Khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2018

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tháng 8/2018 này của Bảo Bình sẽ có được cơ hội hợp tác trong công việc với những người có tiềm năng tài chính và năng lực thực sự. Do đó công việc của bạn trôi chảy, thuận lợi và dường như hoàn thành khá tốt. Bạn có được cơ hội tốt để giúp cải thiện vị trí trong công việc, sự nghiệp thăng tiến và quan trọng là có được cơ hội nâng cao thu nhập của bản thân.

Sự nghiệp:

Có vẻ Bảo Bình đang cảm thấy khó khăn và đuối sức trong công việc. Quá nhiều trách nhiệm đặt nặng lên vai khiến bạn cảm thấy căng thẳng, lo lắng và vì thế mà công việc tiến triển chậm, ngày càng tồn đọng và bạn nghĩ mình không thể giải quyết tốt được.

Tuy nhiên có vẻ như Bảo Bình đã không tận dụng được năng lực và lợi thế của bản thân, cũng như bỏ lỡ một vài cơ hội tốt để làm giảm áp lực công việc cho bản thân. Bình tĩnh, tin tưởng vào bản thân mình và lên kế hoạch giải quyết tuần tự từng công việc một là cách tốt nhất để đưa mọi chuyện về đúng quỹ đạo của nó thay vì hoảng loạn và bối rối.

Ngoài ra đừng quên rằng xung quanh bạn vẫn luôn có gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, những người sẵn sàng giúp đỡ bạn khi cần, vì thế hãy biết san sẻ công việc hoặc đơn giản là trò chuyện, tâm sự với những người xung quanh, đừng giữ những mệt mỏi, áp lực trong lòng. Điều này cũng sẽ giúp cho công việc thuận lợi hơn đấy.

Tài chính:

Tình hình tài chính của Bảo Bình trong tháng 8 có vẻ không được suôn sẻ cho lắm. Vì thế nên bạn càng phải chú ý cân đối chi tiêu, học cách tiết kiệm và đừng vung tay quá trán nếu không thì sẽ vướng phải cảnh nợ nần. Tuần cuối của tháng 8 có vẻ bạn sẽ có nguồn tài chính dồi dào hơn. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy tháng 9 Bảo Bình sẽ rủng rỉnh hơn đó.

Tình cảm:

Tuy công việc chiếm rất nhiều thời gian và tâm trí của Bảo Bình nhưng có vẻ trong tháng 8 này chuyện tình cảm của bạn sẽ có những tín hiệu khả quan. Nếu đang yêu thì tình cảm của cả hai sẽ có cả những thử thách và những niềm vui, tuy nhiên thử thách sẽ không làm khó được hai bạn vì mối quan hệ này nghiêm túc và được xây dựng bằng sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau. Nếu còn độc thân thì bạn cũng sẽ có cơ hội làm quen với những người thú vị, biết đâu trong số đó lại có cả ý trung nhân tương lai thì sao.

Sức khoẻ:

Trong tháng 8 này sức khoẻ của Bảo Bình có những dấu hiệu đáng mừng. Hãy chăm chỉ tập thể dục thể thao và ăn uống điều độ hơn để duy trì tình trạng sức khoẻ tốt này.

 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư thể hiện được khả năng của mình trong công việc, nhờ đó được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận thành quả. Đó quả là một quá trình phức tạp hơn bạn nghĩ, trước hết, khi nhận được nhiệm vụ bạn nghĩ rằng mình không thể hoàn thành nhiệm vụ, sau đó bạn sẽ thoát dần những cảm giác tiêu cực để tập trung việc của mình.

Sự nghiệp:

Song Ngư sẽ làm việc với tinh thần rất lạc quan, tràn đầy năng lượng và vì thế nên các cơ hội mới cũng sẽ tìm đến với bạn. Hãy tự tin, quyết đoán và thêm một chút liều lĩnh nữa thì công việc và các kế hoạch, mục tiêu của bạn sẽ được thực hiện rất suôn sẻ.

Tài chính:

Có vẻ như tình hình tài chính của Song Ngư khá phức tạp. Bạn nên phân tích kĩ lưỡng và cẩn thận hơn nếu quyết định đầu tư. Yên tâm là gia đình và bạn bè sẽ luôn hỗ trợ bạn hết mình nên những lúc khó khăn cũng không cần phải quá căng thẳng.

Tình cảm:

Trong tháng 8 này một người quen nào đó sẽ giới thiệu cho Song Ngư một đối tượng hẹn hò. Tuy bạn luôn cho rằng mọi thứ phải phát triển tự nhiên và không thích những chuyện mai mối nhưng có thể đây sẽ là một người cực kì thú vị nên đừng vội từ chối. Biết đâu đấy chính là người bạn đang tìm kiếm thì sao?

Với những Song Ngư đã có người yêu hoặc đã yên bề gia thất vì tháng 8 này dù làm gì bạn cũng nên xem xét cảm nhận và tham khảo ý kiến của đối phương trước khi đưa ra quyết định. Điều này không những khiến cả hai cảm thấy thoải mái và thẳng thắn trong mối quan hệ này mà còn khiến người ấy cảm thấy bạn tôn trọng họ và mối quan hệ của hai người nữa.

Sức khoẻ:

Có vẻ đây là thời điểm bạn nên chú tâm hơn đến sức khoẻ của bản thân vì sức khoẻ của bạn đang có dấu hiệu đi xuống. Song Ngư nên bắt đầu tìm hiểu các chế độ ăn uống khoa học, tập thể dục thường xuyên hoặc tham khảo các loại thuốc, thực phẩm chức năng để bổ sung năng lượng cho cơ thể. Bên cạnh đó thì việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống cũng rất quan trọng.

 

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tháng 8 dự đoán Bạch Dương, có những thay đổi của Bạch Dương tháng này tương đối chậm chạp nhưng bắt đầu dần có những biến chuyển tích cực hơn, nên thời gian đầu bạn hay u buồn nhưng từ khi công việc suôn sẻ, tâm trạng của bạn cải thiện đáng kể.

Sự nghiệp:

Về công việc, bạn chưa có cơ hội để trúng quả trong tháng này tuy nhiên vận trình công việc khá ổn định. Bạch Dương cần tập trung xử lí hết các việc tồn đọng thay vì tìm kiếm những cơ hội đầu tư.

Tài chính:

Vận trình tài chính ổn định, không có nhiều khởi sắc, điều này ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn khi mà mọi người xung quanh bạn ai cũng tiến lên, chỉ bạn vẫn dậm chân tại chỗ.

Tình cảm:

Chuyện tình cảm nhạt nhoà, người có nơi có chốn không có nhiều đột phá, vẫn bình yên bên nhau. Người độc thân thì bình chân như vại, bạn lo lắng và quan tâm sự nghiệp hơn là tình yêu.

Sức khỏe: không gặp vấn đề gì quá nặng nề nên nhìn chung mọi việc đều ổn thỏa.

 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tử vi hàng tháng cho thấy tháng 8 của Kim Ngưu có được sức khỏe và năng lượng ổn định. Vì vậy, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn tập trung sức lực cho công việc và hoàn thành sớm.

Sự nghiệp:

Đây là khoảng thời gian thích hợp để các Kim Ngưu trau dồi thêm kiến thức mới để hoàn thiện bản thân nhằm thực hiện được những dự định đang còn dang dở. Tri thức của mỗi cá nhân chỉ như một hạt muối nhỏ giữa đại dương mênh mông, vì thế nên để thành công trong cuộc sống thì phải học, học nữa, học mãi. Các kiến thức, kĩ năng mới sẽ rất có lợi cho bạn dù là trong công việc hay trong cuộc sống hàng ngày.

Công việc của Kim Ngưu trong tháng này khá thuận lợi. Tuy nhiên hãy cố gắng cân bằng giữa công việc và việc học tập để tránh sự căng thẳng dẫn đến chất lượng công việc giảm sút.

Tài chính:

Kim Ngưu sẽ không phải quá bận tâm đến tình hình tài chính cá nhân trong tháng 8. Nếu có điều kiện thì nên cân đối chi tiêu và học cách tiết kiệm hơn vì sắp tới bạn sẽ thu được những khoản tiền kha khá.

Tình cảm:

Có thể giữa Kim Ngưu và bạn bè sẽ xảy ra một chút xích mích, tranh cãi nhỏ nhưng cũng không cần phải bận tâm nhiều về chuyện đó. Bạn có thể giải quyết những vấn đề này một cách êm thấm nhờ sự hào phóng và thiện chí của bản thân.

Tháng 8 là khoảng thời gian cuộc sống của Kim Ngưu khá rộn ràng, vui vẻ. Bạn sẽ luôn cảm thấy cực kì thoải mái và được yêu thương khi ở bên bạn bè của mình. Có lẽ điều may mắn nhất đối với Kim Ngưu là bạn luôn có những người bạn đáng tin cậy ở bên. Tình cảm đôi lứa giữa bạn và người ấy cũng phát triển tốt, hai bạn đều ngọt ngào, lãng mạn và sẽ mang lại những giây phút rất tuyệt vời cho nhau.

Sức khoẻ:

Tháng này Kim Ngưu cần chú ý chăm sóc bản thân mình tốt hơn. Khối lượng công việc những tháng cuối năm sẽ tăng lên đáng kể cộng với việc song song thực hiện những kế hoạch cá nhân sẽ dể khiến Kim Ngưu mệt mỏi. Vì thế bạn cần chú ý chế độ dinh dưỡng và dành thời gian hoạt động thể chất để cải thiện sức khoẻ, nâng cao sức bền và giúp tinh thần khoẻ mạnh hơn.

 

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi tháng 8, Song Tử trong tháng này sẽ có được những thay đổi lớn trong cuộc đời mình. Tất nhiên, chủ yếu những thay đổi này đến từ công việc bởi khả năng rất lớn là bạn sẽ thay đổi công việc hoặc xuất hiện cơ hội làm ăn mới. Hãy tỉnh táo và nắm bắt thời cơ thật tốt nhé Song Tử.

Sự nghiệp:

Có vẻ như càng về những tháng cuối năm thì năng lượng làm việc của các Song Tử lại dồi dào đáng kể. Bạn đang tăng tốc và luôn cố gắng hết sức để hoàn thành các kế hoạch. Hãy luôn dành 100% năng lượng cho những việc mình đang làm, nhìn nhận, phân tích thực tế đồng thời hỏi ý kiến những người có kinh nghiệm hơn hoặc chuyên gia trong những lĩnh vực mình cần trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Tháng 8 cuộc sống của Song Tử sẽ có nhiều thay đổi, vì thế hãy chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng đón nhận những chuyển biến đó.

Tài chính:

Tháng 8 này Song Tử sẽ có nhiều cơ hội để cải thiện đáng kể nguồn tài chính của mình. Nhờ tiền lương và các hoạt động kinh doanh mà tháng này bạn sẽ bỏ túi nhiều khoản lớn nhỏ khác nhau, chi tiêu rủng rỉnh. Nhân lúc thu nhập ổn định, nếu có khoản nợ nào bạn nên giải quyết ngay. Bên cạnh đó Song Tử cũng nên xem xét lại tình hình tài chính cá nhân, từ đó cân đối chi tiêu, lập kế hoạch tiết kiệm để sử dụng vào những việc cần thiết hoặc những tình huống phát sinh cần đến tiền trong tương lai.

Tình cảm:

Chuyện tình cảm của Song Tử trong tháng này không được thuận lợi cho lắm. Bạn nên dành nhiều thời gian và công sức vun đắp cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy hơn, đồng thời hãy giao tiếp chân thành và thẳng thắn với nhau về những gì hai bạn cảm thấy được hay chưa được ở nửa kia của mình. Nếu gặp khó khăn hay mâu thuẫn gì hãy nắm tay nhau cùng giải quyết, không nên để trong lòng vì lâu ngày chuyện bé sẽ dồn nén, tích tụ thành chuyện to và điều này chỉ khiến hai bạn khó duy trì mối quan hệ này hơn mà thôi.

Bên cạnh đó, Song Tử khá được lòng bạn bè, đồng nghiệp. Bạn cũng là người dễ dàng chiếm được thiện cảm của những người xung quanh, vì thế bên cạnh công việc hãy tăng cường giao lưu, mở rộng các mối quan hệ với đồng nghiệp. Điều này không chỉ giúp bạn có thêm cơ hội học hỏi mà còn có thể có ích cho sự phát triển sự nghiệp của bạn trong tương lai.

Sức khoẻ:

Có vẻ tháng này Song Tử sẽ gặp phải những vấn đề sức khoẻ liên quan đến xe cộ. Vì thế trong giao thông hàng ngày bạn cũng rất nên cẩn thận còn nếu có ý định đi xa thì nên gác lại để tránh gây nguy hiểm cho bản thân. Ngoài ra thì sức khoẻ cũng không có gì đáng ngại nhưng Song Tử cũng nên cân nhắc về việc tìm một chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất hơn vì tháng này bạn sẽ cực kì bận rộn và mệt mỏi do áp lực công việc. Hãy dành những dịp cuối tuần để thư giãn, tái tạo năng lượng, chuẩn bị cho một tuần mới làm việc hiệu quả hơn.

 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi cung Cự Giải cho thấy tháng 8 này của bạn sẽ có những lo lắng về công việc và tiền bạc. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng mọi chuyện sẽ sớm có phương án giải quyết và bạn không cần phải quá nóng vội. Hãy để tâm trí được ổn định, tỉnh táo mà đợi chờ thời cơ tới, nắm bắt thật nhanh, cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp của bạn đang đến gần đấy.

Sự nghiệp:

Sẽ có rất nhiều cơ hội tìm đến với Cự Giải trong sự nghiệp. Nhìn chung công việc của Cự Giải trong tháng 8 rất thuận lợi, suôn sẻ, gần như không có khó khăn, rắc rối nào. Còn nếu chẳng may phát sinh vấn đề gì đó thì bản thân Cự Giải cũng có đủ khả năng và kinh nghiệm để giải quyết, hoặc cũng nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ những người xung quanh nên không có gì đáng ngại.

Ngoài ra bạn cũng có nhiều cơ hội tham gia đào tạo, nghiên cứu để rèn luyện kĩ năng, nghiệp vụ, trau dồi thêm kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn. Điều này sẽ rất có lợi cho con đường phát triển sự nghiệp của Cự Giải.

Bên cạnh làm việc chăm chỉ và tập trung gây dựng sự nghiệp, Cự Giải cũng nên chú ý xây dựng mối quan hệ tốt với cấp trên và bạn bè đồng nghiệp xung quanh. Đó sẽ là cầu nối để những cơ hội tốt hơn nữa có thể đến với bạn, đồng thời cũng là những người có thể là quý nhân trợ giúp bạn trên con đường sự nghiệp phía trước.

Tài chính:

Tháng 8 này, những người thuộc cung Cự Giải khá may mắn trong chuyện tiền bạc. Ngoài ra Cự Giải vốn là người rất biết cân đối chi tiêu nên hoàn toàn không cần lo lắng gì về chuyện tiền bạc cả. Nhìn chung tiền bạc của bạn khá dư dả, nếu muốn bạn có thể tự thưởng cho bản thân một thứ gì đó.

Tình cảm:

Sự dịch chuyển của Sao Kim qua chòm sao Xử Nữ sẽ tạo thành một góc chiếu lục phân đối với mệnh của Cự Giải và điều này sẽ mang lại những dấu hiệu tích cực trong đời sống tình cảm của Cự Giải.

Những Cự Giải còn độc thân thì sẽ có rất nhiều vệ tinh vây xung quanh, vậy nên hãy dùng cả lí trí và trái tim để tìm ra được nửa kia lý tưởng cho mình. Còn những người đã có người yêu hoặc đã yên bề gia thất thì sẽ có một tháng tràn ngập tình yêu, ấm êm, hạnh phúc.

Sức khoẻ:

Có lẽ điều mà Cự Giải nên quan tâm nhất chính là kiểm soát cảm xúc của bản thân, tránh để những áp lực trong công việc hay cuộc sống ảnh hưởng quá nhiều đến bạn. Vì sức khoẻ tinh thần đi xuống cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khoẻ thể chất cũng như chất lượng sống của bạn.

Tháng này Cự Giải cũng hay ốm vặt, nếu có hiện tượng sức khoẻ bất ổn thì bạn nên chú ý chăm sóc bản thân hoặc đi khám kịp thời, tránh để tình trạng nặng hơn rồi mới tìm cách chữa trị. Bạn có thể bắt đầu học yoga hoặc thiên, vừa tốt cho sức khoẻ vừa giúp điều tiết cảm xúc hiệu quả, giải toả căng thẳng, nâng cao chất lượng sống.

 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong tháng này Sư Tử sẽ có được nguồn năng lượng lớn giúp bạn có thể làm việc hanh thông. Những công việc liên quan tới tư duy rất phù hợp với bạn bởi bạn có thể phát huy được tiềm năng và sớm hoàn thành chúng.

Sự nghiệp:

Trong tháng 8, Sư Tử có nhiều cơ hội để hiện thực hoá mục tiêu đề ra trong năm nay và tiến thêm một bước quan trọng trên con đường sự nghiệp của mình. Nhờ khả năng và sự nỗ lực hết mình nên mặc dù công việc như vắt kiệt sức lực của Sư Tử nhưng bạn vẫn hoàn thành tốt công việc đúng thời hạn được giao.

Cơ hội thăng tiến trong công việc có vẻ cũng đang chuẩn bị gõ cửa Sư Tử rồi nên bạn hoàn toàn có thể hi vọng được thăng chức, tăng lương và có cuộc sống dư dả tiền bạc hơn.

Tài chính:

Tình hình tài chính của Sư Tử trong tháng này sẽ phất lên như diều gặp gió. Có thể thời gian trước bạn đã phải lo lắng và loay hoay nhiều về việc cân đối chi tiêu, cơm ăn áo mặc nhưng công việc sẽ tiến triển thuận lợi hơn trong tháng 8 và mang lại cho bạn thu nhập dồi dào. Những vấn đề liên quan đến tài chính từ tháng trước cũng được giải quyết ổn thoả. Hãy sử dụng khoản thu nhập này một cách hợp lý, lên kế hoạch chi tiêu, ưu tiên xử lý những việc quan trọng. Sau đó thì cũng đừng quên tự thưởng cho mình sau một tháng làm việc vất vả.

Tình cảm:

Tuy gặp nhiều thuận lợi trong sự nghiệp nhưng Sư Tử lại khá lận đận trong tình duyên. Những xích mích, bất đồng giữa hai bạn xảy ra như cơm bữa. Nếu không bình tĩnh giải quyết từng vấn đề một trong mối quan hệ của mình đồng thời có chừng mực trong lời nói, hành động của bản thân thì sẽ khó lòng mà duy trì được mối quan hệ này.

Ngược lại, quan hệ giữa Sư Tử và người đồng nghiệp của bạn lại rất khả quan. Họ chính là nguồn trợ lực tuyệt với giúp Sư Tử đẩy nhanh tiến độ công việc và hỗ trợ bạn giải quyết những rắc rối nho nhỏ có thể phát sinh.

Sức khoẻ:

Sức khỏe trước giờ không phải mối lo ngại lớn đối với Sư Tử. Đôi khi sức khoẻ của bạn cũng bị ảnh hưởng do thay đổi thời tiết hay làm việc quá sức, tuy nhiên về cơ bản bạn vẫn có thể cân đối thời gian làm việc, nghỉ ngơi kết hợp bổ sung dinh dưỡng và rèn luyện thể dục thể thao hợp lý nên không có gì phải lo lắng cả.

Nếu muốn, đây là thời điểm Sư Tử có thể tự thưởng cho mình một vài ngày nghỉ để đi du lịch đâu đó với bạn bè hoặc người ấy để thư giãn, tái tạo năng lượng cho những ngày làm việc hiệu quả tiếp theo. Nếu chưa theo đuổi bộ mon thể thao nào thì yoga có thể sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hầu hết những người thuộc cung hoàng đạo này đủ khả năng để nắm bắt mọi cơ hội kiếm tiền. Nhưng đừng vội thiếu kiên nhẫn, bởi vì tài chính của bạn ổn định không có nghĩa là bạn may mắn trong đầu tư, cứ chi tiền là có kết quả ngay lập tức.

Sự nghiệp:

Sự linh hoạt và khả năng giao tiếp sẽ hỗ trợ Xử Nữ rất nhiều trong tháng này để hoàn thành mục tiêu. Tuy nhiên, do áp lực và sự căng thẳng từ môi trường làm việc cũng như khối lượng công việc, bạn sẽ phải làm việc cực kì vất vả trong suốt tháng 8. Nhưng hãy nhớ rằng thành công sẽ đến với người cố gắng hết sức. Chính nhờ khả năng và nỗ lực không ngừng của bạn mà công việc tiến triển rất thuận lợi, sếp rất ưng ý và đánh giá cao một nhân viên như bạn. Cơ hội thăng tiến sẽ tìm đến với bạn sớm thôi.

Tài chính:

Ngay từ đầu tháng, Xử Nữ nên đặt ra kế hoạch và ngân sách chi tiêu cho từng hạng mục. Bản kế hoạch này không những giúp bạn làm việc năng suất và hiệu quả hơn mà còn giúp bạn quản lý chi tiêu tốt hơn. Dù Xử Nữ vốn không phải là người tiêu xài hoang phí nhưng một bản kế hoạch cụ thể lúc nào cũng sẽ có ích cho bạn.

Tình cảm:

Bằng sự ấm áp và duyên dáng của mình, Xử Nữ thu hút mọi ánh nhìn từ người khác phái. Những Xử Nữ còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội tiến thêm một bước trong mối quan hệ nhờ vào sự lãng mạn và tài ăn nói của mình. Tháng này, bạn sẽ có những khoảng thời gian rất vui vẻ, ấm áp bên người thân. Còn với những Xử Nữ đã có người yêu hoặc đã yên bề gia thất thì hai bạn cũng sẽ có những giây phút lãng mạn và ngọt ngào bên nhau. Có thể người ấy còn có những bất ngờ nho nhỏ dành cho bạn nữa.

Sức khoẻ:

Xử Nữ không nên chủ quan với sức khoẻ của bản thân trong tháng 8. Bạn nên có ý thức chăm sóc bản thân bằng cách ăn uống điều độ, sinh hoạt khoa học, đúng giờ giấc. Nếu cần, hãy đến bệnh viện hoặc trung tâm y tế để kiểm tra. Tập thể dục đều đặn có thể giúp bạn giải quyết phần nào những rắc rối về sức khoẻ thể chất cũng như tinh thần. Ngoài ra do công việc mệt mỏi, áp lực nên có thể khiến bạn nảy sinh nhiều cảm xúc tiêu cực và dễ dàng rơi vào trạng thái chán chường, cáu giận. Vi thế bạn có thể thử tập yoga hoặc tham gia các khoá học thiền để đầu óc thư giãn.

