Giáng sinh năm 2018 tặng quà gì để lấy được trái tim cô nàng hoàng đạo?

Một mùa Giáng sinh nữa lại về. Bạn đã biết món quà Giáng sinh 2018 sẽ khiến cho 12 cô nàng hoàng đạo nở nụ cười là gì chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Cô nàng Bạch Dương: Thú bông

Nếu bạn nghĩ rằng Dương Dương mạnh mẽ nên không thích những thứ mềm mại, đáng yêu như thú bông thì bạn đã nhầm rồi. Cô nàng này cực kì thích những thứ đồ chơi nhỏ xinh, những chú thú bông đáng yêu như nhân vật hoạt hình luôn đó. Giáng sinh này hãy tặng Bạch Dương điều bất ngờ khiến cô ấy nở nụ cười ngọt ngào nhé.

Cô nàng Kim Ngưu: Lì xì

Chòm sao nữ này là mẫu người sống thực tế, tặng gì cho cô nàng thì cũng khiến Kim Ngưu tiếc rẻ vì mất tiền lãng phí mà thôi. Món quà khiến cho cô nàng này hạnh phúc nhất vào dịp Noel chính là 1 phong bao lì xì dày cộp, nàng ta sẽ cười không thấy mặt trời ở đâu luôn.

Cô nàng Song Tử: Túi xách hàng hiệu

Cung hoàng đạo nữ này là người cực kì coi trọng phẩm chất cuộc sống, cũng là cô nàng cuồng hàng hiệu. Món quà Giáng sinh 2018 mà cô nàng Song Tử mong muốn được ông già Noel tặng nhất có lẽ chính là 1 chiếc túi xách hàng hiệu rồi.

Cô nàng Cự Giải: Điện thoại

Khác với Song Tử, dù cũng là người theo đuổi các trào lưu nhưng Cự Giải lại thích đồ điện tử, nhất là điện tử. Cứ có điện thoại mới ra là cô nàng này lại muốn đổi ngay. Nếu điều kiện kinh tế cho phép, hãy tạo ra phép màu vào đêm Giáng sinh cho cô ấy nhé.

Cô nàng Sư Tử: Bữa tối lãng mạn

Thực ra cô nàng Sư Tử rất thích cảm giác lãng mạn ngọt ngào bên người mình yêu, chính vì thế điều khiến nàng ta hạnh phúc nở nụ cười vào đêm Giáng sinh chẳng là gì khác ngoài 1 bữa tối lãng mạn đầy ý nghĩa bên chàng trai của mình.

Cô nàng Xử Nữ: Thú cưng

Cung hoàng đạo nữ này là cô gái giàu lòng nhân ái, cũng rất yêu quý những chú thú cưng bé nhỏ. Đứng trước sự đáng yêu của những chú chó hay mèo, Xử Nữ thấy trái tim mình muốn tan chảy luôn đó. Tặng cô ấy 1 chú thú cưng vào dịp Giáng sinh 2018 này sẽ là món quà khiến cô nàng sung sướng lịm tim.

Cô nàng Thiên Bình: Máy chơi điện tử

Bình Nhi là cô nàng cá tính, thế nên cô ấy không thích những thứ đồ chơi đáng yêu hay những món quà lãng mạn lắm đâu, cô ấy thích chơi trò chơi điện tử cơ. Nếu đã biết sở thích của cô nàng thì hãy làm cô ấy bất ngờ đi nhé.

Cô nàng Hổ Cáp: Cây cảnh

Hổ Cáp thích cảm giác bình yên khi ngắm nhìn những cái cây xanh tươi từng ngày dưới bàn tay chăm sóc của mình, vì thế món quà Giáng sinh ý nghĩa cho cô nàng hoàng đạo này chính là 1 chậu cây cảnh đó.

Cô nàng Nhân Mã: Đồ ăn vặt

Nữ Nhân Mã quả thực là cô nàng có tâm hồn ăn uống, chẳng để cái miệng nhỏ xinh được nghỉ ngơi lúc nào. Nếu bạn mang cho cô nàng 1 đống đồ ăn vặt thì chắc hẳn Giáng sinh này bạn sẽ là người cô ấy yêu quý nhất đó.

Cô nàng Ma Kết: Hoa tươi

Mang trong mình tâm hồn lãng mạn của những cô gái trẻ nên Kết Nhi không thể cưỡng lại vẻ đẹp của những đóa hoa tươi. Hãy thắp sáng Giáng sinh 2018 của cô nàng với những đóa hoa tươi thắm nhất nhé.

Cô nàng Bao Bình: Vé xem ca nhạc

Bình Nhi thích náo nhiệt, thích nghe ca hát, theo đuổi không ít ca sĩ thần tượng. Một lễ Giáng sinh tuyệt vời trong mắt cô nàng này chính là được đi xem buổi biểu diễn của thần tượng đấy.

Cô nàng Song Ngư: Mỹ phẩm

Nếu bạn chưa biết Giáng sinh 2018 tặng quà gì cho cô nàng Ngư Nhi thì hãy chọn ngay mỹ phẩm nhé. Cô nàng này thích làm đẹp nên chỉ cần là mỹ phẩm là cô nàng sẽ thấy vui ngay.

T/H.

Tin bài liên quan