Dáng đứng của một người tiết lộ nhiều bí mật có thể bạn chưa biết

Nhìn dáng đứng có thể thấy được tương lai bạn có tố chất làm lãnh đạo hay không.

1. Đứng thẳng, mắt nhìn về phía trước, 2 chân cân bằng

Người có tướng đứng này là người tự tin, có trình độ, thông minh sáng tạo và rất ham học hỏi, biết tôn trọng người khác. Tương lai người này làm việc gì cũng rạch ròi, đi đâu cũng được quý mến, cuộc sống sung túc, đủ đầy.

2. Đứng thẳng, 2 chân cân bằng nhưng đầu hơi cúi

Đây là túyp người có năng lực nhưng lại khá rụt rè, nhút nhát đặc biệt không phải là người giỏi ngoại giao. Vậy nên dù có giỏi giang nhưng họ lại rất khó thành công hoặc thành công rất muộn. 

3. Dáng đứng thẳng, mắt liếc xung quanh

Người này thông minh tài giỏi, có bản lĩnh nhưng lại không quyết đoán. Vậy nên trong công việc họ rất chậm thành công hoặc luôn để lỡ mất cơ hội vì bản thân không biết tính toán, không quyết đoán.

4. Đứng thẳng, hai chân đang trong trạng thái động

Người này đao to búa lớn nhưng lại là người hay nóng nảy, thiếu tự tin. Cách làm việc của họ khiến người khác không hài lòng và trong công việc họ luôn mắc sai sót. Người này làm việc không quyết đoán dễ khiến đối phương cảm thấy thiếu niềm tin vào họ nên nếu để quyết định các hợp đồng lớn thì người có tướng dáng đứng này rất khó thành công.

5. Đứng im, đầu cúi xuống, mắt lấm lét đảo xuôi đảo ngược

Người này tính tình khó ưa, hay nói gian xảo, thích soi mói người khác và luôn là người mang đến thị phi cho người khác. Nếu bạn thực sự kết giao với người này thì phải xem thật kĩ tính nết của họ nếu không cẩn thận có ngày bị người khác đâm sau lưng. Dù trong công việc hay cuộc sống, họ cũng có lúc không thành thật nên phải đề phòng.

6. Đứng thẳng, liên tục cắn móng tay

Người đứng thẳng nhưng lại hay cắn móng tay chứng tỏ là người có tính tình lẳng lơ, sống với người này phải đề phòng một ngày nào đó họ phản bội bạn. Trong tình yêu họ thường vì vật chất mà quên tình nghĩa, coi trọng tiền bạc hơn bất cứ thứ gì. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan