Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy lửa, lửa cháy điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Lửa có thể đánh thức cảm xúc mạnh mẽ của con người. Nó cũng có thể phá hủy tất cả mọi thứ. Theo quan niệm của người Trung Quốc, hỏa hoạn liên quan mật thiết với sự may mắn và giàu có. Vì vậy có rất nhiều cách giải thích về giấc mơ thấy lửa.

Trong dân gian Việt Nam, lửa gắn liền với việc bếp núc. Trong đó, một ngôi nhà được coi ấm êm, hạnh phúc thì lúc nào cũng phải có một bếp lửa. Giấc mơ về lửa mà mọi người mơ thấy cũng khá đa dạng với nhiều chi tiết khác nhau. Nhìn chung thì nằm mơ thấy lửa thường dự báo cho những niềm vui, sự may mắn và tài lộc cho gia đình. Lửa tượng trưng cho những năng lượng ấm áp, dồi dào và an lành để che chở gia đình khỏi những điều không may mắn trong cuộc sống.

Lửa là một biểu tượng ẩn chứa nhiều sức mạnh. Lửa tượng trưng cho đam mê, khát vọng, sự phá hủy, sự chuyển giao, sự thanh tẩy, sự khai sáng và có thể là sự giận dữ. Bài viết dưới đây sẽ giải mã giấc mơ về lửa thường gặp.

1. Giải mã giấc mơ thấy lửa là điềm báo gì?

Giải mã giấc mơ cho thấy giấc mơ về lửa bao hàm trong đó rất nhiều ý nghĩa vì vốn dĩ lửa đã là một biểu tượng ẩn chứa nhiều ý nghĩa trong cuộc sống. Đó có thể là sự chuyển mình, sự phá hủy, sự thanh lọc, sự giận dữ, sự ghen tức,… Thường những người đã từng gặp một sự cố với lửa hoặc chứng kiến tận mắt một sự cố nào đó sẽ có xu hướng mơ thấy lửa hơn những người khác.

Ngoài những ý nghĩa tóm tắt bên trên thì giấc mơ thấy lửa còn thể hiện bản tính hung hăng, hiếu thắng, nguồn năng lượng, sự sáng tạo và động lực của bạn trong cuộc sống. Đôi lúc giấc mơ này cảnh báo bạn nên tránh xa các hoạt động nguy hiểm hoặc không nên liều lĩnh trong cuộc sống.

Mơ thấy mình bị bắt lửa

Nếu bạn mơ thấy mình bị bắt lửa thì có vẻ đã đến lúc bạn cần thay đổi cách nhìn nhận cuộc sống và đánh giá lại những quan điểm, đức tin của mình từ trước đến giờ. Có thể bạn lúc nào cũng nghĩ cuộc sống này đầy rẫy những hiểm nguy, từ đó trở nên quá cẩn trọng. Giấc mơ này khuyến khích bạn thay đổi suy nghĩ đó và mạnh dạn tiến lên phía trước để theo đuổi mục tiêu của mình.

Mơ thấy lửa không làm đau mình

Nếu trong mơ một phần cơ thể của bạn bị bắt lửa nhưng bạn không cảm thấy đau thì đây là một dấu hiệu tốt cho thấy bạn chuẩn bị đạt được thành công trong một dự án sắp tới.

Mơ thấy mình bị bỏng

Bị bỏng sẽ khiến bạn lo sợ và bản thân nó cũng không phải là điềm báo cho những điều tốt đjep cho lắm. Có thể sắp tới bạn sẽ nhận được một vài tin xấu. Giấc mơ này đôi khi cũng đánh dấu sự bắt đầu của một mối quan hệ tình cảm mới với một người bạn chỉ vừa mới gặp.

Mơ thấy mình bị cháy

Nếu trong mơ bạn đang dần bắt lửa và bốc cháy thì có vẻ trong đời thực bạn là người rất dễ nổi nóng và không kiểm soát được cảm xúc của bản thân. Có vẻ như bạn đang cảm thấy cực kì khó chịu về một việc gì đó và đó chính là lí do khiến bạn có cách hành xử như vậy. Giấc mơ này cũng có thể ám chỉ rằng xung quanh bạn đang có những lời đồn thổi vô căn cứ và những điều này ảnh hưởng xấu đến hình tượng của bạn trong mắt mọi người.

Mơ thấy mình châm lửa đốt một thứ gì đó

Nếu bạn đang chuẩn bị châm lửa thì giấc mơ này khuyên bạn nên cố gắng cải thiện vấn đề giao tiếp với các thành viên trong gia đình và nên nỗ lực nhiều hơn để xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp với họ.

Còn nếu bạn mơ thấy mình hoặc một người nào đó đang châm lửa đốt một thứ gì đó thì có vẻ trong tương lai gần bạn sẽ nhận được một thông tin không mong đợi. Giấc mơ này cũng cho thấy có thể sắp tới một người bạn đã lâu không gặp sẽ đến thăm bạn hoặc bạn đang phải chịu đựng rất nhiều áp lực trong cuộc sống mà không biết tỏ cùng ai.

Mơ thấy đang dập lửa

Nếu trong mơ bạn đang dập lửa thì đây lf dấu hiệu cho thấy bạn sắp đạt được một chiến thắng quan trọng trong một lĩnh vực nào đó của cuộc sống. Bạn sẽ vượt qua hết tất cả những trở ngại trên đường đạt được mục tiêu đó và cuối cùng thì ngày ấy cũng đến.

Mơ thấy dùng nước dập lửa

Nếu bạn đang cố dùng nước để dập lửa thì giấc mơ này là dấu hiệu cho thấy bạn sắp phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống và nhìn chung đây là vấn đề về mặt tài chính.

Mơ thấy mình tạo lửa bằng tay

Nếu bạn có thể tạo nên một ngọn lửa theo cách thủ công này thì chứng tỏ bạn đang rất cố gắng kiềm chế cơn giận của bản thân và bạn không thể làm điều đó lâu hơn được nữa. Có thể bạn sẽ hành động thái quá hoặc thể hiện bản thân theo cách mà người khác không hiểu được.

Mơ thấy mình kiểm soát được ngọn lửa

Nếu trong mơ bạn có thể kiểm soát được ngọn lửa thì thì giấc mơ này là điềm lành cho thấy bạn đã có đủ khả năng kiểm soát cảm xúc và cơn giận của bản thân.

Mơ thấy lửa và nước

Lửa và nước vốn là hai yếu tố đối nghịch, vậy nên có thể trong bạn đang tồn tại hai cảm xúc đối nghịch và hai cảm xúc này khiến bạn hành xử theo những cách khác nhau.

Mơ thấy mình và một người khác bị ngọn lửa vây quanh

Nếu bạn mơ thấy lửa đang lan ra xung quanh và bao vây lấy mình cùng một người nữa thì giấc mơ này cho thấy giữa bạn và đối phương có một sợi dây liên kết vô cùng bền chặt.

Mơ thấy cháy nhà

Nếu bạn mơ thấy nhà mình bị cháy thì có vẻ sắp tới bạn nên sẵn sàng cho một vài thay đổi trong cuộc sống của mình. Nếu bạn mơ thấy lửa bốc lên khi cả nhà đang ở nhà thì chứng tỏ bạn chưa sẵn sàng hoặc đang cố né tránh những thay đổi đó. Có thể hiện tại bạn đang mất cân bằng trong tâm lí hoặc ngày càng cảm thấy thiếu tự tin hơn vì sự bất cẩn và những sai lầm của mình trong quá khứ. Đôi khi giấc mơ này cũng cho thấy cuộc sống của bạn đang tồn tại một vấn đề nào đó và nó là căn nguyên của tất cả những rắc rối khác.

Tuy nhiên theo hướng tích cực thì giấc mơ này cũng gợi ý rằng sắp tới bạn sẽ có thêm một vài người bạn tốt.

Mơ thấy xây lại nhà sau đám cháy

Nếu bạn mơ thấy mình xây lại nahf sau đám cháy thì giấc mơ này là dấu hiệu tốt cho thấy cuối cùng thì bạn cũng có thể vực dậy tinh thần sau một cuộc khủng hoảng lớn trong cuộc đời hoặc một vấn đề vô cùng hệ trọng nào đó.

Mơ thấy một thành phố cháy

Nếu bạn mơ thấy cả thành phố chìm trong biển lửa thì có vẻ một vài mối quan hệ đang bị hủy hoại vì những cảm xúc khá cực đoan hoặc do tác động của ngoại cảnh nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn.

Mơ thấy một ngọn lửa lớn

Một ngọn lửa lớn trong mơ cho thấy một thành công vang dội trong thực tại.

Mơ thấy một đám cháy bắt nguồn từ một thiết bị gia dụng

Nếu bạn mơ thấy một thiết bị gia dụng nào đó là nguyên nhân của đám cháy thì có vẻ nguy hiểm thật sự rình rập ở đâu đó xung quanh các thiết bị gia dụng trong nhà bạn. Hãy kiểm tra thật kĩ các thiết bị đó để biết rằng chúng hoạt động an toàn, trơn tru.

Mơ thấy mình dửng dưng đứng nhìn đám cháy

Nếu bạn thấy mình đứng nhìn một đám cháy từ xa mà không có ý định làm gì để đập lửa thì có vẻ bạn đang ấp ủ những kế hoạch khá hoang đường. Những kế hoạch này sẽ mang đến cho bạn sự thất vọng tràn trề, đặc biệt là nếu chúng liên quan đến đời sống cá nhân của bạn.

Mơ thấy dùng lửa sưởi ấm

Nếu bạn dùng lửa sưởi ấm trong mơ thì có vẻ bạn sắp được Thần Tài cao chiếu trong hiện thực. Bạn không những may mắn mà còn có quí nhân phù trợ, vì thế dù có làm gì cũng được toại nguyện.

Mơ thấy tài sản của mình bị cháy

Nếu bạn thấy những món đồ quan trọng của mình bị cháy chứng tỏ bạn thực sự rất ám ảnh về vật chất cũng như những thứ thuộc sở hữu của mình. Nếu bạn thấy mình đang cố mang được càng nhiều tài sản ra khỏi đám cháy càng tốt thì có vẻ trong thực tế bạn là người rất dễ cảm thấy bị xúc phạm. Bạn cực kì nhạy cảm và bạn để bụng tất cả những lời nói khiếm nhã hoặc những điều tồi tệ đã xảy ra với mình.

Mơ thấy văn phòng bị cháy

Nếu văn phòng của bạn là nơi xảy ra vụ cháy thì đó là điềm lành cho thấy một kế hoạch hoặc dự án nào đó bạn đang thực hiện sẽ đạt được thành công xứng đáng và sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi nhuận trong tương lai.

Mơ thấy gọi lính cứu hỏa

Nếu bạn đang gọi lính cứu hỏa trong mơ thì đây là giấc mơ cho thấy bạn đang nắm giữ trong tay một thông tin gì đó cực kì hữu dụng cho công việc hiện tại hoặc có vẻ bạn sẽ thành công trong việc thương lượng với đối thủ cạnh tranh nữa.

Mơ thấy hậu quả của đám cháy

Nếu trong mơ bạn chứng kiến cảnh hoang tàn, đổ nát còn lại sau một đám cháy thì đây là điềm gở, có lẽ bạn nên xem xét việc chuyển nhà trong nay mai. Nếu trong mơ bạn thấy mọi người sụp đổ, than khóc sau đám cháy thì có vẻ bạn đừng nên đặt quá nhiều kì vọng vào những dự án, kế hoạch của mình vì chúng sẽ không đạt được thành công như bạn mong đợi.

Mơ thấy mình tháo chạy khỏi đám cháy

Giấc mơ này khuyên bạn nên thận trọng hơn khi thể hiện quan điểm của mình với mọi người xung quanh để không vô tình xúc phạm họ. Nếu bạn không thay đổi cách mình hành xử thì mọi người sẽ dần xa lánh bạn vì họ không cảm thấy thoải mái khi ở bên bạn và cũng không có nhu cầu lắng nghe những gì bạn nói.

Mơ thấy một ngọn lửa dần tàn lụi

Nếu trong giấc mơ của bạn có một ngọn lửa dần tàn lụi thì có vẻ bạn sắp phải đối mặt với một vấn đề nào đó về tài chính, ví dụ như thiếu tiền, thất thoát trong kinh doanh, mất nhà cửa hoặc tệ hơn nữa là bị bệnh nặng.

Mơ thấy mọi người tập trung xung quanh ngọn lửa

Nếu mọi người tập trung xung quanh ngọn lửa thì đây là giấc mơ mang thông điệp bình yên, thể hiện sự ổn định và hài hòa trong đời sống cá nhân của bạn.

Mơ thấy cháy rừng

Giấc mơ cháy rừng là điềm không tốt cho thấy kế hoạch về một chuyến du lịch của bạn có thể sẽ không diễn ra như bạn mong đợi hoặc tệ hơn nữa là sẽ bị hủy bỏ. Nguyên nhân có thể đơn giản là vì bạn cảm thấy lãng phí tiền bạc cho chuyến đi đó.

2. Nằm mơ thấy lửa còn ẩn chứa những con số may mắn cho bạn

Bạn có thể tham khảo những trường hợp sau đây và tìm ra con số may mắn cho mình:

– Nằm mơ thấy đồ vật trong nhà bốc cháy thì bạn nên đánh ngay số 30 và 70

– Nằm mơ thấy lửa cháy nồng nặc mùi thì bạn nên đánh ngay số 46 và 64

– Nằm mơ thấy lửa cháy rừng thì bạn nên đánh ngay số 31 và 93

– Nằm mơ thấy dùng diêm nhóm lửa thì bạn nên đánh ngay số 47 và 97

– Nằm mơ thấy cỏ cháy thì bạn nên đánh ngay số 15 và 59

– Nằm mơ thấy nhiều người ngồi quanh đống lửa thì bạn nên đánh ngay số 25 và 56

– Nằm mơ thấy nhảy qua vòng lửa thì bạn nên đánh ngay số 42, 54 và 76

– Nằm mơ cuộc hỏa hoạn lớn thì bạn nên đánh ngay số 17 và 71

– Nằm mơ thấy trong bóng đêm có đốm lửa nhỏ thì bạn nên đánh ngay số 13, 29 và 84

– Nằm mơ thấy đang nấu đồ ăn trên bếp lửa thì bạn nên đánh ngay số 12, 39 và 70

– Nằm mơ thấy lửa cháy trên đồi thì nên đánh ngay số 35 và 57

– Nằm mơ thấy núi lửa phun trào thì bạn nên đánh ngay số 03, 27 và 72

– Nằm mơ thấy trong tay có ngọn đuốc thì bạn nên đánh ngay số 67 và 76

– Nằm mơ thấy người khác đến cho lửa thì đánh ngay số 89 và 98

– Nằm mơ thấy trong tay có lửa thì bạn nên đánh ngay số 48 và 81

– Phụ nữ nằm mơ thấy trung bụng có lửa thì nên đánh ngay số 29 và 79

– Nằm mơ thấy lửa trên mặt nước thì bạn nên đánh ngay số 33 và 39

– Nằm mơ thấy lấy nước dập lửa thì bạn nên đánh ngay số 41 và 91

– Nằm mơ thấy lửa và nước hòa với nhau thì bạn nên đánh ngay số 07 và 70

– Nằm mơ thấy lửa cháy nhà mình thì bạn nên đánh ngay số 15 và 51

– Nằm mơ thấy lửa cháy nhà người khác và bạn đến cứu lửa thì nên đánh ngay số 05, 43 và 67

– Nằm mơ thấy dùng lửa đốt nhà mình thì bạn nên đánh ngay số 01 và 04

– Nằm mơ thấy cháy nhà và bạn chạy thoát thì nên đánh ngay số 30 và 34

– Nằm mơ thấy lửa cháy quần áo bạn đang mặc thì đánh ngay số 29 và 95

– Nằm mơ thấy lửa cháy tủ quần áo thì bạn nên đánh ngay số 21 và 32

– Nằm mơ thấy bạn đốt quần áo thì bạn nên đánh ngay số 19 và 50

– Nằm mơ thấy quần áo bị cháy và bạn đang bỏ mặc thì nên đánh ngay số 34 và 83

– Nằm mơ thấy nhóm lửa than thì bạn nên đánh ngay số 18 và 72

– Nằm mơ thấy lửa than cháy tí tách thì bạn nên đánh ngay số 08, 12 và 93

– Nằm mơ thấy lửa than cháy đỏ nồng thì bạn nên đánh ngay số 30 và 33

– Nằm mơ thấy lửa than bị dập tắc thì bạn nên đánh ngay số 13 và 31

– Nằm mơ thấy lửa cháy xe máy thì bạn nên đánh ngay số 19 và 88

– Nằm mơ thấy đang chạy và xe máy bốc cháy thì bạn nên đánh ngay số 11 và 41

– Nằm mơ thấy xe máy bốc cháy mà bạn vẫn chạy được thì đánh số 64 và 80

– Nằm mơ thấy xe máy bị cháy rụi thì bạn nên đánh ngay số 24 và 42

– Nằm mơ thấy lửa cháy trong bếp nhà bạn thì đánh ngay số 58 và 83

– Nằm mơ thấy lửa cháy rụi cả gian bếp thì bạn nên dánh ngay số 56 và 87

– Nằm mơ thấy lửa cháy xuống bếp và đột nhiên tắt thì bạn nên đánh ngay số 32 và 68

– Nằm mơ thấy lửa cháy người khiến bạn bị bỏng thì đánh ngay số 09 vs 25

– Nằm mơ thấy lửa cháy người nhưng bạn không hề hấn thì đánh ngay số 36 và 51

– Nằm mơ thấy lửa cháy người thân thì bạn nên đánh ngay số 44 và 85

* Thông tin mang tính tham khảo cho bạn đọc.

Tin bài liên quan