Cuối năm 2019, sẽ có con giáp nào lội ngược dòng, may mắn tới tấp?

Tử vi có viết, cuối năm 2019 này sẽ có những con giáp có vận may lội ngược dòng, tiền về tới tấp và cũng là thời vận bùng nổ, ngàn năm có một những con giáp này:

 

Tuổi Tý

Tử vi cuối năm 2019 cho thấy, tháng 10 là khoảng thời gian bận rộn đỉnh điểm nhất của những người tuổi Tý. Rất nhiều dự án lớn của công ty cần phải triển khai gấp. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để người tuổi Tý khẳng định bản thân và chính mình. 

Nếu là người đang làm công việc kinh doanh, cơ hội sẽ đến rất nhiều với người tuổi Tý. Rất nhiều đơn đặt hàng đến dồn dập khiến người tuổi Tý phải tìm mọi cách để thu xếp sao cho ổn thỏa nhất.

Dù đây là thời điểm vất vả nhất trong năm, nhưng nếu biết cố gắng cộng với sao cát tinh chiếu xuống, tuổi Tý rất dễ dàng vượt qua được mọi thử thách. 

Lời khuyên cho người tuổi Tý trong 6 tháng cuối năm là hãy cố gắng và tìm mọi cách vượt qua những khó khăn để theo đuổi các dự án đến cùng. 

Sau những nỗ lực này, đảm bảo tuổi Tý sẽ nhận được thành quả xứng đáng như được sếp thưởng lớn hoặc thăng chức nhanh trong công việc.

Tuổi Sửu

Tháng 8 và tháng 9 là hai thời điểm vàng để tuổi Sửu trổ hết mọi tài năng của mình. Nếu trong nửa đầu năm 2019, tuổi Sửu gặp nhiều trắc trở thì những tháng tiếp theo tuổi Sửu sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc.

Trong tháng 8 và tháng 9 những người tuổi Sửu sẽ gặt hái được rất nhiều thành công, được tăng lương hoặc lợi nhuận từ công việc kinh doanh sẽ tăng gấp đôi. 

Do tuổi Sửu thường rất chăm chỉ trong công việc và luôn hoàn thành tốt mọi thứ nên được cấp trên tin tưởng giao phó rất nhiều dự án. Và chính những dự án này đã mang về nguồn thu khổng lồ cho người tuổi Sửu trong những tháng cuối năm. 

Tuổi Dần

Có thể nói, 2019 là một năm tuổi Dần có rất nhiều nguồn tài lộc dồi dào. Tiền bạc năm nay của người tuổi Dần đến từ nhiều nguồn khác nhau và khá rủng rỉnh. Tuy nhiên, thời điểm thu hút tài lộc đỉnh điểm nhất của con giáp này là tháng 10 và tháng 11. 

Vì thế, tuổi Dần hãy nhanh chóng tận dụng thời gian này để đầu tư một số kế hoạch làm ăn. Hoặc nếu tuổi Dần đang có dự định triển khai một dự án nào đó, nên mạnh dạn kêu gọi vốn để thu về nguồn lợi tối đa. 

Rất có thể lợi nhuận mà người tuổi Dần thu về sẽ tăng gấp 4-5 lần. Hãy đừng chần chừ!

Tuổi Mão

Năm 2019 được xem là một năm khá an nhàn của người tuổi Mão. Cuộc sống người tuổi Mão thường không gặp nhiều trắc trở và thất thoát lớn về tiền bạc. 

Mặc dù nửa đầu năm, người tuổi Mão đã kiếm được 1 khoản kha khá nhưng cuối năm mới là thời điểm bứt phá thực sự. Tháng 11 và tháng 12 trong những ngày cuối năm 2019 là khoảng thời gian mà tuổi Mão có thể kiếm được rất nhiều tiền. 

Nhờ sự chăm chỉ và thông minh, tài lộc trong những tháng cuối năm của người tuổi Mão khá rủng rỉnh. Sự khéo léo trong giao tiếp sẽ giúp tuổi Mão thu về rất nhiều hợp đồng và các mối quan hệ. 

Đối với những người tuổi Mão đang làm ngành môi giới bất động sản thì đây là khoảng thời gian vàng để giao dịch được nhiều hợp đồng.  

Tuổi Thìn

Theo Can chi, năm 2019 là một năm không may mắn về đường tài lộc đối với những người tuổi Thìn. Thất thoát tài chính thường xuyên xảy ra, thậm chí còn bị mất tiền vào những việc không có ích lợi. 

Có những lúc tuổi Thìn sẽ cảm thấy khó khăn một chút trong tài chính trong năm 2019. Tuy nhiên, khoảng thời gian đó đã qua đi. 

Tháng 9 và tháng 12 là thời điểm cát khí lên thịnh vượng nhất, nhờ vậy, người tuổi Thìn sẽ gặp rất nhiều may mắn và kiếm được rất nhiều tiền. Nếu đang làm việc văn phòng, tuổi Thìn có thể sẽ được lên chức hoặc lên bậc lương. 

Còn đối với những ai đang làm công việc kinh doanh, hãy đảm bảo đủ sức khỏe để chuẩn bị bước vào những tháng bận rộn nhất trong năm. Đảm bảo đến hết tháng 12 năm nay, tuổi Thìn sẽ phải đếm tiền mỏi tay nhờ vận may Trời cho. 

Tuổi Tỵ 

Năm 2019, không may cho người tuổi Tỵ là có bản mệnh Thái Tuế không tốt chiếu xuống. Ngoài ra, năm 2019 là một năm Tam tai nên tuổi Tỵ phải đặc biệt cẩn trọng mọi thứ xung quanh. 

Nếu không tính toán cẩn thận từng bước, người tuổi Tỵ có thể đối mặt với nhiều sai lầm, và một trong số đó là việc thất thoát nguồn tài sản lớn. Tháng 9 và tháng 10 là hai thời gian tốt nhất trong năm để con giáp này có cơ hội kiếm tiền.

Vì thế, nếu tuổi Tỵ đang có những kế hoạch đầu tư lớn, hãy cố gắng chờ đợi đến khoảng thời gian "vàng" này nhé. 

Tuổi Ngọ

Năm nay, đường công danh, sự nghiệp, tài vận của tuổi Ngọ đều ở mức bình thường, dù không phải là một năm phát đạt song cũng không quá thất bát. 

Chỉ cần cố gắng tận dụng thời gian tháng 9 và tháng 12 - thời điểm tốt nhất để các con giáp này để bứt phá trong công việc. Sau khi hoàn thành dự án được giao, những khoản tiền thưởng lớn sẽ đến.

Tuy nhiên, do phải chịu áp lực lớn từ công việc, người tuổi Ngọ hãy cố gắng đảm bảo sức khỏe của mình. Nếu quá mệt mỏi, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân. 

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi thường rất thực tế và có chí tiến thủ cao. Họ luôn tìm cách để bản thân tiến bộ mỗi ngày, ngày cả khi sự thay đổi đó chẳng hề đáng kể trong mắt người khác. Nửa đầu năm nay, con giáp này luôn tập trung vào kế hoạch của mình và nhờ gặp may mắn họ đã đạt được những kết quả tích cực.

Không chỉ vậy, người tuổi Mùi thường mang tính cách mạnh mẽ. Cho dù họ sống trong môi trường nào, đối mặt với thách thức ra sao họ vẫn sẽ kiên trì chăm chỉ làm việc. Việc hình dung ra một tương lai tốt đẹp hơn sẽ khiến tuổi Mùi có thêm động lực làm việc.

Tài vận của tuổi Mùi trong 6 tháng tới rất đáng để mong chờ, họ sẽ “thu hoạch” được doanh thu và lợi nhuận đáng kể từ công việc của mình. Với sự chăm chỉ và tinh thần cầu tiến đó tuổi Mùi sẽ có nhiều cơ hội để khiến tài lộc của mình dư dả rõ rệt.

Tuổi Thân

Trong những tháng cuối năm 2019, sẽ có những khoảng thời gian khó khăn đến với tuổi Thân bởi ảnh hưởng từ các sao cát hung chiều vào. Tuy nhiên, tháng 9 và tháng 12 các con giáp này sẽ nhận được các bảo trợ từ cát tinh. 

Riêng trong tháng 12 tuổi Thân sẽ có sao qúy nhân đến giúp đỡ mọi vướng mắc vẫn còn tồn tại ở tháng cũ và đem đến may mắn về tiền bạc cho những người thuộc con giáp này.

Tuy nhiên, do quá lo lắng trong công việc, nên đôi khi những lời nói của người tuổi Thân có thể gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Lời khuyên dành cho người tuổi Thân là hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc và chú ý đến lời nói với mọi người. 

Tuổi Dậu

Trời sinh người tuổi Dậu vốn siêng năng, chăm chỉ, luôn ưu tiên công việc lên tất cả mọi thứ. Tuổi Dậu luôn tâm niệm rằng cuộc sống sướng khổ đều do bản thân mình, nếu như không làm việc thì không bao giờ được mơ mộng.

Tuổi Dậu có tính cách độc lập, sáng tạo và có khả năng làm chủ cuộc sống của mình. Họ không chịu đầu hàng trước số phận, nếu có khó khăn họ sẽ làm bằng mọi giá để vượt qua. Trong năm vừa qua, tuổi Dậu đã mạo hiểm rất nhiều nhưng may mắn không quá thất bại vì được các vị thần phù trợ.

Tử vi của 12 con giáp có nói, trước khi bước sang Tết Nguyên Đán năm 2019, tuổi Dậu sẽ gặp được cơ hội vàng trong cuộc đời, nếu như bình tĩnh nắm bắt và biết xử lý thì đây là lúc để họ chuyển mình, mở ra một cuộc sống mới thăng hoa không ngờ. Dự kiến cả năm 2019, tuổi Dậu sẽ đón nhận nhiều tin vui và đó chính là lúc để họ tận hưởng cuộc sống viên mãn.

Tuổi Tuất

Tháng 12 là khoảng thời gian mà những người tuổi Tuất nhận được nhiều may mắn nhất trong năm. Trong tháng này, tuổi Tuất sẽ nhận được rất nhiều khoản tiền từ các dự án khác nhau hoặc những đối tác xung quanh. 

Tuy nhiên, trước khi nhận tiền từ bất cứ ai, hãy hiểu rõ lai lịch và lý do được đưa tiền.

Năm 2019 được coi là năm khó khăn về đường tài vận đối với con giáp tuổi Tuất. Những điều bất mãn với các đồng nghiệp thường xảy ra. Do đó, lời khuyên đối với người tuổi Tuất là hãy bình tĩnh giải quyết mọi việc, nhất là trong các vấn đề đối nhân xử thế. 

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vốn mang nhiều phúc khí và gặp được nhiều may mắn. Trong cuộc sống, dù làm bất cứ việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ bởi xung quanh luôn có nhiều quý hân phù trợ, tạo mọi điều kiện để tuổi Hợi có thể xây dựng cuộc sống sung túc, tốt đẹp.

Năm 2019 là 1 năm khá bình yên đối với tuổi Hợi nhưng về con đường tài phú thì có chút không ổn định. Đây là năm tuổi Hợi bị hao tốn khá nhiều nhưng tất cả đều được đầu tư vào chuyện chính đáng. Trước khi bước vào giai đoạn Tết Nguyên Đán 2019, tuổi Hợi sẽ gặt hái được thành quả bất ngờ từ những điều mình từng làm.

Theo tử vi, năm sau là năm hoàng kim đối với tuổi Hợi và việc cần làm là nắm bắt cơ hội vàng trong sự nghiệp, nếu may mắn tuổi Hợi sẽ đổi đời, cuộc sống sẽ bước lên 1 tầm cao mới. Từ nay về sau chẳng cần lo lắng phiền não vì mọi thứ họ có được đều thập toàn thập mỹ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan