Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo trong năm 2023

Các cung hoàng đạo thường có mối liên hệ mật thiết với một số màu sắc. Nếu chọn được những gam màu tương ứng với cung hoàng đạo của mình, bạn có thể thay đổi bản thân, xoay chuyển cuộc sống.

Sau đây là những màu sắc mang đến may mắn trong năm 2023 của từng cung hoàng đạo, giúp mở ra một năm mới nhiều may mắn và thành công, theo trang Business Insider.

1. Cung Bạch Dương (21.3 - 20.4)

Bạch Dương thuộc nguyên tố Lửa, được cai trị bởi sao Hỏa. Màu đỏ có thể mang lại thành công và may mắn trong bất kỳ dự án kinh doanh nào của bạn.

Màu đỏ tượng trưng cho sự tinh khiết, năng nổ, năng lượng và sự linh hoạt, đồng thời có thể mang lại cho bạn sự phù hộ của sao Hỏa.

Ngoài màu đỏ, màu vàng và trắng cũng là những màu mang đến điều tốt lành trong năm nay. Bạn nên tránh màu xanh lá cây, đen và xanh lam vì chúng dẫn đến những điều xui xẻo.

2. Cung Kim Ngưu (21.4 - 21.5)

Đối với Kim Ngưu, màu trắng và hồng cánh sen sẽ mang lại nhiều thuận lợi trong năm 2023.

Kim Ngưu tượng trưng cho nguyên tố đất và được cai trị bởi sao Kim. Màu hồng và trắng sẽ tiếp tục là màu sắc tốt nhất của bạn trong suốt năm nay.

Theo các nhà chiêm tinh, bạn không nên chọn màu vàng và màu đỏ để tránh gặp điều không may. Hãy lựa chọn đúng đắn khi chọn trang phục và phương tiện đi lại để có được sự thuận lợi trong cuộc sống nhé.

3. Cung Song Tử (22.5 - 21.6)

Màu sắc tốt nhất với cung Song Tử là xanh lá cây và vàng. Cung hoàng đạo của bạn được cai trị bởi sao Thủy. Do đó, màu trắng và hồng cũng có thể mang lại cho bạn năng lượng tích cực trong năm 2023. Bên cạnh đó, màu vàng và xanh lá cây cũng có thể đưa bạn đến gần thành công hơn.

Để tránh xui xẻo, đừng chọn bất cứ thứ gì có màu đỏ hoặc màu xanh lam.

4. Cung Cự Giải (22.6 - 22.7)

Đối với những người sinh ra ở cung Cự Giải, màu bạc, trắng, kem, vàng chanh và đỏ là những màu tốt nhất trong năm 2023. Mặt trăng là hành tinh cai trị của bạn. Những màu này phù hợp nhất với tâm lý của người thuộc cung Cự Giải, vì đó là những màu có tác dụng tăng cường vận may.

Những màu sắc này giúp thu hút những nguồn năng lượng mà bạn thiếu và sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn trong các nhiệm vụ được giao. Bạn nên tránh màu quá tối và quá sáng.

5. Cung Sư Tử (23.7 - 21.8)

Màu vàng và cam là màu tốt nhất của những người thuộc cung Sư Tử trong năm nay. Bởi lẽ hai màu này giúp mang đến kết quả tốt đẹp trong công việc, sự nghiệp…

Cung hoàng đạo của bạn được cai trị bởi Mặt trời. Do đó, những màu sắc liên quan đến ánh sáng, Mặt trời và lửa sẽ mang lại thành công. Bất cứ nơi nào bạn tìm thấy thứ gì đó có những màu này, hãy chọn chúng vì đó sẽ là những lựa chọn đem đến may mắn cho bạn.

6. Cung Xử Nữ (22.8 - 23.9)

Màu sắc may mắn năm 2023 của Xử Nữ là trắng, xanh lá cây và xanh lam. Cung hoàng đạo của bạn được cai trị bởi sao Thủy và nó tượng trưng cho nguyên tố Đất. Sử dụng nhiều bốn màu sắc vừa kể trong năm 2023 sẽ giúp bạn đạt được thành công trong các dự án kinh doanh.

Bạn nên tránh xa màu đỏ rực vì màu này không mang lại kết quả tốt mà bạn mong muốn.

7. Cung Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Màu sắc đem đến may mắn cho Thiên Bình trong năm 2023 là màu trắng và cam. Cung hoàng đạo của bạn được cai trị bởi sao Kim nên bạn cũng có thể chọn màu xanh nhạt để thần may mắn gõ cửa.

Mặc dù, màu đỏ có thể thời trang, nhưng bạn nên tránh màu này trong năm nay vì có thể đem đến điều bất lợi cho bạn.

8. Cung Bọ Cạp (24.10 - 22.11)

Dù đối mặt với nhiệm vụ khó khăn như thế nào đi nữa thì người thuộc cung Bọ Cạp có thể gặp dữ hóa lành bằng cách chọn những màu như đỏ, nâu sô-cô-la, cam và trắng.

Sao Hỏa là hành tinh cai trị của bạn. Những màu này sẽ giúp bạn tránh được những chướng ngại vật gặp phải trên đường đi. Để vượt qua mọi khó khăn và thất bại, bạn nên tránh chọn màu xanh lá cây và xanh lam.

9. Cung Nhân Mã (23.11 - 22.12)

Năm 2023, màu cam và vàng đậm sẽ mang lại may mắn cho cung Nhân Mã. Sao Mộc cai quản cung hoàng đạo của bạn nên những màu sắc này chắc chắn có thể đem đến cho bạn may mắn, lợi lộc. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn màu kem hay xanh lá cây.

Màu xanh lam không tốt cho bạn trong năm 2023.

10. Cung Ma Kết (23.12 - 20.1)

Với cung Ma Kết, màu tím và đen là màu tốt nhất trong năm 2023. Màu xanh lá cây đậm và nâu sẫm cũng sẽ mang lại may mắn cho bạn. Cung hoàng đạo Ma Kết được cai trị bởi sao Thổ. Do đó, những màu vừa liệt kê có thể mang lại kết quả mỹ mãn khi bạn đảm đương bất cứ việc gì.

Cung Ma kết cần tránh màu vàng và màu đỏ.

11. Cung Bảo Bình (21.1-19.2)

Cung Bảo Bình nên chọn màu tím và xanh nhạt. Trong suốt năm 2023, hai màu này sẽ giúp mọi việc của bạn hanh thông. Sao Thổ cai trị cung hoàng đạo của bạn. Do đó, màu trắng cũng là màu sắc tốt cho bạn.

Những màu sắc sẽ đem đến bất lợi cho bạn là xanh lam đậm và xanh lá cây.

12. Cung Song Ngư (20.2 - 20.3)

Màu cam và màu vàng sẽ giúp người thuộc cung Song Ngư đạt được kết quả thuận lợi trong các dự án kinh doanh trong năm 2023. Sao Mộc là hành tinh cai trị của bạn. Thế nên, hai màu này sẽ mang lại cho bạn phước lành dồi dào từ hành tinh này. Màu hồng cũng có thể mang lại cho bạn may mắn trong năm nay.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan