Luận giải Tử vi tuổi Mùi năm 2021 Tân Sửu cho nam, nữ mệnh: Tân Mùi, Quý Mùi, Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi

Các cụ xưa có câu “biển học vô bờ” vì vậy việc dự đoán vận hạn, vận mệnh tử vi năm 2021 cũng vậy. Cần chắt lọc tinh hoa từ kho tàng dự đoán phương Đông để đem lại kết quả tốt nhất. Năm mới Tân Sửu, mỗi con giáp có thể gặp được cơ hội phát triển sự nghiệp, công danh tốt hay không. Nếu là cơ hội tốt thì mỗi người nên nỗ lực, trau dồi, nâng cao giá trị của bản thân để sẵn sàng nắm bắt cơ hội và gặt hái những thành tựu mới.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

1. Tổng quan tử vi tuổi Mùi năm 2021 Tân Sửu (Tân Mùi, Quý Mùi, Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi)

Bạn sinh vào những năm: 1955, 1967, 1979, 1991, 2003 và 2015

Đây sẽ là một năm đầy thử thách đối với người tuổi Mùi. Bạn cần phải tỉnh táo hơn trong năm nay vì có sự xung đột giữa Mùi và người tuổi Sửu. Theo Tử vi năm 2021 của tuổi Mùi, hãy đảm bảo rằng bạn kiểm soát được cuộc sống của mình để không đánh mất những việc quan trọng vì tính nóng nảy của mình.

Người tuổi Mùi sẽ có những thách thức trong năm nay, giống như người tuổi Sửu. Giữ một trạng thái thấp trong năm nay và xem mọi thứ đang hình thành trước mắt bạn. Bạn không nên thực hiện bất kỳ thay đổi, quyết định và lựa chọn lớn nào có thể ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của bạn. Đừng thay đổi bất cứ điều gì cho đến khi năm bắt đầu làm việc có lợi cho bạn.

Bạn sẽ giải quyết các vấn đề trong cuộc sống của mình với sự giúp đỡ của ngôi sao may mắn. Hãy chú ý đến cảm xúc của bạn. Đảm bảo rằng bạn không để cảm xúc của mình trở nên tồi tệ hơn trong năm nay, bất kể điều gì đang xảy ra trong cuộc sống của bạn. Những điều tuyệt vời sẽ đến với cuộc sống của bạn vào cuối năm vì mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

2. Sự nghiệp và tài chính tuổi Mùi năm 2021 Tân Sửu

Tử vi sự nghiệp năm 2021 cho thấy vận may nghề nghiệp của bạn tuổi Mùi không tệ. Mặc dù khối lượng công việc của bạn có thể tăng lên nhưng sự chăm chỉ và tài năng của bạn cũng sẽ được chú ý. Có thể có cơ hội đi du lịch, vì vậy hãy tận dụng cơ hội này để tỏa sáng và cho họ thấy những gì bạn có.

Và đừng ngại yêu cầu giúp đỡ. Đồng nghiệp của bạn thực sự rất vui khi được giúp đỡ. Mọi thứ sẽ thậm chí còn tốt hơn nếu bạn đang làm việc với một người tuổi Ngọ.

Vì có khả năng mất mát lớn trong tài chính của bạn, dự báo về tiền bạc năm 2021 cho thấy bạn cần hết sức thận trọng và tiết chế trong năm nay. Đừng đưa ra bất kỳ quyết định bốc đồng nào để rồi khiến người mua hoặc nhà đầu tư phải hối hận vào ngày hôm sau. Cố gắng tiết kiệm càng nhiều càng tốt. Tránh vay hoặc cho mượn tiền với những người bạn biết, và đề phòng trộm cắp hoặc cướp giật.

Cẩn thận với sự lừa đảo và đừng khai man cho bất kỳ ai năm nay. Và dù bạn bè có van xin thế nào thì cũng đừng cho người khác vay tiền và tránh xa cờ bạc.

3. Tình cảm và Sức khoẻ

Tử vi tình yêu năm 2021 của Mùi cho thấy không có đào hoa chiếu mệnh nên bạn hơi thu mình trong năm nay. Trên thực tế, bạn dường như tận hưởng khoảnh khắc một mình trong năm nay hơn là đi chơi. Để xoay chuyển tình thế, bạn phải mặc đẹp và đi ra ngoài nhiều hơn, mặc dù có thể không gặp được “NGƯỜI”, bạn vẫn nên đi gặp những người khác nhau và kết bạn mới.

Đối với tuổi Mùi đang gắn bó, hãy cố gắng làm hòa với người thân của bạn; Đừng để những cuộc cãi vã vụn vặt giữa hai bạn làm hỏng những gì bạn có. Hãy giữ cho sự giao tiếp cởi mở, tôn trọng lẫn nhau và bạn sẽ thấy một tình yêu mới nở rộ. đám cưới, sinh con hoặc tiệc sinh nhật có thể mang lại may mắn cho bạn.

Sức khỏe của bạn sẽ ổn trong năm Tân Sửu 2021. Tuy không có gì đáng lo ngại nhưng bạn cần chú ý đến vùng bụng và hệ tiêu hóa của mình. Bạn có thể bị đau đầu và mất ngủ. Nhưng những điều này chủ yếu do cảm xúc của bạn gây ra. Đôi khi bạn có thể cảm thấy căng thẳng, nhưng đừng để điều này khiến bạn bị ảnh hưởng. Hãy hít thở sâu và tin tôi đi, mọi thứ sẽ ổn thôi. Ngoài ra, hãy theo dõi chặt chẽ những người cao niên này trong gia đình và cảnh giác với bất kỳ bệnh tật nhỏ nào.

4. May mắn cho tuổi Mùi năm 2021 Tân Sửu

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Nam.

- Màu sắc tốt nhất: Màu vàng và màu be.

- Con số may mắn: 2 và 8.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 2 và tháng 10.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 9 và tháng 12.

5. Tử vi tuổi Mùi theo tháng năm 2021 Tân Sửu

* Tuổi Mùi tháng 1 năm 2021

Tháng này sẽ là một tháng đầy thử thách, nhưng bạn không nên từ bỏ cuộc sống. Làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng bạn luôn ngẩng cao đầu ngay cả khi mọi thứ không theo ý bạn.

* Tuổi Mùi tháng 2 năm 2021

Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ cần thiết để nâng tầm cuộc sống của mình từ bạn bè và đồng nghiệp tại nơi làm việc.

* Tuổi Mùi tháng 3 năm 2021

Bạn nên cẩn thận với tài chính của mình và tránh bất kỳ khoản vay nào sẽ làm tăng thêm chi phí của bạn.

* Tuổi Mùi tháng 4 năm 2021

Đừng thực hiện bất kỳ động thái nào trong cuộc sống của bạn cho đến khi bạn cũng nghĩ như vậy.

* Tuổi Mùi tháng 5 năm 2021

Trong tháng này, bạn không nên thực hiện những thay đổi hoặc quyết định lớn có thể khiến bạn phải trả giá bằng sự nghiệp và mối quan hệ với đối tác.

* Tuổi Mùi tháng 6 năm 2021

Những tuổi Mùi sẽ có thể chấp nhận cuộc sống như nó diễn ra. Hãy làm việc chăm chỉ và có quyết tâm để bạn có thể sống một cuộc sống khiến bạn hạnh phúc.

* Tuổi Mùi tháng 7 năm 2021

Tài chính của bạn sẽ bắt đầu tăng trong tháng này. Tiền bạc sẽ đến dễ dàng vì bạn sẽ được thăng chức tại nơi làm việc của mình.

* Tuổi Mùi tháng 8 năm 2021

Hãy tận hưởng sự may mắn của ngôi sao may mắn của bạn trong tháng này vì nó sẽ chiếu sáng ngay trên đầu bạn.

* Tuổi Mùi tháng 9 năm 2021

Đây sẽ là một tháng đầy thử thách giống như tháng Giêng, nhưng bạn không nên từ bỏ cuộc sống vì những điều tuyệt vời đang chờ đón bạn trong tương lai gần.

* Tuổi Mùi tháng 10 năm 2021

Vào tháng 10, mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Tài chính của bạn sẽ tăng lên, và sự nghiệp của bạn sẽ đi đúng hướng.

* Tuổi Mùi tháng 11 năm 2021

Bạn nên cẩn thận với những người mà bạn gọi là bạn bè.

* Tuổi Mùi tháng 12 năm 2021

Năm sẽ kết thúc với hy vọng về một năm tốt đẹp hơn sắp tới.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Xem thêm: Luận Tử vi năm 2021 Tân Sửu cho 12 con giáp chi tiết nhất!

Tin bài liên quan