Luận tử vi năm 2021 tuổi Bính Tý 1996 nam, nữ mệnh

Những người tuổi Bính Tý sinh năm 1996, họ sẽ gặp nhiều thuận lợi về tài lộc trong năm 2021, đặc biệt là về đường tình duyên. Năm nay là thời điểm thích hợp để kết hôn. Theo dự đoán vận may, những người độc thân cũng sẽ tìm được người phù hợp và gặt hái được một tình yêu ngọt ngào. Ngoài ra, hầu hết họ đều có tài sản và sự nghiệp ổn định. Tuy cả năm không có gì thăng trầm nhưng họ vẫn được khuyên nên tận dụng thời gian để học hỏi thêm nhiều điều nhằm nâng cao năng lực bản thân.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

1. Thông tin chung tuổi Bính Tí 1996

Bạn sinh năm 1996 tuổi Bính Tý, tức tuổi con chuột. Thường gọi là Điền Nội Chi Thử, tức Chuột Trong Ruộng. Mệnh Thủy – Giản Hạ Thủy – nghĩa là nước khe suối.

Mệnh: Giản Hạ Thủy gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Thổ khắc Thủy: Không tốt

Địa chi: Tý gặp Sửu: Lục Hợp: Tốt

Thiên can: Bính gặp Tân: Tương hợp: Tốt

2. Tổng quan tử vi tuổi Bính Tí năm 2021 Tân Sửu

Dự đoán vận trình tuổi Bính Tý năm 2021 cho thấy tình hình chung khá tốt. Đối với người đang học, bạn sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng trong học tập vì khả năng tiếp nhận kiến ​​thức mới rất tốt. Đối với những người mới bước chân vào công sở, khả năng thích ứng của bạn sẽ rất tốt trong năm 2021, vì vậy bạn có thể hòa nhập với môi trường mới càng sớm càng tốt. Ngoài ra, bạn là người có năng lực, dám nghĩ dám làm, thông minh và khôn ngoan nên nhất định sẽ được cấp trên đánh giá cao. Hầu hết bạn sẽ có cơ hội thăng tiến và tăng lương.

Nhìn chung, người tuổi Bính Tý có thu nhập tương đối ổn định, có thể đảm bảo cho cuộc sống hàng ngày. Cộng với những khoản chi tiêu thường ngày, bạn có thể tích lũy được một khoản tiền nhỏ. Nhưng đối với những người tuổi Bính Tý thích đầu tư và tài chính, bạn nên chú ý nhiều hơn trong năm nay và cố gắng không chạm vào những sản phẩm tài chính mới lạ và rủi ro cao. Nếu đầu tư bất cẩn, bạn có thể gặp phải những khoản lỗ lớn.

Năm 2021 sẽ là năm may mắn đối với những người tuổi Bính Tý sinh năm 1996 vì những người còn độc thân sẽ tìm được bạn tâm giao. Bên cạnh đó, dù có thể xảy ra cãi vã trong cuộc sống hôn nhân nhưng bạn nên tiết chế cảm xúc và dành cho người yêu sự quan tâm nhiều hơn. Quan tâm hơn và thể hiện đủ kiên nhẫn sẽ đưa mối quan hệ đi theo hướng tích cực.

Về sức khỏe, những người tuổi Bính Tý sẽ có tình hình tốt hơn vào năm 2021. Sẽ không có vấn đề gì lớn. Khi đi chơi, tham gia các hoạt động ngoài trời không nên đến những nơi có địa hình phức tạp, chơi những trò giải trí nguy hiểm. Trong cuộc sống bình thường, bạn cần chú ý cân bằng dinh dưỡng trong chế độ ăn uống thường ngày. Không thức khuya. Tập thể dục thường xuyên là một cách có thể giúp bạn duy trì một tình trạng tốt.

3. Thông tin may mắn tuổi Bính Tí năm 2021

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Bắc.

- Màu sắc tốt nhất: Xám, Trắng và Xanh.

- Con số may mắn: 1 và 6

- Tháng thuận lợi: tháng 3, tháng 7, tháng 10

- Tháng không thuận lợi: tháng 9 và tháng 12

4. Vận hạn Bính Tí nam mạng năm 2021 Tân Sửu

- Sao chiếu mệnh: Sao Thái Âm

- Vận hạn: Hạn Diêm Vương

- Vận niên: Thử Quy Điền

- Thái Tuế năm 2021: Không phạm Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Lục Súc

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Không phạm Hoang Ốc

* Sao Thái Âm là một cát tinh mạnh thuộc hành Thủy, là sao chiếu mệnh tốt, chủ về danh lợi lưỡng toàn. Tác động của sao Thái Âm:

– Sao Thái Âm chiếu mạng nam nữ thường có cơ hội bội thu về tài lộc.

– Sao chiếu mệnh nam giới sẽ được người khác giúp đỡ về tiền bạc, sự nghiệp, nếu đang trong độ tuổi kết hôn có thể lập gia đình.

Khi gặp sao Thái Âm, trong năm đương số thường gặp nhiều may mắn, thuận lợi, tài sản thu được rất phong thịnh, nhất là vào tháng 9. Sang tháng 11 thì kém may mắn vì khi ấy là thời điểm trọng đông thời tiết lạnh lẽo, u ám mà sao Thái Âm thuộc hành Thủy, khi Thủy khí cực vượng, tâm lý con người thường có sự biến đổi, nhiều người nội tâm, trầm cảm, suy nghĩ nhiều, u buồn lo lắng. Với bản chất là một sao chỉ tài phú, người xưa nhắc nhở khi có tiền vẫn phải tiết kiệm và biết cách giữ gìn.

* Người gặp hạn Diêm Vương sẽ có tài lộc, gia đình hạnh phúc vẹn toàn. Thế nhưng nếu đau lâu ắt khó qua khỏi, đặc biệt đàn bà lâm sản nạn sẽ vong mạng.

Theo những tài liệu cổ xưa để lại thì hạn Diêm Vương được cô đúc trong hai câu thơ lục bát:

“Diêm Vương rất kỵ đàn bà
Rủi lầm sản nạn chắc là mạng vong”

Theo ý tứ của hai câu thơ trên, hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với những người thuộc phái nữ, đặc biệt, những người mang bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng.

Nhiều ghi chép khác về hạn Diêm Vương, hạn này ngoài phụ nữ thai sản bị ảnh ảnh hưởng nặng nề thì những người bị đau yếu, bệnh tật nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

Tuy nhiên, bàn về hạn Diêm Vương tốt hay xấu mà chỉ xét theo hai câu thơ trên là chưa đủ, đối với những người bình thường khác khi gặp hạn này thường gặp vận may về tiền bạc, làm ăn rất thuận lợi, duyên với của cải, bạc tiền hội tụ rất mạnh, những người kinh doanh, buôn bán có cơ hội phát triển nhanh chóng.

Như vậy, hạn Diêm Vương tốt hay xấu là tùy vào từng đối tượng, khi gặp hạn Diêm Vương có hai đối tượng phải lo lắng vì mức độ nguy hiểm cao đó là phụ nữ mang bầu và người bị bệnh, đau yếu. Nếu không chú ý điều trị, giữ gìn có thể vong mạng, về chầu Diêm Vương. Đối với những người khác khi gặp hạn này thì may mắn, hanh thông, tài lộc của cải dồi dào, phong túc.

5. Vận hạn Bính Tí nữ mạng năm 2021 Tân Sửu

- Sao chiếu mệnh: Sao Thái Bạch

- Vận hạn: Hạn Thiên La

- Vận niên: Thử Quy Điền

- Thái Tuế năm 2021: Không phạm Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Lục Súc

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Không phạm Hoang Ốc

* Sao Thái Bạch hay còn gọi là Kim Tinh, là một hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Người bị sao Thái Bạch chiếu mạng trong năm sẽ hao tốn nhiều tiền của, ốm đau, công việc làm ăn lận đận, thậm chí còn ảnh hưởng đến cả tính mạng.

Người ăn ở mất âm đức khi gặp sao Thái Bạch còn bị họa lớn hơn bởi Kim Tinh là hung tinh chủ về hung vận. Kim Tinh còn được gọi là Triều Dương tinh, ánh trăng bị che mờ thì mưu sự khó thành, quý nhân kiến hỉ, thêm nhân khẩu, hôn nhân cưới gả đều có hạn, sử dụng tiền tài cần chú ý tiểu nhân.

Người gặp sao Thái Bạch ví như ánh trăng xuyên qua đám mây vậy, nghĩa là vận trình rất tốt nhưng hay ưu phiền vì bị mây mù che phủ, ngay cả ánh trăng cũng bị che mờ nên cuộc sống u tối, thường xuyên gặp trở ngại, không phát huy được hết năng lực của bản thân. Trong khi đó người này lại có xu hướng khép kín nên mọi người xung quanh thấy khó lại gần.

Nếu bản mệnh vượt qua được những rào cản trên thì vận trình thăng tiến rất nhanh, gặp việc gì cũng cần lưu tâm, chú ý, cẩn trọng với việc cho vay tiền vì dễ phát sinh cãi vã. Khi cần xử lý những việc này thì phải thật khiêm tốn, nhún nhường sẽ có lợi hơn.

Nhìn chung, dân gian quan niệm rằng để giảm bớt các vận hạn do sao Thái Bạch chiếu mạng thì cần phải cúng giải hạn sao Thái Bạch hàng tháng.

Sao Thái Bạch kỵ nhất là vào tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.

