Ngôi nhà mơ ước của 12 chòm sao: Người mê nhà cổ, người thích biệt thự khổng lồ

Thiết kế căn nhà mơ ước không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu hãy cùng khám phá ngôi nhà hoàn hào và tuyệt vời nhất dành cho bạn dựa theo cung hoàng đạo nhé!

1. Bạch Dương – Penthouse cao cấp

Ngôi nhà hoàn hảo cho Bạch Dương là một căn Penthouse tiện nghi giữa thành phố lớn. Bạch Dương thiên về lối sống sôi động, gấp gáp nên những khu vực có nhịp độ nhanh như trung tâm thành phố là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Thêm nữa Bạch Dương muốn được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố nên lựa chọn đầu tiên của bạn chắc chắn sẽ là một căn hộ ở trên tầng cao nhất của tòa nhà.

Thiết kế bên trong của ngôi nhà, Bạch Dương sẽ muốn dùng màu sắc tươi sáng và trang trí nhiều gương để đem lại không gian mở rộng rãi. Bạn cũng yêu thích làm đẹp ngôi nhà của mình bằng các tác phẩm nghệ thuật đương đại. Đặc biệt trong nhà của Bạch Dương phải có ít nhất một phòng tập thể dục hoặc không gian đủ rộng để Bạch Dương giải tỏa năng lượng.

2. Kim Ngưu – Trang trại nông thôn

Nếu được lựa chọn, Kim Ngưu sẽ chọn ở một vùng quê yên bình không khí trong lành hơn là ở thành phố đông đúc. Bạn cần không gian tự nhiên khoáng đạt, trong trẻo. Là một trong 3 cung đất, mối liên kết với thiên nhiên của Kim Ngưu rất mạnh mẽ. Kim Ngưu luôn cảm thấy yên bình, ổn định và thoải mái khi được đắm chìm trong không gian thiên nhiên xanh ngát. Đó là lí do vì sao các miền quê, vùng ngoại ô lại thu hút Kim Ngưu đến vậy.

Thiết kế bên trong ngôi nhà của Kim Ngưu phải thoải mái và thiết thực cho các nhu cầu hàng ngày. Kim Ngưu không cần những thiết bị hiện đại trong ngôi nhà của mình mà cần những thứ hữu dụng nhất. Đặc biệt Kim Ngưu thích sử dụng chất liệu gỗ và các gam màu xanh, vàng để trang trí trong nhà. Đồng thời ngôi nhà mơ ước của Kim Ngưu không thể thiếu một phòng ăn rộng rãi, ấm cúng dành cho các bữa tiệc gia đình.

3. Song Tử - Biệt thự hiện đại

Sở hữu tính cách thân thiện và quảng giao, Song Tử cần sống ở một thành phố hiện đại được phủ sóng Wifi mọi lúc mọi nơi. Ngôi nhà mơ ước của Song Tử cần có các thiết bị hiện đại, tân tiến nhất để giúp đơn giản hóa mọi công việc hàng ngày.

Thiết kế bên trong nhà phải có màu sắc tươi sáng, rực rỡ đem lại cảm giác vui tươi. Song Tử thích không gian rộng rãi nên thích nhà trần cao, nhiều cửa ổ. Đồng thời trong nhà cũng không thể thiếu các tiện nghi cao cấp như hồ bơi, phòng tập thể dục, phòng chơi game.

4. Cự Giải – Biệt thự cổ điển

Cự Giải yêu thích những thứ truyền thống và không gian thoải mái. Vì vậy ngôi nhà mơ ước của bạn phải ấm cúng, dễ chịu, đem lại cảm giác hài hòa, yên bình cho mọi thành viên trong nhà. Đó là nơi Cự Giải sẽ nuôi dưỡng, chăm sóc gia đình yêu quý của mình.

Thiết kết bên trong ngôi nhà thường thiên về hướng mềm mại, ấm áp với đồ nội thất theo phong cách hoài cổ. Đồng thời mọi Cự Giải đều yêu thích có một khu vườn lớn hoặc sân sau để cả nhà cùng ngồi chơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc.

5. Sư Tử - Lâu đài xa hoa

Sư Tử cần được người khác ngưỡng mộ và trầm trồ khen ngợi. Vì vậy nếu tiền bạc không phải là vấn đề thì Sư Tử muốn sống trong một lâu đài xa hoa, sang trọng với nhiều phòng, cửa sổ lớn, đồ nội thất sang trọng, đồ ăn đắt tiền và đồ trang trí cao cấp. Ngôi nhà mơ ước của Sư Tử cũng phải có nhiều gương, màn hình ti vi lớn và một nhà để xe hoành tráng vì bạn muốn trải nghiệm đời sống hoàng gia.

Ngoài ra Sư Tử cũng là con người của công chúng, có nhiều bạn bè, mối quan hệ khác nhau nên chắc chắc sẽ chọn phòng ăn rộng rãi để có thể tổ chức một bữa tiệc tối sang trọng cho tất cả mọi người.

6. Xử Nữ - Chung cư ngăn nắp

Xử Nữ là người sống thực tế, có trách nhiệm và để ý chi tiết. Bạn yêu thích việc lập kế hoạch, và giữ cho ngôi nhà sạch sẽ ngăn nắp. Điều này có nghĩa là bạn hạnh phúc trong bất cứ ngôi nhà nào miễn chúng sạch sẽ và có tổ chức.

Trong khi các cung hoàng đạo khác cần những ngôi nhà sang trọng, rộng lớn, mơ ước của Xử Nữ lại chỉ là một căn hộ nhỏ duyên dáng với đồ nội thất đơn giản và đầy đủ tiện nghi cần thiết. Các đồ đạc cần thiết khác trong nhà là máy hút bụi và máy lọc không khí.

7. Thiên Bình – Biệt thự có hồ bơi

Mặc dù khiêm tốn, cân bằng là những nét nổi bật trong tính cách của Thiên Bình thì vẫn không thể chối cãi rằng Thiên Bình thích một ngôi nhà được thiết kế đẹp mắt, có tính thẩm mĩ cao với những đồ nội thất trang nhã, cao cấp được làm từ chất liệu tự nhiên. Thiên Bình có rất nhiều bạn bè nên một căn biệt thự với hồ bơi, sân sau để tổ chức tiếc BBQ cuối tuần chính là mơ ước của bạn.

8. Bọ Cạp – Nhà cổ bí ẩn

Bọ Cạp là người hướng nội, thích giữ đời sống riêng tư cho riêng mình vì vậy Bọ Cạp cần một ngôi nhà có độ bảo mật cao. Đồng thời Bọ Cạp thích những thứ bí ẩn, tâm linh nên thường chọn các ngôi nhà cổ với lịch sử lâu đời.

Ánh sáng trong nhà  phải kín đáo, rèm cửa dày, đồ nội thất bằng màu tối và hệ thống an ninh bảo mật tối đa. Bọ Cạp cũng sẽ thích có một nơi để khoe tất cả các tác phẩm trang trí tuyệt đẹp mà bạn đã thu thập được từ chuyến du lịch của mình.

9. Nhân Mã – Nhà di động

Nhân Mã là người yêu thích du lịch và thám hiểm nên cần một căn nhà phù hợp với việc di chuyển thường xuyên. Một ngôi nhà di động chính là lựa chọn hoàn hảo cho Nhân Mã. Bạn không quan tâm quá nhiều về phong cách của ngôi nhà mà chỉ cần chúng đầy đủ tiện nghi phục vụ cho các chuyến đi của mình.

10. Ma Kết – Căn hộ nhỏ ấm cúng

Ma Kết không thích một ngôi nhà quá rộng rãi, nhiều phòng vì chúng khiến bạn bị căng thẳng. Đó chính là lí do ngôi nhà mơ ước của Ma Kết là một căn hộ nhỏ ấm cúng được trang trí đơn giản. Là một người có đầu óc tổ chức khoa học, mọi đồ đạc trong nhà sẽ được Ma Kết sắp xếp ngăn nắp, phù hợp và hữu dụng.

Ma Kết thích trang trí nhà với gam màu tối và thường chọn các đồ vật có hình dáng sắc nét, không quá rườm rà, lòe loẹt. Ngôi nhà chính là nơi Ma Kết nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả nên nó sẽ cần được đảm bảo luôn sạch sẽ, gọn gàng.

11. Bảo Bình – Nhà thiết kế riêng

Là một người độc lập, tự do và sáng tạo, Bảo Bình muốn có một ngôi nhà hiện đại, tinh tế với nhiều cửa sổ để đem lại không gian khoáng đạt, rộng rãi. Đồng thời ngôi nhà của Bảo Bình sẽ là một ngôi nhà cực kì thân thiện với môi trường. Bảo Bình sẽ đặt các tấm pin năng lượng mặt trời, tua bin gió để tiết kiệm điện và không làm hại đến môi trường tự nhiên.

 12. Song Ngư – Nhà bên sông

Song Ngư là một người mơ mộng, giàu trí tưởng tượng và nhạy cảm. Vì vậy bạn thích một ngôi nhà nhỏ ấm cúng gần sông nước. Ngôi nhà phải yên tĩnh, thoải mái để Song Ngư có thể tập trung theo đuổi công việc nghệ thuật yêu thích.

Bên trong ngôi nhà sẽ được trang trí trang nhã, tinh tế với rèm cửa màu sáng, ghế sô pha mềm mại và đồ nội thất sang trọng, đẹp mắt. Tất nhiên Song Ngư cũng không quên trang bị một màn hình lớn trong phòng khách để xem phim, nghe nhạc khi rảnh rỗi.

Tin bài liên quan