 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong tháng 8 năm 2018 của Thiên Bình, công việc của cung Thiên Bình sẽ gặp nhiều sự phản kháng. Việc gì cũng cảm thấy rất khó quyết định, tốt hơn hết là nên lắng nghe ý kiến của nhiều người để đảm bảo có quyết định đúng nếu không sự bốc đồng chính là nguyên nhân khiến công việc trì trệ.

Sự nghiệp:

Tháng 8 này sự nghiệp của Thiên Bình có những chuyển biến rất tích cực. Thiên Bình đang dành toàn tâm toàn ý để xây dựng sự nghiệp, vì thế công việc là động lực thúc đẩy cuộc sống của bạn mỗi ngày. Mọi việc đang diễn ra thuận lợi và khá đúng theo kế hoạch của bạn, vì thế Thiên Bình có thể hoàn toàn hi vọng vào những thành quả xứng đáng trong tương lai.

Tài chính:

Tháng 8 này Thiên Bình đã bỏ không ít công sức xây dựng sự nghiệp hoặc phát triển công việc làm ăn cá nhân và những điều này sẽ mang lại nguồn thu nhập không hề nhỏ cho bạn. Nhờ thế mà tình hình của bạn khá ổn định và có chiều hướng tăng trưởng tích cực. Ngoài khả năng lo cuộc sống tươm tất cho bản thân bạn còn có thể lo cho gia đình, mua sắm, sửa chữa, thay thế nội thất. Bên cạnh đó cũng cần thực hành tiết kiệm và suy nghĩ kĩ càng trước khi mua một món đồ nào đó, tránh vung tay quá trán để rồi sau đó phải hối hận. Việc quản lý tốt tài chính cá nhân cũng sẽ rất có lợi cho bạn trong tương lai.

Tình cảm:

Các mối quan hệ của Thiên Bình sẽ được cải thiện đáng kể trong tháng này. Những mâu thuẫn, khúc mắc từ lâu sẽ được giải quyết thỏa đáng và nhẹ nhàng, điều bạn cần làm là tìm hiểu nguyên nhân để giải quyết vấn đề một cách triệt để, không nên vì giữ hoà khí mà dĩ hoà vi quý để những chuyện hiểu lầm hoặc rắc rối lặp đi lặp lại sẽ rất không hay.

Trong các mối quan hệ, hãy luôn sống là chính mình. Dù có chuyện gì đi nữa cũng không nên gió chiều nào che chiều ấy vì chính bạn cũng không cảm thấy thoải mái với thái độ đó của mình. Bạn hãy thẳng thắn với mọi người và thành thật với bản thân mình, điều này có thể khiến cho một vài người không thích bạn nhưng vốn dĩ bạn bè chất lượng quan trọng hơn số lượng mà đúng không?

Khi gặp khó khăn bạn sẽ nhìn ra được ai là người mà bạn nên trân trọng. Một điều may mắn đối với Thiên Bình đó là dù không có nhiều bạn nhưng những mối quan hệ mà bạn đang có rất tuyệt vời, vì thế dù có khó khăn gì thì bạn cũng sẽ vượt qua được thôi.

Sức khoẻ:

Có vẻ Thiên Bình vừa mong muốn vừa vô tình bị kéo vào nhiều cuộc vui chơi, tiệc tùng. Vì thế bạn nên cân nhắc xem sự kiện nào thật sự đáng để tham gia và cũng hạn chế sử dụng quà nhiều đồ uống có cồn và các loại thực phẩm không tốt cho sức khoẻ. Hãy chăm chỉ dành thời gian tập luyện thể dục thể thao để giữ cơ thể cân đối, khoẻ mạnh.

 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp sẽ có một tháng mới tương đối bất lợi và dễ lâm vào tình trạng tiền mất tật mang. Chính vì vậy trong quan hệ làm ăn hãy cân nhắc cẩn thận trước khi làm. Đặc biệt là việc lựa chọn và hợp tác làm ăn bởi bạn rất dễ gặp phải tình trạng bị lừa gạt lòng tin.

Sự nghiệp:

Tử vi tháng 8 nhận thấy Bọ Cạp là một người rất có tham vọng và mục tiêu rõ ràng trong công việc. Vì thế hãy đặt ra mục tiêu ngắn hạn cho mỗi ngày, tuần và cả tháng đồng thời nỗ lực hết mình trong công việc để đạt được thành quả xứng đáng. Bên cạnh việc tập trung phát triển năng lực, nâng cao hiểu biết và trình độ của bản thân thì mở rộng các mối quan hệ xã hội cũng là một phần rất quan trọng nếu bạn muốn tiến xa trong sự nghiệp.

Bọ Cạp vốn là người mạnh mẽ, độc lập, quyết đoán nhưng đôi khi sự hỗ trợ và đóng góp ý kiến từ người thân, bạn bè hay đồng nghiệp chính là những thứ bạn còn thiếu để hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Tài chính:

Bọ Cạp có thể sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề xung quanh tiền bạc, tài chính trong tháng này. Vì thế nên bạn cần lên kế hoạch chi tiêu chi tiết và hợp lý cũng như theo sát kế hoạch đã đề ra ngay từ những ngày đầu tháng, tránh vung tay quá chán cho những thứ không cần thiết nếu không cuối tháng bạn sẽ hoàn toàn rỗng túi đấy. Bên cạnh đó, Bọ Cạp cũng nên lắng nghe quan điểm, ý kiến đóng góp của bản thân về những vấn đề liên quan đến việc quản lý tài chính cá nhân. Đó sẽ là những ý kiến cực kì có giá trị đấy.

Tình cảm:

Việc mở rộng các mối quan hệ xã hội không chỉ giúp bạn tiến thân trong sự nghiệp mà còn có thể giúp bạn tìm được nửa kia của mình nữa. Tháng này là cơ hội để bạn gặp được người ấy trong các bữa tiệc, sự kiện hay tổ chức xã hội ở nơi làm việc. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Bọ Cạp lại chưa thực sự nghiêm túc và đặt nặng vấn đề yêu đương, thế nên mối quan hệ đó có tiến xa được hay không còn phụ thuộc vào cảm hứng của bạn với người đó và sự đồng điệu tâm hồn của cả hai. Với những Bọ Cạp đã lập gia đình thì đây là thời điểm thích hợp để có em bé.

Sức khoẻ:

Tình hình sức khoẻ của Bọ Cạp trong tháng 8 có vẻ khả quan hơn thời gian trước đó, thế nên bạn có thể quẳng gánh nặng này sang một bên để tận hưởng cuộc sống được rồi. Tháng này là thời điểm bạn luôn cảm thấy tràn trề nhiệt huyết và hứng thú là việc, nhờ thế mà công việc cũng có những tiến triển tích cực. Dù sức khoẻ không còn đáng lo ngại nhưng duy trì tập thể dục thể thao đều đặn sẽ không bao giờ là thừa đâu.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem tử vi tháng 8 của Nhân Mã cho thấy đầu tháng công việc có gặp chút khó khăn nhưng đến giữa tháng sẽ có nhiều thay đổi tích cực và giúp bạn kiểm soát được các kế hoạch được giao và hoàn thành.

Sự nghiệp:

Tử vi tháng 8 cho thấy rằng dưới sự tác động của các hành tinh, con đường sự nghiệp của Nhân Mã sẽ có những bước tiến triển rất tích cực. Bạn đang có một môi trường làm việc khá lý tưởng và những ý tưởng làm ăn cực kì triển vọng, vì thế tháng 8 sẽ mở ra cơ hội cho bạn thoả sức thử thách bản thân và mở rộng các mối quan hệ làm ăn cũng như thăng quan tiến chức.

Trong tháng 8 này, Nhân Mã có rất nhiều cơ hội tốt để thể hiện năng lực cũng như sự cố gắng trong công việc của bản thân, vì thế hãy cố gắng tận dụng tối đa các cơ hội này. Muốn làm được như vậy thì điều quan trọng là bạn phải tập trung 100% năng lượng vào công việc và luôn nỗ lực hết mình để thực hiện được mục tiêu đã đề ra. Hãy nhớ rằng thành công và may mắn không đến với những người đẽo cày giữa đường đâu.

Tài chính:

Tháng này việc buôn bán kinh doanh của Nhân Mã khá thuận lợi do nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ gia đình và bạn bè. Đặc biệt các mối làm ăn liên quan đến bất động sản sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho bạn. Tuy vậy Nhân Mã cũng phải chi trả khá nhiều vào việc sửa chữa, mua sắm đồ gia dụng, vì thế dù kiếm được nhưng cũng không nên vung tay quá trán.

Tình cảm:

Tháng 8 cũng là thời điểm Nhân Mã cần sống chậm lại và học cách cân đối thời gian giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc những người thân yêu. Làm việc chăm chỉ là rất tốt nhưng không phải mục đích cuối cùng của mỗi chúng ta là sống hạnh phúc hay sao? Đừng vì quá tham công tiếc việc mà bỏ lỡ những niềm vui đáng trân trọng trong cuộc sống.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ như tháng này các Nhân Mã độc thân sẽ tìm được nửa kia lý tưởng. Vốn là người quyến rũ và nghiêm túc, Nhân Mã cũng có không ít vệ tinh vây xung quanh. Bạn dễ bị thu hút bởi những người trí thức, hiểu biết rộng về nhiều mặt cuộc sống. Còn với những người đã lập gia đình thì tháng này tình cảm vợ chồng, con cái lên cao, gia đình rất hoà thuận, êm ấm.

Sức khoẻ:

Sức khỏe của Nhân Mã tuy không có gì đáng lo ngại nhưng cũng cần phải tránh xa rượu bia thuốc lá, chất kích thích, đừng vui chơi quá đà mà tổn hại thân thể. Các Nhân Mã nên tập thói quen dậy sớm và tập thể dục nhẹ nhàng để nâng cao sức khoẻ và lưu thông khí huyết cho tất cả các cơ quan trong cơ thể. Ngoài ra chế độ dinh dưỡng cũng là một điều Nhân Mã nên lưu ý. Đặc biệt không bao giờ nên làm việc quá sức hay bỏ bữa vì điều đó sớm muộn gì cũng gây hậu quả cho bạn.

 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tháng 8 cho thấy xu hướng đi lên của Ma Kết về mọi mặt, có thể nói rằng thời điểm này khá may mắn, vì thế, chòm sao này nên nắm bắt những cơ hội tốt có trong khoảng thời gian này vì thời kỳ này rất quan trọng. Nếu không phải có được hiệu suất tốt, có thể bạn bỏ qua rất nhiều điều tốt đẹp đang chờ đón mình.

Sự nghiệp:

Tháng 8 này sự nghiệp của Ma Kết không những ổn định mà nhờ có quý nhân phù trợ nên còn được mở rộng quy mô, nhận thêm nhiều hạng mục mới, hợp đồng đến tới tấp, các cơ hội đầu tư sinh lời hay hợp tác lâu dài đều tìm đến với bạn. Đây là dấu hiệu rất tốt và là kết quả của thái độ làm việc nhiệt tình, nghiêm túc cũng như sự nỗ lực của bản thân bạn. Khả năng của bạn đã được mọi người xung quanh ghi nhận, bạn được giao thêm nhiều trọng trách mới, các kế hoạch, dự định của bản thân cũng phát triển và có kết quả khả quan.

Tài chính:

Tình hình thu nhập tháng này của Ma Kết khá ổn định, dù thu nhập không tăng lên như mong muốn nhưng bạn lại có kế hoạch chi tiêu hợp lý và biết tiết kiệm nên cũng không có gì đáng lo ngại. Các khoản đầu tư kinh doanh có dấu hiệu sinh lời, đã đến lúc Ma Kết thu được thành quả rồi. Dù rất máu làm giàu nhưng các Ma Kết nên cân nhắc kĩ càng việc đầu tư, bên cạnh đó cũng cần để dành riêng một khoản đề phòng nhưng tình huống bất ngờ xảy ra.

Tình cảm:

Ma Kết độc thân nhận được khá nhiều lời mời tham gia các buổi gặp gỡ và các bữa tiệc, vì thế nếu may mắn thì sẽ sớm tìm được người ưng ý. Còn nếu đã có nửa kia thì tình yêu giữa hai bạn sẽ tiến thêm một bước nhờ việc dành thời gian cho nhau nhiều hơn hay thậm chí là có một chuyến du lịch vui vẻ.

Nếu có ý định đi du lịch cùng nhau thì bạn nên lên kế hoạch lãng mạn một chút để cả hai sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ cũng như ghi điểm thêm trong mắt đối phương. Chuyến du lịch này không chỉ giúp hai bạn thêm gắn bó mà còn giúp giải toả căng thẳng trong công việc, khiến cho bạn có nhiều năng lượng và động lực để trở lại làm việc năng suất và hiệu quả cao hơn nữa.

Sức khoẻ:

Vốn có sức khoẻ ổn định, tuy nhiên tháng 8 này bạn cần chú ý hơn đến chế độ dinh dưỡng cũng như an toàn thực phẩm. Nếu không quá bận rộn thì đừng ăn cơm hàng cháo chợ nhiều, hãy tập thói quen nấu nướng tại nhà, vừa an toàn cho sức khoẻ vừa tiết kiệm chi phí hơn nhiều.

Tin bài liên quan