Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy màu vàng, màu sắc điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Những giấc mơ mà chúng ta trông thấy hàng đêm đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa đặc biệt mà thông qua giải mã ta mới có thể biết được chúng nói lên điều gì về cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì vậy bất kì ai khi muốn khám phá những giấc mơ đều sẽ cảm thấy chúng có những nét thú vị riêng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điềm báo khi mơ thấy màu vàng, màu sắc.

Có thể nói màu vàng chính là màu đại diện cho ánh sáng, quyền lực tối cao, tiền tài theo văn hóa phương Đông. Tuy nhiên với nhiều nước phương Tây, thì màu vàng là màu của sự trừng phạt cao nhất. Màu vàng có ở xung quanh chúng ta, nó là một trong những màu nóng khá phổ biến trong gam màu tự nhiên và nhân tạo. Đây cũng là màu sắc dễ thấy nhất trong số những màu sắc của hệ quang phổ. Thậm chí trong thời phong kiến thì màu này thường được sử dụng chỉ cho quý tộc và vua chúa, đây là màu sắc của sự tươi sáng, ấm áp nhưng cũng là sự chuyên chế,...

1. Giải mã giấc mơ thấy màu vàng, màu sắc

- Ngủ mơ thấy xung quanh toàn màu vàng giấc mơ này thể hiện rằng bạn đang trong thời kỳ hưng thịnh cả về tiền tài, quyền lực.

- Nằm mơ thấy căn phòng màu vàng là bạn đang quá ảo tưởng và nhốt mình lại với thế giới xung quanh, điều đó khiến cho bạn bị cô lập và tự kỷ.

- Nằm mơ thấy màu vàng của kim loại, hãy vui lên vì rất có thể phần thưởng lớn đang chờ đón bạn

- Ngủ mơ thấy bông hoa màu vàng là điềm báo sẽ nhận được nhiều niềm vui trong cuộc sống.

- Nằm mơ thấy mặc quần áo màu vàng là bạn sẽ có một cuộc sống giàu sang.

- Ngủ mơ thấy xung quanh toàn vàng khiến cả không gian sáng choang là điềm báo thất bại hoặc tiền tài mất đi, đây là điềm báo không tốt.

- Mơ thấy ai đó chết trong khung cảnh màu vàng giai đoạn sắp tới bạn sẽ cực kì thành công trong mọi lĩnh vực và hãy đảm bảo rằng bạn sẽ tận dụng mọi thứ tốt nhất có thể.

- Mơ thấy một chiếc xe hơi màu vàng giấc mơ đại diện cho mối nguy hiểm ẩn trong sự tham gia giao thông. Cực kì cẩn thận khi băng qua đường hay tránh lái xe vào cái ngày sau khi bạn mơ thấy giấc mơ này.

- Ngủ mơ thấy màu vàng cam là điềm báo sự phản bội của ai đó.

- Mơ thấy mặc áo màu vàng cam là điềm báo sẽ nhận thất bại trong công việc.

- Nằm mơ thấy hoa quả màu cam là điềm báo tình yêu, tình dục hoàn hảo.

- Mơ thấy một mái tóc vàng bạn cần chăm sóc sức khỏe mình tốt hơn. Có lẽ bạn đã bỏ bê những chuyện sức khỏe của bản thân quá lâu và giờ mọi thứ bắt đầu trở nên vượt ngoài tầm kiểm soát.

- Mơ thấy một đôi giày vàng bạn đang muốn đi du lịch và thay đổi chỗ ở hiện tại. Bạn cảm thấy như mình chẳng ở một chỗ mới nào lâu rồi và bạn muốn điều này thay đổi.

2. Mơ thấy màu vàng liên quan đến con số gì?

- Nằm mơ thấy màu vàng con số may mắn là: 10

- Nằm mơ thấy rắn vàng nên là số: 47 - 68

- Nằm mơ thấy hoa màu vàng là số: 69 - 74

- Nằm mơ thấy mèo vàng nên là số: 50 - 66

- Nằm mơ thấy chó vàng là số: 48 - 69

- Nằm mơ thấy con bò màu vàng là số: 37 - 67

- Nằm mơ thấy cây vàng là số: 10 - 20

- Nằm mơ thấy cá vàng là số: 45 - 80

- Nằm mơ thấy trăn vàng là số: 13 - 54

- Nằm mơ thấy tóc vàng là số: 04 - 76.

- Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

                       Con số may mắn theo phong thuỷ cho 12 con giáp.

Tin bài liên quan