Cuối năm 2023: 12 cung hoàng đạo bỏ ngay thói quen xấu này kẻo tài lộc tắc nghẽn, làm mãi không có tiền

Khi biết được đâu là thói quen xấu ngăn cản tài lộc của 12 chòm sao cuối năm 2023 bạn nên tìm cách để sửa đổi nhằm hạn chế bớt những tổn thất xảy ra trong cuộc sống của mình nhé.

1. Cung Bạch Dương

Quá để ý tới bình luận của người khác 

Bạch Dương mạnh mẽ tự tin giờ đây không còn nữa, thay vào đó là hình ảnh của một con người hay lo sợ. Bạn không nhận ra rằng những nỗi lo lắng đó đang ngăn cản tài lộc cuối năm của mình.

Bạn thường xuyên phải vật lộn, đấu tranh tâm lý để tìm lại sự tự tin và thoát khỏi sự chỉ trích nội tâm. Lời khuyên là Bạch Dương thời gian này đừng quá để tâm tới những lời chỉ trích của người khác.

Bạn hiểu bản thân mình hơn ai hết, do đó tập trung cải thiện năng lực, tránh xa những bình luận ác ý của người đời, tìm lại lòng tự trọng của mình, yêu thương bản thân và giá trị của con người mình.

2. Cung Kim Ngưu 

Làm việc quá sức

Nửa cuối năm 2023 Kim Ngưu có cảm giác gấp rút, đó là lý do bạn làm việc đến mức kiệt sức. Có những chuyện xảy ra khiến bạn bất an, lo lắng sẽ bị mất tất cả.

Thế nhưng mọi việc không diễn ra nhanh hơn nếu bạn cố gắng làm nhiều hơn vì càng cuối ngày bạn càng cảm thấy đuối và làm việc không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Thế nên việc bạn cần làm là cân đối lại cuộc sống, có được thời gian nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe.

3. Cung Song Tử 

Nghi ngờ trí tuệ của chính mình

Thời gian cuối năm 2023, người ta liên tục gạt bỏ đi những ý kiến mà Song Tử đề xuất, khi nhận về quá nhiều lời từ chối, bạn càng hoang mang, thiếu đi sự tin tưởng vào bản thân. 

Có thể thấy, Song Tử đang có những nỗi sợ hãi phi lý về những gì người khác nghĩ. Bạn nên học cách tự hào với trí tuệ của mình, đừng ngại thể hiện bản thân cho dù không phải ai cũng đón nhận bạn.

4. Cung Cự Giải

Không tạo ranh giới với gia đình

Khi tìm hiểu thói quen xấu ngăn cản tài lộc của 12 chòm sao cuối năm 2023 cho thấy vì Cự Giải từng bị gia đình tạo ra những rào cản nên thời gian này bạn có xu hướng chống đối.

Cuối năm 2023, có thể Cự Giải cảm thấy cần phải nổi loạn, đặc biệt là thời điểm cuối năm. Khi đó bạn không tập trung được vào công việc và tài lộc cũng không được tốt nữa.

Thế nhưng nếu bạn học được cách tạo ra ranh giới giữa việc mối quan hệ xung quanh và công việc thì không có gì ảnh hưởng quá lớn tới sự nghiệp của bạn cả. 

5. Cung Sư Tử 

Không thể hiện sự sáng tạo của bạn

Sáng tạo vốn là lợi thế của Sư Tử nhưng dường như những vấn đề xuất hiện trong cuộc sống vào thời gian cuối năm khiến bạn không thể nào tập trung nổi.

Có thể là do chuyện tình cảm có những vấn đề không tốt làm ảnh hưởng tới tâm lý trong thời gian này khiến bạn cảm thấy bị hạn chế trong việc thể hiện bản thân.

Sư Tử cần gần những người mang lại cho họ niềm vui và hạnh phúc để họ không cảm thấy bị cản trở về mặt sáng tạo và cảm xúc.

6. Cung Xử Nữ 

Bỏ bê sức khỏe 

Đúng là để cải thiện chất lượng công việc thì Xử Nữ cần phải dành nhiều thời gian, tâm trí cho việc này. Thế nhưng đó là khi sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng.

Hơn nữa sự thiếu tin tưởng nhau trong công việc giữa các đồng nghiệp cũng là nguyên nhân khiến mọi thứ không được suôn sẻ. Muốn cải thiện tình hình tài lộc của mình thời gian này Xử Nữ nên cân đối thời gian để cải thiện sức khỏe và không quên việc hài hòa trong giao tiếp với mọi người.

