Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy tóc bạc điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Những giấc mơ mà chúng ta trông thấy hàng đêm đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa đặc biệt mà thông qua giải mã ta mới có thể biết được chúng nói lên điều gì về cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì vậy bất kì ai khi muốn khám phá những giấc mơ đều sẽ cảm thấy chúng có những nét thú vị riêng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điềm báo khi mơ thấy tóc bạc.

Mơ thấy tóc bạc cũng không phải là giấc mơ hiếm lạ và có thể bắt gặp ở bất cứ lứa tuổi nào. Việc nằm chiêm bao thấy tóc bạc ít, bạc nhiều hay bạc trắng cả đầu hoặc ngủ mơ thấy tóc bạc của người khác chính là cách thức để chúng ta nhận được những điềm báo hết sức thú vị. Mời các bạn cùng khám phá ý nghĩa giấc mơ này!

1. Giải mã mơ thấy tóc bạc

- Mơ thấy tóc bị bạc trắng là điềm báo không may mắn đối với bạn. Bởi lẽ có thể gia đình bạn đang chuẩn bị gặp điềm rủi nào đó liên quan đến sức khỏe. Vì vậy, bạn nên đưa những người thân đi kiểm tra sức khỏe để tìm cách điều trị hiệu quả và sớm nhất.

- Nằm mộng thấy bạn thân nhuộm tóc màu trắng cho thấy bạn thân nhuộm tóc màu trắng thể hiện rằng bạn sẽ vượt qua đối thủ cạnh tranh trong dự án sắp tới. Tuy nhiên, để điều này thành hiện thực được thì bạn cũng cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.

- Thanh niên nằm chiêm bao thấy tóc bạc nửa đầu là dấu hiệu cho thấy bạn đang gặp phải nhiều chuyện khó khăn, đứng trước nhiều sự lựa chọn khó khăn. Cần phải quyết định chắc chắn mọi vấn đề và không nên lưỡng lữ khiến cho tình thần thêm mệt mỏi.

- Bà bầu mơ ngủ thấy tóc bạc là điềm gở cảnh báo dấu hiệu thai nhi có thể đang có vấn đề. Nên chú ý kiểm tra và theo dõi thường xuyên để không gặp phải những điều đáng tiếc.

- Người già nằm mơ thấy tóc bạc là điềm đại cát cho thấy rằng tương lai khá ổn định, mọi chuyện dường như đều đến một cách nhẹ nhàng, thuận lợi.

- Nếu bạn mơ thấy nhổ tóc bạc là do bạn đang có nhiều suy nghĩ dẫn đến tóc bạn bị bạc. Bạn lo lắng vì tóc mình bị trắng đi nhiều nên trong giấc mơ bạn mong muốn có thể nhổ hết tóc trắng đi. Bạn hãy bớt lo lắng thì tóc bạn sẽ không bị trắng nữa nhé

- Bạn ngủ mơ thấy tóc bạc nhiều là điềm lành, muốn nhắc nhở bạn rằng bạn sắp gặp được một nửa thực sự của cuộc đời mình. Dường như chuyện tình cảm của bạn sẽ một bước lên tiên và hai người sẽ sớm có tin hỉ.

- Chiêm bao thấy trẻ con bị tóc bạc là điềm bảo không tốt liên quan tới sức khỏe bạn cần chăm sóc, quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn. Ngoài ra, có khá nhiều vận hạn đen đủi dẫn đến với bạn và gia đình. Luôn chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để có thể đón nhận mọi điều không tốt đến với mình.

- Nằm ngủ mơ thấy một mái đầu hoa râm là dấu hiệu cho biết bạn là một người có tầm nhìn xa trông rộng biết được những khó khăn hay gian khổ trước mắt để chờ đợi thời cơ để bạn có thể bứt tốc về đích một cách nhanh chóng và gọn gàng luôn luôn bạn thực hiện được những ý tưởng của bạn đề ra bạn nhé.

- Nằm mộng thấy mái tóc bạc của cha mẹ dự báo sức khỏe của cha mẹ bạn. Đây là một điềm báo cho thấy rằng sức khỏe của ba mẹ bạn có thể không còn tốt như lúc xưa nữa. Có thể gần đây ba mẹ bạn đang gặp phải những phiền toái hay lo lắng, suy nghĩ nhiều. Lúc này chuyện cần làm là bạn nên nói chuyện và chia sẻ nhiều hơn với ba mẹ mình.

- Nằm mộng thấy chồng/vợ của mình bị bạc tóc sau một đêm cho thấy rằng bạn đang được khá nhiều người quan tâm, lo lắng và bao bọc. Điều này mặc dù là xuất phát tự sự thương yêu nhưng cũng rất dễ khiến bạn bị kìm hãm và không phát triển được hết khả năng của bản thân.

- Mơ thấy người yêu bị bạc tóc, chắc hẳn khi mơ thấy người yêu bị bạc tóc bạn sẽ cảm thấy rất băn khoăn và lo lắng. Tuy nhiên, đây lại được xem là điềm báo may mắn cho mối quan hệ giữa hai người. Giấc mơ cho thấy bạn và người yêu thật lòng yêu thương nhau và sẽ có một kết thúc tốt đẹp trong thời gian sắp tới.

- Nằm chiêm bao thấy người tóc bạc trắng trước mặt bạn báo hiệu bạn sắp gặp quý nhân phù trợ. Bạn nên chú ý tới các yếu tố phong thủy, nó sẽ mang thêm may mắn tới cho bạn. Trong công việc của bạn trong thời gian tới có thể gặp nhiều thuận lợi; hãy cố gắng hết mình thì sẽ thành công thôi.

- Mơ thấy tóc bạc rụng mang ngụ ý bạn đang gặp chuyện căng thẳng và tinh thần bất ổn một cách nặng nề.

- Mơ thấy nhuộm tóc bạc chính là điềm xấu, nhắc nhở sức khỏe của bạn đang rất xấu, có thể nó chưa bùng phát nhưng đang âm ỉ trong cơ thể từ lâu. Sắp tới có thể gặp bệnh nặng, nó khiến cho bạn và gia đình rất tốn tiền bạc thời gian và công sức để tìm cách chữa trị.

- Nằm mê ngủ thấy tóc trắng trở nên đen cho thấy sức khỏe và tuổi thọ tốt, hoặc phục hồi điều trị sai.

- Nếu bạn nằm mơ thấy mái tóc của mình bị rụng nhiều hay mơ thấy mình bị cạo trọc đầu, điều này ngụ ý rằng trong tiềm thức bạn đang lo lắng về tuổi tác và ngoại hình của bản thân, thậm chí là bạn e ngại về sức hấp dẫn và ham muốn của bạn trong cuộc sống tình dục. Bạn đang có mối bận tâm về sự lão hóa và ngoại hình của mình. Tóc bị rụng cũng có nghĩa là bạn đang thiếu sức mạnh; bạn đang không có đủ sức mạnh để đạt được sự thành công trong một cam kết nào đó trong cuộc sống và công việc, có thể bạn đang cảm nhận được sự yếu đuối và dễ bị tổn thương ở trong bản thân mình.

- Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang chải tóc hay vuốt ve mái tóc của mình, điều này cho thấy rằng bạn đang đánh giá về một ý tưởng mới hoặc cách suy nghĩ mới mẽ hơn ở hiện tại. Giấc mơ cũng ám chỉ rằng bạn đang thực sự quan tâm hơn về hình ảnh của bản thân và sự xuất hiện của bạn ở bên ngoài.

2. Mơ thấy tóc bạc liên quan đến con số gì?

- Nằm mơ thấy tóc mình bị bạc trắng con số may mắn là: 23 – 01.

- Chiêm bao thấy tóc của chị gái bạc trắng là số: 20 – 18.

- Mơ thấy tóc của bố mẹ mình bị bạc trắng chỉ sau một đêm là số: 38 – 29.

- Mơ thấy cắt tóc bạc đánh là số: 11 - 40.

- Chiêm bao thấy tóc của anh trai bạc trắng là số: 76 – 94.

- Mộng thấy người yêu cũ bị bạc tóc là số: 47 – 48.

- Mơ nhìn thấy tóc của bà nội bạn bị bạc là số: 99 – 00.

- Chiêm bao thấy nhà hàng xóm bị bạc tóc là số: 11 – 39.

- Mơ thấy tóc bạc bị cháy là số: 24 - 94.

- Mộng thấy em trai bị bạc tóc là số: 33 – 55.

- Mơ thấy tóc của chồng/vợ bị bạc trắng là số: 28 – 73.

- Mơ thấy người yêu nhuộm tóc trắng là số: 45 – 99.

- Mơ thấy người quen có tóc bạc là số: 10 - 75.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

- Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

                       Con số may mắn theo phong thuỷ cho 12 con giáp.

Tin bài liên quan