Dù bất chấp dư luận đến đâu, các chòm sao sau cũng cần bảo mật chuyện đời tư trong tháng 5 để tránh phiền phức

Dù bất chấp dư luận đến đâu, các chòm sao sau cũng cần bảo mật chuyện đời tư trong tháng 5 để tránh phiền phức

Lời cảnh báo tháng 5 này đặc biệt xin được gửi tới những chòm sao có tên trong danh sách dưới đây.

Tháng 5 có nắng vàng, có gió, có thêm một chút mưa và còn có cả những khó khăn, sơ suất. Những gì chúng ta muốn giấu sẽ không may bị đào bới lên hay những gì chúng ta muốn cho mọi người biết, kết quả lại thu về vô số hiểu nhầm. Với những cung hoàng đạo sau đây, tốt hơn hết, những thứ đã là của riêng thì hãy giữ nó cho mình, tránh lộ ra kẻo lại rước về phiền phức.

Kim Ngưu - Không chủ quan trong bất cứ phát ngôn nào

Được nhận xét là người kiệm lời nhưng không vì thế mà Kim Ngưu có thể tránh được những hiểm họa đến từ lời nói của mình. Dù nói nhiều hay nói ít, lời nói ra cũng phải là những suy nghĩ đã kỹ càng, không gây ảnh hưởng đến bản thân cũng như những người xung quanh. Đặc biệt là những chuyện riêng tư, dễ gây hiểu nhầm, tốt hơn hết Kim Ngưu cứ nên ôm trong lòng mình là được. T

háng 5 này là tháng của Kim Ngưu, là thời gian để Kim Ngưu cố gắng phấn đấu, chăm chỉ học tập và làm việc, đừng để bản thân vấp phải những chuyện không hay và trở thành đề tài bàn tán cho mọi người.

Ma Kết - Những áp lực ngầm vẫn tồn tại, cần tự bảo vệ bản thân tốt hơn

Cũng cùng chung số phận với Kim Ngưu trong tháng 5 này, Ma Kết nên học cách niệm thần chú cẩn thận trong đầu hàng ngàn lần. Những rắc rối, khó khăn hoàn toàn có thể ghé thăm Ma Kết bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu, khi mà Ma Kết nản lòng hay căng thẳng.

Là một người luôn đề ra những mục tiêu dẫn tới Ma Kết phải chịu khá nhiều áp lực và điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của họ. Không ai biết được những sự cố gắng của Ma Kết đã kịp được ghi nhận hay chưa nhưng những sai sót, những thứ Ma Kết không muốn nhắc đến thì lại rất dễ trở thành mục tiêu công kích của người khác.

Xử Nữ - Lời đồn đại có thể xuất hiện bất ngờ, khó kiểm soát

Để cuộc sống của mình không bị ảnh hưởng, tốt hơn hết Xử Nữ nên học cách làm lơ đi mọi chuyện. Dù nhân vật chính của câu chuyện đang nói không ai khác mà chính là mình thì Xử Nữ cũng không nên kích động.

Tháng 5 này là thời điểm Xử Nữ dễ vấp phải những phiền toái, những tin đồn không hay, những thông tin về Xử Nữ cũng có thể bị hé lộ nếu như Xử Nữ chú ý cẩn thận. Vì Xử Nữ là người cầu toàn, họ vô cùng chú ý đến những lời người khác đang nói xung quanh, thế nên, một khi đã nghe được những điều không hay về bản thân, tâm trạng của Xử Nữ sẽ đi xuống rất nhanh. Thay vì để ý quá nhiều đến những gì người khác nói, Xử Nữ hãy cứ tiếp tục làm gì mình thích miễn sao xây dựng được cho mình một cuộc sống lành mạnh.

Bọ Cạp - Không phải cái gì nhiều cũng tốt. Sự cứng đầu và bất chấp cũng vậy

Bọ Cạp rất tự tin vào chính mình, họ bỏ ngoài tai những ý kiến của người khác và thích sống cuộc sống độc lập. Họ cho rằng cuộc sống bí ẩn của mình sẽ không vì một lý do gì đó mà xáo trộn. Tuy nhiên, những ngày tới, Bọ Cạp cũng có thể sẽ được nếm trải một chút mùi vị. Không ai muốn bản thân mình bị gắn cho những điều không hay, những ánh nhìn thiếu thiện cảm.

Bọ Cạp hãy cho mình cái quyền được phớt lờ mọi chuyện và sống tiếp cuộc sống của mình, bởi vì nếu như Bọ Cạp ngoan cố muốn chống lại, càng muốn giải thích lại càng dễ gây ra hiểu nhầm. Đặc biệt, nếu những tin xấu xuất phát từ phía những người từ trước đã không ưa Bọ Cạp thì hành động khôn ngoan nhất chính là mặc kệ họ đi.

Bảo Bình - Bạn bơ xã hội không có nghĩa là cả xã hội sẽ bơ bạn

Nếu nhìn vào 12 chòm sao, chắc chắn Bảo Bình là những người bất cần nhất, không quan tâm đến ai cũng không cần ai quan tâm đến mình. Thế nhưng, không phải Bảo Bình cứ muốn là được, những suy nghĩ những hành động có phần không giống ai của Bảo Bình lại cực kỳ thu hút sự chú ý của người khác.

Là một người khá nhanh nhạy đối với công nghệ, Bảo Bình cũng cần phải chú ý nhiều hơn mỗi khi muốn bày tỏ điều gì trên mạng xã hội bởi nó có thể tiết lộ quyền riêng tư, bí mật của Bảo Bình khiến cho cuộc sống của họ và người thân gặp nhiều rắc rối, phiền muộn. 

T/H.

Tin bài liên quan