7. Cung Thiên Bình 

Không đặt ra ranh giới trong các mối quan hệ

Thiên Bình có xu hướng cả nể, nhất là khi yêu bạn muốn làm người ấy vui lòng nên dễ dàng chiều theo ý họ.

Thời gian này, dường như Thiên Bình đang bị người ấy kiểm soát, không bung tỏa năng lực của mình trong công việc. Lời khuyên là Thiên Bình nên có chính kiến của riêng mình và không quên phân bổ thời gian hợp lý.

Các cơ hội kiếm tiền vẫn còn đó nhưng nếu bạn cứ trì hoãn, tập trung quá nhiều cho những việc khác thì nó sẽ biến mất lúc nào không hay.

8. Cung Bọ Cạp

Bị khép kín về mặt cảm xúc

Bọ Cạp thường xuyên nhìn về quá khứ, chỉ trích những lỗi lầm của bản thân một cách không cần thiết thế nên bạn không thể nào tiến lên nổi.

Khi tìm hiểu thói quen xấu ngăn cản tài lộc của 12 chòm sao cuối năm 2023 và biết được điểm yếu của mình thì Bọ Cạp nên tìm cách để điều chỉnh, đừng kéo dài tình trạng này quá lâu, bạn sẽ chịu nhiều thiệt thòi không đáng có.

9. Cung Nhân Mã 

Hệ thống niềm tin của bạn gặp vấn đề

Có thể bạn học quá nhiều lý thuyết mới nhưng khi thực hành cảm thấy sự khó khăn, đối chọi, không ăn khớp, từ đó bạn thiếu đi sự tin tưởng mọi thứ mình đã học được. Cũng chính từ đó mà bạn muốn bỏ cuộc mỗi khi cảm thấy khó khăn.

Thế nhưng tài lộc chỉ ghé thăm người kiên nhẫn và chăm chỉ thôi Nhân Mã nhé. Việc sai khác giữa lý thuyết - thực hành thường xuyên xảy ra vì chúng ta chưa có đủ kinh nghiệm. Do đó, điều quan trọng đó là bạn tin tưởng vào những gì được học và kiên nhẫn thực hiện từng chút một, đừng chỉ vì 6 tháng hay 1 năm chưa có kết quả mà buông xuôi.

10. Cung Ma Kết

Sự thiếu tôn trọng tại nơi làm việc

Ma Kết thường xuyên có cảm giác mình không xứng đáng hoặc không được đồng nghiệp chấp nhận. Thực ra việc có thể dung hòa mọi thứ ngay là điều không thể vì mỗi người có một quan điểm sống khác nhau, rất dễ có những hiểu nhầm. 

Để cải thiện vận may của mình, Ma Kết cần tôn trọng và lắng nghe đồng nghiệp của mình trước, rồi khi đó, từ từ mọi thứ sẽ thay đổi theo thời gian, đừng lo lắng quá nhé.

11. Cung Bảo Bình 

Nghĩ mình không xứng đáng thành công

Bảo Bình có cảm giác bị giới hạn, có thời điểm bạn nghĩ rằng mình không thể làm nổi điều gì nên hồn, thành công cũng khó mà xảy ra.

Bạn tin rằng mình chẳng có chút thành quả nào và thậm chí có thể xem thành công của mình là vô nghĩa. Lời khuyên là Bảo Bình cần dành thời gian tĩnh tâm để hiểu rõ mục tiêu của mình là gì, sau đó lập kế hoạch để có thể theo đuổi mục tiêu, đừng quên đồng hành với những người tích cực - người khuyến khích bạn tiến gần hơn với thành công.

12. Cung Song Ngư

Quá tự ti

Cảm giác tự ti xuất hiện vào nửa cuối năm 2023 sẽ ngăn chặn tài lộc của Song Ngư vì nó khiến bạn bị lạc trong suy nghĩ của chính mình.

Lời khuyên cho Song Ngư đó là nên buông bỏ, giải phóng bản thân khỏi những điều tiêu cực. Bạn phải quay về cốt lõi, giá trị mà bản thân đã tạo dựng để nhận ra những khía cạnh tốt đẹp của chính mình.

Vì thế Song Ngư cần nhiều không gian hơn cho mình, hạn chế tiếp xúc người tiêu cực. Điều quan trọng nhất là bạn cần tìm lại sự tự tin cho bản thân trước khi muốn bắt tay làm bất cứ việc gì.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan