Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy rồng điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Rồng thường là con vật tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh và sự phú quý. Trong văn hóa phương đông, người ta coi Rồng là một con vật thiêng liêng, là một vị thần bảo vệ con người, nó đại biểu cho sức mạnh và sự sống. Khác với phương Đông, con Rồng theo nhận thức của người phương Tây lại mang ý nghĩa khác hẳn.

Rồng là con vật đứng thứ năm trong danh sách 12 con giáp. Rồng hay còn gọi là Thìn là một trong tứ linh: Long, Lân, Quy, Phụng. Rồng là loài vật đứng đầu trong tứ linh, nó tượng trưng cho sức mạnh vô biên, tượng trưng cho năng lượng trời và đất. Theo quan điểm dân gian, loài Rồng rất linh thiêng, được mọi người tôn kính. Nếu trong gia đình có trang trí vật phẩm hình Rồng sẽ mang lại điềm may mắn, rước thần tài vào nhà.

1. Giải mã giấc mơ thấy Rồng

* Giải mộng giấc mơ thấy rồng

Trong mơ bạn thấy một con rồng vô cùng to lớn và khổng lồ. Giấc mơ ngụ ý rằng trong thời gian tới đây bạn sẽ gặp bất ngờ về mặt tiền bạc. Sắp tới có khả năng bạn sẽ được thuyên chuyển công việc lên một vị trí cao hơn.

Hình ảnh con rồng khổng lồ cũng là điềm báo vận may về tài lộc và sức khỏe. Trong cuộc sống gặp khá nhiều niềm vui. Nếu hiện tại còn độc thân thì giấc mơ báo hiệu bạn sắp gặp được người khiến bản thân bạn tự nguyện che chở và bảo vệ người đó.

* Mơ thấy Rồng đang bay lượn

Hình ảnh một con Rồng đang bay lượn trên bầu trời quả là một cảnh đẹp hiếm có, khó gặp. Tùy thuộc vào chủng loại Rồng thì ý nghĩa giấc mơ sẽ có đôi chút sự khác biệt.

- Nếu đó là hình ảnh của một con Rồng phương Đông: Giấc mơ cho thấy bạn sắp có cơ hội thể hiện bản thân mình, cơ hội này sẽ khiến danh tiếng của bạn tăng cao dẫn tới rất nhiều lợi ích. Trong thời gian tới bạn sẽ cực kỳ may mắn, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội trời cho này nhé.

- Nếu đó là hình ảnh của một con Rồng phương Tây: Điều này chứng tỏ cuộc sống sắp tới của bạn sẽ có rất nhiều điều bất ngờ và phấn khích. Vì Rồng phương Tây nguy hiểm và hung ác hơn Rồng phương Đông nhiều nên tuy rằng ý nghĩa giấc mơ cũng không quá khác biệt, đều là may mắn nhưng mức độ lại khác xa nhau. Mơ thấy giấc mơ này cho thấy rằng bạn sẽ một bước lên mây nếu như biết nắm bắt cơ hội, còn nếu xảy ra sai phạm hậu quả cũng rất lớn, vì vậy hãy thận trọng.

* Mơ thấy rồng vàng

Rồng vàng là một biểu tượng đặc trưng của các nước phương Đông. Rồng vàng là một linh vật có ý nghĩa vô cùng may mắn. Mơ thấy hình ảnh một con Rồng vàng cho thấy rằng tài lộc đang đến với gia đình bạn.

Ngoài ra Rồng vàng còn là một con vật tượng trưng cho quyền lực và sự thống trị. Ngày xưa, các vua chúa thường tự xưng là "thiên tử" nghĩa là con của trời và lấy hình ảnh Rồng vàng để thêu lên quần áo và các vật dụng khác. Theo các nhà giải mã thì không phải ai cũng có thể mơ thấy giấc mơ này. Người nằm mơ chắc hẳn phải là người rất tài giỏi, có mệnh quý khí, có tài năng xuất chúng. Giấc mơ là một điềm báo về tương lai người này chắc chắn sẽ rất thành công và nổi tiếng.

* Mơ thấy hình ảnh bản thân sinh ra rồng

Chắc hẳn bạn sẽ rất sửng sốt khi mơ thấy giấc mơ kỳ lạ này. Nếu người nằm mơ là một người phụ nữ đang mang thai. Thì giấc mơ ngụ ý đứa bé trong bụng bạn thật sự rất đặc biệt, đây là điềm báo bạn sẽ sinh ra một nhân tài. Đứa bé này sau này nhất định sẽ vô cùng tài giỏi và nổi trội. Đây quả thật là một điều may mắn.

* Nằm mơ thấy rồng phun lửa

Đây là giấc mơ có nhiều ý nghĩa. Giấc mơ ám ai đó dễ nổi giận và sử dụng sự tức giận này để kiểm soát người khác. Đôi khi giấc mơ cũng ám chỉ ai đó có khả năng dùng lời nói để xoa dịu tình hình hoặc có thể là một thời gian để bạn nghỉ ngơi và dành cho gia đình, bạn bè. Bạn có thể đi một chuyến đi và gặp nhiều người thú vị.

Giấc mơ cũng chỉ ra dấu hiệu sự phục hồi năng lượng và sức mạnh của bạn hay cảnh báo cảm xúc của bạn vượt tầm kiểm soát. Có thể giấc mơ nhắc bạn về nguy cơ hỏa hoạn ở nhà, vì vậy nên cẩn thận với các thiết bị điện trong nhà.

* Mơ thấy Rồng xanh

Trong mơ bạn thấy hình ảnh một con Rồng màu xanh. Giấc mơ Rồng Xanh là một giấc mơ khá hiếm gặp. Theo các nhà giải mã, mơ thấy hình ảnh này chứng tỏ gia đình bạn rất có phúc, người thân trong gia đình nhất định sẽ sống rất thọ, cuộc đời trọn vẹn, hưởng mọi vinh hoa.

Nếu người nằm mơ là một phụ nữ đang mang bầu thì giấc mơ là một lời chúc mừng tới bạn. Điều này có nghĩa rằng, đứa trẻ sẽ được sinh ra rất thuận lợi và khẻo mạnh. Đây sẽ là một đứa bé rất thông minh và có số phú quý.

* Mơ thấy hình ảnh Rồng đang nhả ngọc hoặc vàng

Đây chắc hẳn là một chú Rồng phương Đông rồi. Theo quan niệm xưa Rồng ngậm ngọc là một hình ảnh "đại phú đại quý", là hình ảnh kết hợp giữa tiền tài và quyền lực. Nằm mơ thấy một con rồng đang nhả ngọc, nhả vàng chứng tỏ rằng bạn sắp gặp được một vận may lớn trong cuộc sống. Nó cũng là một điềm báo rằng trong tương lai không xa bạn nhất định sẽ là người có quyền có thế, cuộc sống phú quý giàu sang. Trong khoảng thời gian này nếu có dự định làm ăn buôn bán lớn thì nên thực hiện, nhất định sẽ thành công lớn.

* Mơ thấy hình ảnh hai con Rồng bay vào nhà

Nếu đó là hai con Rồng phương Đông thì giấc mơ mang ý nghĩa đặc biệt may mắn, điều này chứng tỏ thần tài sắp bước vào cửa nhà bạn. Sắp tới bạn sẽ gặp vận may về tiền bạc. Nếu trong nhà có người đang mang thai thì điều này chứng tỏ em bé sẽ rất khỏe mạnh và hiếu động.

Nếu đó là hai con Rồng phương tây: điều này cho thấy gia đình bạn sắp sửa có một sự xáo trộn nào đó, tuy nhiên bạn không cần phải quá lo lắng đâu, những biến động đó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới bạn. Nếu gia đình bạn có người đang mang bầu thì điều này cho thấy đây rất có thể là sinh đôi và tính cách của hai đứa nhỏ này thật không thể khen ngợi được. Nhất định là hai tiểu quỷ nghịch ngợm.

Nếu là một rồng phương đông và một rồng phương tây: thì đây quả thật là một sự rắc rối, hai con vật này không thể ở chung một chỗ mà hòa thuận được. Trong nhà có người đang mang bầu thì mà lại là sinh đôi thì tính cách của hai đứa trẻ sẽ rất khác nhau đấy.

* Nằm mơ thấy rồng rượt đuổi

Mơ thấy rồng đuổi theo cũng đồng nghĩa với việc tương lai bạn có thể sẽ gặp phải những điều xui xẻo hoặc may mắn, thế nhưng trong số đề thì điều này lại hoàn toàn khác. Việc mơ thấy rồng đuổi theo cũng giống như sắp có 1 điều gì đó xảy ra với bạn hoặc 1 con số nào đó mà những người “cõi trên” đang âm thầm nhắc bạn.

* Mơ thấy mình hóa thành rồng bay lên trời

Giấc mơ là một điềm báo lành, tốt đẹp cho thấy rằng bạn sắp đạt được kết quả vượt ngoài mong đợi từ các dự án đầu tư kinh doanh trước đó. Nếu trong năm nay có dự định nào đó thì nên thực hiện, khả năng thành công sẽ rất lớn đó.

* Mơ thấy Rồng phun biển lửa

Hình ảnh một con rồng phun lửa cho thấy nó đang rất kích động, giấc mơ này dự báo sự thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống của bạn.

* Mơ thấy Rồng ở dưới nước

Hai hình ảnh may mắn Rồng và nước cùng xuất hiện cho thấy đây là điềm lành báo trước sự thành công trong tương lai không xa.

* Mơ thấy Rồng chắn ngang ở cửa

Giấc mơ báo hiệu một sự may mắn nào đó đang sắp đến với gia đình bạn, nếu là hình ảnh Rồng bay qua cửa thì bạn mau nhanh chóng dọn dẹp nhà cửa để đón khách quý đến nào.

* Mơ thấy rồng bị mắc trên cạn

Nếu thấy hình ảnh một con rồng bị mắc trên cạn thì điều này cho thấy bạn sắp sửa đánh mất một thứ gì đó rất quý giá, ý nghĩa và quan trọng đối với bạn.

* Mơ thấy đang cưỡi trên lưng Rồng

Hình ảnh cho thấy bạn sắp làm một việc rất mạo hiểm. Tỷ lệ thành công và thất bại là ngang nhau. Nếu thành công bạn sẽ nhận được lợi ích to lớn nhưng nếu thất bại thì bạn có thể sẽ trắng tay.

2. Mơ thấy rồng liên quan đến con số gì?

- Mơ thấy Rồng chết là số: 10 – 47

- Mơ thấy Rồng bị chảy máu là số: 17 – 24

- Mơ thấy 1 đàn nhiều con rồng là số: 21 – 91

- Mơ thấy Rồng con là số: 48 – 71

- Mơ thấy Rồng vàng là số: 02 – 33

- Mơ thấy Rồng trắng là số: 25 – 32

- Mơ thấy Rồng đen là số: 04 – 79

- Mơ thấy Rồng đẻ là số: 61 – 65

- Mơ thấy Rồng là số: 10 – 50 – 90

- Mơ thấy Rồng bay là số: 57 – 34

- Mơ thấy cưỡi Rồng là số: 69 – 80

- Mơ thấy  Bị rồng rượt là số: 60 – 81.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

Tin bài liên quan