Luận giải: tử vi tháng 4/2020 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tháng 4/2020 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên chi tiết chính xác.

Tử vi tháng 4/2020 của tuổi Tý

Xem tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 4h, bản mệnh gặp được quý nhân nên vận trình có phần hanh thông suôn sẻ hơn. Con giáp này có thể thở phào nhẹ nhõm khi mà những khó khăn đã dần lùi bước. Tuổi Tý vẫn mắc phải sai sót nhưng giờ đã có người chống lưng nên nhanh chóng xử lý được vấn đề phát sinh, được cấp trên ưu ái, bỏ qua coi như không nhìn thấy.

Xem tử vi tài lộc tuổi Tý 2020, tháng 4 năm Canh Tý là lúc mà những chú Chuột không cần phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc bởi tài vận khá ổn định, các nguồn thu vẫn duy trì vững vàng, không thừa không thiếu. Điều này đòi hỏi bản mệnh cần phải học cách sống tiết kiệm, chi tiêu hợp lý để không lạm chi. Nếu biết cách tiêu dùng thì tuổi Tý còn có thể tích cóp được 1 khoản tiền khá lớn nữa đó.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý trong tháng 4 này không có nhiều biến động lớn. Bạn đã dần quen với sự có mặt của đối phương và tận hưởng cuộc sống tràn ngập tình yêu. Người có đôi sẽ có thêm nhiều kỷ niệm với người mình yêu.

Tử vi tháng 4/2020 của tuổi Sửu

Bước sang tháng 4, sự nghiệp của những chú Trâu bắt đầu khởi sắc hơn. Không còn chịu sự kìm kẹp của tiểu nhân, bản mệnh nhận được nhiều cơ hội để khẳng định mình.

Đây là cơ hội hiếm có để con giáp này thể hiện được năng lực thực sự của mình và được cấp trên công nhận trở lại. Với những bạn làm kinh doanh buôn bán, hãy chú ý hơn đến tiểu tiết, điều đó có thể giúp bạn nắm bắt được thời cơ quý báu và tránh được những sai lầm chết người.

Xét vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng 4 năm 2020, con giáp này có được những bước tiến khá tích cực trên chặng đường tìm kiếm tài lộc. Bản mệnh sẽ có được những cơ hội hợp tác lớn để tiến hành kinh doanh, khởi nghiệp.

Tuy nhiên cũng cần phải thận trọng khi lựa chọn đối tác, đừng chỉ nhìn vào tiền mà mất cảnh giác. Nguồn thu từ công việc chính cũng khá tốt nhờ khả năng ứng biến linh hoạt, xử lý vấn đề nhanh chóng của tuổi Sửu.

Xét về đường tình duyên, tháng 4 âm lịch tuổi Sửu không có nhiều tin báo. Bản mệnh nếu đã có người thương thì tình cảm bình ổn, không tăng tiến mà cũng không tụt lùi.

Với những bạn còn độc thân thì trong tháng đào hoa ảm đạm, khó có được nhân duyên như mong đợi. Bạn sẽ phải chủ động hơn hoặc cần đến sự trợ giúp của người thân để giúp nhân duyên khởi sắc.

Xét về sức khỏe thì bệnh tật tiềm ẩn trong cơ thể sẽ phát tác ra rất nhiều trong ngày thuộc tháng này. Mệnh chủ nên chú ý từng thay đổi dù nhỏ nhất để kịp thời đến bệnh viện chữa trị.

Tử vi tháng 4/2020 của tuổi Dần

Xem tử vi sự nghiệp tháng 4, tuổi Dần khó đạt được mục tiêu đề ra trong thời gian này. Bạn cần phải cẩn trọng hơn với những chuyện giấy tờ, sổ sách, hạn chế để sai sót bởi điều này có thể khiến bạn phải trả giá khá đắt.

Xem tử vi tài lộc tháng 4, tuổi Dần khó bề tích lũy được tiền của, thậm chí còn làm mất khoản tiền lớn trong chớp mắt. Con giáp này không có nhiều nguồn thu, trước hết phải tiết kiệm phòng hờ chứ không phải đem tiền đi đầu tư kinh doanh hết cả, dễ trắng tay.

Xem đường tình tháng 4 của tuổi Dần, con giáp này có thể sẽ không có nhiều thời gian để tìm kiếm 1 nửa của mình, có quá nhiều việc khiến bạn phải bận tâm. Gia đình cũng có phần xáo trộn khi con giáp này phải đi sớm về khuya liên tục để giải quyết các sự cố bất ngờ phát sinh.

Tử vi tháng 4/2020 của tuổi Mão

Xem tử vi hàng tháng của 12 con giáp cho biết, tháng này công việc của con giáp này xuất hiện một vài trục trặc nên mục tiêu đề ra vẫn chưa thể hoàn thành, có thể sẽ ảnh hưởng đến sự đánh giá của cấp trên đối với bạn.

Qua tháng 4/2020, đường tài lộc của tuổi Mão sẽ chuyển biến tích cực hơn, không cần phải chi tiêu quá mức tiết kiệm. Về cơ bản thì thu nhập vẫn chưa tăng lên hẳn, chỉ là con giáp này sẽ có 1 khoản thu cố định, đủ để tiêu dùng cho các khoản sinh hoạt thường ngày.

Có điều trong tháng có thể gặp tai nạn bất ngờ, bạn có thể tốn thêm 1 khoản cho vấn đề sức khỏe. Nên cẩn trọng nếu không muốn chịu đau mà còn mất tiền oan.

Tuổi Mão đã dần lấy lại được cảm xúc cho mình trong tháng 4 này. Bạn và người ấy chịu ngồi lại để tâm sự, chia sẻ với nhau, tháo gỡ những hiểu lầm trước đó. Tình cảm dần khởi sắc, sẽ có những tín hiệu đáng mừng.

Con giáp này cũng không cần phải lo lắng quá nhiều về các vấn đề sức khỏe. Dù không mắc bệnh gì nghiêm trọng nhưng khả năng bị ngã, bị thương do va đập, cọ xát của con giáp này khá cao, đi đường hay làm gì cũng nên chú ý cẩn thận, vừa để giữ cho sức khỏe tốt, vừa tiết kiệm được 1 khoản chi cho bệnh viện.

Tử vi tháng 4/2020 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn trong tháng 4 sẽ có khoảng thời gian khá dễ thở trong công việc. Những kế hoạch của bạn được triển khai thuận lợi, hầu như không có khó khăn gì đáng kể.

Tháng 4/2020, tuổi Thìn sẽ giành lại được thế mạnh về tài lộc của mình. Đặc biệt, tiền kiếm được trong tháng chủ yếu nhờ may mắn hoặc nghề tay trái mà ra, càng về cuối tháng sẽ có thêm càng nhiều cơ hội.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng tiến triển tốt, lợi nhuận thu về gấp đôi gấp ba so với bình thường. Chuyện hợp tác kinh doanh suôn sẻ, có thể tiến hành đầu tư để sinh lời.

Đường tình duyên của tuổi Thìn tháng 4 âm khá tốt. Đào hoa trở lại, hạnh phúc rồi cũng mỉm cười với người có duyên. Người độc thân có nhiều mối quan hệ có thể tiến triển thành tình yêu. Bạn cần sự tỉnh táo bên cạnh cảm xúc để lựa chọn đúng người, đúng thời điểm. Có thể bạn cần 1 phép thử cho tình yêu.

Người có đôi đào hoa vượng nhưng chưa chắc đã là chuyện tốt bởi khi không có nhiều người khác phái để mắt đến, khiến cho nửa kia cảm thấy bất an, sợ mất đi tình yêu mình đang có. Bạn cần phải thể hiện tình cảm của mình rõ ràng hơn, cũng giữ khoảng cách thích hợp với người khác phái để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Tử vi tháng 4/2020 của tuổi Tỵ

Xem tử vi sự nghiệp tháng 4 của tuổi Tỵ, con giáp này không gặp nhiều khó khăn trong công việc. Bản mệnh được quý nhân giúp sức, dù đôi lúc vẫn mắc phải sai sót nhưng đều được bỏ qua, tổng thể vận trình lý tưởng.

Người tuổi Tỵ trong tháng 4 năm Canh Tý vận trình tài lộc ổn định. Tuy nhiên, sức khỏe của bản mệnh không được tốt lắm nên có thể sẽ tốn 1 khoản nhỏ để chăm sóc bản thân.

Trong tháng 4/2020, người tuổi Tỵ nếu còn độc thân thì vẫn chưa tìm được cơ hội tình yêu, khó khăn trong việc duy trì 1 mối quan hệ bởi bạn còn chưa thực sự sẵn sàng chịu trách nhiệm với tình cảm của mình.

Có điều, xét về phương diện sức khỏe thì con giáp này cần phải lưu ý đến mắt. Nên thường xuyên giữ vệ sinh cho đôi mắt, không nên tiếp xúc với các thiết bị điện tử trong 1 thời gian quá dài, đồng thời nên lựa chọn các loại thực phẩm tốt cho mắt để cải thiện chất lượng của đôi mắt.

Tử vi tháng 4/2020 của tuổi Ngọ

Trong tháng 4/2020, những chú Ngựa lại phải vất vả với công việc của mình. Con giáp này đắc tội với không ít người, nhân duyên ảm đạm nên chẳng có ai giúp đỡ cho, ngược lại còn bị gây khó dễ không ít lần.

Họa thị phi đeo bám là lý do chính yếu dẫn đến sự sụt giảm trong tử vi sự nghiệp tháng này. Con giáp này nên nói ít làm nhiều thì sẽ tốt hơn đó.

Tiến sang tháng 4/2020, người cầm tinh con Ngựa lại phải thắt chặt chi tiêu khi mà công việc của bạn không được thuận lợi, có thể sẽ bị người khác chèn ép, gây khó dễ, kiếm tiền khó khăn.

Trong tháng 4, con giáp này vẫn chưa thể vui vẻ nổi khi tình duyên vẫn mang 1 màu xám ảm đạm, không biết tới khi nào mới tìm lại được niềm vui. Bản mệnh cần phải đặt gia đình lên trên hết, bỏ bớt những nỗi lo lắng, quan tâm thường trực để giữ lấy hạnh phúc cho mình.

Tử vi tháng 4/2020 của tuổi Mùi

Sự nghiệp của người tuổi Mùi không có nhiều biến động trong tháng 4/2020. Bạn vẫn có thể giữ vững phong độ của mình, tạo nên móng cho sự phát triển trong tương lai. Khoảng thời gian này, bạn vẫn cần cố gắng tiếp thu, học hỏi không ngừng.

Tình hình tiền bạc của người tuổi Mùi không có nhiều biến động trong thời điểm này. Mọi việc có xu hướng phát triển đi lên, tuy nhiên, bản mệnh không nên sơ suất, lơ là mà cần luôn cảnh giác với những biến động bất ngờ.

Tình duyên của người tuổi Mùi không được như ý trong tháng 4 âm lịch, nhất là với những đôi lứa đang yêu xa. Bạn và người ấy có thể xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt. Tốt nhất, đôi bên nên làm hòa càng nhanh càng tốt, không nên để thời gian kéo dài gây ra khoảng cách hoặc rạn nứt tình cảm.

Về phương diện sức khỏe, dù là người trẻ tuổi hay đã lớn tuổi đều cần chú ý rèn luyện thân thể, đặc biệt là nâng cao sức để kháng và miễn dịch. Đồng thời, bản mệnh không nên thức khuya, cần phải chú ý trong lĩnh vực ẩm thực, không nên uống rượu, hút thuốc và ăn đồ có nhiều dầu mỡ…

Tử vi tháng 4/2020 của tuổi Thân

Người tuổi Thân vẫn gặp phải nhiều tình huống rắc rối, phức tạp trong công việc, nhưng nếu như giữ được bình tĩnh thì mọi việc đều có cách giải quyết thích đáng.

Thời điểm cuối tháng, quý nhân có thể xuất hiện giúp bạn giải quyết được khó khăn, đạt được mục tiêu đã đề ra trước đó. Tuy nhiên, con giáp này vẫn cần phải cẩn thận kẻ tiểu nhân rình rập.

Tình hình tài chính của bản mệnh dần bước qua khỏi thời kỳ tăm tối và dần dần có những dấu hiệu phát triển đi lên. Khi gặp phải tình huống khó khăn, bạn cần giữ thái độ bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Có thể quý nhân sẽ xuất hiện vào giai đoạn này để giúp đỡ bạn.

Người còn độc thân cần có thái độ chủ động hơn trong quá trình tìm kiếm nửa kia, không nên phụ thuộc vào bất kỳ yếu tố nào. Nếu đã tìm được người phù hợp thì nên tự tin giữ mối quan hệ, trò chuyện nhiều hơn để đôi bên thêm phần thấu hiểu.

Tình hình sức khỏe của người tuổi này không như ý, vì vậy cần chú ý vấn đề ăn uống đúng giờ giấc, không nên ăn nhiều đồ ăn nhanh hoặc đồ ăn không hợp vệ sinh, gây ảnh hưởng đến tiêu hóa.

Tử vi tháng 4/2020 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu phải chịu áp lực công việc khá nặng nề, thậm chí bạn còn cảm thấy khá căng thẳng vì cho rằng công việc vượt quá khả năng của mình. Hãy cố gắng biến áp lực trở thành động lực, không đầu hàng trước khó khăn mà phải luôn tự động viên bản thân mình. Bạn có thể thư giãn bằng cách tham gia các hoạt động tập thể hoặc đến những nơi thanh bình giúp thư giãn đầu óc.

Thời điểm tháng 4, tình hình tài chính của người tuổi Dậu có dấu hiệu tăng lên đáng kể, nhất là với những ai làm trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh bất động sản, bảo hiểm. Tuy nhiên, để có thể đạt được thành tích như ý muốn, bản mệnh cũng cần phải bỏ công sức lao động tương đương.

Tình duyên của người tuổi Dậu khá ổn định trong khoảng thời gian này. Bạn tiếp tục giữ được mối quan hệ tốt với mọi người, nhận được sự quan tâm của một vài đối tượng khác giới. Người đã lập gia đình biết thấu hiểu và thông cảm cho nửa kia.

Ngoài ra, bản mệnh cũng cần phải giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực, có thời gian rảnh nên tham gia các hoạt động tập thể hoặc đến những nơi thanh bình giúp thư giãn đầu óc.

Tử vi tháng 4/2020 của tuổi Tuất

Tháng 4, sự nghiệp của người tuổi Tuất vẫn khá suôn sẻ. Những người làm ăn kinh doanh tìm được mối đầu tư như ý, thu lại lợi nhuận khả quan. Người làm buôn bán nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Tài lộc của người tuổi Tuất có bước chuyển biến tích cực trong thời gian này. Những người làm trong lĩnh vực ẩm thực, buôn bán sẽ kiếm được lợi nhuận lớn. Đồng thời, người làm đầu tư, kinh doanh được Thần Tài chiếu cố nên tìm được mối đầu tư như ý.

Người tuổi Tuất không được thuận lợi trong chuyện tình cảm. Những người đã lập gia đình thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi với nửa kia, vấn đề chủ yếu liên quan đến sự nghiệp hoặc con cái. Nếu không nhanh chóng khắc phục thì mối quan hệ giữa hai người sẽ dần dần trở nên xa cách.

Tử vi tháng 4/2020 của tuổi Hợi

Phương diện sự nghiệp của người tuổi Hợi gặp phải nhiều chông gai. Bạn dễ mắc phải những sai sót nhỏ do thái độ làm việc còn lơ đãng, thiếu tập trung, và điều này làm ảnh hưởng đến sự đánh giá của cấp trên với bạn. Nếu muốn phát triển, bạn cần phải thay đổi ngay thái độ này.

Người tuổi Hợi có thể sẽ mắc phải một vài sai lầm nhỏ do sự lơ đãng, thiếu tập trung của mình. Điều này có thể khiến một số người mất tin tưởng vào bạn, vì thế, bạn cần phải chấn chỉnh lại thái độ của mình ngay. May mắn, tài chính của bạn không gặp nhiều ảnh hưởng.

Sang tháng 4, chuyện tình cảm của người tuổi Hợi có những bước chuyển biến tích cực hơn so với khoảng thời gian trước đó.

Bản mệnh trở nên cực kỳ vượng vận đào hoa, đặc biệt là với nữ mệnh còn độc thân. Bạn hấp dẫn được những đối tượng khác phái triển vọng nhờ những điểm mạnh của mình. Nam mệnh thì cần chủ động và tích cực hơn nếu muốn chinh phục người trong lòng.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan