Hình dáng đôi tai hé lộ bạn là người cực kỳ có phúc khí

Như chúng ta đã biết, đôi tai tượng trưng cho phúc khí nên việc sở hữu một đôi tai nhiều phúc lành là chuyện mà mọi người đều mong muốn. Vậy đôi tai cực kỳ có phúc khí sẽ có như thế nào? Dưới đây là ba hình dáng đôi tai đã được các nhà nhân tướng học công nhận.

Tai rộng

Tai rộng cũng chính là cửa tai rộng, chúng ta có thể nhìn thấy lòng dạ cũng như mức độ thông minh của một người qua độ rộng của tai. Người có cửa tai lớn và rộng thường rất rộng lượng, sự khoan dung của họ rất lớn và là người xử lý mọi chuyện đều rất cẩn thận.

Dù là chuyện gì họ cũng đều có thể giữ được trạng thái đầu óc tỉnh táo, là một người thực sự làm việc đến nơi đến chốn, vì vậy, những người như vậy thường rất độ lượng và cả đời may mắn.

Tai cao

Tai cao chính là vị trí của tai cao hơn lông mày, hơn nữa dái tai còn dày, nhìn hình dạng tổng thể tai có hướng đi lên. Những người tai cao thường là người vô cùng thông minh, có lòng ham hiểu biết mạnh mẽ, hơn nữa họ có tham vọng lớn và khả năng lĩnh hội cũng rất cao, trưởng thành, chững chạc hơn bạn bè đồng trang lứa.

Bởi vậy, những người có tai cao thường là vô cùng xuất chúng giữa đám đông, thành danh từ khá sớm, khả năng thích ứng của họ rất cao nên vận mệnh cả đời đều rất tốt.

Tai hươu

Tai hơi nghiêng về phía trước, sắc màu hồng hào tươi nhuận, có vành tai nhưng không rõ, nhìn rất thanh tú, tướng tai như vậy gọi là tai hươu. Những người có tương tai như vậy thường tâm địa hiền lành, trọng tình trọng nghĩa, chỉ cần người bên cạnh gặp khó khăn, bọn họ nhất định sẽ ra tay giúp đỡ. Vậy nên những người có tai như vậy thường có nhân duyên vô cùng tốt, dù bắt tay vào làm bất kỳ nghề nghiệp gì đều sẽ phát triển tốt.

Tuy nhiên tướng tai có tốt như thế nào vẫn cần một người luôn chăm chỉ đồng thời nỗ lực đạt đến thành công, do vậy bạn đừng vội lười biếng hay ỷ lại vào phúc khí trời cho và cũng đừng nản chí nếu mình có một đôi tai không được đẹp cho lắm, bạn nhé!

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan