Lời nhắn của tử vi tuần mới cho 12 con giáp từ ngày 23/4 - 29/4

Tử vi khuyên rằng, tuổi Ngọ hãy trân trọng và gìn giữ hạnh phúc mình đang có trong tay, bạn đang may mắn hơn rất nhiều người rồi đó. Nếu bạn và người ấy thực lòng yêu thương nhau thì chớ nên bỏ cuộc dễ dàng.

Tuổi Tý

Tuổi Tý hãy chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình trong tuần này. Những gì bạn nói có thể sẽ khiến cho những kẻ tiểu nhân tìm cớ để gây khó dễ cho bạn. Đường tình duyên của người tuổi Tý cũng không mấy khởi sắc, người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ làm quen với người khác nhưng lại không đủ duyên để tiến tới một mối quan hệ sâu sắc hơn. May mắn rằng chuyện tài chính của bạn sẽ vô cùng vượng phát.

Tuổi Sửu

Đầu tuần, tài lộc hanh thông, tuổi Sửu có cơ hội thu về một khoản lợi nhuận kha khá đủ để bạn cảm thấy hào hứng suốt cả ngày. Những người tuổi Sửu làm công ăn lương có thể sẽ phải dành thời gian làm thêm giờ, nhưng bù lại thu nhập cũng tăng lên đáng kể. Cuối tuần, bạn có một khoảng thời gian thoải mái và vui vẻ bên người thân, bạn bè.

Tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ có một tuần mới nhiều niềm vui nhưng cũng không hề ít những nỗi buồn. Đường tình duyên không được suôn sẻ cho lắm, giữa bạn và người ấy nảy sinh nhiều mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt hàng ngày. Chuyện đó ảnh hưởng khá nhiều lên tâm lý của người tuổi Dần khiến bạn làm việc gì cũng khó lòng tập trung nổi. Tuổi Dần cần chỉn chu trong công việc để tránh tạo cơ hội cho người khác lợi dụng đặt điều, gây thị phi.

Tuổi Mão

Tuổi Mão sẽ có một tuần không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Bạn sẽ luôn rủng rỉnh tiền bạc, thoải mái cho những nhu cầu chi tiêu của bản thân trong thời điểm hiện tại. Nhờ sự thẳng thắn, dám nghĩ dám làm, dứt khoát thực hiện những điều mình ấp ủ, khả năng thành công trong công việc nhờ thế cũng tăng lên cao hơn. Tử vi tuần mới cho rằng, người tuổi Mão độc thân nên tìm hiểu kĩ đối tượng mà mình đang có ý định tiến tới.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn dường như đang phải đối mặt với khá nhiều áp lực trong cuộc sống. Trong tuần, bạn có thể sẽ mắc phải sai sót khi thiếu tập trung vào công việc. Hãy nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình và cố gắng hết mình để bù đắp lại với những sai sót đó. Tuần lễ này không phải là tuần dành cho tình yêu của người tuổi Thìn.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ cần chú ý đề phòng chi tiêu trong tuần này, nếu không sẽ dễ dàng lâm vào cảnh túng thiếu, tiền bạc hôm trước đầy nhà hôm sau lại đi mất. Những gì thực sự cần thiết hãy mua, còn lại bạn cần cố gắng hạn chế. Tiền bạc không hề dễ kiếm nên đừng quá nuông chiều bản thân. Công việc trong tuần sẽ gặp một vài thử thách nhưng nhờ sự cố gắng và có trách nhiệm nên đến cuối tuần tuổi Tỵ sẽ yên tâm nghỉ lễ.

Tuổi Ngọ

Tử vi khuyên rằng, tuổi Ngọ hãy trân trọng và gìn giữ hạnh phúc mình đang có trong tay, bạn đang may mắn hơn rất nhiều người rồi đó. Nếu bạn và người ấy thực lòng yêu thương nhau thì chớ nên bỏ cuộc dễ dàng. Chẳng có hạnh phúc nào đến mà không phải trả giá bằng một cái gì đấy. Đường công danh sự nghiệp của bạn trong tuần mới lên như diều gặp gió. Bạn không những có nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình với cấp trên mà bên cạnh còn có quý nhân giúp đỡ, dù gặp khó khăn cỡ nào cũng tìm được cách tháo gỡ và giành được thành công.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi dường như đang lơ là trong công việc, thiếu tập trung trong khi đây là thời điểm quan trọng quyết định khả năng thăng tiến của chính bạn. Hãy tự nhắc nhở bản thân làm thật tốt nhiệm vụ được giao nếu không muốn mình đứng mãi ở vị trí hiện tại. Tiền bạc là điểm sáng trong tuần này của tuổi Mùi, khoảng cuối tuần bạn sẽ thu về một khoản tiền giúp cho việc tiêu xài thoải mái hơn. Có điều, bạn cũng cần phải xác định bản thân phải bỏ nhiều công sức hơn mức bình thường, cũng bận rộn và mệt mỏi hơn thì mới nhận được một món quà xứng đáng.

Tuổi Thân

Tuần mới này tuổi Thân vô cùng may mắn. Dù là tình duyên hay công danh sự nghiệp thì cũng đều có một bước tiến lớn. Tuổi Thân có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực bản thân, cũng có nhiều cơ hội để tiếp xúc gặp gỡ những người tài giỏi, có chuyên môn, từ đó giúp bạn học hỏi được thêm rất nhiều điều, cả về trong công việc lẫn cuộc sống. Tuổi Thân đang cô đơn có khả năng sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp trong tuần này.

Tuổi Dậu

Tuần này, tuổi Dậu sẽ phải đối mặt liên tục với căng thẳng, bạn sẽ dễ cảm thấy mệt mỏi và có thể mắc phải những sai lầm. Tuy nhiên, nhờ quý nhân giúp đỡ nên có thể hung hóa lành, mọi rắc rối sẽ sớm được giải quyết trước khi kì nghỉ lễ bắt đầu. Áp lực công việc khiến bạn không có nhiều thời gian dành cho người ấy, nhưng chính những lúc khó khăn như này bạn mới nhận ra mình may mắn khi tìm được một người luôn lo lắng, yêu thương và thông cảm cho mình.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới cho rằng nếu tuổi Tuất không sớm gạt bỏ những nghĩ suy về tình cảm mà tập trung hơn vào công việc thì có thể sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề, đánh mất những gì mình vất vả phấn đấu mới có được hôm nay. Sự chuyên nghiệp sẽ đưa bạn đi rất nhanh, rất xa trên con đường sự nghiệp, đừng để những chuyện không xứng đáng cản trở bước tiến của mình. Đường tài lộc của bạn khá vượng vào đầu tuần, tuy nhiên, cuối tuần bạn nên hạn chế chi tiêu quá nhiều vào những cuộc vui với bạn bè.

Tuổi Hợi

Tuần này, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn hơn bình thường. Đường tài lộc sáng rỡ, hứa hẹn một tuần bội thu với những khoản tiền liên tục ồ ạt chảy về túi. Tuy nhiên, thu nhập tăng cao không có nghĩa là bạn được phép phung phí. Hãy nhớ luôn dành ra một khoản tiền để đề phòng những trường hợp cần đến nhé. Tuổi Hợi sẽ có những ngày cuối tuần được vi vu đến những nơi xinh đẹp và bình yên cùng với một nửa của mình.

Tin bài liên quan