Cùng nhau tìm ra loài hoa biểu tượng của từng cung hoàng đạo

Cung hoàng đạo của bạn là gì? Bạn là một Bọ Cạp đầy đam mê, một Kim Ngưu thực tế hay một Cự Giải lãng mạn?

Mỗi cung hoàng đạo sẽ thích hợp và được tặng trưng bởi một loài hoa nhất định. Hãy cùng tìm hiểu để có sự lựa chọn thích hợp cho cung hoàng đạo mà bạn muốn tặng hoa, cũng là hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo của mình nhé.

1. Bạch Dương

Sinh ra với dấu hiệu của lửa, tự tin, mạnh mẽ và khốc liệt. Những người cung Bạch Dương thường năng động và tràn đầy năng lượng, thích khám phá, phiêu lưu và mạo hiểm. 

Phù hợp với sự sốt sắng và nhiệt huyết của Bạch Dương là màu sắc của lãng mạn và đam mê. Một bó tuy líp đỏ sẽ thu hút tình yêu của họ với những dấu ấn đậm nét và sự đánh giá cao nếu nó được tặng một cách bất ngờ.

2. Kim Ngưu

Mặc dù được biết đến với sự mạnh bạo và dữ dằn, cũng vô cùng ấm áp và dễ thương, lãng mạn. Và, trong những dấu hiệu của cung Đất, họ có một tình yêu mạnh mẽ đối với cái đẹp, niềm vui và sự thoải mái thích thú khi thưởng thức nó.

Hãy để Kim Ngưu cảm kích trước vẻ đẹp tinh tế của thiên nhiên bởi những bó hoa huệ tây. Hình dáng và hương thơm của nó sẽ đánh thức những khía cạnh lãng mạn, gợi cảm của Kim Ngưu.

3. Song Tử

Dễ dàng thích ứng và linh hoạt, có trí tưởng tượng vô cùng sống động là một trong những đặc điểm của Song Tử. 

Làm ngạc nhiên Song Tử sẽ là một bó hồng rực rỡ, một loài hoa tượng trưng cho bản chất của cung hoàng đạo: tình yêu và tình bạn của họ. Với khả năng truyền tải nhiều thông điệp và tình cảm tùy thuộc vào màu sắc, hoa hồng là sự kết hợp hoàn hảo cho đôi bên, từ tình bạn đến niềm đam mê, sự tinh tế, sự yên tĩnh và sự vui vẻ.

4. Cự Giải

Đây thường là cung hoàng đạo giàu cảm xúc nhất nên không có gì ngạc nhiên khi họ là những người vô cùng lãng mạn, kèm với sự nhạy cảm và nhẹ nhàng.

Hãy để họ biết bạn đánh giá cao lòng trắc ẩn và sự chu đáo của họ bằng cách kết hợp nhiều loài hoa mang tên phi yến. Loài hoa này gắn với một trái tim hăng hái, sự gắn bó nồng nhiệt và cảm giác nhẹ nhàng.

5. Sư Tử

Sự sáng tạo, hướng ngoại và thống trị là dấu hiệu của cung hoàng đạo này. Sư Tử cũng nhiệt tình, hào phóng và yêu thương.

Lựa chọn một loài hoa phù hợp cho Sư Tử phải giống như tính cách mạnh mẽ của họ không còn gì phù hợp hơn loài hoa hướng dương. Với kích cỡ lớn, biểu tượng bắt nguồn từ hạnh phúc và ấm áp, hoa hướng dương hòa hợp với sự tự tin và sức mạnh của Sư Tử cũng như tinh thần yêu thương của họ.

6. Xử Nữ

Xử Nữ được biết đến với sự tỉ mỉ và siêng năng của họ. Những bông hoa đồng tiền với vẻ đẹp nửa hoang dại nửa nhẹ nhàng sang trọng của mình sẽ nuông chiều được Xử Nữ và khiến họ yêu thích.

7. Thiên Bình

Thiên Bình là biểu tượng của sự cân bằng, hài hòa và cân bằng hoàn hảo. Hoa cẩm tú cầu thể hiện cho sự cân bằng của Thiên Bình. Hoa cũng là biểu trưng cho sự chân thành, biết ơn và tử tế, thể hiện sự thấu hiểu của người trao dành cho Thiên Bình.

8. Bò Cạp

Được biết đến như là cung hoàng đạo mạnh mẽ và đam mê nhất. Sự bền bỉ và ý chí của họ là rất lớn, và Bọ Cạp cũng vô cùng nhạy cảm và dễ rụng động cảm xúc.

Hãy mang đến cho Bọ Cạp một bó hoa mẫu đơn. Với hình dáng sang trọng, màu đỏ đam mê, những bông hoa này thể hiện cảm giác lãng mạn và sức mạnh của Bọ Cạp, phù hợp với tài sản và sự thịnh vượng của Bọ Cạp.

9. Nhân Mã

Sự kết hợp mạnh mẽ của trí tuệ và sức mạnh thể chất, năng lượng cùng tinh thần độc lập tự chủ cao. Nhân Mã khao khát chinh phục những chân trời mới, những giấc mơ chưa có dấu chân người. Hoa cẩm chướng thích hợp cho cung này bởi biểu tượng khát khao, trí tuệ và tài sản, sức mạnh bền bỉ của nó.

10. Ma Kết

Cung Ma Kết ổn định và đáng tin cậy, là một trong những cung hoàng đọa nghiêm túc nhất. Mặc dù thực tế, sự nghiêm túc và cứng nhắc không tách rời bản chất của Ma Kết, tuy nhiên họ cũng có sự đề cao dành cho cái đẹp.

Hoa violet với những cánh hoa mềm mại, biểu tượng cho sự chân thành và ổn định. Một chút tím gợi cảm và sang trọng hoàn toàn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Ma Kết.

11. Bảo Bình

Bên ngoài là một cung hoàng đạo không dễ dàng đánh lừa bởi tình yêu, vô cùng tự chủ. Tuy nhiên, sâu thẳm bên trong Bảo Bảo là một kẻ cô đơn lãng mạn. Với vẻ đẹp yên tĩnh, hoa phong lan màu hồng là đại diện cho tình cảm thuần khiết, dễ dàng nảy sinh những vệt lãng mạn và khiến Bảo Bình ngạc nhiên.

12. Song Ngư

Được biết đến là cung hoàng đạo kiên nhẫn, những người cung Song Ngư có khả năng hiểu bản thân và người khác hơn bất kỳ ai. Một trái tim rộng mở, tinh thần rộng lượng từ bi với mọi người. Một đóa thủy tiên truyền đạt sự ngưỡng mộ và đánh giá cao của bạn với sự thanh nhã, không quá cầu kì kiểu cách sẽ là một loài hoa thực sự tuyệt vời dành cho Song Ngư.

Mai Huỳnh

Tin bài liên quan