Sinh năm 1986 Bính Dần hợp hướng nào?

Phong thủy bát trạch là một trường phái giúp xác định các phương hướng tốt xấu của mỗi người, dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính của người đó. Phương pháp này dễ thực hành mà hiệu quả cao nên rất được ưa chuộng. Trường phái bát trạch kết hợp các phương vị của ngôi nhà với mệnh của chủ nhà. Theo đó, các hướng tốt xấu của mỗi người (4 hướng tốt và 4 hướng xấu) phụ thuộc vào quái mệnh (hay quái số) của người đó. Người ta dựa vào các hướng tốt để chọn hướng cửa chính, hướng đặt giường ngủ, bàn làm việc,... và dựa vào các phương (cung) tốt xấu trong ngôi nhà, nơi làm việc để dùng vật phẩm phong thủy kích hoạt vận may, hóa giải vận rủi.

Cung mệnh của người Nam, nữ

  • Năm sinh dương lịch: 1986
  • Năm sinh âm lịch: Bính Dần
  • Nam: Khôn ( Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh; Nữ:Khảm ( Thuỷ) thuộc Đông Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Lửa trong lò (Lò Trung Hoả)

Những hướng nào hợp và khắc đối với tuổi Bình Dần

Tuổi Bính Dần mang mệnh Hỏa trong ngũ hành. Cầm tinh con cọp chúa tể sơn lâm có thể thấy người tuổi này làm việc hay trong cuộc sống thường không ngại gian khổ, càng khó khăn họ càng muốn thử thách bản thân. Đặc biệt là những người rất giữ chữ tín một khi đã có chuyện muốn làm họ sẽ làm đến cùng. Thế nhưng con đường công danh và sự nghiệp của họ lại không mấy thuận lợi. Bính Dần thường xuyên gặp phải khó khăn, trục trặc, thậm trí có những lần họ phải đương đầu với nguy hiểm. Để hóa giải bớt đi những điều đó và thuận lợi hơn về phần bố trí nhà cửa và hướng làm việc cần phải hết sức chú ý.

Những hướng hợp nhất đối với Nam tuổi Bính Dần sinh năm 1986

  • Hướng Tây Bắc (Diên niên hay Mọi sự ổn định):Gia đình gắn kết trên dưới thuận hòa nên đặt làm cửa chính để đón sự yêu thường vào nhà
  • Hướng Đông Bắc (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn):Phú quý giàu sang,hút tiền tài và danh vọng ,lộc làm ăn nên ngồi làm việc theo hướng này.
  • Hướng Tây (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở):Có thể nhận được lộc trời cho để sinh con đẻ cái,phú quý giàu sang nên đặt làm phòng ngủ.
  • Hướng Tây Nam (Phục vị hay Được sự giúp đỡ):Cuộc sống yên ổn,luôn thoải mái thuận lợi yên ổn trong những việc muốn làm,an khang thịnh vượng nên chọn làm nơi phòng làm viêc

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Bắc (Tuyệt mệnh hay Chết chóc):Gặp họa nguy hiểm đến tính mạng ,hoặc phải chứng kiến sự chết chóc
  • Hướng Đông (Hoạ hại hay Nhà có hung khí):bất trắc, thị phi, thất bại
  • Hướng Nam (Lục sát hay Nhà có sát khí):Gặp rắc rối về chuyện tình cảm,có thể gặp tai nạn
  • Hướng Đông Nam (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ):Mất của cải,thất nghiệp

Những hướng hợp nhất đối với Nữ tuổi Bính Dần sinh năm 1986

  • Hướng Bắc (Phục vị hay Được sự giúp đỡ ): Cuộc sống yên ổn,luôn thoải mái thuận lợi yên ổn trong những việc muốn làm,an khang thịnh vượng nên chọn làm nơi phòng làm việc.
  • Hướng Đông (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Có thể nhận được lộc trời cho để sinh con đẻ cái, phú quý giàu sang nên đặt làm phòng ngủ.
  • Hướng Nam (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Gia đình gắn kết trên dưới thuận hòa nên đặt làm cửa chính để đón sự yêu thường vào nhà
  • Hướng Đông Nam (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Phú quý giàu sang, hút tiền tài và danh vọng, lộc làm ăn nên ngồi làm việc theo hướng này.

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Tây Bắc (Lục sát hay Nhà có sát khí): Gặp rắc rối về chuyện tình cảm, có thể gặp tai nạn
  • Hướng Đông Bắc (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Mất của cải, thất nghiệp
  • Hướng Tây (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): bất trắc, thị phi, thất bại
  • Hướng Tây Nam (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Gặp họa nguy hiểm đến tính mạng, hoặc phải chứng kiến sự chết chóc

Hướng tốt bố trí nhà cửa cho người sinh năm 1986 Bính Dần

  • Nhóm Tây tứ trạch gồm có 4 hướng tốt cho Nhà, bếp, bàn thờ, bàn làm việc, bàn học, giường ngủ là: Tây, Tây-nam, Tây-bắc, Đông-bắc.
  • Nhóm Đông tứ trạch gồm có 4 hướng tốt cho Nhà, bếp, bàn thờ, bàn làm việc, bàn học, giường ngủ là: Nam, Bắc, Đông, Đông-nam.

Tổng quan vận mệnh tuổi Bính Dần sinh năm 1986

Cuộc đời tuổi Bính Dần thường có nhiều ưu tư và sầu muộn, dường như cuộc sống của họ không có khái niệm an nhàn về tư tưởng luôn ở trong trạng thái lo toan và suy nghĩ. Tuy nhiên bù lại cuộc sống vật chất của họ lại khá đầy đủ, không phải sống trong cảnh nghèo khó, thiếu thốn. Trong đời thường họ hay bị người khác lợi dụng thêm vào đó lại dễ mủi lòng và có tính thương người nên khi gặp những kẻ khó khăn, yếu kém thường hay ra tay giúp đỡ.

Tình duyên của các nam nhân tuổi Bính Dần không hề suôn sẻ, thường chịu nhiều cảnh trái ngang và thay đổi trong chuyện tình cảm. Những khổ não mà họ gặp phải trong cuộc đời đa số cũng xuất phát từ tình duyên. Có thể nói rằng từ năm 20 tuổi trở đi là họ đã bắt đầu có nhiều phiến não hơn so với các tuổi khác. Phải đến gần 30 tuổi thì hạnh phúc mới đến với họ

Nếu Bính Dần mà sinh vào các tháng 2, 3 và 9 Âm lịch thì trong cuộc sống sẽ có nhiều lần tình duyên thay đổi. Vận tình duyên sẽ có 2 lần thây đổi nếu sinh vào các tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch. Chỉ có những người sinh vào tháng 1, 5 và 12 Âm lịch thì cuộc sống lương duyên của họ mới yên ổn và hạnh phúc không chịu sự thay đổi và chi phối nào.

Gia đạo ngay từ thuở còn nhỏ đã phải chịu đựng nhiều cảnh rối rắm, cuộc sống vì thế mà cũng hay gặp những chuyện phiền lòng.Sự êm ấm sẽ mỉm cười với bạn ở tuổi 30 trở lên, tuy nhiên phải cố gắng và nỗ lực để giữ gìn thì mới được bình yên.

Công danh của cuộc đời bạn sẽ không có nhiều thành công to lớn, tất cả chỉ dừng lại ở hạn mức trung bình mà thôi vì thế đừng nên đặt và hy vọng quá về vấn đề này, vì cái gì cũng có giá của nó. Thay vì cứ hao tâm tổn sức chuyện bên ngoài hãy cố gắng sắp đặt và xử lý ổn thỏa những việc trong gia đình để tránh được sự đổ vỡ.

Vận tiền tài của bạn cũng không được ổn định có thể khái quát như sau: Tiền bạn có thể  kiếm được nhiều nhưng cũng sẽ không ở lâu trong túi. Chỉ từ  40 tuổi trở đi bạn mới có thể quản lý tốt tiền bạc của mình.

Những người sinh năm 1986 hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 1986 thuộc cung Khôn, hành Thổ hợp với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím Cam (vì Hỏa sinh Thổ); màu tương hợp thuộc hành Thổ là Nâu, Vàng; màu chế ngự được thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển.

Kỵ với các màu thuộc hành Mộc là Xanh lá cây vì Mộc khắc Thổ; không nên dùng màu Trắng, Xám, Ghi thuộc hành Kim vì Thổ sinh Kim dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

- Nữ mệnh sinh năm 1986 thuộc cung Khảm, hành Thủy hợp với các màu tương sinh thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu tương hợp thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu chế khắc được thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím.

Kỵ với các màu Vàng, Nâu thuộc hành Thổ vì Thổ khắc Thủy; không nên dùng màu Xanh lá cây thuộc hành Mộc vì Thủy sinh Mộc, dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Những người sinh năm 1986 hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu và Giáp Tý
  • Lựa chọn vợ chồng: Hôn nhân hạnh phúc với Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu, Ất Hợi, Giáp Tý, Quý Hợi. Còn kết hôn với Bính Dần, Nhâm Thân, Tân Dậu, Canh Thân thì sẽ hợp về tình duyên nhưng không hợp về đường tài lộc.
  • Tuổi kỵ: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Ất Sửu, Kỷ Mùi

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu và Giáp Tý
  • Lựa chọn vợ chồng: Nếu kết hôn với Đinh Mão, Canh Ngọ, Ất Hợi, Giáp Tý và Quý Hợi, bạn sẽ có cuộc sống sung túc, đủ đầy, hạnh phúc. Kết hôn với tuổi Bính Dần, Nhâm Thân, Tân Dậu và Canh Thân thì không hợp tài lộc nên chỉ có cuộc sống trung bình.
  • Tuổi kỵ: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Ất Sửu và Kỷ Mùi.

Những người sinh năm 1986 hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 1986, tuổi Bính Dần vì là mệnh cung Thổ (Khôn), nên hợp với số: 2, 5, 8, 9

- Nữ mệnh sinh năm 1986, tuổi Bính Dần vì là mệnh cung Thủy (Khảm), nên hợp với số: 1, 6, 7

Tuổi đại kỵ với người sinh năm 1986

Tuổi đại kỵ là những tuổi tương khắc với mệnh của bạn vì thế khi kết hợp với những tuổi này thường không đem lại may mắn trong công danh sự nghiệp mà trái lại còn mang thêm khó khăn, thất bại trong công việc đó là các tuổi: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Ất Sửu, Kỷ Mùi.

T/H.

Tin bài liên quan