Những con giáp lương thiện nhưng sẵn sàng đáp trả khi bị chèn ép

Chúng ta luôn cho rằng người tính cách ôn hòa, lương thiện dễ bị bắt nạt, càng hiếm khi phản kháng. Nhưng không phải con giáp nào cũng vậy.

1. Tuổi Sửu: Tính nguyên tắc rất mạnh

Người tuổi Sửu là người có tính nguyên tắc rất mạnh, việc gì nên làm và không nên làm, trong lòng họ đều có cân nhắc. Nếu đó là chuyện nên làm, họ tuyệt đối sẽ giúp bạn hết mình. Dù bị mọi người trách móc hay đùa giỡn, họ cũng ít khi giận dỗi hay buồn bã. 

Nhưng một khi đối phương đã phạm phải nguyên tắc của họ như dùng thủ đoạn không chính đáng để áp bức, người tuổi Sửu sẽ tuyệt đối không thể nhịn được. Những lúc như vậy họ rất ngang bướng, có chết cũng phải đấu tranh đến cùng.

2. Tuổi Mùi: Điều kiện trước tiên là bạn phải tốt với họ

Tính cách người tuổi Mùi lương thiện cũng phải có điều kiện, chính là ai đối xử tốt với họ thì họ sẽ trả lại gấp đôi, gấp ba. Nhưng một khi người khác đã có lời nói không hay về mình, thì người tuổi Mùi tuyệt đối sẽ không giống như kẻ yếu đuối bị bắt nạt. 

Thực ra, người tuổi Mùi là người rất quyết liệt và hoàn toàn có thể làm ra chuyện xấu. Chỉ là họ không muốn làm như vậy trừ khi có người dùng cách quá tệ đối đãi họ. Nếu không phải ép họ quá mức, người tuổi Mùi vẫn sẽ luôn giữ được sự ôn hòa.

3. Tuổi Hợi: Bị ăn hiếp quá mức họ sẽ đáp trả lại

Người tuổi Hợi chính là kiểu người mà bình thường ai chọc ghẹo, đùa giỡn với họ như thế nào thì cũng sẽ cười cho qua. Họ sẽ không để trong lòng, càng không oán trách người ấy. 

Nhưng người tuổi Hợi cũng có giới hạn của mình. Nếu ai giỡn quá mức hoặc có những lời nói khiến họ tức giận, thì họ giống như trở thành một người khác.

Từ một giây trước ôn hòa có thể trực tiếp phát điên nổi giận đùng đùng, ngay lúc này chuyện gì người tuổi Hợi cũng có thể làm ra.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan