Họa sức khỏe bủa vây khiến những cung hoàng đạo này lao đao, có việc lớn mà không làm được

Những cung hoàng đạo này vô cùng áp lực về tiền bạc nên sức khỏe sa sút, tiền không kiếm được nói gì làm giàu.

1. MA KẾT

Ma Kết chăm chỉ quá độ, làm việc quên mình lại hay thức khuya dậy sớm, dùng quá nhiều chất kích thích như cà phê, nước chè khiến cho cơ thể kiệt quệ. Đã thế bạn lại phải làm việc với tốc độ chóng mặt để hoàn thành kế hoạch nên đến lúc gần hoàn tất thì bị tiếp nước luôn. Trong tuần này chú ý ăn uống, thay đổi thói quen sinh hoạt của mình đi nhé.

Công việc có thể quan trọng, tiền bạc cũng rất cần nhưng nếu kiếm tiền mà lại phải chữa bệnh liên tục thì tiền kiếm được cũng không chắc bù đắp được sức khỏe của bản thân đâu, đừng liều lĩnh.

2. BẢO BÌNH

Bảo Bình đã mệt nhọc nhiều ngày nên trong tuần này phải gánh vác trọng trách quan trọng khiến bạn thực sự mệt mỏi. Sức khỏe sa sút, nếu không muốn suy sụp thì nên xem lại cách làm việc của mình đã đủ khoa học chưa nhé.

Áp lực nợ nần, tiền bạc càng làm cho bạn phải suy nghĩ. Bạn gần như chịu không nổi với đống nợ trước đó của người thân đang cầu cứu. Chú ý làm việc thì cũng phải ăn uống, tẩm bổ vào nhé. Không có sức khỏe thì tiền cũng không kiếm được đừng nói là trả nợ.

3. BỌ CẠP

Bọ Cạp bệnh cũ tái phát, trong tuần này phải chú ý ăn uống, ngủ nghỉ đầy đủ. Nếu bạn cứ chủ quan với sức khỏe, thấy dấu hiệu nhỏ mà không đi khám thì sớm thôi tình trạng sẽ nặng thêm và lúc đó có đống tiền cũng khó chữa. Cần phải khám định kì 6 tháng một lần, khi thấy mệt thì phải đi kiểm tra ngay nhé.

Tuần này có nhiều dự án mới được cấp trên giao cho bạn. Bạn luôn kêu ca làm việc mệt nhọc đó là do bạn chưa biết sắp xếp công việc. Ban đêm đi chơi để sáng về đi làm, ngủ ít, uống nhiều chất kích thích thì chẳng mấy cơ thể tàn tạ theo. Chấn chỉnh lại bản thân ngay nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan