Tử vi tuổi Giáp Ngọ 2014: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp

Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954, 2014: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp, cùng xem người sinh năm 2014 Giáp Ngọ mệnh gì, tuổi gì, nên hợp với những màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?

Tổng quan tử vi sinh năm 2014, 1954 tuổi Giáp Ngọ

Tuổi Giáp Ngọ được Thể Chí Bồ Tát bảo hộ, Văn Thủ Bồ Tát ban trí tuệ, Tuổi này thông mình, nhanh trí, hoạt bát. Xử lý tình huống nhanh, ít lâm vào thế bí. Người được Dược Sư Như Lai bạn thọ nên được hưởng thọ tới bảy tám mươi tuổi. Tuổi Thơ người này ốm yếu. Những tuổi này có hiểm nạn vào các năm 62, 63 tuổi, phải lưu tâm đề phòng và làm điều thiện đề giải nạn tai. Tuổi này lệ thuộc ngày giờ sinh nên họ có thể dưới 30 tuổi vất vả, lao khổ, sau đến trung niên trở đi sẽ giàu có sung túc và cũng có thể sung sướng từ bé đến lớn. Tuổi này được Tì Sa Môn ban phúc nên tính người phóng khoáng, đam mê nhưng lại chóng chán. Vì vậy hay bỏ dở nửa chừng phí uổng công sức, sắp thành lại hỏng " sôi hỏng bỏng không" cần lưu ý những điểm này để tránh.

Con người tuổi này không thích gò bó, tính tình thoải mái, trọng đãi bạn bè tử tế. Người không thích tĩnh tại mà thích các hoạt động tự do thoải mái, ít lệ thuộc thời gian biểu hay công việc nhàm chán, bó buộc. Tuổi này có nhà cửa điền trang, được hường của thừa kế hậu hĩnh của ông bà, cha mẹ dành cho. Họ là người biết đối nhân xử thế rất tốt, được người đời kính mến, nhiều bạn. Người tuổi Giáp Ngọ có lòng tự tin và tự lập cao, Tính tình nỏng nảy, luôn mưu cầu cuộc sống hạn phúc tốt đẹp và tự mình phấn đấu để đạt được không cần trông cậy vào ai, không hệ lụy luồn cúi và phiền nhiễu người khác. Phụ nữ tuổi này là người thích hoạt động, luôn bận rộn với công việc.

Nam mệnh tuổi Giáp Ngọ gặp được nhiều điều tốt đẹp trong cuộc đời. Bạn có nhiều may mắn về phần tài lộc cũng như về công danh và sự nghiệp, có phần lên cao vào thời kỳ trung vận, và thời kỳ hậu vận có kết quả tốt. Thời trung vận phần gia đạo được tốt, về đường con cái có nhiều tốt đẹp, con đường công danh được lên cao vào khoảng 24 tuổi trở lên. Sự nghiệp tốt đẹp, vấn đề tiền bạc được đầy đủ. Bạn có thể sống giàu sang phú quý từ thời trung vận trở đi.

Nữ giới tuổi tuổi Giáp Ngọ có cuộc đời nhiều tốt đẹp, chuyện tình cảm vào thủa nhỏ được lên cao và có cơ hội phát triển con đường công danh và sự nghiệp vào thời kỳ trung vận. Thời kỳ hậu vận được hưởng tốt đẹp về vấn đề tài lộc.  Vào thời kỳ tiền vận, phần gia đạo có nhiều rối ren và xích mích, thời kỳ trung vận mới có được êm ấm và thời kỳ hậu vận mới có được nhiều điều tốt đẹp. Con đường công danh chỉ ở vào mức độ trung bình. Vào thời kỳ trung vận, sự nghiệp mới được hoàn thành và vững chắc, vấn đề tiền bạc cũng phát triển mạnh trong thời gian này.

Giáp Ngọ: Sinh năm: 1954 đến 2014 và 2074

Mạng SA KIM TRUNG (vàng trong cát). Khắc THẠCH LỰU MỘC. Con nhà BẠCH ĐẾ (an mạng, phú quý). 

Xương CON NGỰA. Tướng tinh CON CHIM TRĨ 

Bà Chúa Ngọc độ mạng: Giáp Ngọ cung Cấn số trai,. Vàng ở trong cát ráng tìm giàu ngay.. Số tuổi no đủ mọi đường,. Phước kiêm phú quý thọ khương một đời.. Ôn hòa trung hiếu tánh người,. Gia đình giáo dục tự người hiền lương.. Bạc tiền không có thì thôi,. Có thì ai hỏi cũng trao tay liền.. Ăn rồi phản phúc tự nhiên,. Ơn đâu chẳng thấy oán liền theo tay.. Có tánh nóng nảy chẳng hay,. Gặp ai thách đố ra oai đánh liền.. Mạnh yếu người cũng chẳng kiên,. Ai cản chẳng được như điên biết gì.

CUỘC SỐNG: Tuổi Giáp Ngọ, cuộc đời có nhiều hay đẹp trong đời có nhiều may mắn vì tài lộc cũng như về công danh và sự nghiệp, có phần lên cao vào trung vận, và hậu vận có kết quả tốt. Tóm lại, tuổi Giáp Ngọ có nhiều may mắn trong suốt cuộc đời.

TÌNH DUYÊN: Về vấn đề tình duyên, tuổi Giáp Ngọ chia ra làm ba gia đoạn như sau:Nếu sanh vào những tháng này, thì tuổi Giáp Ngọ, có thay đổi ba lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc; Đó là bạn sanh vào những tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời có thay đổi hai lần tình duyên và hạnh phúc; Đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc sống một chồng, một vợ, đó là bạn sanh vào những tháng: 4 và 8 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Phhần gia đạo được tốt về thời trung vận và con cái có nhiều hay đẹp, công danh được lên cao vào khoảng từ tuổi 24 trở đi.Sự nghiệp tốt đẹp, tiền bạc được đầy đủ à có thể sống giàu sang vào lúc từ tuổi ở khoảng trung vận trở đi.

NHỮNG TUỔI HỢP LÀM ĂN: Trong việc làm ăn hay hùn hạp tuổi Giáp Ngọ nên hợp tác với những tuổi này sẽ có nhiều thắng lợi về tài lộc, đó là các tuổi: Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG: Nếu lựa chọn vợ chồng muốn được cao sang quyền quý thì bạn nên lựa chọn những tuổi này: Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Quý Tỵ, vì những tuổi này rất hạp với tuổi Giáp Ngọ trên mọi lĩnh vực. Nếu kết duyên với những tuổi này thì bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hạp về tình duyên và không hạp về đười tài lộc, đó là các tuổi: Mậu Tuất, Nhâm Thìn. Nếu kết hôn với những tuổi này thì sẽ bị nghèo khổ, vì không hợp về đường tình duyên, cũng như không hạp về đường tài lộc, nên chỉ sống nghèo khổ suốt đời, đó là các tuổi; Ất Mùi, Tân Sửu. Những năm này bạn không nên cưới vợ vì cưới vợ sẽ gặp cảnh xa vắng, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 19, 25, 29, 31, 37 và 41 tuổi.Nếu bạn sanh vào những tháng này bạn sẽ có nhiều vợ, đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 5, 6, 9, 10 và 12 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: Những tuổi này rất đại kỵ trong việc kết hôn hay làm ăn, đó là các tuổi: Đinh Dậu, Quý Mão, Kỷ Dậu, Tân Mão. Kết duyên với những tuổi này sẽ bị tuyệt mạng hay biệt ly giữa cuộc đời.Khi gặp tuổi đại kỵ, nếu là người hôn phối thì lúc kết hôn không nên tổ chức linh đình, nếu là người trong thân thuộc thì nên cố gắng nhường nhịn nhau. Cần nhất là phải xem đúng sao hạn, nhưng tốt hơn hết là không nên hùn hạp làm ăn với những người có tuổi khắc kỵ với mình, dù có cố gắng, bạn cũng sẽ khó thành công như ý muốn được.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: Tuổi Giáp Ngọ phải qua những năm khó khăn nhứt là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 20, 25, 27 và 34 tuổi.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HỢP NHẤT: Tuổi này nên xuất hành vào những này lẻ, tháng lẻ và giờ chẵn thì hạp nhứt, rất tốt đẹp cho sự làm ăn và gặp được nhiều thắng lợi cho cuộc đời của bạn trên mọi lãnh vực.

DIỄN TIẾN TỪNG NĂM:

  • + Từ 20 đến 25 tuổi: 20 tuổi, năm này nên thận trọng về bổn mạng, cũng như về cuộc sống có phần thay đổi về bổn mạng, cũng như về cuộc sống có phần thay đổi và nhiều lo buồn. 21 và 22 tuổi, năm này có nhiều việc phát triên khả năng nghề nghiệp, cũng như về cuộc sống. 23 và 24 tuổi, hai năm mày làm ăn và phát đạt, chuyên tâm tình có nhiều êm đẹp. 25 tuổi, năm trung bình.
  • + Từ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi, khá tốt, nên tạo một cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp về công danh. 27 và 28 tuổi, hai năm này, việc làm ăn cũng như công danh phát đạt mạnh mẽ. 29 đến 30 tuổi, hai năm này được tốt về phần tài lộc, cũng như về cuộc sống hiện tại.
  • + Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi, năm này đẹp, có triển vọng về công danh và sự nghiệp. 32 và 33 tuổi, hai năm này cũng khá tốt, nên cẩn thận về tiền bạc cũng như về mọi chuyện hùn hạp, coi chừng đau bịnh bất ngờ hoặc bị tiếng thị phi; Nhất là năm 33 tuổi. 34 và 35 tuổi, hai năm này, nên cẩn thận việc làm ăn cũng như về phần gia đạo, coi chừng con cái có đứa bị tai nạn về lửa hoặc xe cộ.
  • + Từ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi, bắt đầu lại có nhiều tốt đẹp về việc làm ăn cũng như về gia đạo. 37 và 38 tuổi, nên cẩn thận về việc xã giao, hai năm này có đại nạn không nên đi xa. 39 và 40 tuổi, hai năm này tài lộc điều hòa, không có việc gì xảy ra trong gia đình cũng như về sự nghiệp.
  • + Từ 41 đến 45 tuổi: 41 tuổi, khá tốt về phần tài lộc. 42 tuổi, tròn vẹn toàn năm phát triển vĩ đại trên mọi lãnh vực. 43 và 44 tuổi, hai năm này trở lại trung bình, nên cẩn thận về công danh và sự nghiệp. 45 tuổi nên, cẩn thận, đề phòn tai nạn hay những việc làm ăn, hùn hạp với những người xa lạ, không tin cẩn.
  • + Từ 46 đến 50 tuổi: Khoảng thời gian này, nên cẩn thận về phần gia đạo cũng như về cuộc đời, số không được nhiều may mắn cho phần bổn mạng hay cuộc sống. Tài lộc bình thường.
  • + Từ 51 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian này yên tĩnh, bổn mạng vựng trở lại, việc làm ăn có phần phát triển mạnh mẽ, không nên đi xa hay hùn hạp và tiền bạc vào những năm này.
  • + Từ 56 đến 60 tuổi: Thời gian này nên lo cho gia đình thì tốt hơn, không nên phát triển làm ăn quá mạnh sẽ bị thiệt hại mà chỉ nên làm ăn trong mức độ bình thường mà thôi.

Những người sinh năm 2014, 1954 Giáp Ngọ hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

  • Hướng Đông – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Hướng Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Đông Nam – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Hướng Nam – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

  • Hướng Tây Nam – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Hướng Tây – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
  • Hướng Đông Bắc  – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Tây Bắc  – Diên niên: Mọi sự ổn định

Những người sinh năm 2014, 1954 Giáp Ngọ hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 2014 thuộc cung Tốn, hành Mộc hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Kỵ các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

- Nữ mệnh sinh năm 2014 thuộc cung Khôn, hành Thổ các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Những người sinh năm 2014, 1954 Giáp Ngọ hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Giáp Ngọ, Kỷ Hợi, Bính Thân.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Bính Thân, Giáp Ngọ, Canh Tý, Kỷ Hợi, Nhâm Dần và Quý Tỵ kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.
  • Tuổi kỵ: Quý Mão, Đinh Dậu, Tân Mão và Kỷ Dậu.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Bính Thân, Nhâm Dần và Giáp Ngọ.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Bính Thân, Giáp Ngọ, Kỷ Hợi, Nhâm Dần, Canh Tý và Quý Tỵ.
  • Tuổi kỵ: Quý Mão, Đinh Dậu, Tân Mão và Kỷ Dậu.

Những người sinh năm 2014, 1954 Giáp Ngọ hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 2014, tuổi Giáp Ngọ vì là mệnh cung Mộc (Tốn), nên hợp với số: 0, 2, 7, 9

- Nữ mệnh sinh năm 2014, tuổi Giáp Ngọ vì là mệnh cung Thổ (Khôn), nên hợp với số: 2, 3, 4, 7

T/H.

Tin bài liên quan