Giải mã bảng sao chiếu mệnh các tuổi năm 2023 Quý Mão: Tốt xấu thế nào?

Mỗi năm mới đến mỗi tuổi lại có sao chiếu mệnh và vận hạn khác nhau. Cùng đón xem sao hạn năm 2023 để chủ động hơn trong hành sự.

Tính tốt - xấu của sao hạn

* Sao Thái Bạch - Hung tinh

Sao Thái Bạch được cho là sao xấu nhất trong tất cả các sao, mang thiệt hại nặng nề về phương diện tài lộc. Trong năm 2023, sao Thái Bạch gây tổn thất hao tài tốn của, công việc làm ăn lận đận, kinh doanh thiệt hại tài sản lại thêm dễ bị tiểu nhân lợi dụng hãm hại.

Nếu đủ kiên cường vượt qua những rào cản trên thì vận trình thăng tiến cực kì nhanh chóng. Lời khuyên cho những ai vướng sao Thái Bạch làm bất cứ việc gì cũng nên lưu tâm, cẩn trọng với việc tiền nong.

* Sao La Hầu - Hung tinh

La Hầu mang hành hỏa chủ về hung tinh gây ra tai ương, trắc trở. Bên cạnh đó đây còn là sao chủ về buồn rầu, dễ bị hao tài tán của, đa sầu, đa cảm, khẩu thiệt thị phi. 

Tức là sao La Hầu thiên về mồm miệng, dễ gặp các chuyện thị phi lên quan đến công quyền, tranh chấp và thường xuyên nảy sinh các chuyện muộn phiền trong lòng.

* Sao Kế Đô - Hung tinh

Trong hệ thống Cửu Diệu thì Kế Đô được cho là sao tàn phá tiền bạc mạnh nhất. Gặp sao này chiếu mệnh thì cả năm gặp nhiều biến cố, không trục trặc công việc thì cũng lao dốc tiền bạc, thăng trầm chuyện tình cảm. 

Bên cạnh đó sao Kế Đô còn mang âm khí nặng nề gây tổn hai nặng nề về mặt gia đạo, dễ vướng phải tang sự, người đi xa xứ còn lông bông. Nam giới gặp sao này phải đi xa mới có tiền bạc còn quanh quẩn trong nhà dễ gặp tai ương, bị nữ giới hại.

* Sao Thái Dương - Cát tinh

Tử vi có nói Thái Dương chủ về phú quý, cát lành, chòm sao này mang hành Hỏa, thuộc dòng phúc tinh nên thường hỗ trợ rất nhiều cho vận mệnh, nhất là nam giới. 

Thái Dương có nghĩa là Mặt Trời, là đệ nhất cát tinh trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn. Gặp sao này chiếu mệnh ắt làm ăn buôn bán phát đạt, giai đoạn thuận lợi nhất là tháng 6 và tháng 10 Âm lịch. 

Đối với thế hệ trẻ có Thái Dương chiếu mệnh sẽ học hành thông minh, sáng suốt, thường có thành tích học tập tốt, thi cử đỗ đạt cao.

* Sao Thái Âm - Cát tinh

Thái Âm là cát tinh thuộc hành Thủy là sao tốt chiếu mệnh chủ về danh lợi lưỡng toàn, rất tốt cho nữ giới. Nếu may mắn được sao này chiếu mạng dễ có cơ hội bội thu tài lộc, kinh doanh. Nếu là nam giới thì sẽ được người khác giúp đỡ về mặt tiền bạc, công việc thuận buồm xuôi gió.

* Sao Mộc Đức - Cát tinh

Mộc Đức là một phước tinh thuộc hành Mộc nên dù là chiếu mệnh nam hay nữ thì đều tốt. Nhất định trong năm sẽ được quý nhân giúp đỡ, trên con đường công danh sự nghiệp. Được ví như "vén mây mờ để nhìn thấy mặt trời, thoát khỏi mịt mờ".

Việc học tập của một số người đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp học hành, gặp được thầy giỏi, bạn tốt giúp đỡ trong quá trình học tập.

* Sao Thủy Diệu - Trung tinh

Thủy Diệu là phước lộc tinh Cửu diệu, ai được chiếu mệnh sẽ vô cùng may mắn bởi sao này chủ về tài lộc hỉ, rất hợp cho những người mệnh Mộc và mệnh Kim, dẫn đến sự bất ngờ trong công việc. 

Với công danh khi được Thủy Diệu chiếu mệnh thăng tiến như rồng vùng vẫy biển xanh. Tuy nhiên, có điềm bất trắc về đường sông nước nên cần hết sức đề phòng.

* Sao Vân Hớn - Trung tinh

Vân Hớn hay còn được gọi là Vân Hán tức là một trung tinh,vừa có tính tốt mà cũng vừa có tính xấu, tác động không quá mạnh. Sao này chủ về bệnh tật nên dù là nam hay nữ cũng cần đặc biệt đề phòng. Gia đình có sự bất hoàm điền sản bất vượng. 

Trở nên thủ cực, bảo vệ nền nếp cũ, khá bảo thủ và không ưa đổi mới. Dễ vướng vào các rắc rối về giấy tờ, kiện tụng, nóng nảy không giữ mồm miện nên mâu thuẫn, cãi vã.

* Sao Thổ Tú - Trung tinh

Tương tự như Vân Hớn thì đây cũng là một trung tinh, có mang tính chất tốt xấu đan xen, tuy nhiên mức độ không quá lớn. Thế nhưng vẫn nên hết sức đề phòng vì dễ gặp phải tiểu nhân hãm hại, gièm pha cũng như phá hoại khiến mọi sự bất thành. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan