Ngôi nhà có phong thủy tốt, hút tài lộc, nếu có những đặc điểm này

Nếu bạn thấy ngôi nhà nào có 1 trong những dấu hiệu dưới đây thì hãy lựa chọn ngay nhé, bởi đây chính là ngôi nhà có phong thủy tốt.

Đèn đóm sáng sủa

Nhà ở không nên để u ám. Đèn được thắp sáng thì năng lượng tích cực mới tràn vào làm thịnh vượng ngôi nhà. Ngược lại, nhà cửa ẩm thấp và u tối thì tiền tài chậm đến. Đèn là tài lộc, là hy vọng. Nếu ánh đèn mờ ảo tiền tài khó vào và vận thế không phất lên được.

Xung quanh nhà sạch sẽ

Cửa ra vào cần giữ sạch sẽ mới có thể vượng vận. Ngược lại, nhiều người thích để đồ đạc linh tinh ngay cạnh cửa nhà. Xung quanh cửa chính ngôi nhà, tốt nhất là không nên bố trí quá nhiều vật dụng, đặc biệt kiêng kị để thùng rác hay những túi rác trước cửa nhà, những "uế khí" sẽ xua đuổi vận may của ngôi nhà bạn. Nếu có thể đón ánh nắng mặt trời mỗi ngày sẽ càng tốt cho việc tích tụ dương khí, chiêu rước tài lộc vào nhà.

Trước nhà có minh đường

Nếu nhà ở hoặc văn phòng làm việc có minh đường rộng rãi ở không gian phía trước mặt tiền thì đây cũng là dấu hiệu hưng vượng. Ngược lại, trước nhà nếu bị vật cao, lớn áp chế, cản trở, tầm nhìn phía trước eo hẹp như cây to, cột điện, cao ốc… sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến vận thế và cả sự nghiệp của chủ nhân.

Cửa vào nhà và tiền sảnh

Bố trí cửa chính và tiền sảnh có ảnh hưởng quan trọng với đến việc nuôi dưỡng và duy trì nguồn năng lượng tốt trong nhà. Hãy xem xét và tránh mua những ngôi nhà có yếu tố phong thủy xấu như tường đối diện cửa vào, cầu thang đối diện cửa trước, phòng tắm đối diện cửa trước… Nếu bạn không có kế hoạch sửa nhà sau khi mua thì đây là một số yếu tố bạn cần cân nhắc khi mua một ngôi nhà mới.

Các phòng trong nhà hài hòa

Trước khi mua nhà, bạn cũng nên lưu tâm tới các phòng của ngôi nhà có những dấu hiệu phong thủy tốt hay không. Bạn không nên chọn ngôi nhà có phòng ngủ đối diện với phòng tắm, hay giường ngủ đặt ở dưới cửa sổ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan