Sinh năm 2001 Tân Tỵ hợp hướng nào?

Phong thủy bát trạch là một trường phái giúp xác định các phương hướng tốt xấu của mỗi người, dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính của người đó. Phương pháp này dễ thực hành mà hiệu quả cao nên rất được ưa chuộng. Trường phái bát trạch kết hợp các phương vị của ngôi nhà với mệnh của chủ nhà. Theo đó, các hướng tốt xấu của mỗi người (4 hướng tốt và 4 hướng xấu) phụ thuộc vào quái mệnh (hay quái số) của người đó. Người ta dựa vào các hướng tốt để chọn hướng cửa chính, hướng đặt giường ngủ, bàn làm việc,... và dựa vào các phương (cung) tốt xấu trong ngôi nhà, nơi làm việc để dùng vật phẩm phong thủy kích hoạt vận may, hóa giải vận rủi.

Cung mệnh của người Nam, Nữ

  • Năm sinh dương lịch: 2001
  • Năm sinh âm lịch: Tân Tỵ
  • Nam: Cấn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh: Nữ: Đoài (Kim) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Kim bạch lạp (Bạch lạp Kim)

Những hướng nào hợp và khắc đối với tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001, 1941

Những người tuổi Tân Tỵ được sinh ra mang mệnh Kim, là những người luôn thích sống theo tính cách độc lập, vì vậy họ sẽ luôn thích ứng được mọi hoàn cảnh và vượt qua khó khăn theo những cách mà họ tự tìm thấy cho mình. Nhưng cuộc sống họ lại ít gặp may mắn trên con đường công danh sự nghiệp, và kể cả những lĩnh vực nào mà họ theo đuổi. Ở họ bù lại chỉ có sự nhiệt tình, lòng tin tưởng vào công việc họ sẽ làm để tiếp tục công việc. Vì thế sau đây hãy tham khảo những hướng hợp được chỉ dẫn dành riêng cho tuổi Tân Tỵ để mang đến sự trưởng thành, chín chắn hơn. Bước vào trung vận công việc, sự nghiệp sẽ phát triển ổn định như ý muốn.

Những hướng hợp nhất đối với Nam tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001

  • Hướng Tây Bắc (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Có thể nhận được lộc trời cho để sinh con đẻ cái, phú quý giàu sang nên đặt làm phòng ngủ.
  • Hướng Đông Bắc (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Cuộc sống yên ổn, luôn thoải mái thuận lợi yên ổn trong những việc muốn làm, an khang thịnh vượng nên chọn làm nơi phòng làm việc.
  • Hướng Tây (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Gia đình gắn kết trên dưới thuận hòa nên đặt làm cửa chính để đón sự yêu thường vào nhà.
  • Hướng Tây Nam (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Phú quý giàu sang,hút tiền tài và danh vọng ,lộc làm ăn nên ngồi làm việc theo hướng này.

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Bắc (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Gặp nhiều tai họa bệnh tật, làm việc gì cũng xui xẻo, tán gia bại sản.
  • Hướng Đông (Lục sát hay Nhà có sát khí): Mang nhiều tai tiếng thị phi, bị vu oan tiếng xấu tranh chấp với bên ngoài.
  • Hướng Nam (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Luôn luôn gặp xúi quẩy, bất hòa với các mối quan hệ.
  • Hướng Đông Nam (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Gặp họa nguy hiểm đến tính mạng, hoặc phải chứng kiến sự chết chóc.

Những hướng hợp nhất đối với Nữ tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001

  • Hướng Tây Bắc (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Phú quý giàu sang, hút tiền tài và danh vọng, lộc làm ăn nên ngồi làm việc theo hướng này.
  • Hướng Đông Bắc (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Gia đình gắn kết trên dưới thuận hòa nên đặt làm cửa chính để đón sự yêu thường vào nhà.
  • Hướng Tây (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Cuộc sống yên ổn,luôn thoải mái thuận lợi yên ổn trong những việc muốn làm, an khang thịnh vượng nên chọn làm nơi phòng làm việc.
  • Hướng Tây Nam (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Có thể nhận được lộc trời cho để sinh con đẻ cái, phú quý giàu sang nên đặt làm phòng ngủ.

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Bắc (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Luôn luôn gặp xúi quẩy, bất hòa với các mối quan hệ.
  • Hướng Đông (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Gặp họa nguy hiểm đến tính mạng, hoặc phải chứng kiến sự chết chóc.
  • Hướng Nam (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Gặp nhiều tai họa bệnh tật, làm việc gì cũng xui xẻo, tán gia bại sản.
  • Hướng Đông Nam (Lục sát hay Nhà có sát khí): Mang nhiều tai tiếng thị phi, bị vu oan tiếng xấu tranh chấp với bên ngoài.

Tổng quan vận mệnh sinh năm 2001 tuổi Tân Tỵ

Cuộc đời nam Tân Tỵ tuổi nhỏ gặp phải nhiều đau xót, số mệnh của họ không dựa được vào sự giúp đỡ của gia đình thân tộc, vì thế nên trong suốt cuộc đời lúc nào họ cũng muốn đi hoang và buồn chán với kiếp sống của mình. Số kiếp người này phải trải qua rất nhiều sóng gió, cuộc đời có nhiều thương đau, rất ít khi họ nhận đươc sự an ủi từ người khác ngay cả đối với người thân tộc hay gia đình.

Các vấn đề về gia đạo bê bối, không mấy êm đẹp, cộng thêm nhiều sự phiền muộn ở trong lòng, nên gia cảnh sẽ có những biến động nhất định. Công danh của bạn cũng không được ổn định lên xuống thất thường không được sáng tỏ, nên luôn cảm thấy ưu tư phiền muộn vào khoảng tuổi 30 trở đi thì đường công danh mới có tiến triển. Về tải lộc không được tốt, luôn ở trong tình trạng thiếu kém cho đến tuổi 35 trở đi. Bạn không nên tự trách mình và chuốc lấy phiền muộn vì đó là số kiếp và và đình mệnh mà tuổi bạn phải chịu như vậy. Nếu bạn thực sự muốn vượt lên cao thay đổi cuộc sống thì cũng phải chờ đúng thời cơ và gặp thời điểm tốt hợp tác với người mà hợp tuổi mới có thể phát triển sự nghiệp và công danh được.

Nữ mạng Tân Tỵ, cuộc đời sẽ gặp phải nhiều cay đắng, có nhiều chuyện lo âu, vì thế không bao giờ được hưởng cuộc sống sung túc về hậu vận thì công danh mới được sáng tỏ đôi chút và sự nghiệp được vững chắc. Phần công danh được sáng tỏ và có thể gặp được nhiều may mắn từ khi tuổi còn nhỏ tuy nhiên vẫn chưa có những thành công lớn. Sag trung vận sẽ có thêm nhiều cơ hội phát triển về công danh. Gia đạo không mấy êm ấm cho ở trung vận, phải đến hậu vận thì mới được hưởng an vui hạnh phúc.

Những người sinh năm 2001 Tân Tỵ hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 2001 thuộc cung Cấn, hành Thổ hợp với các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục vì Mộc khắc Thổ; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

- Nữ mệnh sinh năm 2001 thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành thổ là Vàng, Nâu; màu tương hợp thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu Đen, Xanh thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Những người sinh năm 2001 Tân Tỵ hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Tân Tỵ (đồng tuổi), Mậu Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn tuổi Tân Tỵ, Ất Dậu, Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Đinh Hợi, Kỷ Mão để kết hôn vì những tuổi này sẽ mang đến cho bạn một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Còn kết hôn với tuổi Quý Dậu, Giáp Thân, Ất Hợi thì hợp về tình duyên nhưng không hợp tài lộc nên sẽ chỉ có một cuộc sống trung bình.
  • Tuổi kỵ: Kỷ Sửu, Quý Mùi, Ất Mùi, Canh Dần, Đinh Sửu, Mậu Dần.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Tân Tỵ (đồng tuổi), Ất Dậu, Nhâm Ngọ
  • Lựa chọn vợ chồng: Nếu kết duyên với Nhâm Ngọ, Tân Tỵ, Ất Dậu, Mậu Tý, Đinh Hợi, Kỷ Mão thì sẽ đạt được một cuộc sống giàu sang, hạnh phúc. Còn với tuổi Bính Thân và Giáp Thân thì cuộc sống chỉ ở mức trung bình.
  • Tuổi kỵ: Kỷ Sửu, Quý Mùi, Ất Mùi, Canh Dần, Mậu Dần, Đinh Sửu.

Những người sinh năm 2001 Tân Tỵ hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 2001, tuổi Tân Tỵ vì là mệnh cung Cấn (Thổ), nên hợp với số: 2, 5, 8, 9

- Nữ mệnh sinh năm 2001, tuổi Tân Tỵ vì là mệnh cung Đoài (Kim), nên hợp với số: 6, 7, 8

Tuổi đại kỵ với tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001, 1941

Trong cuộc đời của bạn ở lĩnh vực hôn nhân hay trong chuyện làm ăn đều phải cẩn thận tránh xa các tuổi: Quý Mùi, Kỷ Sửu, Canh Dần, Ất Mùi, Mậu Dần và Đinh Sửu những tuổi này không tốt cho mệnh của bạn nên nếu có kết hôn thì cũng vướng cảnh xa vắng thậm chí là ly biệt, còn nếu kết hợp làm ăn sẽ bị thua lỗ, thất bại.

T/H.

Tin bài liên quan