Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy heo, heo đất điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Khoa học đã chứng minh rằng, hiện thực cùng với giấc mơ luôn tồn tại một sợ dây, mối gắn kết hết sức chặt chẽ và liên quan đến nhau. Bởi những hình ảnh mà bạn bắt gặp trong mỗi giấc mơ của mình, thường là hình ảnh mà bạn lưu trữ trong não bộ và đây được gọi là tiềm thức, nguyên do những hình ảnh này được lưu giữu lâu dài là do chính bạn quá đỗi ấn tượng hay quá đỗi quen thuộc với mình, nên chúng được “khắc cốt ghi tâm”. Khi cơ thể chúng ta rơi vào trạng trạng nghỉ ngơi, tức là ngủ, thì não bộ sẽ tự phản ứng, đánh thức những hình ảnh được lưu giữu trong tiềm thức. Từ đó, chúng ta sẽ bắt gặp những hình ảnh này trong mơ.

Từ xưa, khi những đồ vật được làm bằng đất nung đang còn là những thứ vật dụng phổ biến được hầu hết mọi người sử dụng như nồi, gạch, chén, đĩa, … trong đó hình ảnh của những chú heo đất luôn là thứ gắn liền với hầu hết tuổi thơ mà ai ai cũng từng trải qua. Con heo đất là nơi ấp ủ, chất chứa mang đầy những ước mơ, hoài bảo tươi đẹp, ngây ngô của những đứa trẻ thơ bên trong đó.

Con heo đất là một thứ rất đáng yêu được làm rất thủ công, đây là nơi cất giữ một số tài sản đáng giá của mỗi người, là đồ vật đong đầy những mong ước ngày thơ bé, nhỏ nhoi. Trong giấc mơ bạn mơ thấy con heo đất sẽ mang đến những ý nghĩa như thế nào?

1. Giảm mã giấc mơ thấy heo, heo đất

* Chiêm bao thấy mình được tặng con heo đất

Trong giấc mơ bạn mơ thấy mình được tặng một con heo đất cho thấy rằng thời gian tới công việc kinh doanh của bạn nhất định sẽ thuận buồm, xuôi gió và bạn sẽ thu về một khoản lợi nhuận không hề nhỏ. Giấc mơ này cho thấy rằng bạn sẽ rất nhanh phát tài. Vì vậy nên khi bạn mơ thấy giấc mơ này thì bạn không cần phải lo lắng điều gì nữa nhé, vì mọi điềm báo xảy ra đều tốt với bạn.

* Nữ giới mơ thấy con heo đất

Nếu như nữ giới mà mơ thấy giấc mơ này thì giấc mơ này cũng cho thấy rằng bạn chính là người thích kiểm soát người khác nhất là về mặt tài chính. Bạn luôn muốn những người xung quanh phục tùng mình mà không hề phải bận tâm đến suy nghĩ của họ. Giấc mơ này cũng muốn nhắc nhở bạn rằng đã đến lúc bạn nên thay đổi khác đi và quan tâm đến người xung quanh hơn nữa. Bạn không nên bắt họ làm theo mệnh lệnh của mình nếu như bạn không muốn sau này phải sống trong cảnh cô độc.

Trong văn hóa dân gian Việt Nam, nhắc đến lợn (heo) là ngụ ý nhắc tới sinh sôi, nảy nở mong muốn gia định đông con nhiều cháu. Do đó hình ảnh con lợn cũng được sử dụng nhiều trong văn hóa dân gian như các tranh vẽ, lời chúc, câu đối, thành ngữ, tục ngữ...vv. Giấc mơ này cũng nói lên rằng bạn cần nên thay đổi bản tính của chính mình, không nên độc đoán quá. Đây là một giấc mơ khuyên bạn nên nhìn nhận lại bản thân mình cho tốt hơn.

* Ngủ mơ thấy con heo đất

Nếu như bạn ngủ mơ thấy con heo đất thì giấc mơ này còn mang ý nghĩa về sự trưởng thành trong tâm tính của bạn. Bạn đã thấy mình thực sự trưởng thành trong biến cố lớn của cuộc đời nên cuộc sống của bạn giờ đây đã có nhiều mục tiêu hơn và bạn cũng đã xác định được mục tiêu của chính mình, bạn cần tập trung toàn bộ vào mục tiêu này để đạt được thành công nhất định nhé.

Công việc của bạn cũng trở nên tốt hơn đối với giấc mơ này và bạn sẽ cảm thấy như bản thân mình đang làm việc có hiệu quả hơn rất nhiều. Giấc mơ này sẽ luôn đem đến cho bạn những điềm báo tốt lành, vậy nên khi mơ thấy giấc mơ này bạn không cần lo lắng nhé.

* Mơ thấy mình đang đi chọn con heo đất

Nếu như bạn đã mơ thấy bản thân mình đang đi chọn con heo đất, giấc mơ này cho biết rằng bạn đang cần một người để tâm sự hết những nỗi buồn phiền trong lòng bạn và đôi lúc bạn cũng muốn khóc thật to để quên đi hết những nỗi lo âu. Giấc mơ này giúp bạn có thể quên đi những nỗi buồn phiền của chính mình và bạn cũng có thể hạnh phúc hơn với cuộc sống sắp tới nếu như bạn biết cách điều chỉnh tâm trạng thật tốt.

* Mơ thấy con heo (con lợn)

- Ngủ mơ thấy một con lợn béo là điềm báo sự nghiệp hanh thông, sinh khí dồi dào; ngược lại nếu trong giấc mơ là một con lợn gầy gò thì tức sản nghiệp không tốt, có chút tiêu điều hoặc người trong nhà đem lại khó khăn

- Đàn bà mơ thấy lợn: Nửa kia của bạn dù có tiền nhưng có tính đó kỵ.

- Chiêm bao thấy một con lợn và phân của nó cho thấy một cơ hội hiếm có trong cuộc sống có thể mang lại cho bạn sự giàu có lớn trong tương lai gần.

* Mơ thấy thịt heo (thịt lợn)

Nếu bạn nằm mơ thấy thịt lợn hay thịt heo thì đây là điềm báo rằng gia đình bạn sẽ luôn được hạnh phúc.

* Mơ thấy ăn thịt heo (thịt lợn)

Chiêm bao thấy ăn thịt lợn, ăn thịt heo thì điềm báo này khá may mắn vì gia đình của bạn luôn ấm cúng và hạnh phúc không có một kẻ hở nào cho kẻ xấu lọt vào phá được, hãy cô gắng giữ lửa gia đình, để gia đình luôn được hạnh phúc và thịnh vượng lâu dài.

* Nằm mơ thấy đàn lợn

Mơ ngủ thấy đàn lợn là thể hiện rằng bạn đang có một ý định không tốt với người trong nhà, và điều này có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ sau này.

* Mơ thấy thịt heo quay

Chiêm bao thấy thịt heo quay, lợn quay: chính là một giấc mơ báo hiệu may mắn, thành công và vận may sẽ đến với bạn trong thời gian tới.

* Các giấc mơ thấy lợn (heo) khác

- Ngủ mơ thấy việc bị con lợn cắn: sẽ cho bạn thấy may mắn và kế hoạch gần đây của bạn sẽ thành công.

- Chiêm bao thấy lợn, heo con: Đây là giấc mơ mang lại điềm báo may mắn, báo hiệu cho bạn là nhà bạn sắp có hỉ sự hoặc có người thăng chức.

- Mơ thấy ôm một con lợn: Trong giấc mơ thấy bản thân đang ôm một chú heo đáng yêu hoặc có chú heo nào đó cứ đi theo bạn. Đây là mộng lành, báo hiệu vận may trong sự nghiệp của bạn, rất có thể là việc thăng chức tăng lương hoặc nâng cao danh tiếng và vị trí của bạn.

- Nằm mơ thấy heo chết: Đây là giấc mo mang điềm báo xấu, tài chính của bạn sẽ giảm sút, công danh cua bạn gặp trắc trở.

- Mơ thấy chở nhiều lợn: báo hiệu bạn sẽ nhận được giải thưởng nào đó, kèm theo nó là sự tín nhiệm và ủy thác quyền lực.

- Mơ thấy lợn trắng: cho thấy trong tương lai bạn sẽ có phi vụ làm ăn và phi vụ này mang tới cho bạn nhiều tiền, cuộc sống đầy đủ.

- Mơ thấy con lợn bị ngã xuống nước: bạn đã kịp thời cứu vớt chú. Điều này là điềm báo tốt lành về danh tiếng và vận may tiền tài của bạn. Năng lực của bạn được mọi người khẳng 5. định và ngưỡng mộ. Bạn trở thành nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong công việc.

- Mộng thấy heo đẻ: báo hiệu cho bạn có cuộc sống gia đình hòa thuận và sung túc.

- Mơ thấy lợn đi vào trong phòng: gia đình bạn luôn hòa thuận, bạn là nhân tố quan trọng trong việc gắn kết những người thân trong gia đình mình lại với nhau.

- Nằm mơ thấy lợn đen: cho thấy gia đình bạn đang chờ đợi điều gì đó trọng đại, chuyên tâm làm ăn thì sẽ đạt được thành công.

- Chiêm bao thấy bị heo rừng truy đuổi: Giấc mơ này nhắc nhở bạn xem lại cách sống để gần gũi và hài hòa với người xung quanh cũng như cho thấy công việc của bạn không đạt hiệu quả cao.

- Mơ thấy những con lợn xếp thành từng hàng ngay ngắn: đây là điềm báo tin tốt lành sẽ đến với bạn hoặc có khách từ phương xa tới thăm nhà bạn.

- Nằm mộng thấy lợn rừng: Giấc mơ này nhắc nhở bạn có người tài giỏi hơn chèn ép và đừng nên tự tin quá vào bản thân mình.

- Ngủ mơ thấy phòng toàn lợn: Giấc mơ tốt lành, báo hiệu công việc sẽ thăng tiến.

- Mơ ngủ hấy cho lợn ăn: Giấc mơ xấu, vì những điều sơ sảy mà bạn có thể gây ra những nhầm lẫn, chẳng hạn như sắp xếp nhầm cuộc hẹn hay quên ví tiền

- Mơ thấy xưởng giết lợn: Giấc mơ cực xấu, bạn có thể sẽ gặp đại nạn.

- Mơ ngủ thấy heo, lợn đang kêu gào: Bạn sắp gặp phải tin xấu.

- Ngủ mộng thấy lợn mẹ: Giấc mơ tốt, tài lộc của bạn tích ít thành nhiều.

- Chiêm bao thấy lợn con đang bú mẹ: Bạn sắp có bệnh. Do đó, bạn chú ý tới sức khỏe của bản thân.

- Mộng thấy lợn sổng chuồng: Giấc mơ xấu, báo hiệu ngày khó khăn sẽ tìm đến bạn.

- Mơ thấy mình đuổi con lợn: Những nỗ lực của bạn sẽ không được đền đáp, bạn nên chọn thời cơ để chuyển hướng.

- Mơ thấy lợn mẹ dẫn đàn con: Gia đình của bạn sắp tăng thêm nhân khẩu.

- Nằm mơ thấy chó đuổi lợn: Bạn sắp bị cướp. Bạn nên đề phòng để tránh thiệt hại về tiền của.

- Ngủ mê thấy lợn dựa vào người mình: Giấc mơ báo hiệu bạn có vài khoản chi bất ngờ làm bạn cảm thấy đau đầu.

- Chiêm bao thấy mình biến thành con lợn: Điềm báo bạn không được chết già.

- Chiêm bao thấy lợn lao về phía mình: Giấc mơ này nhắc nhở bạn nên chú ý tới việc vệ sinh, bởi bạn có thể sắp tới mắc bệnh truyền nhiễm.

- Mơ ngủ thấy cưỡi trên lưng lợn: Chuyện tình yêu của bạn sẽ có tiến triển, tuy nhiên vướng vào mối tình tay ba.

2. Mơ thấy heo, heo đất liên quan đến con số gì?

- Nằm mơ thấy con heo đất là số: 28 – 23- 48

- Mơ thấy heo đất truyền thống bằng đất nung là số: 05 – 27 – 47

- Mơ thấy heo đất bằng thạch cao là số: 10 – 32 – 41

- Mơ thấy heo đất bằng sành, sứ là số: 12 – 42 – 56

- Mơ thấy heo đất có nhũ vàng óng ánh là số: 11 – 24 – 39

- Mơ thấy heo đất không có màu là số: 25 – 52

- Mơ thấy heo đất màu đỏ là số: 19 – 49 – 79

- Mơ thấy được tặng heo đất là số: 01 – 61

- Mơ thấy đi mua heo đất là số: 13 – 48 – 57

- Mơ thấy bỏ tiền vào heo đất là số: 14 – 64 – 94

- Mơ thấy đập heo đất là số: 00 – 99

- Chiêm bao thấy lợn là số: 76.

- Ngủ mê thấy ăn thịt lợn là số: 64.

- Nằm mơ thấy lợn đen là số: 12 - 76.

- Nằm mộng thấy lợn đẻ là số: 24.

- Mơ thấy lợn quay là số: 69 - 96.

- Chiêm bao thấy mổ heo là số: 11 - 44.

- Mơ ngủ thấy lợn rừng đánh đề số 73.

- Nằm mơ thấy lợn chết là số: 44 - 74.

- Mộng thấy lợn trắng là số:76.

- Chiêm bao thấy lợn con, heo con là số: 21.

- Mơ ngủ thấy lợn đuổi là số: 71.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

Tin bài liên quan