Hướng dẫn cách làm 4 con giáp phạm thái tuế năm 2019 có thể gặp hung hóa cát

Tuổi Dần, Tỵ, Thân, Hợi là 4 giáp phạm Thái Tuế 2019. Nếu bạn buồn rầu, lo lắng vì mình là con giáp phạm Thái Tuế năm 2019 thì hãy đọc ngay bài viết này để tìm thêm may mắn cho mình nhé.

Tuổi Dần – Phá Thái Tuế: Qua cơn mưa trời lại sáng, tài sắc song toàn.

Xem tử vi năm 2019, người tuổi Dần có nhiều bước thăng tiến đáng ngưỡng mộ. Điều này được tiếp nối vận trình của năm 2018, khi mà có nhiều khó khăn nhưng những chú Hổ vẫn giữ được may mắn bên mình, tài lộc và đào hoa chẳng khi nào dứt.

Công việc chính là nguồn sống của con giáp này, là thứ mang lại niềm vui, động lực phấn đấu cùng thái độ sống tích cực. Cũng chính nhờ tinh thần làm việc dồi dào mà thành tích làm việc của tuổi Dần luôn trong trạng thái lý tưởng.

Trong năm nên xử lý tốt các mối quan hệ xã giao, đôi khi sự nhún nhường, khiêm tốn sẽ mang tới cho bạn nhiều bất ngờ trong sự nghiệp của mình đó. Người sống khiêm nhường sẽ có nhiều mối quan hệ tốt đẹp, cũng được người khác quý mến và giúp đỡ nhiều hơn, lại hạn chế được nguy cơ bị kẻ tiểu nhân ganh ghét mà sinh lòng đố kị.

Cùng với những may mắn trong đường công danh sự nghiệp, đường tình duyên của tuổi Dần cũng khởi sắc không ngừng. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi cục diện Phá Thái Tuế nhưng nếu biết cách chủ động theo đuổi tình yêu thì con giáp này vẫn có cơ may chạm tay vào hạnh phúc.

Tuổi Tị – Xung Thái Tuế: Kiên trì phấn đấu, ắt có cơ hội.

Người tuổi Tị bước vào năm Kỷ Hợi gặp cục diện Xung Thái Tuế, vận trình hung hiểm, khó đạt được những điều mình mong muốn. Nhưng người xưa có câu, sau cơn mưa trời lại sáng, hãy kiên nhẫn chờ đợi, lạc quan tin tưởng và phấn đấu không ngừng, niềm vui rồi sẽ tới.

Tuổi Tị đứng trước nhiều thách thức mà cũng chính là những cơ hội chuyển mình hiếm có. Xem tử vi 2019 của tuổi Tị, dù là trong công việc hay trong cuộc sống thì những áp lực cũng không hề buông tha, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bản mệnh.

Con giáp này nên chú ý nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe. Hãy nhớ rằng tiền tài chỉ là vật ngoài thân, ngay cả sự nghiệp mà ta mất cả đời phấn đấu đến khi mất đi cũng chẳng mang theo được. Sức khỏe là nguồn vốn của cuộc sống, hãy thay đổi chế độ sinh hoạt cho hợp lý hơn.

Công việc tuy có nhiều biến động, cũng khá vất vả nhưng hãy coi đó như cơ hội để mình rèn luyện. Chắc chắn rằng những trở ngại trước mắt sẽ cho bạn nhiều bài học quý giá mà không phải ai cũng may mắn có được.

Hãy tận dụng từng cơ hội nhỏ để tăng cường khả năng giao tiếp và mở rộng mối quan hệ ngoại giao cho mình. Những mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài sẽ mở ra thêm con đường cho bạn lựa chọn. Đồng thời nên đề phòng tiểu nhân ở đằng sau ném đá giấu tay, chớ nên tin người thái quá.

Số phận có thể không được lý tưởng như mơ ước nhưng bản thân chúng ta hoàn toàn có thể dựa vào nỗ lực của bản thân để chiến thắng số phận. Đức năng thắng số, hãy chăm chỉ làm việc thiện, không ngừng cố gắng và học tập thêm kinh nghiệm từ người đi trước.

Tuổi Tị cần giữ tinh thần lạc quan, tích cực phấn đấu, học thêm những điều mới mẻ, đặc biệt chú tâm mở rộng các mối quan hệ cho mình. Những nỗ lực của bạn chắc chắn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng. Chẳng ai có thể cứ xui xẻo, vận hạn đen đủi mãi được, hãy tự mở đường tiến lên cho mình nhé.

Tuổi Thân – Hại Thái Tuế: Vượt cơn sóng dữ, cưỡi gió về đích.

Tuy xét vận trình năm 2019 của người tuổi Thân không được tốt đẹp lắm với đủ mọi hiểm nguy ập tới nhưng ẩn trong họa luôn có phúc, vẫn có khả năng thoát được hiểm nguy mà tìm thấy thời cơ.

Trong số những con giáp phạm Thái Tuế năm 2019, tuổi Thân tuy có điềm báo xui xẻo nhưng vãn luôn có 3 cát tinh Thiên Đức, Phúc Đức và Phúc Tinh ở bên trợ giúp nên dễ nhận được sự nâng đỡ của quý nhân, giúp bản mệnh hóa hung thành cát, vượt khỏi vòng vây.

Công việc gặp nhiều biến động nhưng chính những biến động đó lại tạo nên cơ hội mới, có thể là cơ hội để bạn chuyển nghề, chuyển việc, chuyển chỗ ở… Đừng ngại nắm bắt cơ hội mà tiến bước. Nên cố gắng học hỏi nhiều hơn nữa về chuyên môn, khiêm tốn cầu tiến, tăng khả năng cạnh tranh cho chính bản thân mình, có thế mới có cơ hội bứt phá.

Với những bạn còn đang miệt mài đèn sách thì cơ hội khẳng định bản thân không ít. Nên cố gắng học hành, tới khi thi cử sẽ có được những bước tiến bộ lớn. Không ngừng nỗ lực, tự tạo ra áp lực cho bản thân, rèn luyện khả năng mỗi ngày, chắc chắn sẽ có thu hoạch bất ngờ.

Về đường tài lộc, nếu bản mệnh có ý định đầu tư tài chính thì nên thận trọng suy nghĩ, cân nhắc là hơn. Đặc biệt, trước khi kí kết hợp đồng hợp tác làm ăn, buôn bán thì nên lưu tâm xem xét lại từng chi tiết để tránh bị kẻ xấu lợi dụng sơ hở mà làm loạn.

Cát tinh phù trợ, nếu có sự kiên trì và nghị lực thì cuối cùng rồi cũng sẽ vượt qua được khó khăn. Đừng để những trở ngại trước mắt làm mình sờn lòng thối chí, điều gì rồi cũng sẽ ổn cả thôi.

Tuổi Hợi – Phạm Thái Tuế: Bình tĩnh, vận may sẽ tới.

Xem tử vi năm 2019 của người tuổi Hợi, bước vào năm bản mệnh, con giáp này sẽ cảm thấy mệt mỏi vì nhiều nỗi muộn phiền. Chuyện xấu đến đâu chưa biết, nhưng chính những suy nghĩ tiêu cực cũng có thể khiến cho vận may tránh xa con giáp này.

Tuổi Hợi chịu ảnh hưởng của Thất Sát nên khó có thể nắm giữ được vận trình công danh sự nghiệp. Bản mệnh phải đối mặt với áp lực từ nhiều phía, công việc chồng chất, cấp trên chèn ép, đồng nghiệp cạnh tranh không lành mạnh…

Nhiều lúc những chú Heo cảm thấy bí bách và muốn buông xuôi, nhưng thực sự thì nếu bản mệnh có thể kiên nhẫn chịu đựng, cố gắng vượt cơn sóng dữ thì vẫn có thể bình an. Mỗi khi gặp phải khó khăn, hoạn nạn, đừng để mình hoảng loạn mà mắc phải sai lầm.

Mọi thứ xảy ra trong cuộc sống đều có lý do của nó. Có thể những thử thách trước mắt là để rèn luyện cho tuổi Hợi tinh thần cứng rắn, sắt đá và không dễ dàng thay đổi. Bạn cố gắng dấn bước, mỗi ngày lại tiến lên 1 chút, biết đâu ngẩng đầu lên đã thấy vạch đích ở ngay trước mắt.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng được như ý, thế nên cần phải tự động viên bản thân, cố gắng suy nghĩ tích cực. Những tiểu cát tinh sẽ mang theo quý nhân, giúp Bá Nhạc gặp được Tử Nha, mọi chuyện rồi cũng đâu vào đó. Hãy kiên định với con đường mình đã chọn, nghĩ nhiều nói ít thì tất sẽ gặp hung hóa cát.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan