Năm 2021 Tân Sửu, những con giáp cẩn thận tiền mất tật mang, thị phi giáng xuống đầu

Nếu không cẩn thận năm 2021 có thể sẽ khiến bạn lao đao, tiền bạc hao hụt, sự nghiệp đi xuống đó.

1. TUỔI SỬU

Tuổi Sửu tình duyên rạn nứt, hôn nhân có dấu hiệu đi xuống do vợ chồng thường xuyên cãi vã vì chuyện tiền bạc. Nếu bạn cứ mải mê làm ăn mà quên mất gia đình thì người ấy cũng sớm chán bạn. Thị phi giáng xuống đầu bạn chính là chuyện công việc, cấp trên quở trách còn bị đền bù khoản tiền lớn do sai sót con số gây ra. Nếu không cẩn thận nhất là những người làm việc liên quan số má thì không biết hậu quả sẽ thế nào.

Công việc sẽ xuất hiện nhiều tranh chấp thị phi, lời khuyên cho bạn là nên “lấy nhu thắng cương” để tránh đôi bên đều tổn thương và rạn nứt mối quan hệ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần thận trọng tiểu nhân hãm hại sau lưng. Hung tinh Hoa Cái chiếu mệnh khiến nhân duyên của bạn không tốt, khó có được trợ lực.

Bạn nên gắng sức hợp tác cùng người khác, như vậy lúc gặp khó khăn cũng có thể tìm được người giúp đỡ. Đối tượng lý tưởng chính là người tuổi Dậu, Tý vì họ rất thành thực và không ngại hỗ trợ khi bạn cần. Bạn cũng thích hợp với ngành nghề liên quan đến tính Mộc và Kim.

2. TUỔI THÌN

Tuổi Thìn dù làm việc chăm chỉ nhưng hiệu quả công việc không cao do bạn ôm quá nhiều thứ. Làm một việc chuyên tâm thì công việc mới hanh thông, làm nhiều việc một lúc thực sự không như ý. Trong năm này, kinh doanh thua lỗ nhiều do bạn đầu tư không đúng cách lại còn hay sợ hãi, không dứt khoát. Làm kinh doanh phải liều lĩnh một chút, đôi khi cũng phải tư vấn ý kiến của người đi trước nếu không sẽ tiền mất tật mang.

Năm này tình yêu của bạn không tốt, nếu không thực sự chuyên tâm thì tình cảm cũng rạn nứt. Mâu thuẫn thường xuyên làm cho bạn mệt mỏi, phải hết sức kiên trì nếu không dù đã lấy nhau thì hôn nhân cũng có nguy cơ tan vỡ.

Bạn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để có thể đảm bảo vị trí của mình. May mắn vẫn có cát tinh Thái Dương chiếu nên bạn luôn có quý nhân ra tay tương trợ kịp thời. Người tuổi Dậu, Thân sẽ là lựa chọn tốt để bạn kết giao, hợp tác. Bạn cũng thuận lợi hơn nếu làm ngành nghề liên quan đến tính Kim hoặc Thủy.

3. TUỔI TUẤT

Tuất năm 2021 không được may mắn cho lắm, cơ hội đến trong tầm tay lại bị tuột mất. Có người cố ném đá giấu tay làm cho bạn bị mất đi cơ hội mà cấp trên định trao cho bạn. Công việc không thuận lợi làm bạn đau đầu, đã thế kinh doanh cũng không như ý, tình yêu rạn nứt. Có vẻ như bạn nên chuyên tâm hơn cho chuyện tình cảm của mình.

Ngoài ra năm Tân Sửu này, người tuổi Tuất chú ý cho vay tiền, ai nói hay nói ngọt cũng đừng cho vay tiền nhé kẻo mất tiền mất cả tình cảm. 

Các mối quan hệ xã giao, bạn dễ gặp thị phi do sự đố kỵ. Bạn nên điềm tĩnh và nhã nhặn để tìm hiểu rõ nguyên nhân, xử lý cho phù hợp. Cát tinh Thiên Đức sẽ hỗ trợ bạn có được những người cộng sự đắc lực và chân thành. Quý nhân của bạn có thể là người tuổi Dần, Tý và công việc sẽ thuận lợi hơn nếu có liên quan đến tính Mộc hoặc Thủy.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan