Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy cây đa, đa cổ thụ điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Những giấc mơ mà chúng ta trông thấy hàng đêm đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa đặc biệt mà thông qua giải mã ta mới có thể biết được chúng nói lên điều gì về cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì vậy bất kì ai khi muốn khám phá những giấc mơ đều sẽ cảm thấy chúng có những nét thú vị riêng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điềm báo khi mơ thấy cây đa, cây đa cổ thụ.

Cây đa, giếng nước, sân đình từ lâu đã là những hình ảnh gợi lên khung cảnh của một làng quê mộc mạc, yên bình đi vào thơ ca, hò vè. Hình ảnh của cây đa có tuổi đời hàng nghìn năm đã gắn bó với những con người quê lam lũ, vất vả trên ruộng đồng. Vậy, khi mơ thấy cây đa điềm báo gì? Hãy cùng tìm hiều nhé!

Ở Việt Nam hình ảnh cây đa đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ con người sống nơi làng quê. Chúng được trồng nhiều ở nhiều đình, chùa hoặc đầu làng. Hầu như ở địa phương nào cũng có những cây đa cổ thụ nằm bên cạnh các di tích từng xóm làng. Người ta quan niệm rằng cây đa biểu trưng cho sự trường tồn, sức dẻo dai và dũng mãnh để bảo vệ người dân làng khỏi giông tố và mang lại vẻ bình yên, trường tòn.

1. Giải mã giấc mơ thấy cây đa, cây đa cổ thụ

- Ngủ mơ thấy hình ảnh của cây đa tượng trưng cho những điều liên quan đến tâm linh trong suy nghĩ của bạn, những điều đó là những gì bạn đang hướng tới.

+ Trong giấc mơ bạn nhìn thấy cây đa có cành lá xanh tốt, chứng tỏ chủ nhân của giấc mơ là người có tính cách khá ôn hòa, đáng yêu và dễ gần gũi.

+ Nếu cây này có cành lá sum suê tuyệt đẹp, và được bố trí theo một trình tự nhất định cho thấy điều này phản ánh rằng những người này có tính rất cẩn thận, tỉ mỉ, họ thích làm việc theo một trình tự rõ ràng.

+ Còn nếu cành lá trên cây mà rối loạn, không theo trật tự nào, biểu thị bạn là một người có lối sống khá

- Chiêm bao thấy có kẻ đang chặt phá cây đa thì giấc mộng này ám chỉ rằng có kẻ đang đứng phía sau âm thầm hãm hãi bạn. Người mơ cần phải cảnh giác với những người mới quen và bên cạnh đó, có thể chính người bạn mà bạn tin tưởng nhất cũng đang cắm sừng với bạn.

- Nếu trong giấc mơ bạn nằm mơ thấy hình ảnh của một cây đa thì giấc mơ này tượng trưng cho một điều gì đó có giá trị lâu đời mà bạn luôn cất giữ nó.

- Bạn mơ thấy gốc cây cổ thụ, hãy vui mừng vì giấc chiêm bao này. Bởi nó cho thấy sự nghiệp của bạn đang rất vượng phát. Vị trí của bạn được củng cố, cấp trên rất hài lòng, bạn bè và đồng nghiệp rất ủng hộ.

2. Mơ thấy cây đa liên quan đến con số gì?

- Mơ thấy gặp cây đa con số may mắn là: 09 - 05 - 12.

- Mơ thấy cây cổ thụ con số là: 19 - 50.

 

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

                       Con số may mắn theo phong thuỷ cho 12 con giáp.

Tin bài liên quan