Danh sách con giáp vượng vận quý nhân và đen đủi hết phần người khác tháng 10

Đứng đầu danh sách những con giáp vượng vận quý nhân nhất tháng 10 là các cá nhân tuổi Tý. Trái lại, đen đủi hết phần người khác trong 30 ngày tới chính là con giáp tuổi Thìn.  

Vận số 12 con giáp bật mí danh sách những con giáp vượng vận quý nhân nhất tháng 10 như sau

1. Con giáp tuổi Tý

Tháng 10 này, vận số 12 con giáp năm 2018 dự đoán, các cá nhân tuổi Tý sẽ thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp và tài vận vì vô cùng vượng vận quý nhân. Ở chỗ làm, dù gặp phải nhiều sự cố bất như ý nhưng nhờ vào sự hỗ trợ kịp thời của đối tác nên họ giải quyết vấn đề nhanh gọn và rất ổn thỏa. Điều đặc biệt là ở chỗ, quý nhân của con giáp tuổi Tý trong 30 ngày tới sẽ đều là những người xa lạ, chưa hề quen biết.

Rất có thể các con giáp tuổi Tý sẽ được đề bạt lên các vị trí mới hơn, nếu đạt được những thành tựu xuất sắc hoặc cố gắng không ngừng nghỉ. Nên cố gắng tập trung cho việc lên kế hoạch dài hơi cho các dự án cuối năm, càng thực hiện sớm, bạn càng thu hồi vốn nhanh và chắc.

Về tài vận, trong 30 ngày tới bạn sẽ nhận được những thông tin cơ mật của bạn bè và gia đình, người thân. Nếu khéo léo xử lý và vận dụng vào các dự án đang triển khai, chắc chắn bạn sẽ kiếm bộn tiền.

2. Con giáp tuổi Sửu và tuổi Tuất

danh sach con giap vuong van quy nhan va den dui het phan nguoi khac thang 10

Qúy nhân cả người tuổi Sửu và tuổi Tuất trong tháng 10 chính là cộng sự và đối tác của họ. Chính vào những lúc nguy nan nhất trong sự nghiệp, con giáp này sẽ nhận được sự “tri viện” kịp thời và tìm ra những lối tắt mới mẻ. Chưa kể rằng, nhờ vượng vận quý nhân nên sự nghiệp của họ sẽ cực kỳ thăng hoa từ mùng 8 trở đi.

Người tuổi Tuất sẽ dễ dàng tìm ra những cơ hội mới trong công việc và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ cấp trên giao phó. Người tuổi Sửu làm ăn buôn bán tự do nên tích cực đánh giá khảo sát thị trường, càng định hướng đúng với nhu cầu của khách hàng, khả năng thu lời của họ càng cao.

3. Con giáp tuổi Dần và tuổi Ngọ

danh sach con giap vuong van quy nhan va den dui het phan nguoi khac thang 10

Qúy nhân phù trợ trong sự nghiệp của hai con giáp tuổi Tý và tuổi Tuất trong tháng 10 chính là cấp trên, lãnh đạo hoặc đối tác chiến lược. Đồng thời trong những tình huống nguy nan nhất, họ sẽ luôn được gia đình và tiền bối trợ vận liên tục cả về tinh thần lẫn tài chính nên sẽ biến hung thành cát, nguy nan thành thắng lợi.

Nếu tinh ý hãy tham khảo ý kiến của tiền bối/cấp trên thuộc tuổi Tý và tuổi Tuất, họ sẽ cho bạn những ý kiến đóng góp tuyệt vời và hữu ích nhất. Vận số 12 con giáp nhắc nhỏ rằng, chỉ cần duy trì các mối quan hệ với cộng sự và người xung quanh hữu hảo, vạn sự đều sẽ dễ gặp thuận lợi và dễ tiến hành, không hề bị ngáng trở như tháng 9.

4. Con giáp tuổi Mão

danh sach con giap vuong van quy nhan va den dui het phan nguoi khac thang 10

Điều đáng mừng là tuy chỉ số may mắn của con giáp tuổi Mão không cao nhưng quý nhân của họ sẽ xuất hiện trong nhiều lĩnh vực khác nhau, cả ở cuộc sống hàng ngày lẫn trong sự nghiệp, công việc. Dù bạn không thể cảm thấy hay nhận diện chính xác người đó là ai, nhưng hãy yên tâm, quý nhân giấu mặt sẽ luôn ở bên người tuổi Mão khi họ cần.

Điều duy nhất bạn cần làm chính là nỗ lực làm việc, chăm chỉ bền bỉ và cống hiến hết mình, chắc chắn “trời không phụ lòng người”. Bởi lẽ, quý nhân sẽ còn giúp bạn giải trừ và đẩy lùi kẻ tiểu nhân, giúp con đường hoạn lộ của bạn trở nên rộng mở thênh thang. Chính bởi vậy mà tài vận và sự nghiệp của người tuổi Mão tháng 10 sẽ song hành, thăng hoa cùng tiến.

5. Con giáp tuổi Hợi

danh sach con giap vuong van quy nhan va den dui het phan nguoi khac thang 10

Vận số 12 con giáp dự đoán, quý nhân của người tuổi Hợi trong tháng 10 chính là bạn bè, tiền bối. Cách họ giúp đỡ bạn chính là giải quyết, gỡ rối những thắc mắc mệt mỏi về tâm lý và cùng xắn tay hỗ trợ bạn qua những công việc thực tế.

Nghĩa rằng, bất cứ khi nào thấy bất ổn về tâm lý, đừng lo ngại hãy tìm đến người bạn tâm lin tương thông này để giãi bày, mọi sự sẽ trở nên sáng tỏ và thông suốt. Dần dần, chính bạn cũng sẽ học được cách tự rũ bỏ những điều tồi tệ và từ tìm được cách định hướng đúng cho mình với những dự án trong tương lai.

Vận số 12 con giáp điểm tên 3 con giáp đen đủi hết phần người khác trong tháng 10 gồm có

1. Con giáp tuổi Thìn

Con giáp tuổi Thìn sẽ luôn bị cộng sự, người thân xung quanh chèn ép đè nén suốt 30 ngày tới, đặc biệt rất dễ dính vào họa tiểu nhân. Chính vì thế họ nên cẩn trọng trong mọi hành động, không nên để phạm sai lầm trầm trọng hoặc sơ hở để kẻ xấu trục lợi, hãm hại.

Trong giao tiếp cần chú ý phát ngôn vừa phải, không nên quá trực tính hoặc sử dụng những lời lẽ khó nghe khiến người khác phải suy nghĩ hoặc làm kẽ hở khiến người khác “bẻ cong”.

2. Con giáp tuổi Mùi

Khác với người tuổi Thìn, các con giáp tuổi Mùi trong suốt tháng 10 sẽ luôn phải đấu tranh vất vả với quá nhiều đối thủ cạnh tranh. Muốn không bị nhận kết quả tồi tệ nhất, vận số 12 con giáp kiến nghị, cách duy nhất chính là họ hãy duy trì sợi dây tình cảm tốt đẹp với cộng sự và cấp trên.

Sẽ khó lòng tránh khỏi thị phi, khẩu thiệt và chắc chắn công việc sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều nên tạm thời trong 30 ngày tới, hãy tạm dừng, án binh bất động tất cả các công việc liên quan tới tài vận, kinh tế.

3. Con giáp tuổi Dậu

Đứng cuối danh sách những con giáp đen đủi nhất tháng 10 là người tuổi Dậu. Vận số 12 con giáp nhận định, 30 ngày tới, họ sẽ phải tự lực cánh sinh làm hết mọi việc, tuy nhiên hiệu quả công việc sẽ không được như ý muốn, nghĩa rằng vừa vất vả vừa không thu hoạch được gì.

Bí quyết giúp họ vượt qua quãng thời gian đen tối này là “một sự nhịn chín sự lành”. Đồng thời nếu gặp khó khăn trắc trở trong tài vận nên cẩn thận và lên kế hoạch kĩ càng và tránh “ném tiền qua cửa sổ”, tiết kiệm, tích cóp cho các dự án cuối năm.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan