Luận giải: Tử vi tháng 2/2020 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tháng 2/2020 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên chi tiết và chính xác.

1. Tử vi tháng 2/2020 của tuổi Tý

Tháng 2 năm 2020 người tuổi Tý gặp nhiều khó khăn trong công việc. Bản mệnh bỏ ra nhiều công sức nhưng thành quả thu về lại vô cùng ít ỏi. Con giáp này dễ gặp phải trở ngại từ chính phía nội bộ khi bị đồng nghiệp chơi xấu, lãnh đạo thì không tạo điều kiện làm việc.

Chẳng những vậy, ra ngoài còn bị khách hàng ép uổng, gây khó dễ, hết lần này tới lần khác phải làm lại những việc đã hoàn thành, kiếm được đồng tiền chẳng chút dễ dàng.

Theo dõi vận trình tài lộc của tuổi Tý trong tháng 2/2020, bản mệnh tiền bạc không được rủng rỉnh cho lắm. Mới có nhiều việc phải chi tiêu, đã thế công việc lại chẳng được suôn sẻ, bỏ nhiều công sức nhưng thu hoạch về chẳng được bao nhiêu.

Xem tử vi tình duyên tháng 2 của tuổi Tý, thời gian này bản mệnh dễ nảy sinh mâu thuẫn với nửa kia của mình. Tuổi Tý dễ nổi nóng, bốc đồng trong cách nghĩ và hành động. Có những nghi ngờ xảy ra trong khi sự thực là gì vẫn chưa rõ ràng. Con giáp này không thích việc mình bị lừa dối, bị phản bội nên chỉ cần có dấu hiệu nhỏ thôi là phát sinh trạng thái bức xúc cực độ.

Cuộc sống gia đình trở nên căng thẳng và áp lực, đôi bên dù vẫn ở cùng nhau nhưng tình cảm đã sớm bị rạn nứt, bằng mặt mà chẳng bằng lòng.

2. Tử vi tháng 2/2020 của tuổi Sửu

Sự nghiệp của tuổi Sửu trong tháng 2 năm 2020 không được tốt lắm. Bản mệnh phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức, khá vất vả để vượt qua. Con giáp này chưa khéo léo trong giao tiếp nên khó có được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, khiến cho việc hợp tác làm việc không được thuận lợi, đây là điểm mà tuổi Sửu cần cải thiện.

Tài lộc tháng 2 năm Canh Tý của tuổi Sửu khá lý tưởng, bản mệnh không cần phải lo lắng các vấn đề về tài chính, thu nhập vẫn ở mức ổn định.

Tuy nhiên, điềm báo tử vi cho thấy con giáp này dễ dàng tin lời người khác mà mất tiền hao của. Chớ nên tham cái lợi trước mắt mà không nghĩ tới cái hại sau lưng. Cần đặc biệt cẩn trọng với những lời mời gọi đầu tư với mức lợi nhuận hấp dẫn khó tin.

Tháng 2 năm 2020, người tuổi Sửu tình duyên không có nhiều biến động. Thời điểm này bạn dành thời gian cho công việc nhiều hơn, không mấy để tâm tới chuyện tình cảm.

3. Tử vi tháng 2/2020 của tuổi Dần

Trong tháng 2/2020, người tuổi Dần sự nghiệp thăng tiến tốt nhờ sự bĩnh tĩnh và sáng suốt của con giáp này. Khối lượng công việc lớn nhưng không khiến cho bản mệnh hoảng loạn mà vẫn giải quyết mọi việc đâu ra đó, được cấp trên hết lời khen ngợi.

Trong tháng này đường tài lộc của tuổi Dần cũng không tồi. Dù trước Tết mất 1 khoản khá lớn sắm sửa nhưng tháng này lại có thêm tiền về bù lại, cũng coi là khởi đầu thuận lợi cho năm mới.

Xét về đường tình duyên, tháng 2 này là thời điểm mà vận trình của con giáp này khá ổn định. Bản mệnh xác định được tình cảm của mình, được người ấy đáp lại. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy tiến triển tốt, đôi bên biết thấu hiểu và thông cảm cho nhau, không mấy khi nảy sinh tranh cãi.

4. Tử vi tháng 2/2020 của tuổi Mão

Trong tháng 2 năm 2020, người tuổi Mão không được thuận lợi trong công việc cho lắm. Có nhiều áp lực dồn nén khiến cho con giáp này dễ đưa ra những quyết định sai lầm, thất bại là điều sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra.

Bản mệnh thất vọng với chính bản thân mình khi mà những cố gắng và nỗ lực của bạn không mang lại kết quả như ý. Có nhiều lần con giáp này còn bị đồng nghiệp và cấp trên chỉ trích nên càng thêm chán nản. Nóng lòng chuyển bại thành thắng nhưng không thành công. Càng sốt ruột thì càng dễ gây ra thêm nhiều rắc rối, cần giữ bình tĩnh thì mới có thể xoay chuyển tình thế.

Xem tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 2/2020, con giáp này khó lòng có được tài vận như ý. Công việc không được suôn sẻ, vì thế mà chuyện kiếm tiền cũng gặp khó khăn, cần phải liệu cơm gắp mắm, chớ tiêu xài hoang phí.

Trong tháng này, người tuổi Mão gặp nhiều áp lực trong chuyện tình cảm. Cuộc sống gia đình có những dấu vết rạn nứt, tình cảm đôi bên nhạt phai. Người có đôi đang đứng trước nguy cơ bị kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ và khiến cho những mâu thuẫn, tranh chấp càng ngày càng gay gắt hơn.

Nếu cảm thấy không thể tiếp tục thì đừng cố gượng ép bản thân mà hãy học cách buông tay, để cả 2 có lối thoát của riêng mình. Hãy tìm sự an ủi bên những người thân thiết, tránh để bản thân rơi vào ngõ cụt.

5. Tử vi tháng 2/2020 của tuổi Thìn

Tử vi tháng 2/2020 của tuổi Thìn cho thấy sự nghiệp của bản mệnh tiến triển khá tốt. Con giáp này nhận được sự giúp đỡ của mọi người, dễ dàng hoàn thành mục tiêu, thành công gần trong tầm tay.

Xem tử vi tài lộc tháng 2/2020 của tuổi Thìn, thời gian này đường tài lộc của bản mệnh cực kỳ lý tưởng, tiền bạc ùn ùn kéo về, có nhiều cơ hội để kiếm tiền hơn hẳn.

Bản mệnh bận rộn với việc kiếm tiền, cũng chẳng mấy khi hưởng được không khí du xuân. Dù là người làm công ăn lương hay dân kinh doanh buôn bán thì túi tiền cũng sẽ căng phồng trong khoảng thời gian này.

Coi bói tử vi, tháng này là thời điểm mà đào hoa của tuổi Thìn vượng sắc vô cùng. Con giáp này nếu còn độc thân thì dễ dàng thu hút được người khác phái chú ý đến mình, chỉ là bạn có muốn hay không mà thôi.

Bắt đầu 1 đoạn tình cảm mới vào khoảng thời gian này là điềm may, bản mệnh chớ nên bỏ lỡ nếu đã tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình.

6. Tử vi tháng 2/2020 của tuổi Tỵ

Theo tử vi tháng 2 năm 2020, người tuổi Tỵ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, cũng được cấp trên ghi nhận và trọng dụng.

Bản mệnh có thể được trao thêm nhiều trọng trách, song vô tình lại gây ra sự đố kỵ, ganh tỵ với những kẻ tiểu nhân, có thể vì thế mà bị cản trở, gây ra nhiều khó khăn trong thời gian tới.

Tháng này, người tuổi Rắn tài lộc không được vượng sắc cho lắm. Nhiều sự cố xảy ra khiến cho việc kiếm tiền của bản mệnh không được thuận lợi. Thu nhập trong tháng chủ yếu từ công việc chính, song không có cơ hội được tăng lương dù khối lượng công việc tăng lên.

Trong tháng mới này, người tuổi Tỵ dễ gặp chuyện không như ý trong các mối quan hệ xã giao. Bạn có thể bị hiểu lầm nghi kỵ, thậm chí vu oan giá họa cho, vô cùng mệt mỏi.

Bản mệnh hãy tập trung chăm sóc cho tình yêu của mình là hơn. Đừng để những mối quan hệ xã giao ảnh hưởng đến tâm trạng của mình làm chi.

7. Tử vi tháng 2/2020 của tuổi Ngọ

Trong tháng 2/2020, tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của Thái Tuế, công việc chẳng được như ý. Con giáp này có thể sẽ mắc sai lầm mà bị cấp trên khiển trách. Chẳng những thế, đồng nghiệp còn “thừa nước đục thả câu”, hết mỉa mai lại giành lấy cơ hội sửa sai của con giáp này.

Trong tháng tinh thần làm việc sa sút, dễ cảm thấy thiếu tự tin, nhất là khi đảm nhận nhiệm vụ mới, vì thế mà càng dễ hoang mang, đánh mất cơ hội thành công.

Xem tử vi tài lộc tuổi Ngọ năm 2020, tháng 2 này tuổi Ngọ dễ gặp chuyện hao tiền tốn của, có thể bị rơi mất tiền bạc, tài sản, có thể bị kẻ gian lừa gạt… Con giáp này cũng chớ nên vội vàng tính chuyện đầu tư, có thể sẽ vì chưa nhìn rõ hết các khía cạnh của vấn đề mà mắc sai lầm, lãi chẳng thấy đâu mà chỉ thấy thâm hụt tiền của.

Tháng này tuổi Ngọ khó có được vận trình tình cảm như ý. Thái Tuế cản trở, tin đào hoa xấu liên tiếp báo về. Dù bản mệnh còn đang yêu hay đã lập gia đình thì mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy cũng dễ nảy sinh mâu thuẫn, dẫn đến rạn nứt về tình cảm.

Nếu không nhanh chóng tìm cách để hàn gắn thì rất dễ để lại hậu quả lâu dài. Nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình và người mình yêu thương.

8. Tử vi tháng 2/2020 của tuổi Mùi

Sự nghiệp của người tuổi Mùi không quá thuận lợi trong tháng 2/2020 này. Theo Tử vi ngày nay bạn phải đối diện với nhiều chuyện khó giải quyết, nhiều vấn đề ngoài ý muốn xảy ra cũng tác động không tốt đến sự phát triển của bạn. Ngoài ra, người có ý định khởi nghiệp cũng không nên vội vàng bắt tay vào kế hoạch nào mà cần có sự suy xét kĩ càng.

Tháng này không mấy may mắn đối với người tuổi Mùi. Bản mệnh cần tránh đưa ra những quyết định tài chính trọng đại vào thời điểm này. Những người bắt đầu khởi nghiệp hoặc bước chân vào lĩnh vực đầu tư cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra bắt tay vào làm việc gì.

Trong tháng 2 này, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi không có nhiều khởi sắc. Những người độc thân có cá tính trầm lặng, không nổi bật nên khó thu hút sự chú ý của người khác giới. Thời điểm này, nhiều khả năng bản mệnh chưa tìm được một người ưng ý.

9. Tử vi tháng 2/2020 của tuổi Thân

Sự nghiệp của người tuổi Thân có dấu hiệu đáng mừng trong tháng 2 này. Bản mệnh dễ có cơ hội thể hiện tài năng và trí tuệ của mình, nhờ vậy mà nhận được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp và tán thưởng của cấp trên. Nếu có vướng mắc, bạn cũng có thể giải quyết được một cách nhanh chóng.

Trong tháng mới này, tài vận của người tuổi Thân ở vào mức khá. Bản mệnh tìm được cơ hội khẳng định bản thân, khiến tiền thưởng hoặc lợi nhuận tăng nhẹ. Bạn cũng có thể giải quyết những vấn đề tài chính còn vướng mắc một cách thuận lợi.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thân khá yên bình trong tháng 2/2020. Bản mệnh ít khi xảy ra tranh cãi hoặc mâu thuẫn với nửa kia, mối quan hệ giữa hai bên ngày càng trở nên sâu sắc và thấu hiểu hơn. Hai người là điểm tựa vững chắc của nhau trong cuộc sống.

10. Tử vi tháng 2/2020 của tuổi Dậu

Trong tháng 2/2020 này, sự nghiệp của người tuổi Dậu vướng phải nhiều rắc rối do sự thiếu tập trung, lơ đãng gây nên nhiều sai sót. Bản mệnh thường phải nhận lời phê bình của cấp trên, và việc này gây ảnh hưởng lớn đến sự tự tin cũng như thái độ tích cực trong công việc. Thậm chí, bạn tìm cách trốn tránh nhiệm vụ, dễ bỏ lỡ cơ hội.

Tình hình tài chính của người tuổi Dậu trong khoảng thời gian tháng 2 năm 2020 này không có nhiều biến động. Bản mệnh tốt nhất không nên vội vàng đầu tư vào thời điểm này mà cần chờ đợi một cơ hội khác phù hợp hơn.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu không có nhiều tín hiệu tích cực, đặc biệt là người độc thân khó tìm được đối tượng phù hợp. Thời điểm này, bạn không nên sa đà vào chuyện tình cảm mà nên dành thời gian cho những mục đích khác trong cuộc sống.

Tình trạng sức khỏe do đó cũng chịu nhiều ảnh hưởng do bản mệnh phải chịu áp lực trong thời gian dài. Bạn dễ cảm thấy căng thẳng, lo lắng, các bệnh vặt như đau đầu, cảm cúm thường xuyên xuất hiện.

11. Tử vi tháng 2/2020 của tuổi Tuất

Sự nghiệp của người tuổi Tuất không có nhiều bước phát triển mới trong tháng 2/2020 này. Tuy nhiên, bạn có thể bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đặt ra từ trước đó, sẽ nhận được những dấu hiệu khả quan.

Người tuổi Tuất có vận trình tài lộc khá hứa hẹn trong tháng này. Bạn dành được những thành quả nhất định trong làm ăn, tuy nhiên, trong đời sống cũng cần phải chi tiêu tốn kém tương đương. Vì vậy, về tổng thể, tiền bạc có vào có ra.

Vận trình tình duyên của người tuổi Tuất khá rực rỡ trong tháng 2 năm 2020. Người độc thân vượng vận đào hoa, dễ nhận được sự chú ý của người khác giới thông qua những buổi tiếp xúc với bạn bè. Nhiều người có thể tìm được người như ý muốn.

Còn với những người đã lập gia đình, tình cảm vợ chồng khá ổn định, không có nhiều mâu thuẫn hay tranh chấp xảy ra. Nếu có mâu thuẫn cũng có thể giải quyết nhanh chóng do đôi bên biết nhường nhịn, bao dung cho nhau.

12. Tử vi tháng 2/2020 của tuổi Hợi

Về cơ bản, sự nghiệp của người tuổi Hợi trong tháng 2 năm 2020 không có nhiều biến động. Bản mệnh tiếp tục phụ trách những công việc được giao phó, nhờ sự cẩn thận, tỉ mỉ nên không mắc phải lỗi sai nào đáng tiếc.

Tình hình tài chính của người tuổi Hợi có nhiều biến động trong tháng này. Bạn phải chi phí khá nhiều cho các hoạt động lễ lạt, giấy tờ… Do đó, bạn cần phải lập kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh tiêu pha cho những khoản không cần thiết.

Tử vi tình duyên tuổi Hợi năm 2020 thấy rằng vận trình tình cảm của người tuổi Hợi không có nhiều điểm sáng trong khoảng thời gian này. Con giáp này thường hay mâu thuẫn, tranh cãi với nửa kia, nhưng may mắn đôi bên biết cách bao dung nên không gặp vấn đề gì to tát.

Những người còn độc thân khó có cơ hội gặp được người như ý, nếu có được người khác theo đuổi thì cũng nên suy nghĩ kĩ càng, không nên đưa ra những quyết định quá chớp nhoáng gây ra những tổn thương về sau.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan