Đừng hẹn hò với các cung hoàng đạo Đất nếu bạn không thể dung hòa được 7 điều này

Các thử thách khó khăn nhất bạn cần vượt qua khi hẹn hò với Kim Ngưu, Xử Nữ hoặc Ma Kết.

Bất kỳ với một cung hoàng đạo nào bạn cũng sẽ có những điều thích và không thích ở họ, bởi không có ai là hoàn hảo và không có ai là bản sao của ai cả. Các cung Đất có thể quá thực tế và chậm chạp đối với một số người, nhưng họ rất ổn định, trung thành và cực kỳ coi trọng tình yêu.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm ai đó để gắn kết lâu dài, thậm chí là dành cả cuộc đời cho nhau, Kim Ngưu, Xử Nữ hoặc Ma Kết sẽ là một lựa tuyệt vời. Dưới đây sẽ là 7 thử thách lớn nhất mà bạn sẽ cần đối mặt khi hẹn hò với một cung Đất.

1. Họ là những người yêu rất thực tế

Các cung Đất có xu hướng đặt rất nhiều tin tưởng vào những gì họ nhìn thấy trước mặt. Họ không phải là những người sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu bạn đang hẹn hò với một cung Đất, hành động của bạn cần phải đi đôi với lời nói.

Bạn cũng không nên mong đợi họ sẽ hào hứng về tương lai của mối quan hệ của bạn cho đến khi họ hoàn toàn hài lòng. Điều này có thể là thách thức đối với một số cung có nhiều mơ mộng như Song Ngư, những người thích mơ tưởng với đối tác của họ về những gì tương lai có thể nắm giữ. Nhưng điều tốt là, khi những con người cẩn trọng này đủ tin tưởng, họ sẽ đi cùng bạn một chặng đường dài.

2. Họ tuân theo thói quen của họ và dễ dàng cảm thấy phiền muộn nếu nó không diễn ra như kế hoạch

Nếu bạn là người thích phiêu lưu và thích sự tự phát, việc hẹn hò với cung Đất sẽ là một thử thách. Bởi vì các cung Đất tìm kiếm sự ổn định và sự quen thuộc, họ có thể trở nên khó thích ứng khi phải thay đổi.

Việc lập kế hoạch và thực sự tuân theo là điều cực kỳ quan trọng. Không giống như một số người có thể thoải mái với sự thay đổi vào phút cuối, nhất là việc hủy bỏ có thể khiến các cung Đất thất vọng và chán nản.

3. Họ rất nghiêm túc trong việc cần có một sự nghiệp ổn định

Các cung Đất được biết đến là những con ong chăm chỉ. Họ cần sự ổn định trong cuộc sống để cảm thấy thoải mái và đủ để thư giãn tận hưởng. Nhưng điều này có thể gây ra sự mất cân bằng.

Họ có xu hướng tập trung quá nhiều vào công việc mà điều này có thể ảnh hưởng đến các mối quan hệ cá nhân của họ. Ngay cả khi đang yêu, họ vẫn là cung hoàng đạo làm việc cần mẫn nhất.

Các cung Đất rất thực tế và thẳng thắn. Đối với một số người, sự nghiêm túc đó có thể hơi khó chịu. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trở thành những người bạn đời tuyệt vời.

Khi tìm kiếm một người để gắn bó, các cung Đất muốn một người sẽ đi bên cạnh họ thật lâu. Một khi đã tìm thấy người mà mình đang tìm kiếm, họ biết rõ giá trị của đối phương và vô cùng trân trọng người ấy.

4. Mối quan hệ có xu hướng phát triển với tốc độ chậm

Các cung Đất có chuyển động chậm nhất trong 4 nhóm nguyên tố Chiêm Tinh. Họ có xu hướng làm mọi thứ với tốc độ chậm, bao gồm cả việc thúc đẩy một mối quan hệ tiến lên phía trước. Các cung Đất dành thời gian để tìm hiểu ai đó kĩ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ sự cam kết nào.

Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết không phải mẫu người phù phiếm với những mối tình một đêm, tạm thời, hay thích xây nên những lâu đài ảo mộng mà thiếu thực tế. Họ cũng không phải mẫu người hay nhảy từ mối quan hệ này sang mối quan hệ khác, và cũng không thích những lời tán tỉnh vu vơ mà không có ý định nghiêm túc.

Các cung Đất luôn thận trọng và dè dặt hơn khi nói đến các vấn đề của trái tim. Họ thích suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động. Họ thường có phương pháp và kỹ lưỡng trong các bước đi.

Nếu bạn đang hẹn hò với một cung Đất , việc mối quan hệ phát triển với tốc độ chậm có thể là một thách thức. Nhưng nếu bạn kiên nhẫn, mối quan hệ của bạn sẽ có được một nền tảng vững chắc và ổn định.

5. Họ không thích những thay đổi lớn

Các cung Đất coi trọng sự ổn định, vì vậy những thay đổi lớn có thể thực sự làm phiền họ, nhất là với Kim Ngưu được biết đến là người cứng đầu trong những người cứng đầu. Ý niệm của họ vững chắc như một ngọn núi. Một khi tìm thấy sự thoải mái, họ không có lý do gì để thay đổi cả. Đối với một số người, việc này có thể hơi nhàm chán.

Nếu bạn thích thử vào một nhà hàng mới hoặc khám phá những địa điểm kỳ lạ, việc thuyết phục một cung Đất tham gia cùng có thể khiến bạn thất vọng.

Nếu bạn muốn một sự thay đổi, bạn sẽ phải "giới thiệu" những điều mới mẻ vào mối quan hệ của mình thật chậm rãi. Hãy cho những con người ít linh hoạt này một khoảng thời gian để làm quen với một thứ trước khi chuyển sang một thứ khác.

6. Họ rất "thực dụng" trong chuyện tiền bạc

Với các cung Đất, tiền bạc, của cải vật chất và thành công trong sự nghiệp là những thước đo cho một cuộc sống ổn định. Họ làm việc chăm chỉ để có được mọi thứ họ muốn và đảm bảo tương lai mà mình hướng tới. Do đó, khi nói đến tài chính, không có gì ngạc nhiên khi các cung Đất rất thực tế và rõ ràng.

Với những cung hoàng đạo thích sự thoải như Bạch Dương hay Song Tử, sẽ thấy khó chịu với đặc điểm này. Tiền bạc có thể sẽ là nguồn gốc chính của các vấn đề đối với nhiều cặp đôi nếu thói quen chi tiêu của hai bạn không phù hợp.

7. Họ không phải là những người dễ dàng trong việc thể hiện sự lãng mạn

Nếu nói các cung Đất không phải những người lãng mạn thì không đúng. Chỉ là bản chất của các cung Đất dựa vào những nhu cầu thiết yếu và các vấn đề cấp thiết của cuộc sống.

Đơn giản và gần gũi là phong cách của họ. Họ không phải là những người mơ mộng hay bay bổng trên không trung nên cách thể hiện của họ sẽ hơi vụng về và có thể thiếu tinh tế với những người ít từng trải trong chuyện tình yêu.

Nhưng bạn vẫn có thể hoàn toàn kì vọng vào những cung Đất, chỉ cần bạn đừng đặt mục tiêu quá cao và cần kiên nhẫn dẫn dắt họ. Bởi dù sao Kim Ngưu cũng có Sao Kim - hành tinh của tình yêu và lãng mạn chiếu mệnh.

Hay Xử Nữ là một con người hướng đến sự hoàn hảo, nên chắc chắn Xử Nữ cũng sẽ muốn làm bạn hài lòng. Còn Ma Kết là người ngoài lạnh trong nóng, rất quan tâm đến đối phương nhưng thường hành động trong yên lặng.

Trong mối quan hệ với mội cung Đất, đừng bao giờ bắt họ phải đoán suy nghĩ hay mong muốn của bạn, hãy đưa ra những gợi ý rõ ràng hoặc nói thẳng với đối phương rằng bạn muốn gì, lãng mạn với bạn là như thế nào.

Hãy để những con người thực tế này có thời gian "học hỏi' và thậm chí sau này có thể bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi những điều vượt quá cả mong đợi của mình. "Kiên nhẫn" và "Từ tốn" là 2 từ khóa quan trọng bạn luôn cần ghi nhớ khi yêu một cung Đất.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan