Nhân tướng học chỉ ra 3 đặc điểm tướng bàn tay phụ nữ khó đường con cái, cuộc sống khó khăn về già

Nếu có 1 trong 3 đặc điểm này trên lòng bàn tay thì sẽ không quá khó hiểu vì sao bạn chậm có con cái.

Cuối đường sinh mệnh bị đứt đoạn hoặc ngắt ngang

Đường sinh mệnh trên lòng bàn tay chính là đường ngoài cùng sát ngón cái. Nếu trên bàn tay của người phụ nữ có đường này mờ nhạt, bị ngắt ngang hay đứt đoạn thì theo nhân tướng học, họ sẽ khó hưởng hạnh phúc an nhàn về sau. Nói cách khác, vận con cái của họ rất khó khăn, lo lắng không có người nối dõi hoặc là khan hiếm con cái, khó nương nhờ.

Cuộc sống tinh thần cũng vì đó mà vất vả, tuổi già cảm thấy cô đơn, lạc lõng vì gia đình người ta đông đúc còn mình neo người. Dù có kinh tế khá giả thì cuộc sống tinh thần cũng không thể vui vẻ, thỏa mãn.

Nếu đường sinh mệnh xuất hiện những thay đổi bất thường thì chứng tỏ bạn có vấn đề về sức khỏe. Và chính chuyện này đã khiến bạn khó có con cái. Phụ nữ yếu thì khó mang thai và cần phải cố gắng bồi bổ tinh thần, ăn uống đầy đủ và thoải mái, vô tư nhé.

Không có đường hôn nhân trong bàn tay

Theo như hình, đường hôn nhân là phần đường bôi đỏ, nếu xem chỉ tay không thấy có đường này chứng tỏ người phụ nữ đó khá là cô đơn. Họ khó có được tình yêu của mình cũng có thể là người không lập gia đình và vì đó chuyện họ không có con cũng là điều khó tránh khỏi.

Đây cũng có thể xem là tướng bàn tay của người có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, rạn nứt tình cảm hoặc ly dị, cãi vã suốt ngày, chung sống mà như hông, nhiều khó khăn thử thách, không vui vẻ gì.

Những điều này càng khiến cho họ không thể nào có tâm trạng mà sinh con cùng người kia, thế nên họ sẽ rất khó có con cái, khó hưởng phúc về sau. Bạn cần phải có cách đối phó với cuộc sống của mình và biết cách dung hòa các mối quan hệ.

Gò Kim Tinh bằng phẳng

Gò Kim tinh là vị trí tiếp nối ngón cái trong lòng bàn tay. Thông thường bàn tay của một người có phần này phải gồ lên một chút. Nếu gò Kim Tinh quá bằng phẳng thậm chí lõm xuống thì chứng tỏ sức khỏe của người này không tốt, mệt mỏi, thiếu sức sống và tinh thần. Cuộc sống của họ cũng vì thế mà luôn chán nản, mệt mỏi, không được như ý.

Người phụ nữ có gò Kim Tinh như vậy sẽ không thể nào có sức khỏe để bảo vệ bản thân cũng như khó lòng có con cái. Nếu muốn có thì phải thực sự nỗ lực và biết cách chăm sóc bản thân mình, không nên coi thường những dấu hiệu bất thường của cơ thể.

Cuộc sống về sau có thể không an nhàn vì bị bệnh tật đeo bám nên bạn nhất định phải chịu khó bồi bổ bản thân mình.

Ngoài tướng bàn tay, có một số đặc điểm theo xem tướng mạo cũng chỉ ra đặc điểm phụ nữ khó có con cái:

Lông mày thưa thớt: Người phụ nữ có lông mày thưa thớt thường là người hiếm con hoặc là có con rất muộn. Người không có lông mày có nguy cơ không thể sinh con.

Có nốt ruồi đen ở nhân trung: Nếu người phụ nữ có nốt ruồi đen ở vị trí này lại thêm nhân trung hẹp thì cuộc sống của họ khá vất vả về sau. Cụ thể là chuyện con cái vô cùng khó khăn. Và khi khó có con thì thường nảy sinh những mâu thuẫn trong gia đình, khó thuận hòa, hạnh phúc.

Mắt lõm sâu, trán nhô quá cao: Đây cũng chính là một đặc điểm theo nhân tướng học nói về người phụ nữ lận đận đường con cái. Nếu bạn không nỗ lực từng ngày, gắng sức thì việc có con quá xa vời.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan