở với nhau, không nên cưới lễ linh đình, kỵ mâm trầu. Gặp tuổi kỵ trong công việc làm ăn thì nên xem số mạng và cúng kiến nhà cửa. Gặp tuổi kỵ trong gia đình thì coi sao mà cúng cả hai tuổi và cầu Trời Phật xin giải hạn, thì sẽ qua khỏi tai nạn và sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: Tuổi Nhâm Thìn trong cuộc đời có những năm khó khăn nhứt, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 19, 28 và 32t tuổi. Những năm này nên đề phòng tai nạn hay bệnh tật. NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT: Tuổi Nhâm Thìn có những ngày giờ hạp nhứt là ngày chẵn, giờ chăn và tháng chẵn. Xuất hành theo những giờ đó có phần thắng lợi về tài lộc, như cuộc đời.

DIỄN TIẾN TỪNG NĂM:

  • + Từ 20 đến 25 tuổi: 20 tuổi nhiều triển vọng tốt đẹp cho cuộc sống. 21 tuổi hy vọng được thành công về công danh. 22 và 23 tuổi, hai năm này có nhiều phúc đức và hy vọng được phước lộc và tài lộc. 24 và 25 tuổi, hai năm này nên làm ăn hay đi xa thì có nhiều lợi to.
  • + Từ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi, nhiều tốt đẹp về tài lộc và công danh có phần lên cao. 27 và 28 cũng còn nhiều tốt đẹp, cuộc sống hoàn toàn lý tưởng và gặp nhiều may mắn về tài lộc, tiền bạc dồi dào và có nhiều chuyên hay đẹp bất ngờ. 29 và 30 tuổi, hai năm này làm ăn được phát đạt và có nhiều tốt đẹp về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • + Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi, năm này làm ăn nên phát triển, có tài lộc và có cơ hội tạo lấy sự nghiệp và cuộc đời. 32 và 33 tuổi, hai năm này có hơi xấu nên cẩn thận về tiền bạc cũng như về làm ăn. 34 và 35 tuổi, hai năm này trở lại khá tốt, nên phát triển việc làm ăn hay đi xa có nhiều thắng lợi hơn.
  • + Từ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi, năm hoàn thành sự nghiệp và cuộc đời. 37 và 38 tuổi, may mắn thành công hoàn toàn trong cuộc sống. 39 và 40 tuổi, vào những tháng cuối năm, những tháng đầu năm hơi xấu. Kỵ điều tiếng thị phi.
  • + Từ 41 đến 45 tuổi: 41 tuổi có nhiều hay đẹp. 42 và 43 tuổi, nhiều tốt đẹp trong cuộc sống, có hy vọng thành tựu về tài lộc cũng như tình cảm. 44 và 45 tuổi, có nhiều ảnh hưởng tốt đẹp trong sự làm ăn cũng như về gia đạo, công danh.
  • + Từ 46 đến 50 tuổi: 46 tuổi nhiều triển vọng tốt đẹp, tiền bạc dồi dào. 47 và 48 tuổi, hai năm này lại quá xấu, không nên đi xa hay giao dịch về tiền bạc, 49 và 50 tuổi, trở lại có nhiều tốt đẹp trong vấn đề công danh và sự nghiệp.
  • + Từ 51 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian này, không được tốt cho bổn mạng, cuộc sống có phần bị đảo lộn tình cảm cuộc đời. Nên cẩn thận đề phòng sự rủi ro và hao tài tốn của trong những năm này.
  • + Từ 56 đến 60 tuổi: Khoảng thời gian này không được tốt lắm, nên cẩn thận việc làm ăn, đừng phung phí tiền bạc, cố gắng tạo lấy sự vui tươi cho gia đình, để con cháu được vui vẻ xum họp.

Những người sinh năm 2012 Nhâm Thìn hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

  • Tây Nam – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Tây – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Tây Bắc – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Đông Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

  • Nam – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Đông Nam – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
  • Đông  – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Bắc  – Diên niên: Mọi sự ổn định

Những người sinh năm 2012 Nhâm Thìn hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 2012 thuộc cung Càn, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

- Nữ mệnh sinh năm 2012 thuộc cung Ly, hành Hỏa hợp với các màu tương sinh Xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc (vì Mộc sinh Hỏa); màu tương hợp thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, tím, cam; màu chế ngự được thuộc hành Kim là trắng, xám, ghi.

Kỵ với các màu thuộc hành Thủy (vì Thủy khắc Hỏa) là đen, xanh nước biển; không nên dùng màu vàng, nâu thuộc hành Thổ (vì Hỏa sinh Thổ) dễ bị sinh xuất, giảm đi năng lượng.

Những người sinh năm 2012 Nhâm Thìn hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất, Canh Dần kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.
  • Tuổi kỵ: Giáp Ngọ, Ất Mùi, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi và Mậu Tý.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Nhâm Thìn, Bính Thân và Mậu Tuất.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất và Canh Dần.
  • Tuổi kỵ: Giáp Ngọ, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Mậu Tý.

Những người sinh năm 2012 Nhâm Thìn hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 2012, tuổi Nhâm Thìn vì là mệnh cung Kim (Càn), nên hợp với số: 0, 5, 6

- Nữ mệnh sinh năm 2012, tuổi Nhâm Thìn vì là mệnh cung Hỏa (Ly), nên hợp với số: 0, 1, 2, 5

T/H.

Tin bài liên quan