* Nếu gặp Thiên La cảnh dễ ly cách phu thê, nhẫn nhịn để gia đình êm ấm. Chớ nên ghen tuông, to tiếng kẻo chuyện bé xé ra to. Tâm luôn không yên, lo lắng mọi điều.

Hạn Thiên La khi gặp phải tâm lý sẽ bất an, quỷ ma quấy phá, bệnh kỳ quái,... Hiểu một cách cụ thể thì bệnh này chủ yếu về góc độ tinh thần, trí não, tâm lý, đương số có thể gặp các chứng trầm cảm, lo âu thái quá, cảm giác không được yên tâm, an toàn, thường nóng ruột, tinh thần thiếu tập trung, bồn chồn, nhiều người có thể mất ngủ về đêm, thường mơ thấy ác mộng.

Có một số sách khác ghi chép thêm, khi gặp hạn Thiên La này vợ chồng thường mâu thuẫn, bất hòa, cãi vã, gia đạo lục đục trắc trở, thường xảy ra cãi vã, ghen tuông, lời qua tiếng lại,... khiến cho chuyện nhỏ hóa lớn, dẫn tới cảnh vợ chồng xa cách, ly thân, ly dị. Thế nên cả 2 cần nhẫn nhịn, thấu hiểu nhau, như vậy với được hạnh phúc.

Hạn Thiên La là một trong hệ thống tám hạn luân phiên theo năm đối với các tuổi. Nếu gặp năm hạn Thiên La này sức khỏe và tâm lý của đương số không được ổn định.

Thiên La được hiểu là lưới trời. Xét về sao Thiên La, trong môn Tử vi Đẩu số, sao Thiên La luôn được an cố định tại cung Thìn, cùng với Địa Võng sao này chỉ hệ thống luân lý, cương thường, đạo đức và luật pháp, nội quy, quy tắc ràng buộc con người, khiến mọi người phải tuân thủ, chấp hành.

Đối với sao Thiên La này, nếu vi phạm, làm trái, vượt qua thường sẽ gặp rắc rối đến liền, nhẹ thì mang tiếng xấu, bị hiểu lầm, cãi cọ, bị dư luận xã hội lên án, phê phán đả kích mạnh mẽ, nặng thì dây dưa kiện cáo và thậm chí phải chịu các mức án xử phạt theo quy định của nhà nước, cơ quan, tổ chức, đơn vị,...

6. Tổng quan tử vi tuổi Tý năm 2021 Tân Sửu (Canh Tý, Nhâm Tý, Bính Tý, Giáp Tý, Mậu Tý)

Tuổi Tý sinh các năm: 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008 hoặc 2020

Tuổi Tý nên sẵn sàng đối mặt với những thử thách lớn trong sự nghiệp của mình trong năm 2021. Trong vấn đề tình yêu, những người độc thân sẽ có thể yêu và gặp được người bạn tâm giao. Đây sẽ là một năm tốt để họ gặp gỡ những người mới và tạo nên những mối quan hệ cá nhân và nghề nghiệp tuyệt vời.

Dự đoán tử vi tuổi Tý 2021 cho thấy năm nay sẽ là một năm tuyệt vời đối với người tuổi Tý. Bạn sẽ có thể nắm bắt được tuổi Sửu. Nửa cuối năm sẽ rất tốt cho người tuổi Tý vì những điều tuyệt vời sẽ bắt đầu hiển hiện trong cuộc sống của họ.

Các ngôi sao được sắp xếp có lợi cho bạn trong năm nay; do đó, không có gì khiến bạn phải lo lắng về tình trạng của mình trong cuộc sống. Những dự đoán của tử vi năm 2021 đang cho bạn biết rằng hãy sẵn sàng cho những thay đổi tích cực sắp diễn ra trong cuộc sống của bạn.

Sao Đào hoa đang chiếu sáng cho bạn trong năm nay. Bạn sẽ tạo ra những mối quan hệ công việc tuyệt vời với đồng nghiệp của mình ở nơi làm việc. Bạn cũng sẽ gần gũi hơn với gia đình và bạn bè của mình. Những dự đoán của chiêm tinh học năm 2021 tiết lộ rằng bạn cần sử dụng ngôi sao để tạo lợi thế cho mình trong việc tạo dựng các mối quan hệ cá nhân và nghề nghiệp lâu dài.

Năm 2021 tiết lộ rằng những tháng Âm lịch tốt nhất của bạn trong năm là tháng 7, tháng 12 và tháng 3. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận với những tháng 6, 5 và 2 Âm lịch vì chúng có thể gây rắc rối trong cuộc sống của bạn.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Xem thêm: Luận Tử vi năm 2021 Tân Sửu cho 12 con giáp chi tiết nhất!

                      Luận Tử vi tuổi Tý năm 2021 Tân Sửu chi tiết nhất!

                      Luận giải Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý!

Tin bài liên quan