Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy khói, lửa điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Mỗi giấc mơ là một điều thú vị mà tạo hóa đã ban cho cuộc sống con người, chúng đến một cách ngẫu nhiên và không thể có những dự đoán từ trước, bởi vậy mỗi giấc mơ cũng thường mang đến trong đó những ý nghĩa mà bất cứ ai cũng sẽ thấy bất ngờ khi biết được những ý nghĩa đặc biệt mà chúng đem tới.

Lửa gắn liền với đời sống của con người hàng trăm triệu năm nay. Lửa vừa mang sự nguy hiểm cũng vừa mang sự sum vầy, ấm cúng. Chiêm bao thấy lửa gợi cho nhiều người cảm giác tò mò. Khói là thứ mang một hình ảnh hết sức ma mị, hư vô, không xác định rõ ràng. Nếu trong giấc mơ bạn thấy khói bốc lên nghi ngút, bạn không biết giấc mơ này sẽ mang đến điềm báo gì cho cuộc sống của bạn, nằm mơ thấy khói là điềm tốt hay xấu? Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa thật sự của giấc mơ này?

1. Giải mã giấc mơ thấy khói, lửa

Lửa là phát minh tuyệt vời của con người, đưa đời sống loài người đi lên một tầm cao mới. Lửa là hiện thân cho sự sung túc, đầm ấm, là nguồn sáng xua tan đi cái lạnh cửa thời tiết và bóng đêm. Vì thế, nhìn chung các giấc mơ về lửa đều đem lại điềm lành, có nhiều khả năng bạn sắp dứt bỏ được những khó khăn đang diễn ra với mình. Các nhà nghiên cứu tâm linh cho rằng, giấc mơ thấy khói có thể là những điềm báo khác nhau, có thể là điềm báo may mắn nhưng cũng có thể là điềm báo xui rủi. Nếu muốn biết việc nằm mơ thấy khói là điềm báo gì thì bạn cần phải được những hoàn cảnh cụ thể trong giấc mơ mà bạn gặp phải. Cụ thể:

– Mơ thấy khói bốc lên từ quần áo: Giấc mơ này báo cả điềm may và điềm xấu, tùy theo vị thế cao thấp của từng người.

– Mơ thấy mình nuốt khói: Các vấn đề về đầu óc, thần kinh cần phải chú tâm nhiều hơn, tránh để ảnh hưởng đến sau này.

– Mơ thấy xung quanh mình có nhiều khói: Mọi sự tắc nghẽn về tiền tài, công việc đều được hanh thông nhanh chóng.

– Mơ thấy khói bốc lên từ bàn thờ ông Táo: Vận tài của gia đình có nhiều khó khăn, tuy nhiên may mắn là sau đó lại yên ổn.

– Mơ thấy khói che kín nhà: Không nên giấu giếm người khác quá nhiều chuyện kẻo có ngày gặp tai họa.

– Nếu trong giấc mơ bạn nhìn thấy khói đen thì thường là giấc mơ này mang đến điềm xấu, đặc biệt là về sức khỏe. Điềm báo này ám chỉ có thể bạn hoặc những người thân trong gia đình sẽ bị bệnh tật hoặc đau ốm. Bạn hãy dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình cũng như các thành viên trong gia đình bạn nhé.

– Nếu bạn mơ thấy mình tạo khói đen điều này cho thấy bạn đang tự tạo ra cho mình những khó khăn, bạn làm mọi vấn đề bắt đầu theo những điều tiêu cực nhất, nếu bạn xủa lí không tốt bạn sẽ gặp phải những vấn để liên quan đến pháp luật, đừng nên quá lạm dụng lòng tốt của người khác bởi rất có thể bạn sẽ mất đi những người thân yêu.

– Khi bạn mơ thấy khói đen bao chùm khắp mọi nơi điều này lại nói lên rằng bạn đang bị người khác che mắt bởi những điều mà bạn không hề ngờ tới, bạn đừng nên quá tin tưởng vào bất kì ai bởi những vấn để bạn bắt gặp chỉ có mình bạn mới có thể giải quyết, đây cũng là hình ảnh nhắc nhở bạn nên khắc phục những lỗi lầm mà mình đã gây ra khi còn có thể.

– Nếu bạn mơ thấy ai đó tạo khói đen điều này lại chứng tỏ rằng bạn đang khiến mọi chuyện tệ đi khi gây ra thù oán với người khác, bạn nên tỉnh táo nhìn nhận lại nếu không muốn bản thân gặp phải rắc rối, hãy thực hiện những điều mà bản thân mình tin tưởng đừng vì những điều vô nghĩa mà gây ảnh hưởng đến tương lai.

– Mơ thấy ngọn lửa trong lò nhưng nhỏ lách tách: Những nguyện vọng, mong muốn của bạn từ lâu có nhiều khả năng được thực hiện.

– Mơ thấy lửa tắt: Đây là điềm không may với bạn. Chuyện công việc sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, không cẩn thận có thể nhận được hậu quả khó lường. Tiền tài hao hụt, bệnh tật có nguy cơ tìm đến.

– Mơ thấy lửa cháy trên nóc cổng: Bản thân đang giấu giếm một bí mật nào đó khiến nhiều người nghi ngờ. Nhiều người hỏi han nhưng bạn chỉ úp mở cho qua. Cẩn thận đừng vì chuyện này mà làm rạn nứt tình cảm.

– Mơ thấy mình lấy nước dập lửa: Chuyện không lành, điềm dữ có thể ập đến. Nếu bản thân không tìm cách giải quyết nhanh chóng có thể gặp rắc rối to hơn.

– Mơ thấy nhà hàng xóm lửa cháy rất to: Nếu ngọn lửa bén cháy sang nhà mình thì đây là điềm báo tốt. Nếu không, bạn phả cẩn thận vì điềm dữ có thể tìm đến.

– Mơ thấy lửa cháy trong nhà: Sự nghiệp của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình có nhiều khởi sắc.

– Mơ thấy mình bị lửa thiêu: Chuyện chẳng lành có thể khiến bản thân bất ngờ. Nên hết sức đề phòng xung quanh.

– Mơ thấy nhà mình lửa cháy rất to: Gia đình yên ổn, không có gì phải âu lo, suy nghĩ. Nếu người già nằm mơ thấy điềm này thì khả năng mắc các bệnh về tim là cao.

– Mơ thấy lửa phát sáng trên không trung: Chuyện công việc, làm ăn, đầu tư, buôn bán, kinh doanh có nhiều khởi sắc, thuận lợi.

– Mơ có lửa cháy lớn trên núi: Đối với người có chức, làm quan to, nếu nằm mơ thấy điều này chứng tỏ có nhiều lộc tài, địa vị ngày càng tăng cao. Đối với người buôn bán, chuyện làm ăn bấp bênh, không ổn định. Với người hay phải đi xa làm việc thì sẽ không có nhiều thời gian về thăm nhà do bận rộn.

– Mơ thấy lửa cháy ở góc nhà: Danh tước địa vị có nhiều chuyển biến nhưng chưa rõ là xấu hay tốt.

– Mơ thấy xe chạy qua lửa: Cuộc sống sắp có nhiều niềm vui, vận khí được hanh thông, tài lộc may mắn nhiều và đến nhanh, sự nghiệp ổn định.

– Mơ thấy lửa cháy to sáng cả một vùng trời: Người mơ thấy điềm này cần phải nhìn nhận lại những hành động của bản thân, làm việc thiện, tránh điều ác.

– Mơ nhìn thấy lửa nhưng có khói: Bệnh tật có xu hướng thuyên giảm, sức khỏe ngày càng tốt lên.

Mơ thấy khói bốc cao lên từ nấm mồ ở một nghĩa địa nào đó: Nếu trong giấc mơ bạn thấy khói bốc lên từ nấm mộ ở một nghĩa địa nào đó và giấc mơ đó khiến bạn sợ hãi. Tuy nhiên, theo các chuyên gia nghiên cứu thì đây là giấc mơ mang điềm báo tốt báo hiệu cho bạn mọi thứ sẽ đến bên bạn một cách dễ dàng và thật suông sẻ.

Mơ thấy cột khói bốc lên từ chính ống khói của gia đình bạn: Nếu bạn nằm mơ và thấy cột khói bốc lên từ ống khói của gia đình mình thì giấc mơ này cũng là giấc mơ mang lại cho bạn nhiều niềm vui. Bởi điềm báo của giấc mơ này cho bạn thấy truyền thống gia đình nhà bạn, bạn sẽ sống trong một gia đình bình yên, ấm áp và rất hòa thuận, tràn đầy yêu thương.

– Nằm chiêm bao thấy ống khói nhưng không có khói: Nếu nằm mơ thấy ống khói nhưng lại không có khói thì điều này chứng tỏ bạn đang gặp những bức bối về tâm sinh lý, có thể là từ vấn đề tình dục không được giải quyết hoặc không được đáp ứng theo ý kiến của bạn.

– Mơ thấy khói đen dần tiêu tan và mất hẳn: Nếu bạn nhìn thấy giấc mơ này thì có nghĩa những vấn đề bạn gặp phải đang dần được giải quyết, bạn có thể yên tâm để tận hưởng những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Ngoài ra, hãy sống đúng với bản thân mình và đừng nên vì điều gì đó mà đánh mất đi những điều tốt đẹp mà bản thân đã gìn giữ bấy lâu nay.

2. Mơ thấy khói, lửa liên quan đến con số gì?

– Nằm mơ thấy khói là số: 12 - 31.

– Nằm mơ thấy hương khói là số: 84.

– Nằm mơ thấy khói lửa là số: 65.

– Nằm mơ thấy nhang khói là số: 27.

– Nằm mơ thấy khói vàng là số: 89

– Mơ thấy làn khói có lửa đánh là số: 76 - 53.

– Chiêm bao thấy làn khói bếp là số: 04 - 45.

– Nằm mơ thấy khói bốc lên từ nhà cao tầng là số: 44 - 79.

– Nằm mơ thấy khói bốc lên nhà máy là số: 25 - 53.

– Thấy làn khói bay vào nhà trong giấc mộng là số: 07 - 58.

– Nằm mơ thấy khói màu đỏ là số: 34 - 08.

– Nằm mơ thấy khói đen là số: 19 - 55.

– Nằm mơ thấy khói xám là số: 06 - 16.

– Nằm mơ thấy khói trắng là số: 01 - 15.

– Mơ thấy khói bay vào nhà là số: 07 – 58

– Nằm mơ thấy làn khói trắng là số: 84 – 83 – 45

– Nằm mơ thấy khói trắng mù mịt là số: 96 – 75 – 44

– Nằm mơ thấy khói bụi là số: 73 – 27 – 41

– Nằm mơ thấy hương khói là số: 83 – 28 – 89.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

Tin bài liên quan